Friday, November 27, 2015

Toyota hà đông có thể mở rộng phạm vi như Prius - coupe và SUV thể

Toyota hà đông có thể mở rộng phạm vi như Prius - coupe và SUV thể


Toyota hà đông có thể mở rộng phạm vi như Prius - coupe và SUV thể

Posted: 27 Nov 2015 08:32 AM PST

Các xe hydrogen fuel-cell Toyota Mirai (FCV) có lẽ mới chỉ gần đây đưa ra, nhưng thương hiệu Nhật Bản đang hướng tới việc mở rộng phạm vi đó Toyota hà đông có thể bao gồm một chiếc SUV và một chiếc coupe. Cũng giống như Toyota Prius loạt các xe ô tô, Mirai 's cụ thể hydrogen nền tảng hệ thống truyền lực trên có thể cho phép Toyota để nuôi một gia đình của các mô hình, theo kỹ sư trưởng Toyota Mirai Yoshikazu Tanaka.


Phát biểu trước thềm năm 2015 Tokyo Motor Show, Tanaka đã giải thích lý do đằng sau sự lựa chọn cho một phong cách cơ sedan cho chiếc xe pin nhiên liệu sản xuất đầu tiên (FCV) mặc dù trước đây công ty đã sử dụng Toyota Kluger SUV la như giường thử nghiệm cho các công nghệ.


"Trên thực tế Toyota sử dụng để sử dụng SUV như FCV phi công thử nghiệm khi chúng tôi đã làm việc phát triển trở lại trong đầu những năm 2000, nhưng, tôi có nghĩa là, nếu bạn muốn bán rộng rãi xe ở nhiều thị trường khác nhau, bạn phải làm điều đó với một nhỏ gọn, nhỏ [xe] ", Tanaka nói.


Các Mirai không phải là nhỏ gọn theo tiêu chuẩn thông thường. Dài, cơ thể bóng mượt trải dài 4,89 mét chiều dài - một vài cm dài hơn một Toyota Camry (4.85m).


Tanaka chỉ ra rằng, xây dựng các Toyota hà đông Mirai như một chiếc SUV có thể có nghĩa là một dấu chân lớn hơn và trọng lượng hơn, một cái gì đó công ty không sẵn sàng để thử nghiệm với nỗ lực đầu tiên của mình tại một FCV sản xuất.


"Chiếc xe này có phản ứng rất cao, bởi vì nó là điện chạy bằng mô tơ. Nếu bạn muốn lái xe một chiếc xe như một thời trang [phụ], tôi có nghĩa là có lẽ SUV sẽ là sự lựa chọn của bạn. Nhưng đây là thế hệ đầu tiên của FCV, và chúng tôi thực sự muốn mọi người biết những gì nó có thể làm.


"Để chúng tôi làm điều đó, chúng tôi không muốn để bắt đầu là một thời trang, chúng tôi muốn chiếc xe này là niềm vui lái xe," ông nói.


Tanaka cho đội ngũ kỹ thuật đã "rất tỉ mỉ trong việc phát triển và thiết kế những chiếc xe", tuyên bố rằng sự vui hưởng lái xe trên cung cấp là một xem xét quan trọng cho chiếc xe. Push được dẫn dắt bởi trưởng của thương hiệu, Akio Toyoda, người nói rằng ông muốn tất cả các xe Toyota để phục vụ Waku doki, hoặc cảm giác có chủng tộc xung của bạn khi bạn lái xe của bạn.


Xây dựng của Mirai có rất nhiều để làm với các tuyên bố của thương hiệu xe ôtô đang lưu thú vị khi lái. Các tế bào nhiên liệu ngăn xếp nằm thấp, dưới ghế hành khách phía trước, và chiếc xe chính nó có một trọng tâm thấp hơn so với các loại xe Toyota hà đông thông thường được xây dựng bởi các thương hiệu.


"Các thành phần nặng nhất đang tập trung về phía trung tâm của xe, vì vậy cân bằng trọng lượng là rất tốt. Nó rất thú vị khi lái. Và nó có độ cứng xoắn rất mạnh, nếu bạn không cần phải có một động cơ dưới mui xe, vì vậy chúng tôi đã giám sát chặt chẽ việc sử dụng độ cứng viên chéo trong phòng động cơ và trên đó chúng ta có động cơ ", Tanaka nói.


"Các ngăn xếp được ghép chặt bằng carbon. Chiếc xe này có 60 phần trăm thêm độ cứng xoắn so với một chiếc xe phía trước bánh lái xe bình thường, "ông nói. "Đó là mạnh mẽ như các TNGA (Toyota New Kiến trúc toàn cầu), thế hệ thứ tư Prius, khi nói đến độ cứng. Các FCV thế hệ đầu tiên là một niềm vui rất để lái xe. "


Những gì về phong cách khác của cơ thể, sau đó? Tanaka thừa nhận ông đã xem xét các mô hình thế hệ tiếp theo sẽ đến sau Mirai, và họ có thể bao gồm các phong cách khác nhau nếu cơ thể phát triển và kỹ thuật cho phép.


