Tuesday, December 15, 2015

Chủ tịch FIFA và UEFA ra tòa

Chủ tịch FIFA và UEFA ra tòa


Chủ tịch FIFA và UEFA ra tòa

Posted:

nbsp;Dù có khả năng thoát án cấm suốt đời, hai ông Blatter và Platini vẫn đứng trước nguy cơ bị cấm tham gia vào tất cả các hoạt động liên quan tới bóng đá trong 7 năm.

Ngoại trưởng Mỹ thăm Nga nhằm thu hẹp bất đồng về Syria

Posted:

nbsp;Ngoại trưởng Mỹ John Kerry ngày 15/12 tới Nga trong nỗ lực lực giảm thiểu những bất đồng giữa hai nước liên quan tới cuộc khủng hoảng Syria.

Quảng Ngãi: Mưa kéo dài từ 3 - 5 ngày

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão kết hợp với gió đông bắc mạnh nên vùng biển Quảng Ngãi có gió mạnh dần lên cấp 6 - 7, giật cấp 8. Độ cao sóng cao 2.0 - 3.0 m, biển động mạnh. Trong đất liền có có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to. nbsp;Đợt mưa này có khả năng kéo dài 3 - 5 ngày. nbsp;

Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra một số dự án tại Đức Phổ và Nghĩa Hành

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 15.12, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đã kiểm tra thực địa dự án đường vào Khu Công nghiệp Phổ Phong, huyện Đức Phổ và Cụm Công nghiệp Đồng Dinh, huyện Nghĩa Hành. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô; lãnh đạo các sở, ngành và lãnh đạo huyện Đức Phổ và Nghĩa Hành. nbsp;

Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ công khai số điện thoại, email

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ông Nguyễn Viết Vy- Phó Chánh văn phòng Tỉnh ủy cho biết: chiều 15.12, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ đã công khai số điện thoại, hộp thư điện tử cá nhân để tiếp nhận những thông tin của tổ chức và công dân. nbsp;

Hang Thắm Nàng Màn – Điểm đến hấp của Nghệ An

Posted:

Theo đường Quốc Lộ 7 ngược dòng Lam Giang đến Eo Vực Bồng huyện Con Cuông mời du khách dừng chân ngắm cảnh sơn thuỷ hữu tình, rồi từ đó rẽ vào bản Pha thuộc xã Yên Khê, lên dãy núi, thăm Thẳm Nàng Màn.

Prudential Việt Nam và Ngân hàng VIB ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược 15 năm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 10.12 vừa qua, công ty Prudential Việt Nam và Ngân hàng Quốc Tế (VIB) đã ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược triển khai mô hình kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) trong 15 năm - thời gian hợp tác dài nhất với mô hình này hiện nay trên thị trường.

7 kiểu người phải cẩn thận khi ăn xôi buổi sáng

Posted:

Trời lạnh nên món xôi ăn sáng vừa túi tiền được nhiều người ưa chuộng bởi nhanh, tiện và vừa túi tiền. Nhưng có một số người không nên ăn xôi buổi sáng.

Bếp lửa ngày đông...

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những khoảnh khắc giao mùa tạo ra bao cung bậc, bao ấn tượng về sắc màu hoa lá, cỏ cây. Và chớm đông khi cái rét ngọt đã thấm về thì bếp lửa bập bùng vun lên trong ta bao ký ứchellip;

Quảng Ngãi và TP. Hồ Chí Minh đã hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau trên nhiều lĩnh vực

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 15.12, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức cuộc họp đánh giá kết quả thực hiện các nội dung thỏa thuận hợp tác, hỗ trợ giữa tỉnh Quảng Ngãi và Thành phố Hồ Chí Minh để chuẩn bị nội dung trước khi làm việc với Thành ủy TP. Hồ Chí Minh. nbsp;

Hội nghị thông tin chuyên đề: Quảng Ngãi trong tiến trình hội nhập Quốc tế

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 15.12, UBND tỉnh phối hợp với Bộ Ngoại giao Việt Nam tổ chức khai mạc Hội nghị thông tin chuyên đề: Quảng Ngãi trong tiến trình hội nhập Quốc tế của đất nước cho lãnh đạo các sở, ngành, các báo cáo viên của tỉnh, các doanh nghiệp và thành viên Ban chỉ đạo hội nhập Quốc tế Quảng Ngãi. Phó Chủ tich Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự. nbsp;

​Bão Melor tàn phá Philippines, ba người chết

Posted:

Chính quyền Philippines ngày 15-12 thông báo bão Melor với mưa lớn và gió mạnh đang gây thiệt hại nặng tại miền trung nước này. Ít nhất ba người đã thiệt mạng.

Du khách đến Lý Sơn đạt kỷ lục

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2015, đảo Lý Sơnnbsp; đón lượng khách du lịch ra tham quan, nghỉ dưỡng cao nhất từ trước đến nay. Với 95 ngàn lượt khách, tăng trên 63 ngàn lượt so với cùng kỳ năm trước.

Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua Quyết thắng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Là đơn vị đảm bảo hậu cần cho các hoạt động sẵn sàng chiến đấu của lực lượng vũ trang tỉnh, những năm qua, Phòng Hậu cần (Bộ CHQS tỉnh) đã có những đóng góp quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ và được Bộ Tư lệnh Quân khu 5 tặng danh hiệu Quyết thắng năm 2015.

Trà Bồng kiện toàn đội ngũ cán bộ sau đại hội

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để góp phần đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp sớm đi vào cuộc sống, ngay sau đại hội, Ban Thường vụ Huyện ủy Trà Bồng đã chủ động rà soát đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp huyện và cấp xã; tập trung sắp xếp, kiện toàn đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý một số phòng, ban, cơ quan chuyên môn và các chức danh chủ chốt cấp xã, thị trấn...

Người thợ hàn một chân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Biến cố xảy ra ở tuổi đôi mươi, tưởng chừng sẽ làm anh Lê Tuấn Tường (46 tuổi) ở phường Trần Hưng Đạo (TP. Quảng Ngãi) gục ngã. Thế nhưng, với ý chí không đầu hàng số phận, anh đã quot;đứng dậyquot; bằng một chân, trở thành một người thợ tài hoa và là trụ cột của gia đình.

Làng hoa đợi Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Còn gầnnbsp;2 tháng nữa mới đếnnbsp;Tếtnbsp;Nguyên đán, thời điểm này, các hộ trồng hoa đã quot;căng mìnhquot; dồn hết sức chăm sóc vụ hoanbsp;Tếtnbsp;với mong muốn tạo ra được những chậu hoa đẹp nhất, bán được giá. nbsp;

Kinh nghiệm dân gian dùng sa kê trị bệnh

Posted:

Trái sa kê nấu chín là món ăn khá ngon. Cây sa kê rất giàu dược tính, bộ phận được sử dụng làm thuốc trị bệnh là lá, rễ, vỏ và nhựa cây.

Gỡ "khó" cho Nhà văn hóa thôn, xã miền núi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhà văn hóa (NVH) thôn, xã chưa phát huy hiệu quả do thiếu trang thiết bị và thiết chế văn hóa đi kèmhellip; là thực trạng chung tại các huyện miền núi của tỉnh ta. Làm thế nào để quản lý và sử dụng hiệu quả NVH đang là bài toán mà các ngành chức năng đã và đang nỗ lực tháo gỡ.

Sơn Hà: Di dời thành công quả bom nặng 500 cân Anh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 14.12, Ban công binh của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện Sơn Hà tổ chức di dời thành công quả bom nặng 500 bảng Anh (ảnh).

Sinh viên Quảng Ngãi: Sống đẹp, giúp đời

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã nhất quán thực hiện mục tiêu tập hợp, đoàn kết rộng rãi các tầng lớp sinh viên, phấn đấu vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Tỷ giá USD/VND chính thức kịch trần

Posted:

nbsp;Ngày 14/12, tỷ giá USD/VND đã tăng mạnh đến mức kịch trần 22.547 đồng/USD.

Một nhà văn Việt Nam được Giải thưởng Văn học ASEAN 2015

Posted:

Theo phóng viên Báo Nhân Dân thường trú tại Thái-lan, tối 14-12, tại Băng-cốc, diễn ra lễ trao Giải thưởng Văn học ASEAN năm 2015, do Công chúa Thái-lan S.Na-ri-na-tan chủ trì. Trong số nhà văn các nước Đông - Nam Á được trao giải năm nay, Việt Nam có nhà văn Trần Mai Hạnh với tiểu thuyết tư liệu lịch sử "Biên bản chiến tranh 1-2-3-4.75".

Đấu muộn vòng 16 Ngoại hạng Anh: Leicester City thắng Chelsea 2 - 1

Posted:

Rạng sáng 15-12 (theo giờ Việt Nam), tại sân King Power, Leicester City lại tạo ra bất ngờ thú vị khi đánh bại Chelsea với tỷ số 2 - 1, trong trận đấu muộn của vòng 16 Giải Ngoại hạng Anh 2015-2016.

Microsoft xin lỗi người dùng vì Surface Book và Surface Pro 4

Posted:

Trong cuối tuần vừa qua, đội ngũ phát triển Surface của Microsoft đã đăng tải một "bản ghi chú tới khách hàng" trên trang web cộng đồng của mình dành cho "nhưng người đã có trải nghiệm không như mong đợi" khi mua Surface Book và Surface Pro 4 và xin lỗi "vì những sự bực mình mang lại".

Đội tuyển Karatedo Việt Nam giành 5 HCV tại giải Malaysia mở rộng

Posted:

Đội tuyển Karatedo Việt Nam dự giải Malaysia mở rộng 2015 vừa kết thúc chuyến thi đấu với thành tích 5 HCV, đều ở nội dung đối kháng.

Nga: Nổ súng tại quán cà phê ở trung tâm thủ đô Moscow, 2 người chết

Posted:

Ít nhất 2 người đã bị bắn chết và 3 người khác bị thương trong vụ nổ súng tại một quán cà phê ở trung tâm thủ đô Moscow của Nga ngày 14/12, truyền thông Nga đưa tin.

No comments:

Post a Comment