Saturday, December 5, 2015

Cử tạ Việt Nam giành 2 HCV, bỏ lỡ cơ hội lập 2 kỷ lục thế giới

Cử tạ Việt Nam giành 2 HCV, bỏ lỡ cơ hội lập 2 kỷ lục thế giới


Cử tạ Việt Nam giành 2 HCV, bỏ lỡ cơ hội lập 2 kỷ lục thế giới

Posted:

Các lực sĩ Lê Văn Công và Nguyễn Bình An hạng cùng giành được 2 tấm HCV ở các hạng thi đấu cử tạ của mình tại ASEAN Para Games 8.

Quốc hội Đức thông qua quyết định tham gia đánh IS

Posted:

Cuộc bỏ phiếu kết thúc vào cuối ngày 4-12 vừa qua đã cho phép Đức chính thức gia nhập chiến dịch tấn công các mục tiêu Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) tại Syria.

Ai không nên xông lá?

Posted:

nbsp;Thời tiết thay đổi, lúc nóng, lúc lạnh những ngày gần đây khiến cơ thể dễ mệt mỏi, cảm cúm. Vì thế, nhiều người đã chọn phương pháp xông để bảo vệ sức khỏe

Sửa đổi quy định về chế độ phụ cấp thâm niên đối với nhà giáo

Posted:

nbsp;Bộ trưởng Bộ GDamp;ĐT, Bộ trưởng Bộ Nội vụ, Bộ trưởng Bộ Tài chính và Bộ trưởng Bộ LĐ-TBamp;XH ban hành Thông tư liên tịch sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư liên tịch số 68 hướng dẫn thực hiện một số điều của Nghị định số 54 của Chính phủ về chế độ phụ cấp thâm niên đối với nhà giáo.

​Động đất 7,1 độ Richter ở nam Ấn Độ Dương

Posted:

Một trận động đất cường độ 7,1 độ Richter vừa xảy ra tại nam Ấn Độ Dương. Tuy nhiên chưa có dấu hiệu xảy ra sóng thần và nhiều khả năng không xảy ra thiệt hại hay thương vong.

Xây dựng Khu lưu niệm Nguyễn Du thành địa chỉ văn hóa - du lịch quốc gia

Posted:

Xây dựng Khu lưu niệm Nguyễn Du trở thành địa chỉ văn hóa và du lịch của quốc gia gắn với các giá trị thi ca của Đại thi hào Nguyễn Du và các giá trị văn hóa truyền thống của địa phương.

Củ riềng hỗ trợ trị phong thấp

Posted:

Trong y học cổ truyền, củ riềng có vị cay thơm, tính ấm vào hai kinh tỳ và vị, có tác dụng ôn trung, giảm đau, tiêu thức ăn, chữa đau bụng do lạnh, phong thấp, sốt rét, hắc lào, lang ben...

Real Madrid chính thức bị loại khỏi cúp nhà Vua

Posted:

LĐBĐ Tây Ban Nha đã quyết định loại Real Madrid khỏi cúp nhà Vua sau khi sử dụng cầu thủ đang thụ án treo giò Denis Cheryshev trong trận đấu với Cadiz.

Người đẹp Paraquay đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2015, Lệ Quyên trượt khỏi top 20

Posted:

Người đẹp Paraquay - Stephania Stegman đã trở thành Tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2015. Đáng tiếc là đại diện Việt Nam ndash; Á khôi Lệ Quyên đã không thể lọt vào top 20 của cuộc thi như dự đoán của nhiều người. Đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 5/12 (theo giờ Việt Nam). nbsp;

Nhật Bản: Ngân sách quốc phòng năm 2016 sẽ tiếp tục tăng

Posted:

nbsp;Ngân sách quốc phòng của Nhật Bản trong năm tài chính 2016 có thể lần đầu tiên cán mốc 5.000 tỷ yên (tương đương 40 tỷ USD).

Tấm lòng của người cựu chiến binh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-nbsp; quot;Trong mọi việc, mình phải tiên phong thực hiện trước thì người dân mới tin tưởng mà làm theoquot; - Đó là chia sẻ của cựu chiến binh (CCB) Phạm Tấn Giữ (57 tuổi) ở thôn Đông, xã An Hải (Lý Sơn) về việc huy động sức mạnh toàn dân trong công cuộc xây dựng nông thôn mới (NTM).

