Sunday, December 13, 2015

Toàn Quốc Những điều cần biết về Bếp từ nhật bản Panasonic KZ-D32AS2 - 6 - 7

Toàn Quốc Những điều cần biết về Bếp từ nhật bản Panasonic KZ-D32AS2 - 6 - 7

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Những điều cần biết về Bếp từ nhật bản Panasonic KZ-D32AS2

Posted: 13 Dec 2015 12:18 AM PST

Bạn đang có nhu cầu mua bếp từ chính hãng tại Hà Nội cũng như các quận huyện thuộc thành phố Hà Nội ? Bạn muốn tìm một đơn vị cung cấp Dịch vụ tư vấn,Chuyên nghiệp, có uy tín? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số máy: 0912 462 335, chúng tôi sẽ tư vấn, đưa ra giải pháp và giá hợp lý nhất cho bạn một cách nhanh chóng với chi phí dịch vụ thấp nhất.

- Hiện nay Bếp từ trên thị trường Việt Nam nói chung cũng như thị trường Hà Nội và các tỉnh lẻ nói riêng rất phong phú và đa dạng. Vậy tại sao Bếp từ nhật bản Panasonic KZ-D32AS2 hàng tiết kiệm điện vẫn được nhiều người tin dùng và ưa thích. Phải chăng là do tâm lý người dùng luôn nghĩ hàng Nhật luôn bền, luôn chất lượng và tiết kiệm nhiều điện năng. Một phần có lẽ là như vậy, phần khác là do những sản phẩm của Nhật luôn hướng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

- Bếp từ được nghiên cứu phát triển ở Nhật từ những năm đầu thập niên 2K, với tính cẩn thận chu toàn của người Nhật, hệ thống đun nấu làm nóng bằng năng lượng chuyển hóa từ điện năng >> từ tính> làm nóng vật liệu sắt, Inox đã được phát triển nở rộ ở Nhật bản và thay thế phần lớn hệ thống ga truyền thống dùng trong gia đình.
- Bếp từ được dùng trong đun nấu cố định tại bếp trong gia đình, sử dụng lưu động tiện lợi tại các vị trí ngoài bếp (lẩu, xào nấu tại cửa hàng, quán ăn ...).
- Hiện nay bếp từ sản xuất bởi Anh Ba (Tung Của) và hàng fake giá rẻ chất lượng thấp , hiệu suất chuyển hóa năng lượng thấp đã tràn ngập thị trường tạo cho người dùng Việt Nam thói quen : "bếp từ dùng để làm lẩu" mà người dùng dường như đã lãng quên không biết đến chức năng chính là dùng trong đun nấu hàng ngày tại gia đình.

Với mong muốn góp phần xây dựng thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam phát triển, giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn, được sử dụng sản phẩm - dịch vụ chất lượng tốt, giá ưu đãi, chúng tôi luôn cố gắng không ngừng mở rộng mạng lưới hợp tác, nâng cấp quy mô hệ thống để phục vụ tốt nhất cho cộng đồng người tiêu dùng trên toàn quốc. Với sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực công nghệ, Nhật bản là một trong những nước luôn đưa ra những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, trong đấy có dòng Bếp từ nội địa nhật và đặc biệt là bếp từ Panasonic KZ-D32AS2 hướng tới lợi ích và sức khỏe cho con người.

Sau đây Điện lạnh Hùng Dũng xin gửi tới quý khách hàng một số tính năng của Bếp từ nhật bản Panasonic KZ-D32AS2 được nhiều người tin dùng

- Với Công nghệ Inverter và bo mạch điều khiển linh hoạt tiết kiệm điện (hộ gia đình điển hình 4 người nấu 2 bữa sáng, tối chi phí khoảng 70- 100 ngàn VNĐ tiền điện/ tháng)
- Hiệu suất cao do khi đun nấu chỉ nóng nồi không nóng không khí bếp, phòng đun nấu (Nhiệt không bị tỏa ra).
- Không có lửa, đốt oxy trong phòng , an toàn , rất thích hợp với gian bếp chật chội hoặc căn hộ hiện đại khép kín ( Đặc biệt Tiết kiệm không gian và an toàn cho sức khỏe người cao tuổi, trẻ nhỏ và chị em phụ nữ có bầu ).
- Sản phẩm giao dịch trực tiếp từ chúng tôi được bảo hành đổi trong 12 tháng nếu bếp có trục trặc kỹ thuật, bảo trì sửa chữa lâu dài.
- Kiểu dáng thân thiện

Tổng hợp tính năng nổi bật :

- Chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ
- Chức năng tự động tắt
- 6 chức năng nấu: xào, nấu, nấu lẩu, hâm sữa, trưng kho, rán
- Chức năng đun nhanh/bảo ôn điều chỉnh theo ý muốn
- Chức năng giảm nhiệt thêm một phút khi bếp đã ngắt điện
- Nút điều khiển dọc thân bếp
- Lò nướng khô
- Sử dụng an toàn với chức năng tự động tắt, bảo vệ quá nhiệt.
- Mặt bếp bằng sứ thủy tinh chịu nhiệt
- 6 chế độ nấu khác nhau: nấu cơm, canh, đun nước, lẩu, xào, nướng
- Phím trống thấm
- Chức năng khoá an toàn

Hình dáng Kích Thước, Khối lượng .

- Trên mặt có 3 mặt,Chức năng Từ, Hồng Ngoại, Phía dưới bên trái nhìn đối diện có lò nướng.
- Chiều dài: 600 mm
- Chiều rộng: 560 mm
- Chiều cao: 235 mmm
- (600×560×235)mm
- Khối lượng - D32ES:18.9kg

Bếp từ tiết kiệm như thế nào ?

Khi vận hành bếp từ :
- Thao tác ra nhiệt to nhỏ bởi các nút bấm > Tiện dụng.
- Không làm nóng không khí bếp >> hiệu suất,
- Không có khói lửa, Không đốt ô xy >> an toàn.
- Chỉ có vật liệu sắt là nồi xoong chảo đặt trên bếp mới nóng , rất ít nhiệt thất thoát do đối lưu do vậy có thể dùng trong phòng bếp khép kín hoặc đun nấu ngoài trời, nơi có gió thổi, or thổỉ quạt mát người nấu mà vẫn đạt hiệu suất cao.
+ Kết quả :Các chuyên gia đã tiến hành tính toán chi tiết tiết kiệm chi phí bếp từ và bếp ga trong gia đình :
- Tiết kiệm >35% chi phí so với ga tại bếp thông thường;
- Tiết kiệm > 50% chi phí so với ga nếu sử dụng bếp từ công nghệ siêu tiết kiệm điện.
- Tiết kiệm >60% chi phí so với sử dụng ga tại căn phòng có dùng điều hòa.

Tham Khảo: Dienlanhhungdung.com

Tư vấn Online: 0912 462 335

Toàn Quốc Cách mua và sử dụng bếp gas tốt nhất

Posted: 12 Dec 2015 11:18 PM PST

Khi cuộc sống ngày càng được cải thiện, thì nhu cầu sử dụng bếp gas để tiết kiệm thời gian và thuận tiện luôn được nhiều nhiều bà nội chợ lựa chọn.

Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cái bếp tốt và sử dụng an toàn luôn là câu hỏi được đặt ra, không phải ai cũng có thể trả lời.

Hãy cùng điểm qua những cách chọn bếp gas trên thị trường và phương pháp sử dụng an toàn.

Về lựa chọn bếp gas : Theo tư vấn của nhiều chủ cửa hàng kinh doanh gas, để hạn chế tốt nhất rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra, các bà nội chợ nên mua bếp gas ở những địa điểm lớn, tin cậy, uy tín. Với các thương hiệu nổi tiếng của Nhật, Ý… như bếp gas Paloma, Rinnai…



Đối với bình gas: Người tiêu dùng cũng nên mua bình gas tại các Cửa hàng, Đại lý chính thức của các Công ty gas. Ngoài ra, khi mua gas cần kiểm tra niêm màng co, tem chống hàng giả vẫn còn được chụp trên van chai gas.

