Sunday, December 27, 2015

Những yếu tố gây hại cho bào thai

Những yếu tố gây hại cho bào thai


Những yếu tố gây hại cho bào thai

Posted:

Trong quá trình mang thai, có nhiều yếu tố có thể gây hại cho người mẹ và thai nhi. Nhiều trường hợp thai dị tật, sảy thai do người mẹ tiếp xúc với những yếu tố gây hại cho bào thai trong quá trình mang thai.

9 quy định về việc làm, tiền lương và BHXH có hiệu lực từ 1/1/2016

Posted:

Năm 2016 là năm bản lề cho nhiều chính sách mới về lao động việc làm, bảo hiểm xã hội được triển khai đi vào cuộc sống. Ngay từ 1/1/2016, nhiều quy định cụ thể về lĩnh vực này sẽ có hiệu lực.

Cán bộ giữ chức vụ đang đảm nhiệm từ 10 năm trở lên phải điều động, luân chuyển

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong năm 2016, trưởng, phó các sở, ban ngành và tương đương thuộc UBND tỉnh, trưởng phòng, phó trưởng phòng và tương đương ở cấp tỉnh, huyện có thời gian giữ một chức vụ từ 10 năm trở lên sẽ xem xét điều động, luân chuyển. nbsp;

Phụ nữ Quảng Ngãi: Tích cực tuyên truyền phòng, chống tội phạm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, Hội LHPN các cấp đã tích cực tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức cho hội viên về công tác phòng, chống tội phạm, qua đó đã xuất hiện nhiều mô hình có ý nghĩa thiết thực, góp phần đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.

Vui - buồn mùa nén

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Người nông dân trên địa bàn tỉnh đang bước vào mùa thu hoạch nén. Tuy nhiên, niềm vui vẫn chưa trọn vẹn khi nơi được mùa, còn nơi thì mất trắng.

AloBacsi về với đồng bào nghèo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 27.12, Đoàn khám bệnh từ thiện của Công ty CP Truyền thông Hạnh phúc (TP. Hồ Chí Minh) và Cổng thông tin AloBacsi đã đến với đồng bào nghèo ở xã vùng cao Long Môn (Minh Long).nbsp; nbsp;

Cán bộ lãnh đạo phải nêu gương từ việc nhỏ đến việc lớn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đó là chỉ đạo của đồng chí Lê Hồng Anh- Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư tại hội nghị trực tuyến sơ kết năm 2015 và nhìn lại 4 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị quot;Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minhquot; vào sáng 25.12.

Nga bắt nhóm khủng bố có phòng thí nghiệm chế bom

Posted:

Lực lượng an ninh Nga đã bắt giữ 6 phần tử ở Bắc Caucasus có một phòng thí nghiệm chế các thiết bị nổ và một quả bom đã hoàn tất, sẵn sàng sử dụng.

Giải các tay vợt bóng bàn xuất sắc toàn quốc 2015: Xướng danh các nhà vô địch

Posted:

Các cuộc đấu căng thẳng của 11 lượt trận tại giải đã khép lại sau ngày thi đấu 27-12, qua đó BTC xác định được nhà vô địch nam và nữ giải năm nay.

Tại sao nhà nào cũng cần có ít nhất 1 cây đinh lăng?

Posted:

Đinh lăng còn gọi là cây gỏi cá (vì nhân dân thường lấy lá để ăn gỏi cá, nhưng tên đinh lăng được dùng phổ biến hơn) là một loại cây nhỏ, thân nhẵn, không có gai, thường cao 0,8 đến 1,5 m có những nơi đất tốt cây cao 1,8 ndash; 2 m.

Đổi mới căn bản, toàn diện ngành giáo dục: Cần những giải pháp đồng bộ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đề ra mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, đào tạo. Để thực hiện thắng lợi mục tiêu này đòi hỏi sự quyết tâm cao độ của ngành giáo dục với những giải pháp căn cơ.

Khai thác quỹ đất: Cần giải pháp bền vững

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tăng thu tiền sử dụng đất (SDĐ) sẽ giúp gia tăng ngân sách cho địa phương. Tuy nhiên, đây là nguồn thu không ổn định nên việc giao chỉ tiêu quá cao trong thu tiền SDĐ ở các huyện là không khả thi, thiếu tính bền vững và ảnh hưởng đến kế hoạch đầu tư xây dựng cơ bản của địa phương.

Tổ quốc trong trái tim người lính

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là chủ đề đêm thơ nhạc do Trung tâm Văn hóa tỉnh, Câu lạc bộ thơ Trà Giang và Bộ CHQS tỉnh Quảng Ngãi tổ chứcnbsp; tối 19.12.2015 nhân kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và Ngày hội quốc phòng toàn dân tại hội trường Nhà khách T50. Đêm thơ đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng công chúng.

Khám phá thành phố Quảng Ngãi trong ngày

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đến với TP. Quảng Ngãi trong một chuyến công tác và bạn có một khoảng thời gian nhất định lưu lại nơi đây nhưng lại chưa có kế hoạch gì. Hay bạn vừa để lỡ mất chuyến tàu ra đảo Lý Sơn nhưng không biết phải làm gì trong khi chờ chuyến tàu ngày hôm sauhellip; Vậy hãy lấp khoảng trống này bằng kế hoạch khám phá thành phố bên dòng sông Trà với bao điều thú vị!

​Trung Quốc chính thức chấm dứt chính sách một con

Posted:

Ngày 27-12, chính quyền Trung Quốc chính thức chấm dứt chính sách một con khi thông qua luật cho phép tất cả các cặp vợ chồng sinh con thứ hai.

HLV Miura: U23 sẽ vào tứ kết châu Á

Posted:

nbsp;Đội tuyển U23 Việt Nam đã kết thúc một tuần tập huấn ở Bình Dương bằng trận giao hữu hòa 1-1 với chủ nhà B.Bình Dương vào chiều tối 26-12 trên sân Bình Dương. Đức Huy mở tỉ số cho U23 Việt Nam nhưng Công Vinh giúp chủ nhà gỡ hòa nhờ bàn thắng trên chấm phạt đền.

Mỏ thạch cao sập vùi 17 công nhân, chủ mỏ tự sát

Posted:

Chủ sở hữu mỏ thạch cao bị sập hôm thứ 6 ở thành phố Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, đã tự sát, trong khi nhân viên cứu hộ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm 17 thợ mỏ bị mắc kẹt từ hai ngày qua.

Cách nhận biết thịt lợn bơm nước tăng trọng

Posted:

nbsp;Chỉ bằng những đặc điểm bên ngoài miếng thịt, chị em có thể nhận ra mánh khoé của gian thương.

Mẹo sắp xếp tủ lạnh cho thức ăn tươi ngon

Posted:

Dưới đây là các mẹo thông minh để giữ cho đồ ăn, thức uống trong tủ lạnh luôn tươi mới mà chị em có thể áp dụng ngay lập tức.

Hàng chục triệu người có thể không truy cập được Google, Facebook... từ năm 2016

Posted:

Từ ngày 1/1/2016, những người dùng những mẫu smartphone cũ và cả máy tính sử dụng Windows XP có thể sẽ không truy cập được vào các trang web phổ biến hàng đầu hiện nay như Google, Facebook, Twitter... điều này sẽ làm ảnh hưởng đến khoảng 40 triệu người dùng Internet trên toàn cầu.

Giữ ấm đúng cách cho trẻ sơ sinh

Posted:

Cơ thể trẻ còn non yếu, khả năng ổn định thân nhiệt chưa tốt, sức đề kháng kém nên rất dễ nhiễm bệnh trong nên phải giữ ấm cho trẻ đúng cách trong mùa đông.

Kế hoạch tuyển dụng cử nhân giáo dục quốc phòng và an ninh

Posted:

Bộ GDamp;ĐT cho biết, hệ đào tạo dài hạn chính quy cử nhân giáo dục quốc phòng và an ninh bắt đầu ra trường khóa đầu tiên năm 2016 với 130 giáo viên, năm 2017 là 260 giáo viên và những năm tiếp theo sẽ tăng lên.

Khai mạc triển lãm ảnh "Đà Lạt trong mắt tôi"

Posted:

nbsp;Sáng 27-12, triển lãm ảnh nghệ thuật chủ đề "Đà Lạt trong mắt tôi" đãnbsp; khai mạc tại Nhà khách Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam (TP. Đà Lạt, Lâm Đồng). Đây là một trong những hoạt động trong chuỗi các sự kiện văn hóa, lễ hội hưởng ứng Festival hoa Đà Lạt lần thứ VI.

GDP năm 2015 cao nhất 5 năm gần đây

Posted:

GDP năm 2015 ước tăng 6,68%, vượt so với kế hoạch đề ra là 6,2%. Đây là mức tăng GDP cao nhất 5 năm gần đây (năm 2011 tăng 6,25%, năm 2012 tăng 5,25%, năm 2013 tăng 5,42%, năm 2014 tăng 5,98%).

Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (27.12.2015)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem bản tin truyền hình điểm lại những tin tức sự kiện nổi bật diễn ra trong tuần của Báo Quảng Ngãi điện tử... nbsp;

Cây dướng làm thuốc

Posted:

Theo Đông y, quả của cây dướng có vị ngọt, tính hàn, có tác dụng bổ thận, thanh can, minh mục, lợi niệu. Chữa cảm ho, lưng gối mỏi nhừ, nóng ở trong xương cốt, đầu choáng, mắt mờ, mắt có màng mộng, phù thũng trướng nước.

​Hơn 100 ngôi nhà ở Úc bị thiêu rụi vì cháy rừng

Posted:

Vụ cháy rừng không thể kiểm soát trong ngày Giáng Sinh đã thiêu rụi hơn 100 ngôi nhà tại khu vực nổi tiếng của Úc là con đường ven biển Great Ocean Road.

Liverpool hạ Leicester City, Man.United tiếp tục bại trận

Posted:

nbsp;Đêm 26-12 (theo giờ Việt Nam), vòng 18 - Giải Ngoại hạng Anh 2015-2016 diễn ra sôi nổi với chiến thắng thuộc về các đội Liverpool, Manchester City, Tottenham, Swansea... Trong khi đó, Chelsea để cho Watford cầm hòa, còn Man.United bất ngờ bại trận trước Stoke City.

No comments:

Post a Comment