Wednesday, November 18, 2015

Thử nghiệm lâm sàng ba loại vắcxin phòng ngừa virus HIV

Thử nghiệm lâm sàng ba loại vắcxin phòng ngừa virus HIV


Thử nghiệm lâm sàng ba loại vắcxin phòng ngừa virus HIV

Posted:

Ngày 18/11, Bộ trưởng Y tế Nga Veronika Skvortsova cho biết qua thử nghiệm lâm sàng giai đoạn một, ba loại vắcxin ngừa virus Hội chứng suy giảm miễn dịch (HIV/AIDS) đã chứng tỏ được tính chất an toàn, dù chưa có số liệu về hiệu quả của vắcxin. nbsp;

Sẽ thanh tra trách nhiệm của 6 Chủ tịch tỉnh

Posted:

Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh đã ký Quyết định phê duyệt Kế hoạch thanh tra, kiểm tra năm 2016 của Thanh tra Chính phủ. Trước đó, Thanh tra Chính phủ đã trình và Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý với nội dung kế hoạch này. nbsp;

Thêm 2 tàu đăng ký vay vốn theo Nghị định 67

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 18.11, Ban Chỉ đạo thực hiện một số chính sách phát triển thủy sản tỉnh tổ chức cuộc họp Ban Chỉ đạo để xét duyệt danh sách các tổ chức, cá nhân đăng ký thực hiện chính sách tín dụng theo Nghị định 67 đợt 5. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ chủ trì cuộc họp.

Nâng cao chất lượng dạy và học môn ngoại ngữ: Đâu là giải pháp (kỳ cuối)

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Như đề cập ở 2 kỳ trước, việc học ngoại ngữ của học sinh (HS) và kết quả khảo sát chất lượng trình độ của giáo viên (GV) theo khung tham chiếu Châu Âu đã để lại nhiều điều lo ngại. Vì thế, để đạt được mục tiêu nâng cao chất lượng dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống trường học đòi hỏi phải thực hiện đồng bộ các khâu.

Công bố đường dây nóng tố giác sử dụng chất cấm trong chăn nuôi

Posted:

Tổ chức, cá nhân cung cấp thông tin chính xác, có giá trị phục vụ cho công tác thanh tra, điều tra xử lý vi phạm của cơ quan chức năng, sẽ được Bộ NNamp;PTNT chi thưởng theo quy định với mức tối đa 5.000.000 đồng.

Hãy giúp đỡ cụ già neo đơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hai cụ già neo đơn Nguyễn Thị Thu (82 tuổi) và Nguyễn Thị Sửu (79 tuổi) ở xóm 1, thôn Hòa Bình, xã Nghĩa Hòa (Tư Nghĩa) sống đùm bọc nhau trong căn nhà tình nghĩa của người em trai đã qua đời. Thế nhưng, hơn hai tuần trước, cụ Sửu đã mất đi, để lại cụ Thu một thân một mình sống hiu quạnh trong những ngày tháng xế chiều.

Pháp: Đấu súng dữ dội giữa cảnh sát và nghi phạm khủng bố

Posted:

Hôm nay, 18/11, cảnh sát Pháp đã mở cuộc vây bắt nghi phạm vụ khủng bố ở St-Denis, ngoại ô thủ đô Paris. Khu vực diễn ra cuộc vây bắt cách sân vận động Stade de France khoảng 2 km.

Quảng Ngãi: Khen thưởng đột xuất trong điều tra, khám phá vụ án giết người

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Giám đốc Công an tỉnh đã khen thưởng đột xuất cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi 7 triệu đồng, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an thành phố Quảng Ngãi 3 triệu đồng về thành tích trong điều tra, khám phá án.

Trung Quốc bắt giữ nhiều nhân vật quan trọng trong giới tài chính

Posted:

Những vụ bắt giữ và điều tra trong ngành tài chính đang được các nhà chức trách Trung Quốc đẩy mạnh trong vài tuần gần đây sau một "mùa hè hoảng loạn" trên thị trường chứng khoán.

Muối iốt rất quan trọng đối với sức khỏe

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong cơ thể người trưởng thành chỉ có khoảng 10 ndash; 20mg iốt. Đây là một nguyên tố vi lượng quan trọng mà cơ thể chỉ cần với một lượng rất nhỏ nhưng nếu thiếu sẽ gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm. Nó càng trở nên quan trọng đối với phụ nữ có thai và trẻ em. Xoay quanh vấn đề này, PV Báo Quảng Ngãi đã có cuộc trao đổi với bác sĩ Chuyên khoa II Lê Quang Tòa - Giám đốc Trung tâm Nội tiết tỉnh xung quanh vấn đề này.

Toàn văn Báo cáo giải trình và trả lời chất vấn của Thủ tướng tại Quốc hội

Posted:

Báo Quảng Ngãi trân trọng giới thiệu toàn văn Báo cáo giải trình và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII ngày 18/11/2015 của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng.

​Giá xăng giảm 178 đồng/lít

Posted:

Giá xăng RON 92 giảm 178 đồng/lít; xăng E5 giảm 178 đồng/lít; Dầu mazut 180CST 3.5S chỉ giảm 83 đồng/kg.

Tòa nhà đầu tiên trên thế giới được phủ cây xanh

Posted:

nbsp;Stefano Boeri, kiến trúc sư người Ý với đam mê sáng tạo những cấu trúc xanh đang thực hiện kế hoạch xây tòa nhà quot;mãi xanhquot; cao 117 m tại Lausanne, Thụy Sỹ.

5 bí quyết giúp con thích học môn toán

Posted:

Ngay từ bé, bố mẹ có thể cho con học về con số từ các nút bấm điều khiển, điện thoại - giống như một trò chơi.

