Friday, November 6, 2015

Vỡ đập ở Brazil, hơn 60 người chết và mất tích

Vỡ đập ở Brazil, hơn 60 người chết và mất tích


Vỡ đập ở Brazil, hơn 60 người chết và mất tích

Posted:

nbsp;Ngày 5/11, ít nhất 16 người chết và 45 người khác hiện vẫn mất tích sau khi một con đập bị vỡ gần khu vực khai thác quặng sắt ở Đông Nam bang Minas Gerais, Brazil.

"Cởi trói"cho gói 30 nghìn tỷ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thông tư 32/2014/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước được xem là văn bản quot;cởi tróiquot; để người vay tiếp cận dễ dàng hơn với nguồn vốn hỗ trợ 30 nghìn tỷ đồng. Tuy nhiên, hiện tại số khách hàng tiếp cận được với nguồn vốn này vẫn còn rất khiêm tốn.

Tỉnh ủy Quảng Ngãi: Công bố quyết định điều động cán bộ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 5.11.2015 tại Ban Nội chính Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Thanh Quang ndash; Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy đến dự và trao quyết định điều động cán bộ.

Phía sau chuyện "đóng tiền làm từ thiện, thu... tiền tỷ"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Muốn vào câu lạc bộ làm từ thiện, người tham gia phải đóng tiền phí tham gia và lựa chọn gói cước đóng phí hàng tháng thì có thể dễ dàng, nhanh chóng thu về hàng trăm triệu đồng, thậm chí hàng tỷ đồng sau thời gian ngắn. Đó là những lời mời gọi, rủ rê của một số người mang danh nghĩa là thành viên của một câu lạc bộ từ thiện xuất hiện trên địa bàn Quảng Ngãi những tháng gần đây.

Ban Dân vận Tỉnh ủy: Rút kinh nghiệm đợt ra quân giúp xã Long Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 5.11, tại xã Long Sơn ( Minh Long), Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức họp đánh giá, rút kinh nghiệm kết quả đợt ra quân giúp xã Long Sơn thực hiện một số tiêu chí trong chương trình xây dựng nông thôn mới.

Đưa 6 cầu treo dân sinh vào sử dụng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau gần một năm triển khai thi công, đến nay 6 cầu treo dân sinh trên địa bàn tỉnh gồm: Cầu suối Nước Nẻ, cầu thôn Gọi Re; cầu thôn Nước Lăng (xã Ba Xa, huyện Ba Tơ), cầu Xà Nay, cầu Làng Bung (Sơn Hà) và cầu suối xóm ông Bon đi xóm ông Xoa (Sơn Tây) đã hoàn thành, đưa vào sử dụng. Các cầu treo này đều được xây dựng khá kiên cố và đảm bảo an toàn cho người và xe gắn máy qua lại.

BXH FIFA tháng 11/2015: Bỉ lên số 1 thế giới, Việt Nam vẫn xếp thứ 3 Đông Nam Á

Posted:

Tuyển Bỉ nhảy hai bậc, qua mặt ĐKVĐ World Cup Đức để vươn lên vị trí số 1 thế giới với 1440 điểm theo BXH các ĐTQG của FIFA tháng 11/2015 trong khi tuyển Việt Nam xếp thứ 3 Đông Nam Á và nhảy 2 bậc lên thứ 147 thế giới.

Tam thất - Vị thuốc quý

Posted:

Tam thất là rễ của cây tam thất, còn gọi là sâm tam thất. Trước đây được coi như vị thuốc quot;giả nhân sâmquot;, ý nói có thể thay nhân sâm.

Pháp triển khai tàu sân bay lớn nhất châu Âu để tiêu diệt IS

Posted:

Pháp tuyên bố sẽ điều tàu sân bay hạt nhân lớn nhất châu Âu Charles de Gaulle đến Địa Trung Hải để phục vụ các chiến dịch tiêu diệt phiến quân Hồi giáo tự xưng IS tại Syria và Iraq.

Việt Nam đoạt 2 giải tại Liên hoan Kiến trúc Thế giới

Posted:

Tại Liên hoan Kiến trúc Thế giới năm 2015, Việt Nam có hai công trình đoạt giải ở hai hạng mục: Kiến trúc Dân dụng-Cộng đồng và Nhà ở.

Thủ tướng hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình

Posted:

Ngày 5/11 tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã hội kiến với Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.

Europa League (rạng sáng 6-11): Dortmund, Napoli vào vòng loại trực tiếp

Posted:

Rạng sáng 6-11, bóng đá châu Âu lại sôi động với lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League 2015-2016. Qua đó, xác định được các đội Dortmund, Napoli, Rapid Wien, Molde,... giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp.

Ban đêm bán bún thuê, ban ngày bán ma túy

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 4.11, phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh cho biết, vừa bắt đối tượng Nguyễn Thị Tịnh Thu (55 tuổi), ở tổ 10, phường Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

No comments:

Post a Comment