Saturday, November 7, 2015

Vòng 12 - Ngoại hạng Anh: Man.United thắng West Brom 2 - 0

Vòng 12 - Ngoại hạng Anh: Man.United thắng West Brom 2 - 0


Vòng 12 - Ngoại hạng Anh: Man.United thắng West Brom 2 - 0

Posted:

Đêm 7-11 (theo giờ Việt Nam), trên sân nhà Old Trafford, dù gặp khá nhiều khó khăn nhưng Man.United vẫn có được chiến thắng 2 - 0 trước West Brom, trong trận đấu thuộc vòng 12 - Giải Ngoại hạng Anh 2015-2016.

Míttinh hưởng ứng "Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam"

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 7.11, tại Quảng trường tỉnh, Hội đồng phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức Lễ Míttinh hưởng ứng "Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam" năm 2015.nbsp;

Món ăn thuốc từ rau cải cúc

Posted:

Theo Đông y, cải cúc có vị ngọt nhạt, hơi đắng, the, mùi thơm, tính mát có tác dụng chữa ho, đau đầu, giải cảm...

WHO tuyên bố hết dịch Ebola tại Sierra Leone

Posted:

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) ngày 7/11 đã chính thức tuyên bố Sierra Leone hết dịch Ebola.

ASEM 12: Các Bộ trưởng cam kết bảo đảm tự do hàng hải, hàng không

Posted:

Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEM lần thứ 12 đã thông qua Tuyên bố chung. Trong Tuyên bố chung, các Bộ trưởng nhấn mạnh cam kết nỗ lực bảo đảm tự do hàng không, hàng hải.

NÓNG: Giải mã sơ bộ hộp đen máy bay Nga rơi cho thấy "có bom nổ"

Posted:

Phân tích các hộp đen từ chiếc máy bay Nga rơi ở Ai Cập cho thấy có khả năng một quả bom phát nổ và gây ra thảm kịch hàng không này - các nguồn tin thân cận với cuộc điều tra đã cho biết như vậy vào hôm 6/11. nbsp;

Sáng tạo vì cộng đồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Festival Sáng tạo trẻ tỉnh Quảng Ngãi năm 2015 do Tỉnh đoàn tổ chức đã tìm ra được chủ nhân của các giải thưởng cao nhất. Theo đánh giá của Ban tổ chức, năm nay, chất lượng của các công trình sáng tạo có bước đột phá lớn, có ý nghĩa thiết thực với đời sống người dân trong tỉnh.

Bí thư Huyện ủy Ba Tơ đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Ba Trang

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bí thư Huyện ủy Ba Tơ Võ Thanh An vừa có buổi đối thoại với nhân dân xã Ba Trang.nbsp;

Tất bật chuẩn bị "đặc sản" phục vụ Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù còn gần 3 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán, nhưng ngay từ bây giờ, các hộ sản xuất đang tất bật chuẩn bị các mặt hàng quot;đặc sảnquot; để kịp cung ứng cho thị trường Tết. Những năm gần đây, các sản phẩm mới lạ, chất lượng cao đang ngày càng thu hút được sự quan tâm của khách hàng trong mùa mua sắm Tết.

Vụ đông xuân 2015-2016: Sạ sớm để tránh hạn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 6.11, Sở NNamp;PTNT tổ chức Hội nghị sơ kết sản xuất nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản năm 2015, định hướng kế hoạch năm 2016, triển khai kế hoạch sản xuất vụ đông xuân 2015- 2016. Trước tình trạng hạn hán được dự báo gay gắt, lịch thời vụ được đẩy lên sớm 15 ngày so với mọi năm.

Công bố toàn văn Hiệp định TPP

Posted:

Trước nhu cầu tìm hiểu thông tin của công chúng, các nước tham gia đàm phán Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) đã quyết định công bố toàn văn Hiệp định này. nbsp; nbsp;

Công bố quy hoạch chung thị trấn La Hà

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 6.11, tại UBND thị trấn La Hà, UBND huyện Tư Nghĩa đã tổ chức Lễ công bố quy chung thị trấn La Hà.nbsp; nbsp;

Thăm hỏi và tặng quà gia đình có nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Ban An toàn giao thông tỉnh vừa tổ chức đi thăm hỏi và tặng quà các gia đình có nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông tại TP. Quảng Ngãi. Đây là hoạt động nhân hưởng ứng "Ngày tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thôngquot; năm 2015. nbsp; nbsp;

Họa sĩ - Nhà điêu khắc Bùi Nam: Thổi hồn vào gỗ, đá

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Họa sĩ, nhà điêu khắc Bùi Nam sinh năm 1953, tại một làng quê ở xứ Ba La, xã Nghĩa Dõng (TP. Quảng Ngãi). Khiêm tốn, giản dị trong cuộc sống thường nhật, họa sĩ, nhà điêu khắc Bùi Nam vẫn âm thầm sáng tạonbsp; nhiều tác phẩm có giá trị nghệ thuật cao, âm thầm thổi hồn vào gỗ, đá để làm đẹp cho đời.