Món ăn tốt cho người bệnh tiểu đường

Posted:

Từ trước đến nay, bên cạnh chế độ thuốc men, chữa bệnh tiểu đường bằng ăn uống rất quan trọng, đó là thực hiện chế độ ăn uống theo yêu cầu của bác sĩ nhằm duy trì lượng đường cần thiết trong máu.

Hai máy bay Pháp hạ cánh khẩn cấp vì cảnh báo bom

Posted:

Hai máy bay hãng hàng không Air France (Pháp) khởi hành từ Mỹ đến thủ đô Paris - Pháp buộc phải chuyển hướng đến TP Halifax - Canada và TP Salt Lake, bang Utah - Mỹ khi nhận được đe dọa đánh bom.

Vòng chung kết EURO 2016 hội đủ anh tài

Posted:

Như vậy, 24 đội bóng tham dự Euro 2016 diễn ra tại Pháp đã được xác định với những sự tiếc nuối dành cho những đội bóng giàu truyền thông của châu Âu như Hà Lan, Đan Mạch hay Hy Lạp. Trái với những sự thất vọng kể trên, Xứ Wales đã trở thành hiện tượng của vòng loại khi họ đã thể hiện phong độ ổn định để lần đầu tham dự giải đấu lớn nhất châu Âu.

Đà Nẵng: Bắt nhóm lừa đảo qua mạng Facebook

Posted:

nbsp;Công an TP. Đà Nẵng cho hay đã tạm giữ để điều tra một nhóm đối tượng chuyên lừa đảo qua facebook. Số tiền các đối tượng lừa đảo lên đến hàng trăm triệu đồng.

Douglas Costa tỏa sáng, Brazil thắng đậm Peru

Posted:

Douglas Costa tỏa sáng, Brazil đánh bại Peru với tỉ số 3-0 ở lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

​Giá vàng thế giới liên tục lập đáy mới

Posted:

Trưa 18-11, giá vàng thế giới chỉ còn 1.067,3 USD/ounce, giảm 15 USD/ounce, tương đương 406.000 đồng/lượng so với ngày hôm qua. So với mức "đỉnh" đầu tháng 10, giá vàng thế giới đã giảm gần 107 USD/ounce, tương đương 2,9 triệu đồng/lượng.

Nga dồn dập không kích thủ phủ Raqqa của IS sau khi báo trước cho Mỹ

Posted:

Các máy bay chiến đấu của Nga đã dồn dập tấn công vào các vị trí của IS tại thành phố Raqqa, Syria sau khi đã báo trước kế hoạch này cho Mỹ. nbsp;

Tạm dừng xây Khu trung tâm hành chính tập trung tại các địa phương

Posted:

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các địa phương tạm dừng triển khai thực hiện việc đầu tư xây dựng Trung tâm hành chính tập trung để có điều kiện đánh giá kỹ hơn và rút kinh nghiệm việc đầu tư xây dựng Trung tâm hành chính tập trung,nbsp; nbsp; nbsp;

Tổ chức Lễ kỷ niệm cấp Quốc gia 250 năm ngày sinh Đại thi hào Nguyễn Du

Posted:

Lễ kỷ niệm cấp Quốc gia 250 năm Ngày sinh của Đại thi hào Nguyễn Du - Danh nhân văn hóa thế giới (1765-2015) sẽ được tổ chức vào ngày 5/12 /2015 tại thành phố Hà Tĩnh, do tỉnh Hà Tĩnh chủ trì với sự chỉ đạo, phối hợp của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch với sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các đại biểu quốc tế, trong nước.nbsp; nbsp;

Người nghỉ hưu trước tháng 5/2016 vẫn được tăng lương 8%

Posted:

Với những người khi nâng lương với người nghỉ hưu họ vẫn đương chức, còn lúc nâng lương với người đương chức họ đã nghỉ hưu thì nếu họ về hưu trước thời điểm 5/2016 vẫn được tăng lương 8%. nbsp;

Đề xuất giảm thuế nhập khẩu linh kiện ôtô về 0% từ năm 2016

Posted:

Bộ Tài chính vừa có văn bản đề xuất giảm thuế nhập khẩu với linh kiện, phụ tùng ôtô trong đó nhiều dòng hàng có thể sẽ về 0% từ năm 2016. nbsp;

Xây dựng nông thôn mới ở vùng đất "địa linh nhân kiệt"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Phát huy truyền thống yêu nước trên vùng đất quot;địa linh nhân kiệtquot;, nhiều cá nhân quê xã Tịnh Minh (Sơn Tịnh), tuy sống xa quê hương, nhưng vẫn luôn hướng về cội nguồn, đồng lòng cùng với địa phương, nhân dân chung tay góp sức xây dựng xã nông thôn mới (NTM).

Công trình, dự án không hiệu quả: Chưa có hướng khắc phục

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Việc rà soát công trình, dự án không hiệu quả được tỉnh chỉ đạo thực hiện thường xuyên, đặc biệt là sự giám sát của HĐND các cấp. Thế nhưng sau rà soát, nhiều công trình, dự án không hiệu quả vẫn chưa có các giải pháp đưa vào sử dụng, gây lãng phí.

Bước đột phá của giáo dục huyện Nghĩa Hành

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây, ngành GDamp;ĐT huyện Nghĩa Hành đã có những chuyển biến tích cực, trở thành một trong những điểm sáng của ngành GDamp;ĐT tỉnh nhà. Trong 3 năm gần đây, điểm tuyển sinh vào 10 của Trường THPT Nghĩa Hành 1 luôn nằm ở nhóm dẫn đầu toàn tỉnh.

No comments:

Post a Comment