Wednesday, November 4, 2015

Tác dụng chữa bệnh kỳ diệu của hành hoa

Tác dụng chữa bệnh kỳ diệu của hành hoa


Tác dụng chữa bệnh kỳ diệu của hành hoa

Posted:

Hành là món gia vị ưa thích của nhiều người. Thành phần dinh dưỡng không phải là nguyên nhân chủ yếu khiến hành được sử dụng rộng rãi trong ẩm thực; mà điều đặc biệt hơn đó là khả năng chữa bệnh của hành.

Máy bay rơi ở Nam Sudan, hàng chục người thiệt mạng

Posted:

Ngày 4-11, máy bay Antonov AN-12 đã bị rơi, sau khi cất cánh không lâu từ sân bay ở thủ đô Juba của Cộng hòa Nam Sudan, làm chết ít nhất 41 người trên máy bay và trên mặt đất.

Nghiêm cấm trang tin điện tử đăng tin báo chí

Posted:

Trình luật Báo chí sửa đổi trước Quốc hội chiều 4/11, Bộ trưởng Thông tin ndash; Truyền thông Nguyễn Bắc Son cho biết, luật lần này nhấn mạnh quy định nghiêm cấm việc trang thông tin điện tử đăng, phát thông tin có tính chất báo chí.

Thua đậm Bayern Munich, Arsenal đứng trước bờ vực bị loại

Posted:

Rạng sáng 5-11, ở lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League, Arsenal đại bại 1-5 trước Bayern Munich. Cùng với việc Olympiakos thắng Dinamo Zagreb 2-1, Arsenal bị đẩy trước bờ vực bị loại.

Hội nghị đánh giá tình hình, kết quả đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 4.11, UBND tỉnh tổ chức hội nghị đánh giá tình hình, kết quả Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững (giai đoạn 2015 - 2020), biện pháp triển khai thực hiện Đề án năm 2016.nbsp;

Apple chấm dứt hỗ trợ nhiều sản phẩm cũ kể từ 8/12/2015

Posted:

Apple vừa công bố danh sách sản phẩm mà hãng sẽ ngừng hoàn toàn việc hỗ trợ trong tháng 12 này. Điều này đồng nghĩa với việc các mẫu máy được đề cập sẽ không còn có linh kiện thay thế hay sửa chữa cũng như bản vá bảo mật (ít nhất là từ phía Apple).

Á hậu Hà Thu chính thức tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2015

Posted:

Sau vài ngày kể từ khi công bố chính thức Việt Nam sẽ có đại diện tham gia Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental 2015), đơn vị nắm bản quyền cuộc thi này vừa chính thức cho biết, gương mặt tham gia cuộc thi năm nay sẽ là Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 Lê Thị Hà Thu.

​71 trường học Canada đóng cửa khẩn cấp vì đe doạ đánh bom

Posted:

AFP ngày 3-11 dẫn lời Bộ trưởng An ninh Canada Piere Moreau cho biết một nhóm giấu tên đã gửi email đe dọa tấn công nhiều trường học ở Quebec và tỉnh lân cận Ontario, khiến cho các trường này phát lệnh sơ tán khẩn cấp để rà bom.

Đội tuyển Việt Nam dừng bước ở tứ kết giải bi sắt trẻ thế giới 2015

Posted:

Thông tin từ Ban huấn luyện đội tuyển bi sắt trẻ Việt Nam cho hay, chiều tối 3-11, đội nam Việt Nam đã không thể vượt qua Madagascar ở tứ kết nội dung bộ ba nam ở giải bi sắt trẻ thế giới 2015, đang diễn ra ở Thái Lan.

Lưu ý khi thể dục trong mùa lạnh để không hại sức khỏe

Posted:

Trong thời tiết chuyển sang thu và đông, thời tiết buổi sáng thường lạnh hơn so với mùa hè, buổi sáng sớm có thể có sương. Hơn nữa, vào buổi sáng sớm, cây cối chưa quang hợp nên lượng khí carbon do cây thải ra vẫn còn nhiều trong không khí. vào mùa thu, đông, trời sáng muộn nên cây cối cũng quang hợp muộn.

Đông y trị chứng đau răng

Posted:

Đông y quan niệm răng là phần thừa của xương và thuộc tạng thận. Điều trị chứng đau răng bao gồm cả trị tiêu và trị bản, điều trị tại chỗ và tác động toàn thân.

Nghĩa Hành: Chôm chôm được mùa, được giá

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bên dòng Phước Giang trù phú, nhiều nông dân ở các xã Hành Nhân, Hành Minh (Nghĩa Hành) hiện đang hối hả vào mùa thu hoạch chôm chôm. Bà con phấn khởi vì chôm chôm được mùa, giá bán cũng khá ổn định.

"Cánh tay nối dài" của ngân hàng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thông qua mô hình tổ vay vốn cơ sở, vốn của ngân hàng đến đúng địa chỉ, giúp nhiều đối tượng vay có cơ hội thoát nghèo, vươn lên làm giàu. Vì thế, tổ vay vốn được ví như quot;cánh tay nối dàiquot; của hệ thống ngân hàng.

Đưa trẻ về với miền cổ tích

Posted:

(Baoquangngai.vn)- nbsp;Xuất phát từ mục đích đổi mới tư duy của trẻ, hiện thực hóa cổ tích, một số trường mầm non trên địa bàn tỉnh đã không ngại đầu tư tiền của xây dựng nên các khu vườn với đầy đủ các nhân vật cổ tích bước ra từ trong sách vở, trở nên gần gũi và thân thuộc với trẻ hơn bao giờ hết.

Núp bóng địa danh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mới đây, tại Hà Nội có một chuyện liên quan đến việc mua bán nhưng lại mượn tên của một địa danh nổi tiếng là quot;Lý Sơnquot; để tiêu thụ thứ sản phẩm mà người nọ đang cần bán. Người đó tên Thắm, quê ở đảo Lý Sơn, mang tỏi và hành ra thủ đô, nhờ đội thiện nguyện giăng băng rôn để kêu gọi mọi người mua hành, tỏi Lý Sơn quot;đang tồn khoquot;.

Y tế Lý Sơn: Cần sự đầu tư đồng bộ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để vào đất liền khám, điều trị bệnh, người dân Lý Sơn phải vượt hơn 15 hải lý. Nhưng hằng ngày chỉ có 2-3 chuyến tàu ra vào đảo vào những giờ cố định. Vì vậy, có không ít trường hợp bệnh nhân chuyển viện cấp cứu phải tốn chi phí từ 12-16 triệu đồng để thuê tàu. Đó là chưa kể những lo lắng của người dân khi vào mùa biển động.

Những loại thực phẩm tốt cho bệnh nhân ung thư vú

Posted:

nbsp;Bệnh nhân ung thư nói chung và bệnh nhân ung thư vú nói riêng cần một chế độ ăn giàu dinh dưỡng để tăng cường hệ miễn dịch, nuôi dưỡng các tế bào khỏe mạnh. Dưới đây là những loại thực phẩm tốt cho bệnh nhân ung thư vú:

No comments:

Post a Comment