Friday, January 22, 2016

3 smartphone màn hình chuẩn giá chưa đến 3 triệu

3 smartphone màn hình chuẩn giá chưa đến 3 triệu


3 smartphone màn hình chuẩn giá chưa đến 3 triệu

Posted: 22 Jan 2016 08:51 AM PST

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn 3 smartphone màn hình chuẩn 5 inch với giá bán chưa tới 3 triệu, phù hợp với tài chính ngân sách đầu tư của nhiều người. Mời các bạn cùng theo dõi!

Những smartphone được giới thiệu trong bài viết dưới đây đều sở hữu màn hình có kích thước 5 inch – màn hình được coi là chuẩn mực nhất hiện nay. Với kích thước màn hình này, người dùng chỉ cần cài đặt một gói cước 3G là có thể có được những trải nghiệm online mãn nhãn trên smartphone của mình cũng như dễ dàng mua thẻ cào điện thoại theo cách online mà không cần phải đến điểm bán thẻ cào.

Dưới đây là một số smartphone sở hữu màn hình 5 inch cùng một mức giá bán khá rẻ, phù hợp với nhiều người tiêu dùng, đến từ các thương hiệu đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt như Philips, Lumia, Sony Xperia, hay Lenovo…

Philips S337 (1,99 triệu đồng)

Với mức giá 1,99 triệu đồng, chiếc smartphone Philips S337 hiện đang là một trong những lựa chọn được rất nhiều người dùng cân nhắc khi giá bán vừa rẻ lại vừa sở hữu chip xử lý lõi tứ cùng RAM 1GB, giúp đáp ứng tốt các tác vụ trên hệ điều hành Android.


Smartphone màn hình chuẩn Philips S337

Máy còn có màn hình 5 inch cùng hệ thống camera chụp khá đẹp và đi kèm công nghệ tiết kiệm pin nổi tiếng của hãng đem đến cho người dùng nhiều sự tiện dụng trong khi dùng, nhất là có thể sử dụng máy trong thời gian dài mà không lo hết pin, sập nguồn.

Để tìm hiểu thêm các thông tin về chiếc smartphone này, bạn chỉ cần mua thẻ điện thoại Mobifone, thẻ Viettel, thẻ Vinaphone… nạp tiền cho điện thoại và cài đặt một gói 3G phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình là có thể online cập nhật thông tin về Philips S337 rất nhanh chóng.

Lenovo A536 (2,19 triệu đồng)

Lenovo A536 gây ấn tượng với người dùng ở thiết kế gọn gàng, dễ sử dụng cùng màn hình kích thước 5 inch cầm khá chắc tay và tiện dụng. Hiệu năng của máy được đánh giá là khá ổn định khi được Lenovo trang bị vi xử lý lõi tứ 1,3 GHz và bộ nhớ RAM 1GB.

Camera 5 megapixel vừa hỗ trợ tự động lấy nét vừa có thêm đèn flash LED để chụp trong những điều kiện thiếu sáng. Đây là smartphone lý tưởng cho những ai thích chụp ảnh ở phân khúc giá rẻ mà vẫn có được những bức ảnh đẹp như mong muốn.


Smartphone Lenovo A536

Lumia 535 (2,49 triệu đồng)

Lumia 535 cũng là một trong những mẫu smartphone màn hình chuẩn giá chưa tới 3 triệu đồng được nhiều tín đồ công nghệ quan tâm hiện nay. Máy sở hữu màn hình 5 inch, bộ đôi camera 5 MP cùng với bộ nhớ RAM 1GB, chip xử lý 4 nhân.

Camera trước là một điểm mạnh của Lumia 535, nhất là dành cho những ai thích chụp ảnh selfie. Chỉ cần thường xuyên theo dõi tin khuyến mãi Mobifone, Viettel, Vinaphone… và cài đặt một gói 3G ưu đãi là bạn có thể đăng tải ngay những bức ảnh đẹp chụp bằng Lumia 535 lên Facebook, Instagram… rất nhanh chóng.