Bà Bùi Thị Lệ Thủy - Giám đốc Sở Tư pháp: "Ngày Pháp luật" dần đi vào chiều sâu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam (9.11) năm 2015 sẽ tập trung trong 2 tháng, từ ngày 1.10 đến 30.11.2015, trong đó cao điểm là tuần lễ từ ngày 2 - 9.11. Để hiểu rõ hơn về các hoạt động này, PV Báo Quảng Ngãi đã có cuộc trao đổi với bà Bùi Thị Lệ Thủy - Giám đốc Sở Tư pháp, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng phối hợp Phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh.

Đào tạo nghề cho người khuyết tật: Còn nhiều khó khăn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Công tác đào tạo nghề cho người khuyết tật luôn được tỉnh ta chú trọng thực hiện. Năm 2015, tỉnh ta cũng đã bắt đầu thực hiện công tác dạy nghề cho người khuyết tật theo Quyết định 1019/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Tuy nhiên, vì là đối tượng đặc thù nên việc dạy nghề còn gặp nhiều khó khăn.

Cần đào tạo gắn kết giữa nhà trường với doanh nghiệp

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đây là một trong những nội dung chính tại Hội thảo quot;Mối quan hệ giữa Trường Đại học Phạm Văn Đồng và Doanh nghiệpquot; được tổ chức vào sáng 6.11. Hội thảo nhằm tạo mối quan hệ chặt chẽ giữa nhà trường với các doanh nghiệp trong công tác đào tạo; thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ bền vững, lâu dài, hiệu quả hơn nữa trong thời gian đến.

Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Hiệp hội xúc tiến ngoại giao nhân dân Nhật Bản

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 6.11, Đoàn công tác của Hiệp hội xúc tiến ngoại giao nhân dân Nhật Bản do ông Yoshihiko Nakagaki, Phó Chủ tịch Hiệp hội kiêm Chủ tịch Ủy ban hợp tác kinh tế và văn hóa Nhật- Việt làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh.nbsp; nbsp;

Nghiệm thu đề tài khoa học cấp tỉnh "Ứng dụng CNTT trong sản xuất báo in tại Báo Quảng Ngãi"

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều ngày 6.11, Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức Hội nghị nghiệm thu đề tài khoa học cấp tỉnh quot;Ứng dụng Công nghệ thông tin trong sản xuất báo in tại Báo Quảng Ngãiquot;. nbsp;

Phiên bản nhí hoàn hảo của Michael Jackson ẵm giải 100 triệu

Posted:

Trong hình tượng của "ông hoàng nhạc pop", Minh Khang đánh bại các ứng cử viên nặng ký, xuất sắc giành chiến thắng nhất tuần với tiền thưởng 100 triệu.

Microsoft sẽ cấm bán PC cài đặt Windows 7 và Windows 8.1 trong năm sau

Posted:

Bắt đầu từ tháng 11 năm 2016, bạn sẽ không thể mua mới những chiếc PC có cài đặt sẵn Windows 7 và Windows 8.1.

Tổng thống Myanmar chấp nhận mọi kết quả bầu cử

Posted:

Tổng thống Myanmar Thein Sein ngày 6/11 tuyên bố, quân đội và chính phủ nước này sẽ chấp nhận kết quả của cuộc bầu cử mang tính lịch sử ngày 8/11.

Đái tháo đường thai nghén - Biết sớm, bớt nguy

Posted:

Tuy hiếm nhưng bệnh đái tháo đường (ÐTÐ) xảy ra khi mang thai (còn gọi là đái tháo đường thai nghén) có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm cho mẹ và con. Bệnh thường xảy ra vào 3 tháng giữa thai kỳ. Tỷ lệ bị ÐTÐ thai nghén dao động từ 1-14% tổng số phụ nữ có thai.

Học sinh Việt Nam đoạt 12 huy chương tại kỳ thi Toán và Khoa học Quốc tế

Posted:

12 học sinh Việt Nam vừa đoạt huy chương trong kỳ thi Toán và Khoa học Quốc tế lần thứ 12, được tổ chức tại Thái Lan.

AFF dự định hạ thấp tuổi dự môn bóng đá nam SEA Games

Posted:

Sở dĩ AFF muốn giảm độ tuổi tham dự SEA Games là để các đội tuyển trẻ trong khu vực có chuẩn bị tốt hơn, giành thành tích cao tại các giải U23 châu Á.

Việt Nam đoạt HCV giải cờ vua trẻ thế giới 2015

Posted:

Xuất sắc thắng liền 5 ván cuối, kỳ thủ nhí Nguyễn Lê Cẩm Hiền đã lên ngôi vô địch lứa tuổi U8 tại giải cờ vua trẻ thế giới vừa kết thúc ngày 5/11 tại Porto Carras, Hy Lạp. Đây là chiếc HCV duy nhất của đoàn Việt Nam tại giải lần này.

No comments:

Post a Comment