Thursday, November 19, 2015

Toàn Quốc Gửi hàng hóa chuyển phát nhanh đi Đức-Germany - 4 - 5

Toàn Quốc Gửi hàng hóa chuyển phát nhanh đi Đức-Germany - 4 - 5

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Toàn Quốc Gửi hàng hóa chuyển phát nhanh đi Đức-Germany

Posted: 19 Nov 2015 01:25 AM PST

Dịch vụ gửi hàng hóa chuyển phát nhanh đi Đức-Germany

Tại D&T Express, chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng có mặt để đối phó với bất kỳ vấn đề có thể xảy ra trong mạng lưới phân phối của chúng tôi. Khi bạn gửi một bưu kiện thông qua chúng tôi, bạn sẽ nhận được không chỉ là một số theo dõi, mà còn số điện thoại văn phòng của đại diện chúng tôi tại Đức-Germany...

DHL,FedEx,TNT Việt Nam là một dịch vụ chuyển phát nhanh được tập trung vào việc gửi văn bản phẩm, bưu kiện đi Đức-Germany. Dịch vụ của chúng tôi là nhận tại địa chỉ khách hàng và giao tận tay người khi quý khách cần gửi bưu kiện,bưu phẩm,hàng hóa. Chúng tôi cung cấp mức giá tuyệt vời với những dịch vụ hạng nhất. Cũng giống như ở tất cả các nước khác bưu kiện của bạn được chăm sóc kỹ lưỡng ngay tại chỗ khi đến Đức-Germany để đảm bảo một cuộc hành trình thông suốt từ người gửi đến tay người nhận.

Với một lịch sử vận chuyển đi và đến Đức-Germany, gần 10 năm, chúng tôi tự tin cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất có thể.

Địa chỉ gửi hàng hóa chuyển phát nhanh đi Đức-Germany

Số 182– Xã Đàn 2– Nam Đồng- Kim Liên- Đống Đa- Hà Nội.
Tel : (84-4) 3773 2444 – Mobile: 0913.01.51.41

Toàn Quốc Cách chữa trị tàn nhang hiệu quả từ củ khoai tây

Posted: 19 Nov 2015 12:54 AM PST

Khoai tây không chỉ là loại củ cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể mà nó còn có tác dụng trong làm đẹp. Những tinh chất có trong khoai tây tạo ra một lớp màng bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường khiến da bị tàn nhang. Đồng thời với đó còn hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn gây bít tắc lỗ chân lông, một trong những nguyên nhân gây nên mụn trứng cá.
Dưới đây trình bày cách chữa trị tàn nhang hiệu quả từ củ khoai tây này:

trị tàn nhang hiệu quả từ củ khoai tây

Cách trị tàn nhang bằng mặt nạ khoai tây đơn giản mà hiệu quả

- Công dụng: Tinh chất trong khoai tây sẽ ngấm sâu vào da giúp loại bỏ những vết nám, tàn nhang và mang lại làn da đẹp. Làm mặt nạ khoai tây giúp vùng da bị tàn nhang trắng sáng hơn.

Nguyên liệu:

– Chuẩn bị 1-3 củ khoai tây tươi ngon

– ½ hộp sữa chua không đường

Cách làm:

- Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch xay nhuyễn trộn đều với ½ hộp sữa chua. Dùng hỗn hợp này đắp mặt hàng ngày sẽ giúp loại bỏ mụn trứng cá và đánh bay đốm tàn nhang.

- Sử dụng mặt nạ khoai tây và sữa chua để đắp hàng ngày

trị tàn nhang hiệu quả từ củ khoai tây

- Đắp mặt nạ giảm tàn nhang bằng khoai tây thường xuyên không những giúp da mặt mịn màng tươi trẻ mà còn khống chế đốm tàn nhang pháp triển, làm mờ chúng theo thời gian. Đây là một trong những loại mặt làm giảm tàn nhang hiệu quả được nhiều người ưa chuộng.

Thẩm mỹ viện Kangnam đã sử dụng thàng công Laser Toning vào điều trị nám sâu hiệu quả lên tới 90%. Mọi thắc măc của bạn hãy gọi lên tổng đài: 19006466 hoặc truy cập vào website: dieutritannhang.vn để biết thêm về các dịch vụ cũng như ưu đãi hiện nay tại TMV Kangnam.