Khi được hỏi cụ thể nếu vòng thứ hai của mô hình Mirai sẽ bao gồm một chiếc SUV, Tanaka trả lời là "có thể".Toyota Mirai - một chiếc xe thú vị cho người lái với hơi nước thải chỉ được


Ông giải thích rằng cơ thể lớn hơn của một chiếc SUV - ngay cả trong mô hình thông thường - có nghĩa là mất năng lượng hơn ở tốc độ cao hơn, Toyota hà đông và điều đó sẽ ảnh hưởng đến các phương pháp tiếp cận để làm thế nào để làm cho nó hiệu quả hơn."Điều này có một ý nghĩa rất quan trọng. Tất cả các xe SUV có số dặm rất xấu hoặc tiêu thụ nhiên liệu ở tốc độ cao.


"Vì vậy, tôi không loại trừ khả năng của một chiếc SUV FCV, nhưng chúng tôi sẽ phải được tốc độ ra sự tiến hóa kế hoạch thiết kế của FCV cùng với các thiết kế của các công nghệ cốt lõi."Vì vậy, tại thời điểm chúng tôi tin rằng một FCV sẽ rất hấp dẫn như một chiếc SUV, chúng tôi sẽ làm điều đó," ông nói.



Nói về sự hấp dẫn, các thiết kế của Mirai rõ ràng là một trong những phân cực. Nhưng Tanaka cho rằng sản xuất một chiếc coupe hai cửa để phù hợp với những yêu cầu lái xe thể thao có thể làm cho tinh thần.


"Đó là một lựa chọn rất tốt", ông nói về những khái niệm của một chiếc coupe. "Thiết kế là rất quan trọng."Nhưng một FCV hiệu suất tập trung ở dạng dẫn động cầu trước được những gì người mua muốn? Những gì về một chiếc xe phía sau ổ đĩa thể thao? Đó là trên bàn, quá, theo Tanaka.


"Có một tính năng rất độc đáo về FCV, một hạn chế đáng kể cho công nghệ này. Nếu đó là một chiếc xe xăng thông thường, bạn có thể thiết kế các thùng nhiên liệu để có hình dạng bất kỳ. Nhưng đối với hydro, bởi vì bạn cần một chiếc xe tăng rất cứng nhắc, hình dạng có phải là hình trụ."Trong tương lai nếu các chi phí của một bồn chứa hydro duy nhất đi xuống, sau đó chúng ta có thể sử dụng nhiều số lượng xe tăng hydro gầy. Điều đó sẽ cho chúng ta linh hoạt hơn trong việc thiết kế xe.


"Lần phúc, chúng tôi sẽ phải sống với bể chứa hình trụ rất béo. Ngay bây giờ chúng ta sẽ không thể cài đặt một chồng nhiên liệu vào 86, Toyota hà đông"ông nói để làm cho một ví dụ.Tanaka cho rằng nó sẽ có thể để làm cho công việc phía sau ổ đĩa trên kiến ​​trúc, với động cơ ở trục sau và hai bể chứa hydrogen để giúp cân bằng trọng lượng.


"Nếu chúng ta có thể đến với một cách bố trí khác nhau của ngăn xếp, động cơ và hydro xe tăng, chúng ta có thể có một FR, ổ đĩa phía sau," ông nói."Tôi sẽ không nói rằng chúng ta đang làm điều đó ngay bây giờ, nhưng một lần nữa, chúng tôi đang mở ra cho nhiều lựa chọn."


Xem ngay các tin mới nhất : Toyota Thanh Xuân Top 1 Đại Lý của Toyota Việt Nam và Toyota Thăng Long đại lý ủy quyền chính hãng tại hà nội

Toyota mỹ đình với kết quả thử nghiệm va chạm ANCAP

Posted: 27 Nov 2015 08:31 AM PST

Đánh giá an toàn 5 sao cho Toyota Fortuner, Ford Everest, Toyota Landcruiser 200, Volvo XC90, Ford Ranger MKII, Volkswagen Passat, Lexus IS. Một tứ của mô hình thương hiệu mới đã nhặt xếp hạng năm sao trong vòng mới nhất của thử nghiệm an toàn sụp đổ với Toyota mỹ đình Chương trình đánh giá xe mới Australasian (ANCAP), trong khi ba người khác đã có nhãn hiệu hàng đầu của họ được đổi mới.


Người mới Ute dựa trên Toyota Fortuner và Ford Everest đều ​​đã nhận được xếp hạng năm sao trong tuần này, chỉ khi cả hai xe SUV ra mắt thị trường nội địa của họ."Năm xếp hạng sao cho cả Toyota Fortuner và Ford Everest thể hiện sự tập trung an toàn ngày càng cao trên thị trường SUV off-road," ông Goodwin cho biết.


