Thursday, December 31, 2015

Giới chức EU hối thúc cùng Nga dỡ bỏ các biện pháp trừng phạt

Giới chức EU hối thúc cùng Nga dỡ bỏ các biện pháp trừng phạt


Giới chức EU hối thúc cùng Nga dỡ bỏ các biện pháp trừng phạt

Posted:

Nga và Liên minh châu Âu (EU) ý thức được sự cần thiết của việc nhanh chóng dỡ bỏ các biện pháp trừng phạt lẫn nhau.

Đình chỉ tuyển sinh phân hiệu của trường Trung cấp Y dược Hà Nam tại Đắk Lắk

Posted:

Ngày 30-12, Sở GD-ĐT Đắk Lắk cho biết, vừa ra Quyết định số 903/QĐ-SGDĐT về việc đình chỉ tuyển sinh của trường Trung cấp y dược Hà Nam - phân hiệu tại Đắk Lắk.

Thay đổi thời gian, địa điểm tổ chức Siêu cúp Bóng đá quốc gia

Posted:

Ngày 31-12, BTC trận Siêu cúp Bóng đá quốc gia đã gửi văn bản thông báo chính thức đến CLB bóng đá B.Bình Dương và CLB Hà Nội Tamp;T về kế hoạch tổ chức trận Siêu cúp khởi động cho mùa giải bóng đá 2016. Trong đó, thời gian và địa điểm tổ chức đều có sự thay đổi so với dự kiến trước đây.

Hân hoan đón năm mới trong màn pháo hoa rợp trời

Posted:

Đúng 0h ngày 1/1/2016, pháo hoa bắt đầu rực sáng trên bầu trời Sài Gòn, mang đến niềm hân hoan cho người dân ở thời khắc bước vào năm mới. Trước đó, tại Đà Nẵng, thời điểm cận kề năm mới, màn pháo hoa rộn ràng cũng đã làm mãn nhãn người xem.

Bộ GD&ĐT yêu cầu nhanh chóng phát triển văn hóa đọc trong nhà trường

Posted:

Một trong những mục tiêu của đổi mới chương trình giáo dục phổ thông là giúp học sinh phát triển năng lực tự học, biết thu thập và xử lý thông tin từ các nguồn khác nhau và ngày càng đa dạng, phong phú để có năng lực học tập suốt đời.

Xây dựng nếp sống văn minh trong tổ chức lễ hội

Posted:

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Thông tư số 15/2015/TT-BVHTTDL quy định về tổ chức lễ hội.

Đấu muộn vòng 17 La Liga: Thắng Valencia 1 - 0, Villarreal vào tốp 4

Posted:

Đêm 31-12 (theo giờ Việt Nam), ở trận đấu muộn nhất của vòng 17 - La Liga diễn ra trên sân El Madrigal, chủ nhà Villarreal giành chiến thắng 1 - 0 trước đối thủ Valencia để lọt vào tốp 4 đội dẫn đầu bảng xếp hạng.

Dược thiện từ chân gà

Posted:

Chân gà không chỉ là món ăn ngon mà còn là vị thuốc quý giàu dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Y học cổ truyền gọi chân gà là kê cân, vị ngọt, tính bình, hơi ấm, không độc. Chân gà có tác dụng bổ hư, mạnh sinh lực, cường gân cốt...

Thạch Kim Tuấn thắng giải "VĐV thể thao tài năng" của TP.HCM

Posted:

nbsp;Ngày 31-12, ban tổ chức cuộc bình chọn "Vinh danh tài năng thể thao TP.HCM" năm 2015 đã công bố người thắng giải "VĐV thể thao tài năng" là lực sĩ cử tạ Thạch Kim Tuấn.

Cháy khách sạn 63 tầng ở Dubai

Posted:

Tối 31/12, hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại khách sạn Address ở Dubai, Các tiểu Vương quốc A-rập Thống nhất (UAE).

Thông điệp của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chào đón Cộng đồng ASEAN

Posted:

Thay mặt Chính phủ và nhân dân Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Chính phủ và nhân dân các nước thành viên ASEAN. nbsp;

Hướng dẫn cách chuyển TV thường thành smart TV

Posted:

Hướng dẫn cách chuyển TV thường thành smart TV

Những hình ảnh đón năm mới 2016 đầu tiên trên thế giới

Posted:

Trong khi Việt Nam còn vài giờ nữa mới bước sang năm mới 2016 thì tại nhiều quốc gia trên thế giới, một năm mới đã chính thức gõ cửa. nbsp; nbsp; nbsp;

Dùng phân chuồng tươi trồng rau: Lợi bất cập hại

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thời điểm này, các vùng chuyên canh rau đang bước vào vụ mới. Trên ruộng rau, đâu đâu cũng thấy phân chuồng tươi, đặc biệt là phân cút chất thành đống, mùi hôi thối nồng nặc theo gió đi xa đến cả vài km.

10 sự kiện nổi bật của Quảng Ngãi năm 2015

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong 4 ngày (20 -23.10.2015), Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015-2020 được tổ chức tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh. Dự Đại hội có 350 đại biểu chính thức, đại diện cho hơn 46.000 đảng viên trong toàn Đảng bộ và 150 đại biểu khách mời. Đồng chí Tòng Thị Phóng - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội thay mặt Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng về dự và chỉ đạo Đại hội.

