Saturday, December 12, 2015

VN giành 5 HCV Aerobic châu Á nhóm tuổi 12-14

VN giành 5 HCV Aerobic châu Á nhóm tuổi 12-14


VN giành 5 HCV Aerobic châu Á nhóm tuổi 12-14

Posted:

Ngày 12-12, các VĐV chủ nhà VN đã giành 5 HCV của nhóm tuổi 12-14 Giải vô địch Thể dục Aerobic châu Á 2015 đang diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

Tấn công hàng loạt tại Afghanistan, ít nhất 6 người thiệt mạng

Posted:

Tại Afghanistan, ít nhất 6 người thiệt mạng, 10 người khác bị thương sau khi lực lượng Taliban tiến hành loạt cuộc tấn công nhằm vào các mục tiêu nước ngoài ở thủ đô Kabul.

Đội tuyển U23 VN thua CLB hạng 4 Nhật Bản 0- 4

Posted:

Chiều 12- 12, tuyển U23 VN đã thua đậm với tỉ số 0- 4 trước đối thủ chỉ là CLB bán chuyên nghiệp thi đấu ở hạng 4 Nhật Bản JFL Selection. Khoảng 3.000 CĐV trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội) đã không khỏi thất vọng bởi màn trình diễn nhợt nhạt và để thua toàn diện của các cầu thủ trẻ VN. nbsp;

Xe chạy bằng não người

Posted:

Nếu những chiếc xe tự lái không người khiến bạn lo lắng, công nghệ tự động thử nghiệm mới nhất từ Trung Quốc có thể cho bạn chút nghỉ ngơi, nhưng lại cũng có thế khiến bạn hoảng hơn. nbsp;

Chuyện của những người "tầm nã"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, lực lượng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh đã lập nhiều chiến công xuất sắc, bắt những đối tượng truy nã phải chịu tội, không để chúng nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật sau khi gây án.

Nghề bó chổi đót trên non

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Với tâm niệm giữ lại nét đặc sắc bản địa, chị Hồ Thị Hồng Thanh (46 tuổi) trú xã Trà Phong, huyện Tây Trà vẫn ngày ngày lặng lẽ vào rừng bứt đót, bó chổi phục vụ đời sống sinh hoạt thường nhật của bà con, hướng thế hệ trẻ về quay lại với nghề.

Bầu Đức tiết lộ cầu thủ chơi hay hơn Tuấn Anh, Xuân Trường

Posted:

Những trụ cột của HAGL là Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng xuất ngoại ở mùa giải 2016 ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh đội bóng phố núi. Lý giải về điều này, bầu Đức tiết lộ Phan Thanh Hậu sẽ là người thay thế Tuấn Anh, Xuân Trường. nbsp;

Phạm Hương dẫn đầu top 12 người đẹp bikini do Missosology bình chọn

Posted:

Mặc dù gặp không ít thông tin thất thiệt, nhưng đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Phạm Hương vẫn tự tin và nỗ lực trong nhiều phần thi quan trọng. Mới đây, cô được trang Missosology bình chọn là mỹ nhân dẫn đầu trong top 12 người đẹp mặc bikini đẹp nhất của Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. nbsp; nbsp; nbsp;

Nhiều kiến nghị của cử tri chưa được giải quyết dứt điểm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Qua nhiều kỳ họp HĐND tỉnh trong những năm qua, rất nhiều kiến nghị của cử tri trên địa bàn tỉnh đã được giải quyết mang lại niềm tin trong nhân dân. Thế nhưng, cũng có không ít kiến nghị chưa giải quyết dứt điểm mà kéo dài qua nhiều kỳ họp, gây bức xúc trong dư luận.

Quan hệ Mỹ - Cuba khởi sắc: Dịch vụ thư tín trực tiếp được khôi phục

Posted:

Giới phân tích nhận định, Cuba và Mỹ đang nỗ lực cùng nhau khép lại một chương đen tối trong lịch sử quan hệ song phương

Hội đồng Bầu cử Quốc gia họp phiên họp thứ nhất

Posted:

Ngày 12/12, Hội đồng Bầu cử Quốc gia đã họp Phiên thứ nhất tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội dưới sự chủ tọa của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Chủ tịch Hội đồng Bầu cử Quốc gia. nbsp;

Giải quyết các "điểm đen" ô nhiễm môi trường ở TP.Quảng Ngãi: Còn nhiều khó khăn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhờ nỗ lực của địa phương cũng như sự hỗ trợ từ nhiều phía, các quot;điểm đenquot; môi trường trên địa bàn TP.Quảng Ngãi đã dần được cải thiện. Tuy nhiên, bên cạnh những tín hiệu vui, công tác đảm bảo môi trường đô thị của TP.Quảng Ngãi vẫn còn gặp nhiều áp lực.

Niềm vui từ những công trình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Một cái Tết nữa lại cận kề, hàng trăm hộ dân ở huyện miền núi Sơn Tây cũng đang quot;mừng như Tếtquot;, khi nhiều công trình phục vụ dân sinh sắp được đưa vào sử dụng, điều đó thỏa niềm ước mong bấy lâu của người dân bám trụ trên vùng đất khó này.

