Tuesday, December 22, 2015

Nhà hàng MasterChef - 123 Mai Hắc Đế - Nơi hội tụ các bếp trưởng danh tiếng

Nhà hàng MasterChef - 123 Mai Hắc Đế - Nơi hội tụ các bếp trưởng danh tiếng


Nhà hàng MasterChef - 123 Mai Hắc Đế - Nơi hội tụ các bếp trưởng danh tiếng

Posted: 21 Dec 2015 10:45 PM PST




Giữa cuộc sống nhộn nhịp, tấp nập của thủ đô Hà Nội, nhà hàng MasterChef số 123 Mai Hắc Đế nổi bật giữa con phố trung tâm không chỉ bởi lượng khách hàng ra vào đông đúc, hay phong cách thiết kế sang trọng, đẳng cấp, mà quan trọng hơn, chỉ cần đặt bước chân đầu tiên vào cửa, bạn sẽ cảm nhận được sự thanh bình và ấm cúng đến lạ thường. Cách thiết kế nội thất vừa mang nét hiện đại, sang trọng của châu Âu, vừa mang hơi hướng bình dị theo phong cách kiến trúc Việt khiến chúng ta không bị choáng ngợp khi bước vào nơi xa hoa, mà cảm thấy quen thuộc, gần gũi như ở ngay trong nhà mình. Có thể nói, đây là địa điểm lý tưởng để các bạn gặp gỡ bạn bè, tiếp đãi đối tác, khách hàng, sinh nhật, hẹn hò lãng mạn…



Ra đời với tâm huyết của những người đứng đầu Tập đoàn Nguyễn Hồ - một trong những tập đoàn nổi tiếng ở lĩnh vực nhà hàng, ẩm thực tại Việt Nam với rất nhiều thương hiệu mạnh, có thể nói, nhà hàng MasterChef 123 Mai Hắc Đế là sự giao thoa giữa món Âu – Việt mang đến cảm giác mới mẻ nhưng cũng đầy thân quen với thực khách Việt Nam.



Với sự đóng góp của siêu đầu bếp nổi tiếng đến từ NewYork Michael Bảo Huỳnh – Bếp trưởng của nhà hàng sẽ đưa khách hàng trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi thưởng thức nghệ thuật ẩm thực tại đây. Đối với ông vua đầu bếp tài năng này, món ăn ngon không chỉ dừng lại ở vị giác mà yếu tố thị giác cũng không kém phần quan trọng. Món ăn được trình bày đẹp mắt sẽ kích thích khẩu vị của người dùng, từ đó thực khách có thể cảm nhận hết những nét tinh túy và hương vị tuyệt vời của món ăn. Thực đơn các món ăn được đúc kết từ cả quá trình lao động sáng tạo nhiều năm của siêu đầu bếp Michael Bảo Huỳnh, với hơn 200 món ăn khác nhau, đạt trình độ và đẳng cấp chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn thế giới. Bởi vậy, dù bạn có là một chuyên gia ẩm thực khó tính, chắc chắn bạn sẽ hài lòng trước tài nghệ chế biến từ siêu đầu bếp của nhà hàng.



Hiện nay, nhà hàng MasterChef 123 Mai Hắc Đế đang là địa điểm đến yêu thích của nhiều gia đình, giới văn phòng cũng như giới văn nghệ sĩ bởi những cảm hứng mà khách hàng nhận được khi thưởng thức ẩm thực tại đây. Vì vậy, hãy phủi đi những lo toan, vội vã của công việc khi đến với MasterChef và "xem MasterChef là gia đình của bạn" để tận hưởng cuộc sống tuyệt đẹp này.
  • Nhà hàng MasterChef – 123 Mai Hắc Đế
  • Hotline : 0961 323 333 – Đt : 04 6261 3333
  • Facebook : MasterChef 123









----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment