Wednesday, December 16, 2015

Đoàn công tác của Thanh tra Ủy ban Dân tộc làm việc với tỉnh - 5 - 6

Đoàn công tác của Thanh tra Ủy ban Dân tộc làm việc với tỉnh - 5 - 6

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Đoàn công tác của Thanh tra Ủy ban Dân tộc làm việc với tỉnh

Posted:

Chiều 15-12, Đoàn công tác của Thanh tra Ủy ban Dân tộc do Phó Chánh Thanh tra Ủy ban Dân tộc Nghiêm Xuân Hán làm Trưởng đoàn đã làm việc với UBND tỉnh để đánh giá kết quả thanh tra, kiểm tra về các dự án đầu tư xây dựng các công trình 134,135 và các dự án giảm nghèo khác tại 2 huyện Ba Tơ và Trà Bồng. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích và lãnh đạo Sở, ban ngành liên quan và lãnh đạo các huyện, thành phố tiếp và làm việc với Đoàn.

Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra Khu công nghiệp Phổ Phong và Cụm công nghiệp Đồng Dinh

Posted:

Chiều 15-12, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô đi kiểm tra thực địa Dự án đường vào Khu Công nghiệp Phổ Phong, huyện Đức Phổ và Cụm công nghiệp Đồng Dinh, huyện Nghĩa Hành.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ công khai số điện thoại, email

Posted:

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ vừa công bố công khai số điện thoại di động và hộp thư điện tử cá nhân để có thể trực tiếp tiếp nhận thông tin phản ánh từ người dân, doanh nghiệp.​

Đánh giá kết quả thực hiện các nội dung thỏa thuận hợp tác, hỗ trợ giữa tỉnh Quảng Ngãi và Thành phố Hồ Chí Minh

Posted:

Sáng 15-12, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô làm việc với các sở, ban ngành, hội đoàn thể để đánh giá kết quả thực hiện các nội dung thỏa thuận hợp tác, hỗ trợ giữa tỉnh Quảng Ngãi và Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian qua và đề xuất định hướng hợp tác trong thời gian đến.

Tăng cường kiểm soát dự án sử dụng nhiều năng lượng, tài nguyên, gây ô nhiễm môi trường

Posted:

Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo các Sở: Công Thương, Xây dựng, Khoa học và Công nghệ, Kế hoạch và Đầu tư, Tài nguyên và Môi trường, Giao thông vận tải và UBND các huyện, thành phố trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao phải phối hợp kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện các tiêu chí về quy mô công suất, tiêu hao năng lượng, công nghệ và thiết bị sản xuất công nghiệp đối với các dự án đầu tư trên địa bàn.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng tiếp công dân định kỳ tháng 12

Posted:

Sáng 15-12, tại trụ sở Tiếp công dân của tỉnh, Chủ t​ịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 12/2015.

 

No comments:

Post a Comment