Cùng với đó, kiểm tra trên chỏm chai gas có dập chữ nổi tên của thương hiệu gas, chữ đóng chìm trên quai xách bình gas trùng với tên thương hiệu in trên thân bình gas nhằm đảm bảo bình gas chính hãng.

Bởi vì thực tế trên thị trường đang có sự chiếm dụng vỏ chai của các thương hiệu nổi tiếng, sau đó mài chữ dập nổi rồi sơn lại làm bình gas của nhãn hiệu mình. Phần vỏ bị mài sẽ mỏng và tăng nguy cơ gây rò rỉ gas, giảm khả năng chịu áp lực của hơi gas dễ gây cháy nổ.

Người tiêu dùng cũng đặc biệt cảnh giác với các chương trình khuyến mại khủng: nhiều người tiêu dùng đã bị lừa, khi mua bình gas giả nhãn hiệu chỉ có khối lượng gas trong bình bằng một nửa khối lượng gas chính hiệu, để nhận quà tặng khuyến mãi có giá trị chỉ bằng một phần tư khối lượng gas bị gian lận.




Khi lựa chọn được một chiếc bếp gas và bình đúng tiêu chuẩn, người tiêu dùng cũng cần đặc biệt chú trọng trong việc sử dụng, để tránh trình trạng không an toàn tiết kiệm và tránh rò rỉ gas.

Điều đầu tiên người tiêu dùng cần lưu ý là nên đặt bình thấp hơn bếp và cách bếp 1,5m và đặt bình thẳng đứng, tại chỗ thoáng gió, thấp hơn bếp và không đặt úp hoặc nằm ngang, để đảm bảo an toàn.

Không nên dùng nồi có đáy lớn đun nấu trên bếp gas mini, bởi nồi đáy lớn có thể sẽ làm cho ngọn lửa trùm xuống bình gas không an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, các bà nội chợ cũng cần lưu ý, không nên đun nấu quá lâu và liên tục trong thời gian dài trên bếp gas. Bởi vì, khi đun nấu liên tục trong thời gian dài, nhiệt độ từ ngọn lửa sẽ ảnh hưởng đến bình ga làm cho áp suất trong bình tăng lên, dễ dẫn đến nổ bình ga.

Để tiết kiệm gas, người nội chợ cần chuẩn bị sẵn sàng thực phẩm để nấu ăn cho từng món ăn, khi nấu thì nấu liên tục tránh để bếp nguội rồi bật lại để nấu món khác, nhiều lần bật bếp cũng sẽ tiêu hao gas vô ích.

Đồng thời, chỉnh ngọn lửa sao cho đáy nồi chạm ở 1/3 ngọn lửa và vừa diện tích đáy nồi. Tránh ngọn lửa bao quanh thân nồi vì sẽ làm tiêu hao năng lượng nhiệt ra xung quanh vô ích.

Không nên để bếp gas ở nơi có nhiều gió hoặc để quạt gió hướng về phía bếp gas khi sử dụng đun nấu. Chỉnh gió sao cho hiệu quả đốt gas tốt nhất (đủ không khí để đốt hết gas, quan sát lửa có màu xanh ở phần ngọn và không nghe mùi gas khi đun nấu).

Một vài vấn đề nữa người tiêu dùng cũng cần lưu ý đó là, không nên dùng bếp ga quá cũ, đồng thời cũng cần sự kiểm tra định kỳ hoặc thay một chiếc bếp ga mới. Kể từ khi bắt đầu sử dụng đến khoảng năm 5 năm là thời hạn trung bình bạn cần thay dây. Tuy nhiên thời hạn này cũng phụ thuộc vào môi trường, cũng như cách sử dụng theo yêu cầu và tư vấn của nhân viên thay ga và bảo dưỡng bếp định kỳ của gia đình.

Đối với người tiêu dùng gas sử dụng nhà ống và đóng kín cửa, khi xảy ra hiện tượng xì gas, nếu đứng gần bếp hoặc đang sử dụng bếp phải ngay lập tức khóa van bình gas và tắt bếp, tắt các ngọn lửa hở gần khu vực bếp (như đèn cầy.v.v). Sau đó mở cửa ra vào, cửa sổ cho thông thoáng.

Nếu không sử dụng bếp và đứng gần cửa ra vào, cửa sổ thì nhanh chóng mở cửa thông thoáng và tìm cách đóng van bình gas. Có thể dùng quạt tay để quạt nhằm nhanh chóng làm giảm nồng độ hơi gas trong không khí xuống dưới giới hạn cháy nổ.

Tuyệt đối không thực hiện bất cứ động tác nào có thể gây ra tia lửa như bật hộp quẹt, đóng hoặc tắt các thiết bị điện như contact, cầu dao, aptomat, quạt điện .v.v. kể cả điên thoại di động.

Cuối cùng, mọi người phải nhanh chóng ra khỏi vùng có mùi gas, vùng có nguy cơ cháy, nổ. Gọi điện thoại cho cửa hàng, đại lý gas cử nhân viên xuống kiểm tra, xử lý.

Nguồn : 24h.com.vn

Mọi thắc mắc xin liên hệ : Thiết bị nhà bếp Rồng Việt - Số 14 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội.

SĐT : 04.6 255 82 82 - 090.255 82 82

HCM shop đồ chơi máy bay trực thăng điều khiển từ xa giá rẻ nhất tphcm

Posted: 12 Dec 2015 09:17 PM PST

cửa hàng bán đồ chơi trẻ em , máy bay điều khiển từ xa , máy bay mô hình , xe ô tô đồ chơi điều khiển từ xa , xe hơi mô hình cao cấp , đồ chơi thông minh sáng tạo , quà tặng cho bé , quà tặng sinh nhật độc đáo ý nghĩa cho bé yêu
.
Website :

Xe điều khiển từ xa lamborghini LP700-4

Thông tin sản phẩm :


Kích thước


Kích thước xe: 33cm (dài) x 16cm (rộng ) 8cm (cao)
Tỉ lệ 1:14
Pin bao gồm:
Pin sạc cho xe : 500mAh 1.2V
Pin 2 AA cho remote
Adapter sạc điện dành cho xe
Một bộ sạc nguồn điện được cung cấp để sạc pin xe hơi. Chỉ cần cắm nó vào cổng bên dưới xe
Xe điều khiển từ xa radio 27 Mz
Xe chạy tới lui , qua trái , phải
Xe có đèn trước đèn sau
Xe có bộ xử lý nhông giúp cho xe


Hình ảnh chi tiết













Khi nào có nhu cầu mua hàng , hoặc xem hàng quý khách vui lòng liên hệ :

Địa Chỉ : 446/1 Lê Quang Định P11 Quận Bình Thạnh TPHCM

ĐT : (08)22 372 058 - 0915 969 488 (Linh) - 0938 757 808 (Hiếu )





Xe đua điều khiển từ xa tốc độ cao 3in1 PTP9112


xe đua điều khiển từ xa PTP9112luôn là sản phẩm đồ chơi yêu thích của rất nhiều bé trai hiếu động. Đây không đơn thuần là một trò chơi giả trí mà nó còn là bộ đồ chơi bổ ích mang tính trí tuệ sáng tạo của trẻ. Không giống những dòng xe đua điều khiển thông thường trước đây PTP9112 mang lại cho các bé những trải nghiệm tuyệt vời mà trước đây chưa dòng xe đua nào dành cho trẻ em làm được. Xe đua điều khiển từ xa ptp9112 dùng sóng điều khiển từ xa 2.4 g cho khoản cánh điều khiển của xe lên đến 50m , xe dùng mô tô công suất lớn nên tốc độ xe chạy cực nhanh , xử lý các tình huống cua gấp quay đầu thực sự ấn tượng , ngoài ra xe còn có một bộ ba bánh xe đi kèm lốp lớn giúp cho bé có thể chơi xe ở những nơi mà đường xa gố ghề mà không lo bị các ổ gà làm cản trở . VớiPTP9112 các bé sẽ rèn luyện cho mình sự khéo léo, phản xạ nhanh và óc linh hoạt để đối phó với các tình huống bất ngờ.