Xuất nhập khẩu giảm mạnh, vì sao?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2015 sắp khép lại, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của kinh tế Quảng Ngãi với tổng sản phẩm đạt trên 12.763 tỷ đồng, tăng 10% so với năm 2014. Tuy nhiên, năm nay kim ngạch xuất nhập khẩu giảm mạnh so với cùng kỳ và không đạt kế hoạch đề ra.

Kỳ vọng của cử tri

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo dõi diễn biến kỳ họp thứ 18, HĐND tỉnh qua các phương tiện thông tin đại chúng, nhiều cử tri kỳ vọng kỳ họp này HĐND tỉnh sẽ quyết nghị nhiều vấn đề quan trọng về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong năm 2016 và những năm đến. Tuy nhiên, cử tri vẫn còn những băn khoăn về một số cơ chế, chính sách thực thi chưa quyết liệt nên doanh nghiệp, nông nghiệp, nông thôn và nông dân...

Thông tư 30 của Bộ GD&ĐT: Mang đậm tính nhân văn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là khẳng định của ông Đặng Phiên- Trưởng Phòng Giáo dục tiểu học (Sở GDamp;ĐT) khi trao đổi với PV Báo Quảng Ngãi về việc sau một năm thực hiện thay chấm điểm cho học sinh (HS) tiểu học bằng lời nhận xét, đánh giá theo Thông tư 30 của Bộ GDamp;ĐT.

Đầu làng - cuối xóm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 8.12.2015, Tòa án nhân dân huyện Sơn Hà xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị báo Nguyễn Đức Tân (SN 1982), thường trú tại thôn Gò Lê, xã Ba Dinh (Ba Tơ) về tội trộm cắp tài sản. Theo cáo trạng, vào khoảng 0 giờ 30 phút, ngày 10.9.2015, lợi dụng gia đình bà Lê Thị Thu Thảo (SN 1988) ở thôn Làng Gon, xã Sơn Thủy ( Sơn Hà)nbsp; mất cảnh giác, Tân đã đột nhập vào nhà trộm 3,3 triệu đồng tiền mặt, 1 điện thoại hiệu OPPO, 1dây chuyền, 1 nhẫn, 1 đôi bông tai, tất cả bằng vàng tây và 33 card điện thoại, tổng trị giá tài sản gần 10 triệu đồng.

Bước chuyển sau đại hội ở xã Trà Bình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bám sát các mục tiêu, phương hướng và những giải pháp cụ thể đã được Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2015-2020 thông qua, sau đại hội, các cấp uỷ đảng ở xã Trà Bình (Trà Bồng) đã tích cực triển khai đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Thị trường vật liệu xây dựng cuối năm: Sản lượng tăng, giá vẫn bình ổn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thị trường bất động sản khởi sắc, thời tiết năm nay thuận lợi nên thị trường vật liệu xây dựng đang khá nhộn nhịp. Nhu cầu xây dựng tăng cao, giá vật liệu xây dựng giảm dần về cuối năm đang là lợi thế lớn cho người tiêu dùng.

Thủ tướng Ukraine bị nhấc bổng trong vụ ẩu đả tại quốc hội

Posted:

Khi đang phát biểu tại quốc hội hôm 11/12, Thủ tướng Ukraine Arseny Yatsenyuk đã bất ngờ bị một nghị sỹ nhấc bổng lôi khỏi bục. Hành động này châm ngòi cho vụ ẩu đả lớn sau đó.

Cá lóc tốt cho người bệnh thận

Posted:

Cá lóc còn gọi là cá quả, cá chuối, cá tràu,hellip; Cá lóc đen là một trong những món ăn dưỡng sinh. Theo Đông y, cá lóc có vị ngọt, tính bình, không độc.

Khai mạc triển lãm tem bưu chính quốc gia

Posted:

Với 138 bộ tem, 516 khung tem, triển lãm Tem bưu chính quốc gia 2015 (VietStampex 2015) đã chính thức khai mạc ngày 11/12, tại Cung văn hóa lao động hữu nghị Việt-Xô, Hà Nội.

Bế mạc phiên họp thứ 43 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Posted:

Ngày 11-12, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, phiên họp thứ 43 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) đã bế mạc. Trước đó, UBTVQH đã cho ý kiến về dự thảo Nghị quyết ban hành quy chế làm việc của UBTVQH.

New Zealand sắp có quốc kỳ mới in hình lá dương xỉ

Posted:

Đảo quốc New Zealand tiến hành lựa chọn 2 mẫu quốc kỳ mới thay thế cho quốc kỳ hiện hành.

Tổng quan vòng bảng Europa League 2015/16: Ấn tượng Napoli

Posted:

Napoli đang có một mùa Europa League cực kỳ thành công với chiến tích toàn thắng tại vòng bảng, trong bối cảnh có khá nhiều những đội bóng tên tuổi phải nói lời chia tay sớm.

No comments:

Post a Comment