Sunday, November 29, 2015

Sony sắp có ống kính E-mount tiêu cự 24-70mm f/2.8

Sony sắp có ống kính E-mount tiêu cự 24-70mm f/2.8


Sony sắp có ống kính E-mount tiêu cự 24-70mm f/2.8

Posted:

Trang web hỗ trợ Sony Assist (chỉ dành riêng cho nhân viên của hãng) vừa xuất hiện thêm một mẫu ống kính FE (ngàm E-Mount cho máy Fullframe) với số hiệu SEL2447028G - giải pháp vốn đã được người dùng mong đợi từ rất lâu. Theo cách gọi tên sản phẩm của hãng, đây sẽ là ống có tiêu cự 24-70mm với khẩu mở f/2.8.

Thái Sơn Nam đăng quang Giải vô địch các CLB nữ Futsal Đông Nam Á 2015

Posted:

Các cầu thủ Thái Sơn Nam tiếp tục chuỗi ngày ấn tượng trên đất Thái Lan khi vượt qua CLB Dural Worrious (Australia) để giành cúp vô địch.

Công Phượng "lên đồng" lấy cúp về phố Núi

Posted:

Chúng ta cùng nhìn lại màn trình diễn chói sáng của Công Phượng trong trận chung kết U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 giữa U21 Hoàng Anh Gia Lai vs U19 Hàn Quốc.nbsp; nbsp;

Rơi máy bay trực thăng tại Nga, 4 người thiệt mạng

Posted:

Máy bay trực thăng hạng nhẹ AS350 của Nga vừa bị rơi tại khu vực tự trị Khanty-Mansi, phía Tây nước Nga khiến 4 người trên máy bay thiệt mạng.

Tiết kiệm 3G với ứng dụng Opera Max trên Android

Posted:

Nếu sử dụng điện thoại Android và gói cước 3G/4G của bạn có dung lượng hạn chế, Opera Max chính là giải pháp tiết kiệm data rất tốt dành cho bạn.

Anh chưa thể thông qua quyết định dội bom IS

Posted:

Chính phủ Anh chưa có đủ số nghị sĩ ủng hộ cho không quân nước này tham gia chiến dịch dội bom Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng ở Syria.

Công Phượng lập cú đúp, U21 HA Gia Lai vô địch giải U21 quốc tế

Posted:

Chơi ép sân một cách toàn diện, U21 HA Gia Lai đã đánh bại U19 Hàn Quốc 2-0 trên sân Thống Nhất để vô địch giải U21 quốc tế. Công Phượng là ngôi sao sáng nhất trận đấu khi tỏa sáng với một cú đúp. nbsp;

U21 Việt Nam thua cay đắng U21 Singapore ở trận tranh HCĐ

Posted:

U21 Việt Nam thất bại cay đắng trước U21 Singapore trong trận tranh HCĐ giải bóng đá U21 Quốc tế 2015 diễn ra chiều 29/11.

Quốc hội yêu cầu không tích hợp môn Lịch sử

Posted:

Trong nghị quyết ban hành chiều 27/11, Quốc hội quyết nghị tiếp tục giữ Lịch sử là môn học độc lập trong chương trình sách giáo khoa mới.

122 đội tham dự Ngày hội Robothon quốc tế 2015

Posted:

Sáng 29-11, tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TPHCM) diễn ra Ngày hội Robothon quốc tế năm 2015 với sự tham gia của 122 đội chơi đến từ các trường tiểu học và trung học trong khu vực Đông Nam Á.

Thuốc điều trị viêm tai giữa

Posted:

nbsp;Bệnh viêm tai giữa phổ biến nhất trong các bệnh lý của tai, được xếp vào nhóm bệnh viêm nhiễm đường hô hấp trên. Viêm tai thường gây đau đớn vì viêm nhiễm và tích tụ các chất dịch trong tai giữa.

Hướng dẫn cách tự làm máy bơm mini

Posted:

Hướng dẫn cách tự làm một chiếc máy bơm mini đơn giản dùng để bơm nước bể cá hoặc để tưới cây đơn giản....

Thủ tướng lên đường thăm làm việc tại châu Âu

Posted:

Ngày 29/11, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Hà Nội, lên đường dự Hội nghị lần thứ 21 Công ước khung của LHQ về biến đổi khí hậu tại Paris, Pháp; thăm làm việc tại Vương quốc Bỉ và Liên minh châu Âu (từ 30/11 đến 2/12).

Sẽ khoán kinh phí sử dụng xe công

Posted:

Cơ chế quản lý ô tô công sẽ tiếp tục được đổi mới, hướng tới quy định việc khoán kinh phí sử dụng ô tô công bắt buộc đối với một số địa bàn, đối tượng có đủ điều kiện nhận khoán mà không ảnh hưởng đến thực hiện nhiệm vụ được giao.

Đầu tư hạ tầng kỹ thuật tại KCN Tịnh Phong: Thiếu đồng bộ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây, Khu Công nghiệp (KCN) Tịnh Phong (Sơn Tịnh) đã không ngừng phát triển, góp phần tăng trưởng kinh tế hằng năm của tỉnh. Tuy nhiên, đến nay, việc xây dựng hạ tầng kỹ thuật ở KCN Tịnh Phong vẫn còn thiếu và yếu, chưa xứng tầm với một KCNhellip;

Quên sao được những ngày mưa...

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mùa mưa - mùa của ngày đã gác lại việc đồng án, của những cơn mưa dầm dề nghe não nềhellip;nên phải biết nằm co mới ấm, phải dè xẻn để không thiếu trước hụt sauhellip;

Những lâu đài bonsai tinh xảo

Posted:

Nghệ nhân bonsai người Nhật Takanori Aiba luôn biết cách thổi hồn cho những gốc cây của mình, khiến chúng không còn là loại cây trang trí thông thường mà đã vươn tới đỉnh cao nghệ thuật.

Cử tạ Việt Nam có 3 suất tham dự Olympic 2016

Posted:

Sau khi bắn súng và bơi lội giành 3 vé tham dự Olympjc 2016 cho thể thao Việt Nam (TTVN), đến lượt cử tạ giành thêm 3 suất chính thức tới Thế vận hội 2016 tại Brazil.

Đức có thể điều 1.200 binh sĩ tới Syria tham gia không kích IS

Posted:

Tổng thanh tra Lực lượng phòng vệ Liên bang Đức Volker Wieker cho biết Đức có thể sẽ phái 1.200 binh sĩ hỗ trợ lực lượng không quân nước này trong các sứ mệnh không kích nhằm tiêu diệt tổ chức khủng bố Hồi giáo tự xưng IS tại Syria.

Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (28.11.2015)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Lãnh đạo tỉnh làm việc với VSIP; Lãnh đạo tỉnh tiếp Đoàn đại biểu tỉnh Sekong (Lào); Liên tục xảy ra nhiều vụ nạn giao thông trên Quốc lộ, tỉnh lộ: Bắt đối tượng nhiều lần trộm gà; nỗi lo mất an toàn đò ngang mùa mưa lũ; báo động thịt gia súc nhiễm khuẩn tiêu chảy... đó là những nội dung chính trong bản tin truyền hình cuối tuần (số thứ 5, từ ngày 23-29.11) của Báo Quảng Ngãi điện tửnbsp; nbsp;

Sa Huỳnh thơ mộng với cát vàng và biển xanh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sa Huỳnh ndash; Vùng quê nằm ở phía Nam tỉnh Quảng Ngãi, mang vẻ đẹp thơ mộng với cát vàng và biển xanh. Trong một lần qua đây, cố thi sĩ Xuân Diệu đã xúc cảm với những câu thơ: "Hỏi mình biển đẹp vô ngần/Sóng xanh như đến dừng chân Sa Huỳnhhellip;".

Hội thảo chương trình Trường phổ thông quốc tế George Washington

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 29.11, Sở GDamp;ĐT phối hợp với Trường Phổ thông quốc tế George Washington, Hoa Kỳ (GWIS) tổ chức Hội thảo triển khai chương trình GWIS tại Quảng Ngãi.

Tái cơ cấu doanh nghiệp tại Quảng Ngãi: Tiến độ quá chậm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giai đoạn 2011 ndash; 2015, Quảng Ngãi có 6 doanh nghiệp (DN) phải tiến hành sắp xếp, đổi mới theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Tuy đạt được một số kết quả trong công tác này, song so với lộ trình đề ra, tiến độ thực hiện nhiệm vụ này của Quảng Ngãi vẫn chậm.

Chuối hột rừng- đặc sản của vùng cao

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Là cây hoang dại, nhưng cây chuối hột rừng lại có nhiều tác dụng đối với đồng bào các dân tộc vùng cao Quảng Ngãi. Bởi ngoài giá trị làm thực phẩm, nó còn là một loại thảo dược quý có giá trị chữa bệnh cao. nbsp;

Sức sống mới ở làng Choeng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khi chuyển về nơi ở mới, cuộc sống của 108 hộ dân ở khu tái định cư (TĐC) làng Choeng, thôn Trà Gia, xã Trà Lâm (Trà Bồng) đã phát triển rất nhiều so với nơi ở cũ. Những đảng viên nơi đây gương mẫu đi đầu trong công cuộc xóa đói giảm nghèo, làm gương cho bà con.

Gương sáng ở Nước Chu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không chỉ là người quot;giữ lửaquot; trong các phong trào ở địa phương, ông Đinh Lý ở thôn Nước Chu, xã Sơn Thành (Sơn Hà) còn là tấm gương sáng, chỗ dựa vững chắc trong cộng đồng, là cầu nối gắn kết giữa Đảng, chính quyền với nhân dân trong việc chuyển tải hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến cộng đồng dân cư.

Khu du lịch Mỹ Khê- Kỳ vọng sức bật mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khu du lịch Mỹ Khê (TP. Quảng Ngãi) được quot;hâm nóngquot; trở lại khi UBND tỉnh vừa công bố mở rộng quy hoạch đến 350ha, có cả các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh... trên địa bàn. Đây là cơ hội để khu du lịch (KDL) Mỹ Khê khai thác có hiệu quả tiềm năng.

Bí thư Tỉnh ủy tiếp đoàn Ngân hàng chính sách xã hội Việt Nam

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 28.11, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ đã có buổi làm việc với Đoàn công tác của Ngân hàng chính sách xã hội Việt Nam do ông Nguyễn Văn Lý- Phó Tổng giám đốc làm trưởng đoàn về tình hình triển khai thực hiện các chính sách tín dụng ưu đãi trên địa bàn tỉnh.nbsp; nbsp;

​Nga cấm vận kinh tế Thổ Nhĩ Kỳ

Posted:

Nga vừa công bố gói cấm vận kinh tế chống lại Thổ Nhĩ Kỳ sau khi quan hệ hai nước bước vào giai đoạn căng thẳng chưa từng có. Ankara tuyên bố động thái này chỉ làm tình hình xấu thêm.

No comments:

Post a Comment