Wednesday, December 9, 2015

Đường Di Lăng – Trà Lãnh: Cần sớm khắc phục các điểm hư hỏng

Đường Di Lăng – Trà Lãnh: Cần sớm khắc phục các điểm hư hỏng


Đường Di Lăng – Trà Lãnh: Cần sớm khắc phục các điểm hư hỏng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ổ gà, ổ voi xuất hiện ngày càng nhiều, một số đoạn đất đá sụt trượt gây ách tắc giao thông. Nhiều đoạn mảng nhựa bị bong tróc. Có đoạn nguyên quả đồi bị sạt lở giờ chỉ còn một khối đất quot;treoquot; lơ lửng trên đầu người đi đường. Đó là tình trạng hiện nay của tuyến đường Di Lăng-Trà Lãnh.

Động đất mạnh tại Indonesia

Posted:

Ngày 9/12, ngoài khơi vùng biển phía đông Indonesia đã xảy ra một trận động đất mạnh 7,1 độ richter. Các quan chức nước này cho biết, không phát hiện mối đe doạ xảy ra sóng thần. nbsp;

Thảo luận về các nội dung liên quan đến đất rừng và công tác bảo vệ, phát triển rừng

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 9.12, tiếp tục chương trình làm việc của kỳ họp HĐND lần thứ 18, HĐND tỉnh khóa XI, các đại biểu đã thảo luận các nội dung UBND tỉnh trình HĐND tỉnh tại kỳ họp liên quan đến đất lúa, đất rừng phòng hộ và công tác bảo vệ, phát triển rừng.nbsp;

Thủ tướng Đức trở thành Nhân vật của năm 2015

Posted:

Ngày 9/12, tạp chí TIME danh tiếng của Mỹ bình chọn nữ Thủ tướng Đức Angela Merkel trở thành Nhân vật của năm.

​Taliban tấn công sân bay Afghanistan, 37 người chết

Posted:

nbsp;Ít nhất 37 người thiệt mạng và 35 người khác bị thương khi các tay súng Taliban tấn công sân bay thành phố Kandahar ở miền nam Afghanistan. Giao tranh vẫn diễn ra trong tối 9-12.

LĐLĐ TP. Quảng Ngãi: Chú trọng bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Công đoàn cơ sở

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để nâng cao chất lượng hoạt động của Công đoàn cơ sở (CĐCS), LĐLĐ TP. Quảng Ngãi thường xuyên tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ CĐCS.

Công an Quảng Ngãi tiếp nhận 100 xe đạp đặc chủng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 9.12, Công an Quảng Ngãi đã tiếp nhận 100 chiếc xe đạp đặc chủng do Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) tài trợ để cấp phát cho lực lượng cảnh sát khu vực của tỉnh. Số xe đạp này sẽ được công an Quảng Ngãi cấp phát cho cảnh sát khu vực ở 8/14 huyện, thành thành phố. nbsp;

Sẽ tách riêng Văn phòng Đoàn ĐBQH và Văn phòng HĐND cấp tỉnh

Posted:

Chiều 9/12, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội đã thảo luận, thống nhất ban hành Nghị quyết quy định về thành lập, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức của Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH). Theo đó, sẽ tách riêng Văn phòng Đoàn ĐBQH và Văn phòng HĐND cấp tỉnh thay vì văn phòng chung như hiện nay.

Thực phẩm nên và không nên ăn khi bị viêm loét

Posted:

Chế độ ăn uống thích hợp có vai trò rất quan trọng trong việc phòng và chống các bệnh viêm loét như loét dạ dày tá tràng, loét thực quảnhellip; Dưới đây là những loại thực phẩm bạn nên và không nên ăn khi bị viêm loét đường tiêu hóa:

Hoàng Nam gác vợt trước đối thủ số 3 Hàn Quốc

Posted:

Tay vợt số một Việt Nam để thua Cheong-Eui Kim sau hai ván tại vòng hai giải chuyên nghiệp Cambodia F3 Futures, trong trận đấu vừa kết thúc trưa 9/12.

Ký kết Quy chế phối hợp đảm bảo an toàn phòng chống cháy, nổ cho NMLD Dung Quất

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 9.12, nbsp;tại Nhà máy lọc dầu Dung Quất, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnhnbsp;(PCCC)nbsp;và Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn đã tổ chức Ký kết Quy chế phối hợp đảm bảo an toàn phòng chống cháy, nổ cho Nhà máy Lọc dầu Dung Quất.nbsp;

Đồ chơi Trung Quốc có thể gây vô sinh

Posted:

Tổ chức Hoà Bình Xanh (Greenpeace) cho biết, trong nhiều đồ chơi có xuất xứ từ Trung Quốc có thể gây dị tật cơ quan sinh dục của trẻ em khiến các bậc phụ huynh khá lo lắng.

Cận cảnh bộ áo dài Phạm Hương mặc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Posted:

Phần trình diễn trang phục dân tộc luôn là một trong những phần thi được chờ đợi nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Năm nay, Phạm Hương mang đến cuộc thi hai bộ trang phục áo dài do NTK Thuận Việt thực hiện.

Khám phá trực thăng tầm trung hiện đại nhất sắp về Việt Nam

Posted:

AW-189 là dòng máy bay tầm trung mới với công nghệ hiện đại nhất, được thiết kế để tối ưu hóa hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt và thực hiện các nhiệm vụ chuyên biệt cho ngành Công nghiệp dầu khí, đem lại hiệu quả hoạt động cao, tính kinh tế và sự thoải mái cho khách hàng. nbsp; nbsp;

Phá đường dây buôn bán heroin cực lớn từ Campuchia

Posted:

Sau nhiều tháng đeo bám, Công an TPHCM và Công an tỉnh Tây Ninh đã phá đường dây buôn bán heroin cực lớn từ Campuchia, bắt 4 đối tượng, thu 21 bánh heroin, hơn 4 tỉ đồng và hơn 5.000 USD. nbsp;

7 cách trị hôi miệng đơn giản mà hiệu quả

Posted:

Đừng để mùi hôi miệng khó chịu khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Hãy tận dụng nguyên liệu quanh ta để trị chứng hôi miệng khó chịu, bạn nhé.

Cấp sổ đỏ lối đi cho người khác

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhà và đất được hình thành trước giải phóng, nhưng hiện bà Lý Thị Hồ (78 tuổi) - mẹ liệt sĩ Nguyễn Hiên ở thôn Phong Niên Thượng, xã Tịnh Phong (Sơn Tịnh) đang rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười, khi lối đi duy nhất vào vườn nhà lại được huyện Sơn Tịnh cấp sổ đỏ cho người khác...

Trường ĐH công lập quốc tế công bố phương án tuyển sinh năm 2016

Posted:

nbsp;Trường ĐH Khoa học và Công nghệ Hà Nội (còn được biết đến là Trường Đại học Việt Pháp) vừa công bố chỉ tiêu và phương án tuyển sinh năm 2016.

Hạ viện Mỹ thông qua dự luật siết chặt miễn thị thực

Posted:

Ngày 8/12, Hạ viện Mỹ đã bỏ phiếu thông qua dự luật siết chặt các qui định về nhập cảnh vào Mỹ đối với 38 quốc gia đang được hưởng quy chế miễn thị thực của nước này.

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao thăm, làm việc tại Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trưa 9.12, Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao Việt Nam do Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Hoài Trung dẫn đầu đã có buổi làm việc với Tỉnh ủy Quảng Ngãi. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ đã tiếp và làm việc với đoàn. nbsp; nbsp;

Ly hương và những hệ lụy

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay trên địa bàn TP. Quảng Ngãi, tình trạng người dân đi làm ăn xa không chỉ diễn ra trong thanh niên mà có cả những người ở độ tuổi trung niên. Những chuyến đi đó đã góp phần cải thiện cuộc sống nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên, hệ lụy của nó là những đứa trẻ quot;bị bỏ lạiquot; quê nhà, thiếu vắng tình thương, sự chăm sóc của cha mẹ...

Vùng cao vào vụ đông xuân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Những ngày này, trên các cánh đồng ở vùng cao Tây Trà dễ dàng bắt gặp cảnh đồng bào Cor đang tất bật cày ải, xuống giống để gieo sạ vụ đông xuân. Gương mặt ai nấy đều hớn hở với hi vọng vụ mùa mới bội thu.

Niềm vui của những binh nhì

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chỉ còn vài ngày nữa, 337 chiến sĩ mới quê Quảng Nam, Quảng Ngãi đầu quân vào Tiểu đoàn 3, Trung đoàn 143, Sư đoàn 315 (Quân khu 5) sẽ làm lễ tuyên thệ. Được rèn luyện trong môi trường kỷ luật, kỷ cương, sống giữa tình thương yêu của đồng chí, đồng đội, các tân binh ngày càng tiến bộ, trưởng thành.

HĐND tỉnh thảo luận về Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tiếp tục chường trình làm việc, sáng 9.12, các đại biểu tham dự kỳ họp lần thứ 18, HĐND tỉnh khóa XI đã thảo luận về Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2015-2020. nbsp;

Hoa, cây cảnh phục vụ Tết "đến sớm"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù còn hơn hai tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, nhưng trên thị trường Quảng Ngãi đã bắt đầu xuất hiện những người đi bán rong một số cây hoa, cây sung được tạo dáng theo kiểu bonsai với xum xuê hoa và quả thu hút người mua.

Hy vọng những kiến nghị của cử tri sớm được giải quyết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tại kỳ họp thứ 18, HĐND tỉnh khóa XI, đại diện Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận TQVN tỉnh đã báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri trong tỉnh và Mặt trận tham gia xây dựng chính quyền. Đồng chí Đinh Thị Hồng Minh ndash; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UB Mặt trận TQVN tỉnh trao đổi về một số nội dung cử tri phản ánh và những kiến nghị của Mặt trận đối với HĐND và UBND tỉnh.

No comments:

Post a Comment