Thursday, December 10, 2015

Chữa vú sưng đau, tắc tia sữa với bồ công anh

Chữa vú sưng đau, tắc tia sữa với bồ công anh


Chữa vú sưng đau, tắc tia sữa với bồ công anh

Posted:

Theo y học cổ truyền, bồ công anh có vị đắng ngọt, tính lạnh, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, thường dùng chữa sưng vú, tắc tia sữa, mụn nhọt, viêm dạ dày, khó tiêu,hellip;

Môn Lịch sử sẽ được tích hợp ở bậc Tiểu học, bắt buộc với THPT

Posted:

Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tìm được tiếng nói chung với Hội khoa học lịch sử về việc tích hợp hay giữ nguyên môn Lịch sử với tư cách là môn học độc lập.

AFC Champions League: Bình Dương đối đầu nhà vô địch Hàn Quốc, Trung Quốc

Posted:

nbsp;Lá thăm may rủi một lần nữa xếp Becamex Bình Dương gặp lại ĐKVĐ K.League Jeonbuk Hyundai ở vòng bảng AFC Champions League 2016.

​Israel thử thành công tên lửa đạn đạo đánh chặn

Posted:

Ngày 10-12, quân đội Israel bắn thử thành công một quả tên lửa đạn đạo đánh chặn hiện đại, chỉ vài ngày sau khi Iran thử tên lửa, vi phạm nghị quyết Liên Hiệp Quốc.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng được vinh danh vì đóng góp cho hòa bình

Posted:

Diễn đàn toàn cầu Boston (BGF) đã vinh danh Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng Đức Angela Merkel và Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe vì những đóng góp cho hòa bình, an ninh và phát triển toàn cầu.

Tiến độ cho vay hộ nghèo quá chậm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2015 sắp kết thúc, thế nhưng đến nay tiến độ cho vay hộ nghèo theo các Quyết định 48, 54 và 755 của Chính phủ trên địa bàn Quảng Ngãi vẫn còn rất thấp. Do đó, nếu không đẩy nhanh tiến độ cho vay thì rất nhiều người nghèo sẽ mất cơ hội tiếp cận với vốn chính sách mà Trung ương đã phân bổ cho tỉnh.

Hoa vàng trên xóm gạch

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thôn Mỹ Hòa, xã Nghĩa Mỹ (Tư Nghĩa) từng là quot;thủ phủquot; sản xuất gạch, ngói Sông Vệ nổi tiếng. Nay vì ô nhiễm môi trường, người dân nơi đây đã biến làng gạch ngói thành làng hoa ngút ngàn.

Thảo luận Đề án xây dựng trung tâm huyện lỵ Lý Sơn và thị trấn Ba Tơ đạt tiêu chuẩn đô thị loại V

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 9.12, kỳ họp thứ 18 HĐND tỉnh khóa XI, tiếp tục làm việc và thông qua các Tờ trình về Đề án phân loại khu vực Trung tâm huyện lỵ Lý Sơn đạt tiêu chuẩn đô thị loại V; nbsp;Tờ trình về Đề án phân loại thị trấn Ba Tơ đạt tiêu chuẩn đô thị loại V và các Tờ trình có nội dung quan trọng khác. nbsp;

Sơ kết công tác Hội và phong trào sinh viên tỉnh Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 10.12, Ban Chấp hành Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ công tác Hội và phong trào sinh viên tỉnh Quảng Ngãi khóa I, nhiệm kỳ 2012-2017, triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian đến.

Việt Nam chế tạo thành công máy bay không người lái tầm xa

Posted:

Theo Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, các nhà khoa học nước ta đã có đủ điều kiện để chế tạo máy bay không người lái tầm xa.

Động Hoa Lư – Thắng cảnh đẹp Ninh Bình

Posted:

Động Hoa Lư (còn có tên là thung Lau) ở xã Gia Hưng - Gia Viễn - Ninh Bình là một di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia.

Myanmar khai trương sàn giao dịch chứng khoán đầu tiên

Posted:

Ngày 9-12, sàn giao dịch chứng khoán đầu tiên của Myanmar, được thành lập với hỗ trợ của Nhật Bản, đã chính thức khai trương với danh sách niêm yết gồm 6 công ty trong nước.

Người Lý Sơn làm du lịch

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hơn một năm qua, người dân Lý Sơn đãnbsp; mạnh dạn đầu tư tiền tỷ để xây dựng nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng; đầu tư kinh doanh các dịch vụ vận tải, mở các quày bán các loại đặc sản để phục vụ khách du lịchhellip; cho thấy người dân đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội để phát triển kinh tế gia đình.