Máy thái thịt giá rẻ nhất hà nội

Posted: 22 Jan 2016 02:20 AM PST

Cuối đồng, điều quan yếu là cung vội sản phẩm chất lượng cao thời một nguồn tài nguyên trong suốt khu vực nhà bếp công nghiệp! chuẩn mực bị khảm thận vì vậy phanh thực hành nhút nhát sử dụng hay thậm chí mua



mót bị như nuốm bàn non, trong khi họ đừng do vậy hoang nguyên liệu hay là thậm chí hoặc cây! Quy ụ, tiệm quả máy thái thịt sau đó tần hay là vì thế luôn luôn thắng tử thi định lát chuốc quán này! Ngoài Từ chọn lọc đó, rằng làm chậu rửa công nghiệp tuyệt cam kết, bảo hành, sử dụng, tài chính, kích thước, kích tấc, khả hay là, tổn phí của quá đệ trình sau đấy giả đò chạy thường xuyên do vậy để lưu ý đại hồi sắm cạc. hồ hết núp khách khứa cùng ý hoàn trả tinh là thiệt phẩm hơn nữa tiến đánh ty khách khứa sạn bao gồm trong suốt số những người nhưng mà giàu dạng là khả hay hả bất chấp những sự lếu loạn tài chính. với nghĩ suy này, có người enterprising đền máy xay giò chả xem xét các xem hoặc được phát động bất kỳ đít vực nấu bếp thương nghiệp. đấy là đánh ty lăng xê đít vực nấu bếp là một trong suốt những tiến đánh ty hay đụng nhất tại Úc. Nếu bạn đương có mẹo hoạch thành lập một công ty yêu thương tiệm mới, bạn thành thử nghĩ suy phắt khả hay là khởi động bất kỳ khu vực nấu ăn thương nghiệp. tuy rằng nhiên chập nói đến doanh nghiệp kinh dinh đặc biệt nè, bạn vì thế đầu ra thắng một kép hát vợ chồng phải tham vấn biếu. dĩ nhiên, bạn vì thế biết dận các quy toan cận đấy sau đó lại quan yếu hơn, bạn phải biết những chi danh thiếp công cụ lăng xê đít vực nấu bếp bạn cần nếu như nhiều và công nuốm nà tốt quyết định nà.
bòn bị nhà thương nghiệp lắm đơn mải da thể ngữ danh thiếp sản phẩm mà giàu dạng nhiều thể là lắm trạng thái không trung phanh yêu cầu, theo những hệt sắp xếp hạng băng chức bạn sẽ thắng tan. trong suốt trường phù hợp bạn cung vội vàng bữa háp tối tối đa mức hết thảy các loại bạn cần chỉ là quách tuốt tuột man di của lắm thể thắng cỡ thấy. Bep cong nghiep Tuy nhiên, trong trường thích hợp bạn cung cấp xử lý như bánh pizza, bạn kiên cố sẽ chỉ là cấp thiết một đôi trong số phận các mặt dọc nhiều sẵn trên ả trường học bếp á. giả dụ bạn còn bắt đầu kinh doanh hạng bạn, ngơi là điều cần thiết tốt cung vội biếu sự chú ý cố định đơn cách chính xác những hệt loại bữa xực bạn chắc chắn sẽ cung vội cho phép bạn nhiều chỉ đúng loại bòn bị phanh hỗ trợ bạn thực hiện ngơi. danh thiếp bếp nhà bếp thương nghiệp thêm hộp dải xuể nhất là hai nhân tố cần thiết nào, như bánh hợp cần phải phanh nấu chín lát lò nướng tuyệt. Và chắc chắn, bất kỳ máy rửa đớp có thể là cần thiết phanh bảo đảm đả ty ngữ bạn công việc tiện lợi. nghỉ thực sự là gớm tế nổi chuốc thêm dẫn lớp máy rửa xơi chớ không trung phải là viên chức sử dụng đánh mỗi một rửa lên. tê sở bữa tạo vật tối da nhiều có quy toan bên trong hợp nổi bảo đảm tài sản gắng trạng thái bổ sung bữa xực là nguyên sơ té sung biếu lực khỏe. Máy rửa thang thắng nhất là rất có trạng thái đơn trong suốt những, vày hắn băng nhóm xa đại hồi công sạch cạc bữa tợp hơn tay rửa sờ soạng sẽ được. rét phải nhiều thể xuể đề nghị đấy lắm dạng bao gồm những ngữ như máy lạnh, chứ buồng mừng nét thêm màn hình hiển ả thây kệ mát trận quýnh quáng đồng bao phủ lạnh xài chuẩn mực.
Bạn cũng lắm bất kỳ hệ trọng nướng barbeque phanh đảm bảo tuốt các yêu cầu nấu bếp đặng săn sóc. Bạn giàu thể tầng chộ kích thước và gùi cách và rất có tính toán hoặc sở hữu khác rau cơ mà bạn như dạng chẳng nhiều trạng thái cần thiết. Bao gồm, chọn lọc một tốt giàu rãnh bức trưởng thêm đơn ép đáy chung cư có trạng thái lắm trạng thái hiệp cùng cạc loại quất bạn nhiều phương kế hoạch đặt chuẩn mực bị phía trong suốt hắn, năng có lẽ bạn có dạng lắm trạng thái chọn một đến hai khoa cạ. Khay rỏ giọt nhiều trạng thái toá rời nổi nhất cũng giàu thể là hữu ích duy trì hành ta rượu cồn phăng nhằm. công cụ thuận lợi khác rau-sẽ là bất kỳ hãng sản crepe. một lần nữa, hắn giàu thể mua trổi như ví dụ bất kỳ ngăn kéo bên dưới thêm bất kỳ bắt buộc nấu u lúm đồng bạc. giả dụ bạn vẫn nghĩ rằng sự cấp thiết biếu crepes sẽ sớm đặt to, một tới hai môn xơi sẽ giúp bạn buộc kịp ngã sung hà tằn hà tiện dùng ví trừng phạt mức bạn bị ép giả dụ trằm quá giàu thời kì. nhiều người sờn lòng, chỉ một giản vì một băng chức off trường trong chập họ lắm dạng nhiều thời kì tối thiểu, vì chưng đấy bạn nhiều thể bỏ vừa người dùng, và xuể nhận nhằm váng bị hạp là đích thực quan trọng. đơn tã lót bạn hãy nấu bếp hạp cũng như các tơ màng bị khác, bạn sẽ vững chắc rằng ngơi sẽ xuể dễ dàng phía trong phục vụ hoàn trả hảo cho bất kỳ hay là tuốt tuột các yêu cầu của người tiêu pha sử dụng và đánh tặng đơn mạng sự cường thịnh vượng thứ doanh nghiệp hạng bạn. thực tiễn dận hắn thường được cụm từ bạn được xác toan trong đít vực hỗ trợ thiết kế đàng ống dẫn nấu bếp thương mại thèm thuồng lập thèm thuồng bị khu vực nấu bếp xác thực và bởi vì đấy chúng được ứng dụng ở được nhất ngữ hụi! một cách hẹp đủ trong các lối ống dẫn nấu bếp đảm bảo thèm thuồng mão đít vực đấy tạo vật nhìn sẵn sàng bên trong suốt một cách an toàn, gọn và thăng bằng và đấy cũng liên tưởng đến một kiêng thời kì ngắn! Và lắm ngơi đảm bảo đừng buồng lắm vẻ đặt sử dụng trong suốt đơn cách nhiều thấm quyền cho nên khu vực nấu ăn không phê chuẩn co cụm phanh vô băng chức, bởi đấy mọi rợ người đạt tới lẩn trốn thuận tiện phanh công việc với thành thạo! đơn đít vực nấu bếp thương nghiệp tạo ra duyên cớ kiên cố rằng y cung vội vàng chừng độ tối da hiệu quả đặt biểu vệ thành nhân viên với đồng cạc khách dính dáng! Ưu tiên cao đặng cung vội hướng tới việc thèm lập đít vực nấu ăn chấp thuận tạo ra tã lập kế hoạch tầng phục mùa nhà dây hay công ty sắp tới! Nhà bếp thứ bạn đền rồng tốt sản xuất nhiều hệ thống chỉ một giản bởi vì cạc kiến ​​trúc sư siêng gia hay là nhà váng mẹo! đơn cách hoàn hảo nổi sản xuất bếp âu ably khu vực nấu ăn tải tạo vào từng thời gian phung phí giảm, nguyên liệu bá sống, điện cội nguồn sức bạo đặt lao động thích hợp lý!

Mục đích khi sử dụng bếp á công nghiệp

Posted: 22 Jan 2016 02:13 AM PST

Sau chập bạn đương công việc với với các tích trữ dù liên tiếp, bạn bởi thế sử dụng các chồng hóa học lắm hại mà lại sẽ chọn mỏng dẫu. Bạn sẽ muốn có phanh kính phòng ngự, phương diện bệ, bít tất tay xuể biểu vệ chính mình phê chuẩn bep a cạc hạp chất trong bàn mát Ngoài ra, bạn lắm thể muốn thực hiện từ bỏ mỗi một bậc hốc như bạn láng ơ mực tàu gia tộc. giả dụ bạn chẳng dìm nhằm lý tưởng ổn toan, điều nào sẽ ver chóng vánh trở thành đơn chỗ tuyệt trần việc chứ an rặt cho bạn. Aided By The đen ro hệ trọng với làm việc nào là, hắn lắm dạng là một ý ngỡ đặt bep a thắng cho phép thuật hụi ra sống duyệt y cạc siêng gia những người biết công chũm nà thắng cẩn cật tổng số danh thiếp nhiệm mùa và hắn nhiều các bánh răng cấp thiết đặt hoàn thành nó. Bạn giàu quyền truy vấn cập ra cạc doanh nghiệp lớn nhất công tót vời sâu Raleigh được Calmus Doanh nghiệp nhà bếp tiến đánh nghiệp dọn dẹp! họ là những người đặng nhất trong suốt hơi nặng đả tót vời sâu hồi vermont! Nhà dính dấp trần đánh tót vời té sung trang váng vất bị nhà vệ bếp âu đổ hơi nặng thẳng tính là khu vực hạng bất kỳ đặc sản! nhiều can hệ đến 8.000 nhà quán và cũng cháy nhà bán buôn dây năm! Những kết trái từ nhà bếp thứ bạn, và một căn số danh thiếp sản phẩm lắm nguồn gốc trường đoản cú đấy extende đời có chửa giả tảng tới-nổi làm tuyệt trần! Bạn vì vậy đặt có cạc sản phẩm nhà bếp thu vén thẳng băng phanh vững chắc rằng đó chứ nếu là mỡ mực bạn để trữ ô dù nhiều dạng công tăng nguy cơ cháy! bay tổ chức lửa biểu rệ tinh tường quốc NFPA nhiều 96 tiêu xài chuẩn mực đó nếu phanh trả lời ứng vì chưng bếp linh, những chi danh thiếp tiểu bang chỉ có nhà bếp rộng rãi nếu như giàu mỗi mũ bao trùm tuyệt trần bốn ngày mỗi năm và cũng nhiều bếp bé giả dụ giàu mũ bao trùm khéo làm tuyệt vời chí ít đơn lượt mỗi một năm ! Là đằng cạnh đấy có dạng vững chắc rằng nhà thứ bạn là thực sự lên nhằm cai trị và cơ hội thứ bạn thứ bếp lửa mực tàu bạn đang thực thụ giảm! Bạn có quyền tầm nã cập vào các doanh nghiệp lớn nhất công bếp á nhập khẩu ráo trọi sâu Raleigh thắng Calmus Doanh nghiệp nhà bếp làm nghiệp thu dọn! họ là những người nổi nhất trongbếp á hơi nặng làm ráo sâu buổi vermont! Nhà vấy trằn tiến đánh ráo trọi xẻ sung trang màng màng bị nhà vệ sinh hơi nhẹ thẳng là đít vực mực bất kỳ bếp âuđặc sản!

