Tuesday, November 24, 2015

Vùi dập Roma, Barca vào vòng knock-out Champions League

Vùi dập Roma, Barca vào vòng knock-out Champions League


Vùi dập Roma, Barca vào vòng knock-out Champions League

Posted:

Chiến thắng 6-1 trước AS Roma đã giúp Barcelona chính thức giành quyền vượt qua vòng bảng Champions League.

Quảng Ngãi: Hiếm dần cá niên

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thời gian gần đây, trước kiểu đánh bắt 'tận diệtquot; bằng hình thức châm điện, dẫn đến lượng cá niên ở các con sông suối miền núi trong tỉnh ngày càng cạn kiệt dần.nbsp;Giá cá niên hiện lên đến gần 400.000 đồng/kg

Tháng 11, CPI tăng nhẹ 0,07%

Posted:

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 11/2015 tăng 0,07% so với tháng trước và tăng 0,34% so với cùng kỳ năm ngoái. nbsp;

Điểm sáng công tác dân số vùng cao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từng là địa phương có tỷ lệ sinh con thứ 3 trở lên tăng cao, thế nhưng với sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, Ba Tơ đã trở thành đơn vị tiêu biểu của tỉnh trong công tác DS-KHHGĐ.

Trực thăng quân sự Mỹ rơi, không ai sống sót

Posted:

Chiếc UH-60 Blackhawk của quân đội Mỹ bị rơi xuống căn cứ Fort Hood ngày 24-11 (giờ VN) khiến toàn bộ 4 thành viên phi hành đoàn thiệt mạng.

Công bố Quyết định bổ nhiệm 2 Phó giám đốc Sở

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 24.11, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã công bố và trao Quyết định bi63 nhiệm chức danh Phó Giám đốc Sở Lao động-Thương binh- xã hội và Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể Thao- Du lịch tỉnh Quảng Ngãi. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự và trao Quyết định. nbsp;

U-21 HAGL gặp U-21 VN ở bán kết

Posted:

Tối 24-11, U-21 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã đá bại U-21 Myanmar 4-3 trong trận cầu khá kịch tính ở lượt cuối bảng B Giải U-21 quốc tế báo Thanh Niên lần thứ 9- cúp Clear Men 2015.

Người thầy Hrê dưới chân núi làng Ren

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiểu rõ sự khó khăn của vùng đất Long Môn (Minh Long), nên sau khi ra trường, thầy Đinh Sâm đãnbsp; trở vềnbsp; làng Ren quot;cắm bảnquot; gieo chữ cho các em. Tình yêu nghề, mến trẻ của thầy đã được các em, người dân mến phục...

Thổ Nhĩ Kỳ bắn hạ chiến đấu cơ Nga

Posted:

Trong bản tin vừa cập nhật cách đây vài phút, RT cho biết máy bay bị bắn là một chiếc Su-24 của Nga. Bộ Quốc phòng Nga nói máy bay không vi phạm không phận Thổ Nhĩ Kỳ và đang bay ở độ cao khoảng 6.000m.

Bầu cử tổng thống Argentina: Ứng viên đối lập Mauricio Macri giành chiến thắng

Posted:

Ứng viên Mauricio Macri của đảng bảo thủ đối lập đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống ở Argentina, sau khi cam kết thực hiện các cải cách kinh doanh thân thiện để thúc đẩy đầu tư vào nền kinh tế của quốc gia Nam Mỹ này.

Năm 2016, cả nước giảm 4.139 biên chế

Posted:

(Baoquanggai.vn)- So với năm 2015, năm 2016 giảm 4.139 biên chế của các bộ, ngành và địa phương; giữ nguyên biên chế dự phòng, các hội đặc thù và cơ quan đại diện ngoại giao Việt Nam ở nước ngoài.

Trung Quốc xây nhà máy động vật vô tính lớn nhất thế giới

Posted:

Thành phố Thiên Tân của Trung Quốc đang chuẩn bị xây nhà máy động vật vô tính lớn nhất thế giới, đặt mục tiêu cung cấp khoảng 1 triệu phôi trâu bò mỗi năm.

4 chức danh đứng đầu các cơ quan nhà nước có 3 phút tuyên thệ nhậm chức

Posted:

Bấm nút thông qua Nghị quyết về Nội quy kỳ họp (sửa đổi) sáng nay, 24/11, Quốc hội thống nhất quy định, ngay sau khi được bầu, Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Chánh án TAND tối cao phải tuyên thệ nhậm chức.

Ông Nguyễn Sinh Hùng được bầu làm Chủ tịch Hội đồng bầu cử Quốc gia

Posted:

Đầu giờ chiều 24/11, Phó Chủ tịch QH Tòng Thị Phóng báo cáo về kết quả thảo luận tại các đoàn đại biểu về giới thiệu nhân sự Chủ tịch Hội đồng bầu cử Quốc gia.

Nấm hương giúp hạ huyết áp

Posted:

Nấm hương, loài thực vật còn gọi là đông cô, tính bình, vị ngọt, không độc, lợi về các kinh tì, vị phế. Có tác dụng bổ tỳ vị...

Đề xuất tiêu chí thành lập Sở Du lịch

Posted:

Bộ Nội vụ đang soạn thảo dự thảo Quyết định quy định tiêu chí thành lập cơ quan chuyên môn đặc thù thuộc UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về lĩnh vực du lịch. Trong đó đề xuất rõ tiêu chí thành lập Sở Du lịch.