Truyền thuyết về núi Răng Cưa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Có lẽ, ở miền rừng núi phía tây Quảng Ngãi, sau ngọn núi Cà Đam kỳ vĩ, nổi tiếng gắn liền với cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc thì núi Răng Cưa ở xã Trà Hiệp (Trà Bồng) khiến nhiều người ấn tượng, ngạc nhiên vì ngọn núi hình dáng khá độc đáo.

Thực hiện Quy định 76 của Bộ Chính trị: Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày qua, các cấp ủy cơ sở đã và đang tổ chức họp, nhận xét đảng viên đang cư trú tại địa phương theo Quy định 76 của Bộ Chính trị. Kết quả nhận xét đó sẽ giúp cấp ủy nơi đảng viên công tác có thêm thông tin để đánh giá, phân loại đảng viên hàng năm chính xác hơn. Vì thế, cấp ủy các cấp cần tăng cường công tác lãnh đạo, kiểm tra, giám sát để việc thực hiện Quy định 76 có hiệu quả.

Đưa lịch sử địa phương vào trường học: Cần kết hợp giảng dạy và tham quan

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bác Hồ từng dạy: quot;Dân ta phải biết sử ta/Cho tường gốc tích nước nhà Việt Namquot;. Lời dạy của Người được ngành giáo dục Quảng Ngãi cụ thể hóa bằng nhiều hình thức. Nhiều trường phổ thông trong tỉnh đã kết hợp giảng dạy trên lớp với tham quan các di tích lịch sử, làm cho các em yêu thích môn học này.

Trao tặng 100 suất học bổng và 100 xe đạp cho học sinh nghèo

Posted:

Baoquangngai.vn)- Chiều 4.12, Hội Khuyến học tỉnh đã tổ chức trao tặng 100 suất học bổng và 100 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo, học giỏi bậc Tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự.

Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp: Tạo động lực cho phát triển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chương trình khoa học công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp (DN) nâng cao năng lực quản lý, tăng năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hoá giai đoạn 2011 - 2015 trên địa bàn tỉnh đã tạo động lực lớn cho sự phát triển của DN.

Thành tựu nổi bật qua 5 năm xây dựng nông thôn mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới đã được tỉnh ta tập trung triển khai thực hiện từ năm 2011 đến nay vừa được 5 năm, qua đó đạt được nhiều thành tựu nổi bật rất đáng ghi nhận.

Hội nghị định kỳ các tổ chức Phi Chính phủ và các nhà tài trợ nước ngoài

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 4.12, nbsp;UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị định kỳ các tổ chức Phi Chính phủ và các nhà tài trợ nước ngoài. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự và chủ trì hội nghị.

Tặng nhà tình thương cho các hộ nghèo ở huyện Ba Tơ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 4.12, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Phát triển Tp.HCM tại Quảng Ngãi (HDBank Quảng Ngãi) trao tặng 2 nhà tình thương cho 2 hộ nghèo ở xã Ba Chùa (huyện Ba Tơ).

Ký kết thỏa thuận giữa Sở Ngoại vụ và Tổ chức Tầm nhìn Thế giới Quốc tế tại Việt Nam

Posted:

(Baquangngai.vn)-nbsp;Sáng 4.12, Sở Ngoại vụ tỉnh đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận giữa Sở Ngoại vụ và Tổ chức Tầm nhìn Thế giới Quốc tế tại Việt Nam về việc thực hiện Chương trình, dự án do Tầm nhìn Thế giới tài trợ tại Quảng Ngãi.

Bàn giao gói thiết bị y tế tài trợ cho Bệnh viện Đa khoa Dung Quất

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Công ty TNHH MTV Lọc hoá dầu Bình Sơn vừa tổ chức nghiệm thu, bàn giao gói trang thiết bị y tế hỗ trợ bổ sung cho Bệnh viện Đa khoa Dung Quất.nbsp; nbsp;

Hội Cựu chiến binh tỉnh đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 4.12, Hội Cựu chiến binh tỉnh đã tổ chức Lễ kỷ niệm 26 năm ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam (6.12.1989- 6.12. 2015) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ, Phó Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng, Phó Chủ tịch UBMTTQ VN Trần Hòa đã đến dự. nbsp;

No comments:

Post a Comment