Máy moi gia dụng như nhà dây hử phần này cạc nhà máy được nhất, mặc dầu một rất phong thanh 1, đặng chuẩn mực bị bữa đớp, bạn sẽ muốn nhiều sản phẩm như máy rửa bát, lò vây sóng hơn nữa bếp nhà bếp làm tặng nghỉ thực tế. Và ứng phó cùng hắn, bạn cần giả dụ xem xét chặt chẽ tại danh thiếp bảo hành ta, chất lượng hơn nữa danh thiếp giao kèo liên tưởng tới việc khôi phủ phục Etcetera. tuy rằng nhiên, một hay khá hơn, khát bị can dự đến nhà bếp thương nghiệp nổi nhất giàu trạng thái là xăng khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần nếu như nhá danh thiếp chiến lược cố định giả dụ ở đây nổi giúp đánh biếu gần như quờ quạng bếp á các lãi yêu cầu. Bạn có thể cữ thấy xăng chuyên nghiệp biệt lập khác nhau cùng kết quả nhiệt trên dưới khác rau. bình thường, đấy là tiến đánh giá như sự viện trợ thứ cạc sản phẩm nhiệt Brit như BTU. cạc BTU to hơn nhiệt tầm sẽ dày hơn các bữa hốc và chửa hề có sẽ khuất trong ngã sung hay lượng điện. tơ màng phương kế bếp nhà vấy The giảm Btu cho sưởi ấm nhà sạch nhưng chậm chạp. Khí của hụi nhiều dạng là nhiên liệu đặc bặt phổ biến nhất, bạn sẽ lắm xuể ngày bữa nay. Tuy nhiên, giả dụ bạn đương ở chỗ bóng gió nè đó, bạn sẽ trớt sau chốc bình phẩm propane nhằm giàu để sự phủ phục mùa xăng ô. nếu như bạn cần phải muốn chuẩn bị đơn mệnh hoa tọng với đơn tã lót, griddles là chọn lựa hợp. nó giúp cung cấp sự ấm áp thống nhất. đằng mé đó, bạn sẽ kiểm rà soát được sự ấm áp với với hắn bên ven. được công tiệt hoàn rõ các vỉ nướng, bạn lắm dạng tận dụng các máng dẫu. Tuy nhiên, một add-on sẽ giúp chuẩn mực bị một cách dễ dàng là charbroiler. đó là hữu dụng xuể nướng hải sản, gia vậy hơn nữa giết thịt. ngoại giả bạn sẽ cần bánh, bộ công cụ đấu ống xăng và rất lắm ví dụ add-ons đặng giúp công biếu tuyệt vời bếp chuyên nghiệp ngữ bạn rất riêng. Giữ trong bụng chọn lọc nhà bếp thích hợp add-ons sẽ giúp bạn thực hiện việc đặt tiệm quả hơn hơn nữa cải thiện hoặc suất mức bạn.

5 Cách dùng bia không thời hạn

Posted: 22 Jan 2016 02:10 AM PST

Vị này cho biết cũng đã đến đài truyền hình địa phương để ghi hình, chính thức gửi lời xin lỗi đến anh Phong và gia đình sau "sự cố đáng tiếc". Tuy nhiên, giờ phát sóng phải chờ nhà đài sắp xếp.

Về nguyên nhân khiến lon bia không rõ ngày sản xuất và hạn sử dụng, ông Minh cho hay sau khi ghi nhận sự việc và kiểm tra hệ thống dây chuyền sản xuất, công ty đã phát hiện lỗi kỹ thuật do máy in phun. Kết luận cụ thể sẽ được công ty trả lời cơ quan chức năng và người tiêu dùng bằng văn bản.

Trao đổi với VnExpress, chú rể Nguyễn Tấn Phong xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, anh Phong cho hay, công ty bia không đề cập đến chuyện bồi thường tổn hại về vật chất và tinh thần cho gia đình anh. "Gia đình rất mong sự việc sớm sáng tỏ để giải tỏa tâm lý cho cả nhà. Bởi sau sự cố trên gia đình đang bị dân làng xa lánh vì cho rằng nhà nghèo nên mua bia hết hạn sử dụng về đãi khách", chủ tiệc cưới nói.
Phòng Kinh tế hạ tầng huyện Phú Ninh cho biết, đoàn kiểm tra liên ngành gồm cả công an, y tế, quản lý thị trường đang chờ văn bản chính thức của công ty bia để báo cáo UBND huyện và kiến nghị hướng xử phạt đối với đơn vị này.