CPI tháng 11 chỉ tăng nhẹ 0,07%

Posted:

nbsp;Ngày 24-11, Tổng cục Thống kê công bố chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của cả nước tháng 11 tăng 0,07% so với tháng 10 và CPI của 11 tháng năm 2015 cũng chỉ tăng 0,64% so với cùng kỳ năm 2014.

Mỹ bán 3 máy bay không người lái hiện đại cho Nhật để tuần tra biển

Posted:

Diplomat ngày 24/11 đưa tin Bộ Ngoại giao Mỹ vừa thông qua việc bán 3 máy bay không người lái RQ-4 cho Nhật Bản, một phần trong bản hợp đồng cung cấp vũ khí trị giá 1,2 tỷ USD. Tokyo có thể sẽ dùng 3 máy bay này để tuần tra Biển Đông và Hoa Đông.

Chông chênh đò qua sông mùa lũ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau những đợt mưa lớn hay lũ về, với người dân ở những quot;ốc đảoquot; thì ghe, đò là phương tiện duy nhất để qua sông. Những chiếc ghe hoạt động theo hình thức tự phát nên chưa được đăng kiểm, đăng ký theo quy định, tiềm ẩn nhiều rủi ro, tai nạn.

Hội Chữ thập đỏ Quảng Ngãi: Luôn sẻ chia với cộng đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nhận thấy hoạt động An sinh xã hội là một việc làm cần thiết, thời gian qua, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Quảng Ngãi đã triển khai thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa, chăm lo sức khỏe cho nhân dân, kêu gọi quyên góp, hỗ trợ nhiều mảnh đời bất hạnh vươn lên trong cuộc sống, gây dựng được lòng tin trong cộng đồng.

Điểm đến của dòng vốn FDI

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tính đến cuối năm nay, toàn tỉnh có 308 dự án đầu tư còn hiệu lực với tổng vốn đăng ký 151.120 tỷ đồng, trong đó có 39 dự án FDI còn hiệu lực với tổng vốn đăng ký 4.165 triệu USD.

Để "mạch máu" thông tin liên lạc thông suốt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 25.11.1945, lực lượng Thông tin liên lạc CAND ra đời, với nhiệm vụ chính là tổ chức đảm bảo mạng lưới thông tin liên lạc ở các Khu, Sở, Tyhellip; trong Công an nhân dân. Suốt 70 năm xây dựng và trưởng thành, lực lượng Thông tin liên lạc luôn gắn với quá trình phát triển tổ chức bộ máy của Bộ Công an qua các thời kỳ, góp phần để quot;mạch máuquot; thông tin liên lạc luôn thông suốt.

Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn đại biểu tỉnh Sekong-Lào

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 24.11, Đoàn Đại biểu của tỉnh Sekong - Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào do đồng chí Phon-Pết Khiu-Lạ -Vông - Phó Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Sekong làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với tỉnh Quảng Ngãi. nbsp; nbsp;

Nâng cao hiệu quả công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị của nhân dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khiếu nại, tố cáo là quyền cơ bản của công dân được Hiến pháp quy định, được Quốc hội cụ thể hóa thành các luật. Khiếu nại, tố cáo là công cụ pháp lý để người dân trực tiếp thực hiện quyền giám sát, kiểm tra đối với bộ máy Nhà nước.

Vay vốn phục vụ cơ giới hóa nông nghiệp: Nơi chờ đợi, chỗ thờ ơ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quyết định 68 của Chính phủ về vay vốn mua sắm máy móc, thực hiện cơ giới hóa, giảm tổn thất trong thu hoạch... đã mở nhiều nút thắt, tạo điều kiện cho các tổ chức, cá nhân trong lĩnh vực nông nghiệp. Tuy nhiên, sau gần 2 năm triển khai, hầu hết nông dân trong tỉnh vẫn chưa tiếp cận được nguồn vốn này.

Bài học "giải phóng mặt bằng"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Báo cáo của Ban Quản lý Khu Kinh tế Dung Quất cho biết, khu vực mở rộng Nhà máy lọc dầu có diện tích 108ha, 478 hộ dân phải di dời vào Khu tái định cư Tây Bắc Vạn Tường. Việc di dời dân trong vùng dự án tại Dung Quất không còn là chuyện mới mẻ nữa, song "bài học giải phóng mặt bằng" từ 15 năm nay vẫn phải được đặc biệt quan tâm.

Quảng Ngãi: 70% mẫu thịt kiểm tra nhiễm khuẩn Salmonella

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo thông tin từ Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm thủy sản (Sở NNamp;PTNT), 70% mẫu thịt được kiểm tra nhiễm khuẩn Salmonella.

Thủ tướng phê duyệt biên chế công chức năm 2016

Posted:

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt biên chế công chức hưởng lương từ ngân sách nhà nước của các cơ quan hành chính nhà nước và biên chế của các Hội có tính chất đặc thù hoạt động trong phạm vi cả nước năm 2016.

Bảo tàng tỉnh tiếp nhận 92 tài liệu, hiện vật do nhân dân hiến tặng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 23.11, Sở VHTTamp;DL Quảng Ngãi tổ chức tổng kết và trưng bày các hiện vật do nhân dân hiến tặng hiện vật cho bảo tàng tổng hợp Quảng Ngãi. nbsp;

No comments:

Post a Comment