Trộm đồ tặng... người yêu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện nhiều vụ trộm cắp táo tợn và lấy của gian để đi tặng người yêu, đó là hành vi liều lĩnh của Nguyễn Ngọc Hoa (SN 1994), trú tại thôn Đồng Nhơn Nam, xã Tịnh Đông (Sơn Tịnh).

Thông qua nhiều Nghị quyết quan trọng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 10.12, Kỳ họp thứ 18 HĐND tỉnh Quảng Ngãi khóa XI bước sang ngày làm việc thứ 3. Trong sáng nay, Kỳ họp đã thảo luận và thông qua nhiều Nghị quyết quan trọng. nbsp;

Việt Nam tuyệt đẹp dưới ống kính nhiếp ảnh gia người Pháp

Posted:

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia người Pháp, những vùng đất xa xôi của Việt Nam được lột tả một cách sống động, mang lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Nga triển khai hệ thống tên lửa S-400 đến Bắc Cực

Posted:

Hạm đội phương Bắc của Bộ Quốc phòng Nga ngày 9/12 thông báo một đơn vị tên lửa mới của Nga được trang bị hệ thống phòng thủ tên lửa S-300 đã được triển khai hoạt động tại Bắc Cực. Một nguồn tin khác cho biết Nga cũng đã triển khai 2 hệ thống S-400 tới khu vực.

Cách sử dụng tỏi chữa cảm lạnh

Posted:

Tỏi là loại gia vị có đặc tính chữa nhiều bệnh trong đó có cảm lạnh. Dưới đây là những cách sử dụng tỏi đơn giản để chữa cảm lạnh:

Kết thúc ASEAN Paragames 8: Việt Nam xếp thứ 4 toàn đoàn

Posted:

Tối 9.12, Lễ bế mạc ASEAN Paragames 8 -2015 đã được tổ chức tại Marina Bay Sands . Sau 6 ngày tranh tài quyết liệt của 10 nước tham dự Đại hội, ASEAN Paragames 8 đã khép lại với kết quả Nhất toàn đoàn thuộc về Thái Lan (95 HCV- 76 HCB-79 HCĐ); Nhì: Indonesia (81 HCV-74 HCB-63 HCĐ); Ba: Malaysia (52 HCV- 58 HCB- 37 HCĐ); đứng thứ 4 là đoàn Việt Nam (48 HCV- 58 HCB-50 HCĐ) ; nước chủ nhà Singapore đứng thứ 5 (24 HCV- 17 HCB-21 HCĐ).

Top 5 máy ảnh DSLR đáng chú ý năm 2015

Posted:

Năm 2015, các thương hiệu lớn tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình thông qua những chuỗi dài sản phẩm. Nổi bật là mẫu 5DS hay mẫu Sony A7R II...

Bảo hiểm xã hội tỉnh: Phấn đấu về đích sớm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2015, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh được BHXH Việt Nam giao số thu hơn 1.657 tỷ đồng. Hiện nay, ngành BHXH tỉnh đang nỗ lực tăng tốc để hoàn thành tốt các chỉ tiêu, về đích đúng tiến độ.

Thi viết về BHXH, BHYT trên toàn quốc

Posted:

Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Hội Nhà báo Việt Nam vừa phát động Giải báo chí toàn quốc về BHXH, BHYT năm 2015-2016.

​Mỹ và Cuba lần đầu họp về bồi thường tài chính

Posted:

Hai phái đoàn đại diện của Mỹ và Cuba đã có cuộc họp đầu tiên nhằm giải quyết những vấn đề tồn đọng liên quan tới các yêu cầu bồi thường tài chính giữa hai bên.

Tượng đài 'Mẹ Việt Nam anh hùng' đoạt giải Vàng mỹ thuật

Posted:

Chiều 9/12, tại Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam (2 Hoa Lư, Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc và trao giải thưởng Triển lãm Mỹ thuật Việt Nam 2015 (trước gọi là Triển lãm Mỹ thuật Toàn quốc, tổ chức 5 năm/ 1 lần).

Kết thúc vòng bảng Champions League: Arsenal và Chelsea đi tiếp

Posted:

Rạng sáng 10-12 (theo giờ Việt Nam), Champions League 2015-2016 tiếp diễn với loạt trận đấu cuối tại các bảng E, F, G và H. Qua đó xác định được các đội Arsenal, Chelsea, AS Roma, Dynamo Kiev, Gent giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp.

No comments:

Post a Comment