Off-roaders lớn đang tham gia vào câu lạc bộ năm sao bởi sự sang trọng, tập trung mới và nhiều hơn nữa Volvo XC90, và thế hệ mới của Volkswagen loạt Passat. Các cỡ trung Lexus IS sedan tầm cũng đã được trao một lần nữa, với tất cả các biến thể - bao gồm cả các turbo-tính IS 200T mới - treo lên điểm năm sao hiện tại của mình.


"Các Volvo XC90 và Toyota mỹ đình IS đều có Autonomous phanh điện tử (AEB) trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể và chúng tôi kêu gọi những người mua xe mới để yêu cầu công nghệ có khả năng tiết kiệm cuộc sống này khi tìm kiếm một chiếc xe mới," Goodwin cho biết.


Passat có sẵn với phanh khẩn cấp tự trị, nhưng không phải là thiết bị tiêu chuẩn trên phạm vi. Hệ thống tiên tiến là trái ra của các biến thể nhập 132TSI, nhưng dường như là tiêu chuẩn trong các mô hình 132TSI Comfortline và 140TDI Highline. (Giá cả và thông số kỹ thuật ở đây.)


Tròn ra các kết quả mới nhất được ANCAP của Toyota vừa được cập nhật Landcruiser 200 Series, mà vẫn giữ được đánh giá năm sao hiện tại của mình trên phạm vi,Toyota mỹ đình và facelifted và của Ford nâng cấp đáng kể Ranger MKII, một lần nữa tuyên bố một năm sao cung cấp dưới mọi hình thức.


"Đó là khuyến khích để xem chi tiết 5 sao ANCAP an toàn xe đánh giá được phát hành vào thị trường Úc và New Zealand cho người tiêu dùng sự lựa chọn hơn khi mua một chiếc xe mới," ANCAP Giám đốc điều hành James Goodwin cho biết.

Mời xem thêm các bài viết hay nhất : Toyota Hoàn Kiếm - Đại lý số 1 Việt Nam - Khuyến mại cực lớnToyota Giải Phóng - Đại lý chính hãng giá xe ưa đãi nhất

cấn cãm ứng q smart qs470

Posted: 27 Nov 2015 02:46 AM PST

như trên e đang cần cãm ứng qs470 ai có lh 0962201205

Sự kì diệu của trà gừng ít người biêt

Posted: 27 Nov 2015 12:36 AM PST

Trà gừng không chỉ là thức uống giúp làm ấm bụng ngày đông, mà còn có tác dụng làm đẹp và nâng cao sức khỏe nữa đấy
Uống trà gừng mỗi ngày là một thói quen tốt có tác dụng tích cực đến sức khỏe của bạn một cách rõ ràng. Mỗi ngày chỉ cần một ly trà gừng, duy trì trong một thời gian bạn sẽ thấy rõ da mình căng mịn, còn sức khỏe thì được tăng lên đáng kể đấy.
[IMG]

Da đẹp, sức khỏe tốt nhờ uống trà gừng mỗi ngày

Uống một ly trà gừng – khỏe đẹp suốt mùa đông

Trà gừng khỏe đẹp gồm có 1 ly nước nóng, ½ muỗng café gừng đập dập, ¼ muỗng café bột nghệ, sữa dừa hoặc mật ong. Nước đun sôi, cho gừng và nghệ vào, đun nhỏ lửa trong 10 phút. Cho hỗn hợp này ra cốc, thêm sữa hoặc mật ong để tăng thêm hương vị.

[IMG]

Trà gừng không chỉ nâng cao sức khỏe mà còn là bí quyết làm đẹp hiệu quả

Trà gừng không chỉ có tác dụng làm ấm bụng, điều vị giúp ăn ngon mà còn có tác dụng giảm cân, ngăn ngừa ung thư, đào thảo các chất độc giúp da đẹp và sáng lên.
[IMG]

Lợi ích của việc uống trà gừng mỗi ngày

Gừng vốn có tác dụng trong việc điều trị mụn, đặc biệt là đối với mụn đầu đen. Sử dụng gừng trong việc điều trị mụn cần ở bạn một sự kiên trì, nhẫn nại. Cũng với công thức tương tự như gừng, giúp ức chế mụn từ sâu bên trong, làm sạch vùng da bị nhiễm khuẩn, điều trị từ nguyên nhân gây mụn. Kem trị mụn top white sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những cô nàng lười biếng hoặc quá bận rộn. Kem trị mụn d4, xóa vết thâm hiệu quả, giúp bạn lấy lại làn da tươi trẻ ban đầu.
Chúc bạn thành sỏ hữu một làn da sạch mụn sáng mịn cùng trà gừng và kem topwhite

cần viên pin 8800

Posted: 26 Nov 2015 10:19 PM PST

đag cần 1 viên pin này ae ai có chia lại cục sài chơi,yêu cầu pin được tí nha.cuối cùng là giá em nó

No comments:

Post a Comment