- xe dùng Sóng :2.4GHz
- Kích thước : 35x18.5x11cm
- Tốc độ xe : 20 - 25 Km/h
- Khoảng cách điều khiển : 80m
- Thời gian pin : 30 phút
- Thời gian sạc : 1,5 h
- Sản phẩm bao gồm : 1 xe, pin sạc cho xe, remot, pin remot, 1 cặp bánh lơn, đầu rời 1 bánh, cục sạc, sách hướng dẫn bằng tiếng anh
- Màu sắc : đỏ, xanh
Hình ảnh chi tiết










Khi nào có nhu cầu mua hàng , hoặc xem hàng quý khách vui lòng liên hệ :

Địa Chỉ : 446/1 Lê Quang Định P11 Quận Bình Thạnh TPHCM

ĐT : (08)22 372 058 - 0915 969 488 (Linh) - 0938 757 808 (Hiếu )


Toàn Quốc Bán xe i10, Hyundai grand i10 số sàn, số tự động giá tốt

Posted: 12 Dec 2015 07:12 PM PST

Chúng tôi là nhà phân phối các dòng xe nhập khẩu và lắp ráp Hyundai chính hãng tại thị trường miền Bắc với nhiều chủng loại Grand i10 được định vị giữa hyundai i10 và Hyundai i20, xe được thiết kế lại với kích thước tổng thể, chiều dài cơ sở tăng lên giúp cho xe có không gian nội thất rộng rãi hơn hẳn các đối thủ cùng phân khúc Dài x Rộng x Cao mm 3.765 x 1.660 x 1.520 chiều dài cơ sở mới 2.425 mm. Hyundai Grand i10 tại thị trường Việt Nam được ...

Chúng tôi là nhà phân phối các dòng xe nhập khẩu và lắp ráp Hyundai chính hãng tại thị trường miền Bắc với nhiều chủng loại


Grand i10 được định vị giữa hyundai i10 và Hyundai i20, xe được thiết kế lại với kích thước tổng thể, chiều dài cơ sở tăng lên giúp cho xe có không gian nội thất rộng rãi hơn hẳn các đối thủ cùng phân khúc; Dài x Rộng x Cao (mm) : 3.765 x 1.660 x 1.520; chiều dài cơ sở mới 2.425 mm.

Hyundai Grand i10 tại thị trường Việt Nam được tùy chọn 2 phiên bản động cơ. Động cơ xăng Epsilon 1.0 L cho công suất 66 ps tại vòng tua 5.500 vòng/phút ; Động cơ Kappa 1.2L Mpi cho công suất 87ps tại vòng tua 6.000 vòng/phút.

Ngoài phiên bản dành cho gia đình với những tùy chọn như phanh ABS, mâm đúc, gương chiếu hậu chỉnh điện, cửa gió hàng ghế sau, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, gương chiếu hậu gập điện, đèn xynhan tích hợp trên gương, Radio + CD/MP3. Quý khách hàng còn có thêm lựa chọn phiên bản cao cấp với thêm tùy chọn tiện nghi: , cổng kết nối USB/IPOD, ghế bọc da, Smart key, kết nối Bluetooth.


Chi tiết giá xe xin liên hệ ngay với chúng tôi để có tư vấn tốt nhất

Mua xe tại Hyundai Nam Hà Nội Quý khách sẽ nhận được:

- Sự phục vụ tận tình và chu đáo của đội ngũ Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp.
- Nhiếu chính sách khuyến mãi và ưu đãi
- Hỗ trợ nhanh chóng mọi thủ tục: liên hệ Ngân hàng mua xe trả góp, dịch vụ thuê mua tài chính, các thủ tục đăng ký, đăng kiểm xe,...
- Dịch vụ chăm sóc xe hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất.