Đoàn Khối các cơ quan tỉnh triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2016

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 31.12, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2015; triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2016.

Lãnh đạo tỉnh thăm các đơn vị tài chính, ngân hàng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 31.12, lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh đã đi thăm các ngân hàng và đơn vị tài chính nhân thực hiện khoá sổ, quyết toán tài chính cuối năm 2015.

Việt Nam đăng cai tổ chức Olympic Vật lý Châu Á lần thứ 19

Posted:

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đồng ý đề nghị của Bộ Giáo dục và Đào tạo đăng cai tổ chức Olympic Vật lý Châu Á (APhO) lần thứ 19 vào năm 2018 tại Việt Nam.

Trà Bồng: Dùng thuốc diệt cỏ ven đường, người dân phản ứng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Để tiết kiệm thời gian, công sức, cũng như chi phí cắt cỏ, Hạt quản lý đường bộ Trà Thủy (huyện Trà Bồng) đã thử nghiệm cách làm mới là dùng thuốc để phun, diệt cỏ ven đường. nbsp;

Cách tính mức lương hưu hằng tháng theo luật BHXH

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo hiểm xã hội về bảo hiểm xã hội tự nguyện vừa được Chính phủ ban hành, trong đó quy định cụ thể mức lương hưu hằng tháng của người lao động. nbsp;

Giá vàng xuống đáy 5 năm, USD tăng vọt

Posted:

Phiên giao dịch cuối tháng 12, cũng là phiên cuối cùng của năm 2015, giá vàng trong nước giảm xuống mức thấp nhất kể từ tháng10/2010. Trên thị trường ngoại hối giá USD tăng 10-40 VND, lên phổ biến 22.540 VND. nbsp;

Thư chúc mừng năm mới của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhân dịp đón Xuân mới Bính Thân - 2016, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Quảng Ngãinbsp;chúc đồng bào, chiến sĩ năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng!nbsp;Xuân Bính Thân, vững niềm tin, khí thế mới, thắng lợi mới! nbsp;nbsp;

Món ngon từ hàu bên biển Châu Me

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bãi biển Châu Me, xã Phổ Châu, huyện Đức Phổ khá thơ mộng với vẻ đẹp hoang sơ làm say lòng lữ khách. Đến nơi đây, du khách còn được thưởng thức các món ăn ngon chế biến từ hàu: Trộn gỏi, hàu chiên trứng, nấu cháo, hàu nướng mỡ hànhhellip; nbsp;

"Lục Vân Tiên" và an dân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngay từ thời Lê Văn Duyệt làm Tổng trấn Sài Gòn-Gia Định, ông đã có chính sách an dân mà bây giờ chúng ta rất cần học tập. Khi đó, Sài Gòn còn nhiều băng cướp giật hoạt động, gây bất an cho dân chúng...

Sinh con "một bề" vẫn trọn niềm vui

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Ngày nay, nhiều gia đình đã có sự thay đổi về tư tưởng. Với tâm niệm, dù trai hay gái chỉ hai là đủ, có rất nhiều gia đình sinh con một bề nhưng vẫn có hạnh phúc trọn vẹn khi các con đều chăm ngoan, học giỏi, hiếu thuận với cha mẹ...

Thiếu giáo viên, mệt mỏi vì dạy tăng tiết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ở nhiều huyện miền núi, do thiếu giáo viên ở một số bộ môn dẫn đến thầy cô giáo phải quot;gồng mìnhquot; dạy tăng tiết. Điều này không chỉ gây khó cho giáo viên mà còn ảnh hưởng đến chất lượng giáo dục.

Vụ 34ha đất ở Hành Thiện: Vẫn còn lùng nhùng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Qua rất nhiều lần làm việc, kiến nghị và lãnh đạo tỉnh cũng đã chỉ đạo quyết liệt và đề nghị các bên liên quan gồm UBND xã Hành Thiện (Nghĩa Hành), Công ty Cổ phần đường Quảng Ngãi, Sở NNamp;PTNT, Sở TNamp;MT... phải giải quyết dứt điểm, tuy nhiên, đến nay 34ha đất sản xuất mía giống ở Hành Thiện vẫn còn lùng nhùng.

Tăng cường kiểm soát thị trường cuối năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cuối năm, lượng cung - cầu hàng hóa tăng cao, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra bất ổn thị trường. Chính vì thế, để bảo vệ người tiêu dùng, giữ cho thị trường ổn định, cần tăng cường các biện pháp quản lý, góp phần tạo thuận lợi cho người dân, nhất là người nghèo có điều kiện vui xuân, đón Tết.

Đầu làng - cuối xóm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2015, Trạm Kiểm tra tải trọng xe lưu động của 2 lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh và Thanh tra giao thông tỉnh đã phát hiện và lập biên bản trên 1.000 trường hợp ô tô vi phạm quá tải trọng, xử phạt trên 8 tỷ đồng.

No comments:

Post a Comment