Friday, December 11, 2015

Du học Mỹ trường Đại Học Công Nghệ Tennessee

Du học Mỹ trường Đại Học Công Nghệ Tennessee


Du học Mỹ trường Đại Học Công Nghệ Tennessee

Posted: 11 Dec 2015 01:45 AM PST




Đại Học Công Nghệ Tennessee được xếp hạng trong số "Các trường Đại học Công lập danh tiếng" và là một trong các trường Đại học tốt nhất ở miền Nam, theo báo cáo của Master's Category - US News & World. Trường được xây dựng tại địa điểm chỉ cách thành phố sôi động Nashville khoảng 1 giờ lái xe.

Tennessee Tech University (TTU – Đại học Công nghệ Tennessee), được biết đến với tên gọi là Tennessee Tech, là một trường đại học công lập nằm ở Cookeville, Tennessee, Hoa Kỳ. TTU trực thuộc trung tâm giữa 3 khu vực, 1 giờ đi từ Nashville, 1 giờ 15 phút đi từ Knoxville, và 1 giờ 30 phút đi từ Chattanooga. Nằm ở Cookeville, TTU nằm gần công viên công cộng có phong cảnh đẹp như Burgess Falls và Fall Creek Falls, nhưng chỉ khoảng một giờ từ ba thành phố lớn nhất của tiểu bang – Nashville, Knoxville và Chattanooga. Cookeville cũng là có thành phố tỷ lệ tội phạm thấp nhất và Cookville được xếp hạng trong top 10 là một trong những nơi có chi phí sinh hoạt thấp nhất tại nước Mỹ. Tennessee có khí hậu ôn đới, với mùa hè ấm áp và mùa đông ôn hoà.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Có nên đi du học tại Cao đẳng cộng đồng Cascadia?

Posted: 11 Dec 2015 01:44 AM PST




Cao đẳng cộng đồng Cascadia được thành lập vào năm 1994, khi đó trong chương trình giảng dạy của trường chỉ có hơn 9 chương trình học thuật.Hiện nay chương trình giảng dạy của trường rất phong phú và đa dạng hơn,Cascadia hiện đứng đầu về số lượng sinh viên chuyển tiếp lên trường đại học Washington và các trường top đầu ở Mỹ như: Cornell, U. of Michigan, U. of Wisconsin, USC, George Washington U., Syracuse U.

Lí do nên chọn Cao đẳng cộng đồng Cascadia:
Đứng đầu về tỉ lệ sinh viên chuyển tiếp thành công (65-70%) đến trường Đại học Washington.
Sinh viên trường được chấp thuận vào học nhiều trường đại học hàng đầu như Cornell, Đại học Michigan, Đại học Wisconsin, USC, George Washington, Syracuse và nhiều trường đại học khác.
Xếp hạng thứ 2 "Các trường Cao đẳng cộng đồng Tốt nhất Mỹ" (Theo Washington Monthly, 2007).
Một trong những trường Cao đẳng hoạt động mạnh nhất về Môi trường với nhiều bằng cấp về Công nghệ môi trường và Thực hành môi trường bền vững đầu tiên tại Washington.
Trên 33% giảng viên của trường là các Giáo sư và Thạc sĩ.
Được công nhận bởi National Wildlife Federation về thành tích xuất sắc trong phục hồi môi trường (Đầm lầy).
Là trường cao đẳng 2 năm duy nhất ở Mỹ đã phát triển chương trình hội nhập với trường Đại học nghiên cứu thuộc Tier 1(Nhóm các trường đại học đứng đầu tại Mỹ).
Tỉ lệ giáo viêntrên sinh viên của trường là 1/24.

Cascadia chỉ cách trung tâm Seattle khoảng 19 km, nơi là quê hương của Starbucks, Microsoft, Boeing, Amazon.com, và các trung tâm thương mại nổi tiếng khác. Trường đồng thời nằm trong khu vực gần với các danh lam thắng cảnh, khu trung tâm mua sắm, và một loạt các nhà hàng ẩm thực – một địa điểm tuyệt vời để trải nghiệm nền văn hóa Mỹ.

Trường có chung khuôn viên với trường Đại Học Washington Bothell (University of Washington, hay UWB) ở vùng ngoại ô rất an toàn. Sinh viên của trường được tiếp cận với cơ sở vật chất của cả hai trường, bao gồm các phòng thực tập công nghệ và các phòng thí nghiệm khoa học mới, cùng với hơn 6 triệu đầu sách trong thư viện.

Thông tin trường Đại học Công nghệ Tennessee

Cascadia là trường Cao Đẳng Cộng Đồng công lập mới nhất trong tiểu bang Washington, nhưng trường có rất nhiều thành tựu đáng để tự hào:

Cascadia hiện đứng đầu về số lượng sinh viên chuyển tiếp lên trường đại học Washington.
Cascadia được xếp hạng là trường Cao Đẳng Cộng Đồng đứng thứ 2 tại Mỹ bởi báo Washington Monthly năm 2007.
Quy mô lớp học trung bình ở Cascadia là 24 sinh viên.
Hơn 10 tuyến xe bus phục vụ trường, có hơn 400 điểm dừng ở Cascadia mỗi ngày!
Có gần 3 nghìn sinh viên đang theo học tại Cascadia, và trường hoàn toàn được công nhận bởi Ủy ban kiểm định các trường Cao Đẳng và Đại Học phía Tây Bắc (Northwest Commission on Colleges and Universities).








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment