Saturday, December 26, 2015

Bí thư Tỉnh uỷ Lê Viết Chữ đối thoại với các hộ dân ở xã Phổ Phong, huyện Đức Phổ

Bí thư Tỉnh uỷ Lê Viết Chữ đối thoại với các hộ dân ở xã Phổ Phong, huyện Đức Phổ


Bí thư Tỉnh uỷ Lê Viết Chữ đối thoại với các hộ dân ở xã Phổ Phong, huyện Đức Phổ

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 26.12, Bí thư Tỉnh uỷ- Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ đã có buổi đối thoại với các hộ dân ở xã Phổ Phong, huyện Đức Phổ về việc giải quyết những vướng mắc trong công tác bồi thường, giải phòng mặt bằng phục vụ dự án mở rộng Quốc lộ 24 đoạn qua địa bàn xã Phổ Phong, huyện Đức Phổ.nbsp;

Quảng Ngãi: Tiếp tục được đầu tư nâng cấp, mở rộng QL1 đoạn Km1027-Km1045+780

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Quốc hội vừa Ban hành Nghị quyết thông qua danh mục các dự án sử dụng vốn TPCP còn dư của các Dự án cải tạo, nâng cấp QL1 và đường Hồ Chí Minh đoạn qua Tây Nguyên Theo đó, đã bổ sung Dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1 đoạn Km1027-Km1045+780, tỉnh Quảng Ngãi để nâng cấp, mở rộng theo quy mô tiêu chuẩn chung của toàn dự án QL1. nbsp;

Cộng đồng chung tay chăm sóc người cao tuổi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là chủ đề Ngày Dân số Việt Nam (26.12) năm nay, nhằm nâng cao nhận thức, sự quan tâm của toàn xã hội đối với người cao tuổi (NCT). Từ đó hướng tới xây dựng một xã hội thích ứng với quá trình già hóa dân số như hiện nay để tạo điều kiện cho NCT có điều kiện sống vui, khỏe và có ích.

Đẩy mạnh khuyến học, khuyến tài

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quảng Ngãi là địa phương có truyền thống hiếu học. Những năm qua, công tác khuyến học, khuyến tài được triển khai rộng khắp, nhận được sự đồng tình của các cấp chính quyền, gia đình, dòng tộc, cộng đồng. Nhờ đó, số cơ sở hội ngày càng phát triển, nhiều học sinh nghèo được tiếp sức đến trường.

Xử lý nghiêm những cán bộ nhận tiền của dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Việc chuyển đổi đất trồng rừng sản xuất sang đất trồng cây lâu năm khác tại 18 thửa đất thuộc Dự án Đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi qua địa bàn thôn Long Xuân, xã Bình Long được UBND xã Bình Long (Bình Sơn) và các cơ quan thực hiện đúng quy trình. Tuy nhiên, một số cán bộ, công chức đã có hành vi nhận tiền của các hộ dân được trích 10%/tổng số tiền họ nhận được.

Một trinh sát hết lòng với công việc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Các đối tượng buôn bán ma túy rất manh động và liều lĩnh, sẵn sàng sử dụng hung khí chống trả lại lực lượng chức năng. Vì thế, những người lính điều tra, truy bắt các đối tượng mua bán ma túy luôn phải đối mặt với những hiểm nguy, song họ vẫn luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, kiên quyết đấu tranh với tội phạm và tệ nạn ma túy.

Quốc hội Việt Nam mạnh cùng đất nước

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thắng lợi vĩ đại của Cách mạng Tháng Tám năm 1945 đã mở ra một kỷ nguyên mới cho lịch sử dân tộc Việt Nam. Đặc biệt, ngày 6.1.1946, lần đầu tiên người dân Việt Nam thông qua lá phiếu của mình đã trực tiếp lựa chọn những người có tài, có đức để gách vác công việc nước nhà, đánh dấu sự ra đời của Quốc hội nước Việt Nam.

Đồng hành xây dựng quê hương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với phương châm sống quot;tốt đời, đẹp đạoquot; đồng bào có đạo Công giáo và Tin lành trong tỉnh thường xuyên gắn bó, đồng hành với nhân dân trong tỉnh thi đua xây dựng, phát triển quê hương Quảng Ngãi ngày càng vững mạnh.

Trồng rừng theo chuẩn quốc tế

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Từ chỗ trồng rừng theo kiểu mạnh ai nấy làm, bán keo khi chưa đủ tuổi nhiều người dân đã kiên trì chăm sóc, tuân thủ theo tiêu chí, tiêu chuẩn, quy định của chứng chỉ FSC (chứng chỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế về quản lý rừng bền vững). nbsp;

Người dân chưa yên tâm về an toàn thực phẩm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2015, cácnbsp; ngành ynbsp; tế, công thương, nông nghiệp và phát triển nông thôn đã phối hợp vànbsp; tăng cường thanh tra, kiểm tra, hậu kiểm và xử lý sai phạm về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP), góp phầnnbsp; tạo sự an toàn, yên tâm cho người tiêu dùng. Là một trong những cơ quan tham mưu cho Ban Chỉ đạo hành động vì chất lượng VSATTP tỉnh, ông Nguyễn Văn Oai ndash; Chi cục Trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh cho biết một số kết quả trong thực hiện công tác này trên địa bàn Quảng Ngãi.

Năm 2015: 80% dân số tham gia BHYT toàn dân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 26.12, BHXH tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết năm 2015, triển khai nhiệm vụ 2016 và khen thưởng cho những tập thể, cá nhân có những đóng góp xuất sắc cho ngành. Dự hội nghị có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích. nbsp;

Hơn 500 ĐVTN ra quân tuyên truyền Ngày Dân số Việt Nam

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 26.12, hơn 500 cán bộ, Đoàn viên thanh niên (ĐVTN) thuộc Đoàn khối các cơ quan trong tỉnh đã tham gia Lễ phát động và ra quân tuyên truyền hưởng ứng Ngày Dân số Việt Nam (26.12), với chủ đề quot;Cộng đồng chung tay chăm sóc người cao tuổiquot;.nbsp;

Tổng kết công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 25.12, Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam (LHTNVN) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2015. Đồng thời, Hội cũng triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2016. Đồng chí Trần Hòa - Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến dự.

Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn nhận cờ thi đua của UBND tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 26.12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô đã dự hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016 đồng thời trao cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh cho Công ty TNHH Một thành viên Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR). nbsp;

Hội nghị trực tuyến đánh giá 5 năm thực hiện lĩnh vực lao động, người có công và xã hội

Posted:

(Baoquangngai.vn)-Ngày 25.12, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức hội nghị trực tuyến với các tỉnh, thành phố trong cả nước về đánh giá thực hiện nhiệm vụ 5 năm (2011-2015), phương hướng, nhiệm vụ 5 năm (2016 ndash; 2020) lĩnh vực lao động, người có công và xã hội. Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị. Tại điểm cầu Quảng Ngãi, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích cùng các sở, ban ngành liên quan đã tham dự hội nghị.

Hội thi thiết bị đào tạo tự làm tỉnh Quảng Ngãi năm 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 26.12, tại Trường Trung cấp nghề tỉnh Quảng Ngãi, Sở LĐ TBamp;XH đã tổ chức Lễ bế mạc Hội thi thiết bị đào tạo tự làm tỉnh Quảng Ngãi năm 2015 và trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải.

Thị trường hàng nhựa gia dụng: Người tiêu dùng chuộng hàng trong nước

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tiện lợi, mẫu mã phong phú, đa dạng, dễ bảo quản sử dụng, giá rẻ... Đó là những ưu điểm của các mặt hàng nhựa gia dụng sản xuất trong nước. Người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng sản phẩm từ các nhà sản xuất có tiếng như Duy Tân, Đại Đồng Tiến...

Bộ GTVT đề nghị chưa tăng phí sử dụng đường BOT

Posted:

nbsp;Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng vừa có công văn gửi Bộ Tài chính, các nhà đầu tư dự án giao thông về việc tạm thời lùi thời hạn tăng phí qua các trạm BOT.

Động đất mạnh 6,2 độ rung chuyển Afghanistan

Posted:

Rạng sáng 26/12, một trận động đất 6,2 độ Richter xảy ra ở phía Đông Bắc Afghanistan, khiến ít nhất 17 người bị thương.

Khai mạc Liên hoan diễn xướng dân gian văn hóa dân tộc

Posted:

Tối 25-12 tại Công viên Lê Thị Riêng, Trung tâm văn hóa TPHCM và UBND quận 10 đã khai mạc Liên hoan diễn xướng dân gian văn hóa dân tộc- lần đầu tiên được tổ chức tại TPHCM. Tham dự liên hoan có 19 đơn vị đến từ Trung tâm Văn hóa các quận huyện trình diễn 51 tiết mục với sự tham gia của trên 400 nghệ sĩ, nghệ nhân diễn xướng dân gian.

Cây hồng đằng chữa đau khớp

Posted:

Theo y học cổ truyền, hồng đằng có vị đắng, tính ấm, có tác dụng bổ khí huyết, mạnh gân xương, chỉ thống, thông kinh hoạt lạc. Công dụng trị phong thấp, gân cốt đau, lưng đau, mỏi gối, chân tay tê bại, chân tay ra mồ hôi, thiếu máu, kinh nguyệt không đều, bế kinh...

CLB Ninh Bình không được dự V-League

Posted:

Chiều 25-12, tại hội nghị ban chấp hành (BCH) LĐBĐVN (VFF), các thành viên trong BCH hầu hết bỏ phiếu không đồng ý với đề xuất của CLB Ninh Bình xin được tham gia V-League kể từ mùa giải 2017.

Bé Ben - Hoàng Quân trở thành Quán quân Gương mặt thân quen nhí 2015

Posted:

nbsp;Với tỉ lệ 51%, Phương Mỹ Chi và ca sĩ Nam Cường là cặp đôi được bình chọn nhiều nhất trong đêm Chung kết. Tuy nhiên, giải Quán quân đã thuộc về bé Ben - Hoàng Quân.

Thủ tướng Ấn Độ bất ngờ tới thăm Pakistan sau 12 năm

Posted:

Ngày 25/12, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã có chuyến thăm bất ngờ tới thành phố Lahore của Pakistan.

No comments:

Post a Comment