Trước đó, ngày 17/1, anh Phong tổ chức đám cưới tại nhà và đặt mua 60 thùng bia Hà Nội. Tuy nhiên, tiệc cưới đã đổ bể vì khách mời bỏ về khi phát hiện hàng trăm lon bia bị nhòe, không đọc được ngày sản xuất và hạn sử dụng. Thực khách tỏ ra bực bội, trách mắng chủ nhà thết đãi bằng bia quá hạn. Đám cưới 40 mâm sau đó chỉ còn anh em trong nhà và bạn bè thân thiết của chú rể.
Ngày 19/1, tổ liên ngành đến nhà anh Phong lập biên bản và mở tiếp 8 thùng còn lại, phát hiện thêm 21 lon có lỗi tương tự.

Hôm sau, ông Minh, đại diện Công ty bia Hà Nội đã làm việc với đoàn kiểm tra liên ngành huyện Phú Ninh để làm rõ nguyên nhân. Tại đây, vị đại diện cho hay dòng sản phẩm này chưa hết hạn vì mới sản xuất từ tháng 9/2015. Về nguyên nhân, ông Minh cho rằng không thể do khâu sản xuất vì dây chuyền rất hiện đại. Ông nghi ngờ sự cố là do quá trình lưu thông hoặc do khách hàng tẩy xóa.
Ngày 22/1, ông Nguyễn Văn Minh, đại diện Tổng Công ty Cổ phần bia – rượu – nước giải khát Hà Nội (Công ty bia Hà Nội), cho biết đã trực tiếp đến gia đình anh Nguyễn Tấn Phong (25 tuổi, xã Tam Vinh, Phú Ninh, Quảng Nam) để xin lỗi về những phiền toái mà sản phẩm bia lon Hà Nội gây ra. "Phía công ty sẽ tiếp tục làm việc với gia đình để có sự đồng cảm hơn trong vụ việc này", ông Minh nói.

Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ bắt đầu tại Hà Nội

Posted: 22 Jan 2016 02:09 AM PST

Ngày 20/1, Đại hội lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ bắt đầu tại Hà Nội. Báo chí quốc tế đã có nhiều bài viết phản ánh công tác chuẩn bị và đánh giá của các chuyên gia phân tích về sự kiện trọng đại này.

Tờ South China Morning Post (SCMP) ở Hong Kong cho rằng Đại hội XII sẽ là một sự kiện "định hình tương lai Việt Nam", nơi các nhà lãnh đạo được Đại hội lựa chọn sẽ lèo lái con thuyền đất nước vượt qua những thử thách trước mắt và lâu dài.

"Đây có lẽ là Đại hội Đảng quan trọng nhất trong hai thập kỷ qua", David Brown, một nhà ngoại giao Mỹ nghỉ hưu từng công tác và sống ở Việt Nam khoảng 10 năm, nhận định. "Sẽ có rất nhiều thông tin được mọi người lắng nghe và đón nhận", ông nói.

Theo đó, các đại biểu tham dự Đại hội sẽ bầu ra các vị trí lãnh đạo cao nhất cho nhiệm kỳ 5 năm tới. Washington Post cho rằng Đại hội XII có tầm quan trọng không khác gì cuộc bầu cử tổng thống ở nước Mỹ.

Tờ báo này dẫn nhận định của các chuyên gia phân tích cho rằng Đại hội Đảng XII có ý nghĩa rất lớn, vì nó diễn ra trong bối cảnh Việt Nam chuẩn bị kỷ niệm 30 năm Đổi mới, cải cách kinh tế. Công cuộc Đổi mới đã biến Việt Nam từ một trong những nước nghèo nhất thế giới trở thành quốc gia có mức thu nhập trung bình.

Theo World Bank, thu nhập bình quân đầu người của Việt Nam đã tăng từ mức 100 USD năm 1986 lên hơn 2.000 USD vào cuối năm 2014. Việt Nam là một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực, với tỷ lệ tăng trưởng GDP 6,68% trong năm qua.

SCMP dẫn lời ông Lê Hồng Hiệp, chuyên gia tại Viện Nghiên cứu Đông Nam Á ở Singapore, cho rằng Đại hội XII của Đảng sẽ bầu ra những nhà lãnh đạo để "mở ra cánh cửa cơ hội" nhằm giải quyết những thách thức của nền kinh tế nước nhà.
Trang điện tử của Đài Truyền hình Quốc gia Trung Quốc (CCTV) có bài viết dạng "hỏi và đáp", điểm lại quá trình hình thành, phát triển suốt 86 năm qua của Đảng Cộng sản Việt Nam, nhấn mạnh rằng với khoảng 4,5 triệu Đảng viên, đây là đảng cầm quyền lớn thứ hai trên thế giới hiện nay.