Toàn Quốc Khai trương căn hộ mẫu Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân

Posted: 18 Nov 2015 11:54 PM PST

Khai trương căn hộ mẫu Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân
+ Ưu đãi thanh toán đợt 1 chỉ 20%
+ Ưu đãi lãi suất 0%
+ Ưu đãi ân hạn nợ gốc 2 năm
+ Trải nghiệm Phong cách sống mới với 79 Tiện ích nội khu hoàn hảo
Diện tích: từ 70 – 139m2 (có 2-4 phòng ngủ)
Có căn sân vườn và Penhouse
Giá chỉ từ 2,2 tỷ/căn (gồm VAT + Nội thất
Để được tư vấn và đăng ký đi xem căn hộ mẫu, Quý khách vui lòng liên hệ
LH: 0987865820 - 0918616380

Toàn Quốc Bán gấp căn hoa hậu 2004 111m2 chung cư ECOLIFE Capitol 2,9 tỷ

Posted: 18 Nov 2015 11:53 PM PST

Bán gấp căn hoa hậu 2004 111m2 chung cư ECOLIFE Capitol 2,9 tỷ
Diện tích: 111,83 m2 – 115,32 m2
Thiết kế: 3 phòng ngủ, 2wc,
Căn góc 2 mặt thoáng, ban công Đông Nam
Tổng giá: 2,9 tỷ (nội thất đính tường)
Hình thức: vào tên trực tiếp
Liên hệ ngay vì đang cần bán gấp
chị Hoa: 0987865820 - 0918616380

Toàn Quốc Du lịch nghỉ dưỡng tại Vinpearl chỉ với 3,9 triệu

Posted: 18 Nov 2015 06:19 PM PST

Với chất lượng dịch vụ, tiện ích đẳng cấp quốc tế và hệ thống khách sạn, biệt thự biển thuộc hạng 5 sao, để có một kỳ nghỉ dưỡng trong hệ thống của Vinpearl có thể bạn sẽ phải chi vài chục triệu. Nhưng với các gói dịch vụ "Du lịch linh hoạt" chỉ với 3,9 triệu đồng là bạn đã được tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời.

"Du lịch linh hoạt" với mức giá đa dạng tại khu nghỉ dưỡng siêu sang Vinpearl
"Du lịch linh hoạt" là dòng sản phẩm mới nhất được Vinpearl đưa ra thị trường, áp dụng cho hệ thống nghỉ dưỡng 5 sao và 5 sao cộng của Vinpearl. Theo dòng sản phẩm này, du khách có thể tùy ý lựa chọn những gói phục vụ khác nhau phù hợp với ngân sách và nhu cầu của du khách: trải nghiệm, khám phá và vui chơi giải trí, thư giãn,…

"Du lịch linh hoạt" gồm 2 gói dịch vụ đều có mức giá từ 3,9 triệu VNĐ:

+ Gói 1:Vinpearl cung cấp phòng khách sạn nghỉ dưỡng và bữa sáng danh cho 2 người.

+ Gói 2:Vinpearl cung cấp phòng nghỉ, bữa sáng và vui chơi giải trí không giới hạn trong ngày tại cho du khách. Gói 2 được áp dụng với Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas và Vinpearl Land Nhà Trang.

Bên cạnh đó, du khách cũng có thể lựa chọn gói nổi tiếng là: Phục vụ 3 bữa ăn/ngày và vui chơi giải trí không giới hạn mà các quần thể Vinpearl đang áp dụng .

Vinpearl: nơi tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời cho mọi độ tuổi
Hệ thống Vinpearl sở hữu đều là vị trí đắc địa với những bờ biển đẹp và quyến rũ, làm mê mẩn du khách. Hệ thống Vinpearl cũng được các du khách bình chọn là một trong những thương hiệu nghỉ dưỡng được yêu thích bậc nhất Việt Nam.


Từ khi đưa vào hoạt động tới nay, Vinpearl luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt, với dòng "Du lịch linh hoạt", Vinpearl không chỉ là địa chỉ yêu thích mà còn phù hợp với nhiều nhóm khách có nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, tâm linh cho tới những người năng động, ưa khám phá; từ các gia đình, cặp đôi tới những doanh nhân, đối tác kinh doanh…

Nguồn: khudothivinhomes.vn

No comments:

Post a Comment