Toàn Quốc Chỉ với 7- 8 tỷ thôi ! Bạn có thể sở hữu ngay biệt thự đẳng cấp với n

Posted: 12 Dec 2015 06:18 PM PST

Chiết khấu ưu đãi lớn giành cho biệt thự Gamuda gardens
Khu dự án biệt thự liền kề mới với diện tích mỗi căn là 115m2, thiết kế với phong cách nhà vườn sẽ mang thiên nhiên đến cho gia đình bạn.

Hiện nay khi mua nhà, quý khách hàng sẽ, Thanh toán theo tiện đô xây dựng và nhận chương trình khuyễn mãi:

· Tặng ngay Vocher trị giá 21 triệu cho khách hang sử dụng dịch vụ nhà tại Clup House

· Chiết khấu ngay 15.000 USD khi kí kết hợp đồng

· Miễn phí 10 năm phí quản lý dịch vụ (7.700đ/m2 đất)

· Miễn phí 10 năm phí quản lý sử dụng Cluphouses Gamuda Gardens

· Hoặc nhận ngay ưu đãi trị giá 10.000 USD

· Được ngân hang giải ngân với lãi suất 0%, và trả chậm trong vòng 24

Liên hệ ngay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Liên hệ: 091 104 13 69 – 0165 581 38 87

Toàn Quốc bơm chìm nước thải

Posted: 12 Dec 2015 11:26 AM PST

Bơm chìm nước thải ngày nay đóng vai trò quan trọng cho các hệ thống xử lý nước thải, bởi bất kỳ một nhà máy, xí nghiệp sản xuất nào không có nó sẽ không giải quyết được vấn đề chất thải hàng ngày cho hoạt động của doanh nghiệp sản xuất. Tùy vào từng ngành nghề sản xuất khác nhau mà các loại lưu chất thải ra môi trường sẽ khác nhau, vì thế để đáp ứng nhu cầu này các hãng bơm DAB của tập đoàn Grundfos đã cho ra đời nhiều dòng bơm có thiết kế và cấu tạo cũng khác biệt phù hợp với các loại lưu chất thải đó.

Bơm chìm nước thải DAB của tập đoàn Grundfos sẽ cung cấp trọn gói tất cả các sản phẩm chất lượng cho các công đoạn trong quy trình xử lý. Ngoài ra, DAB Grundfos còn có các loại bơm chuyên dụng cho nhiều dạng nước thải như nước thải có sỏi, có cát, dầu mỡ. Với đa dạng công suất, vật liệu, máy bơm chìm nước thải đáp ứng mọi yêu cầu của công trình. Máy bơm chìm nước thải DAB Grundfos đảm bảo hoạt động bền, ổn định, giúp cho hệ thống luôn hoạt động tốt.

Bơm chìm nước thải DAB do Công ty Equip là đại lý ủy quyền phân phối chính thức bơm chìm nước thải DAB Grundfos và máy bơm nước DAB các loại tại Việt Nam. Cần tư vấn về kỹ thuật và biết thêm thông tin về máy bơm DAB, quý khách hàng vui lòng liên hệ công ty Equip để được tư vấn miễn phí
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Công ty Equip – 0917 186 894 - info@ equip.vn
EQUIP COMPANY – ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY BƠM NƯƠC DAB – GRUNDFOS
Công ty TNHH Thương Mại Vật Tư Thiết Bị Việt Nam
649/40 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Tel: 08-38994452 Fax:08-38994402
Website: www. equip. vn hoặc www. maybomnuoccongnghiep. vn
bom chim nuoc thai

Toàn Quốc cho thuê nhà trung yên

Posted: 12 Dec 2015 07:06 AM PST

cho thuê nhà trung yên tôi có nhu cầu cho thuê căn nhà trong khu đô thị trung yên dt 120m2 diện tích xây dựng 80m2 xây 5 tầng MT 5m thiết kế tầng 1 phòng khách cầu thang bếp, tầng 2- tầng 4 mỗi tầng 2 phòng 1WC tầng 5 chủ nhà giữ lại đựng đồ ,đường hè 15m giá 29tr/tháng LH anh tâm 0989957883

No comments:

Post a Comment