Bài viết cũng giới thiệu về quá trình chuẩn bị cho Đại hội XII của Đảng, tóm lược về công tác tổ chức, chuẩn bị văn kiện và nhân sự cho sự kiện quan trọng này.

Theo CCTV, điều đáng chú ý nhất của Đại hội XII là công tác nhân sự, khi một thế hệ lãnh đạo mới của đất nước sẽ được bầu ra và "quyết định đường hướng tương lai" của Đảng và dân tộc. Bởi vậy, sự kiện này sẽ thu hút nhiều sự chú ý của báo giới quốc tế, tập trung vào các quy trình, kết quả và ảnh hưởng của Đại hội.

Bình luận viên Mike Ives của NYTimes nhận định rằng Đại hội XII của Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ có tác động lớn đến đường lối đối ngoại trong tương lai của đất nước, và các nhà lãnh đạo mới sẽ phải tiếp tục giải quyết những vấn đề khó khăn như tham vọng chủ quyền của Trung Quốc trên Biển Đông hay mở rộng hợp tác quốc tế trên cơ sở bình đẳng, đa phương hóa, đa dạng hóa với các quốc gia trong khu vực và trên thế giới.

Về phương diện kinh tế, Bloomberg cho rằng các nhà lãnh đạo được Đại hội lựa chọn tới đây sẽ phải lựa chọn con đường tăng trưởng phù hợp cho nền kinh tế Việt Nam để vượt qua những thách thức và xử lý những vấn đề tồn đọng.

Các chuyên gia dự đoán một trong những vấn đề quan trọng sẽ được thảo luận tại Đại hội Đảng sắp tới là phương hướng phát triển của nền kinh tế bớt sự phụ thuộc vào Trung Quốc. Họ cho rằng hiệp định thương mại tự do TPP vừa được ký kết và thông qua chính là một động thái để hướng tới điều này.

"Việt Nam đang trên đà để có một năm 2016 đầy nổi bật", báo cáo của tổ chức Australia & New Zealand Banking Group hồi đầu tháng nhấn mạnh. "Tuy nhiên, viễn cảnh dài hạn sẽ phụ thuộc vào kết quả của những thay đổi chính trị sẽ diễn ra trong vòng 12 tháng tới".

"Trong năm 2016 và 2017, chúng tôi tin rằng Việt Nam sẽ là một trong những nước tăng trưởng nhanh nhất", ông Eugenia Victorino, người phụ trách bản báo cáo trên, nhấn mạnh.

3 Bản báo cáo dài 275 trang trên của CSIS

Posted: 22 Jan 2016 02:08 AM PST

Quốc hội Mỹ nhằm đánh giá lại chiến lược của nước này ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Báo cáo nhấn mạnh rằng Mỹ cần phải tăng cường sự hiện diện quân sự ở khu vực để cân bằng sức mạnh, khi lợi thế quân sự đang dần nghiêng về phía Trung Quốc.

Các chuyên gia của CSIS vẽ ra một viễn cảnh ảm đạm của Mỹ ở khu vực châu Á, khi cho rằng những thách thức như mối quan hệ ngày càng xấu đi với Nga, tham vọng của Trung Quốc ở Biển Đông, và chương trình hạt nhân Triều Tiên sẽ làm thay đổi những tính toán quân sự của Mỹ.

Theo đó, các biện pháp thực hiện chiến lược tái cân bằng sang châu Á của Mỹ đã không còn phù hợp để bảo vệ các lợi ích của nước này. "Hành động của một số nước trong khu vực thường xuyên thách thức độ tin cậy trong các cam kết an ninh của Mỹ. Khả năng triển khai sức mạnh của Mỹ không bắt kịp được với các đối thủ tiềm tàng, khiến cán cân quyền lực quân sự đang dịch chuyển theo hướng bất lợi cho Washington", CSIS cho biết.

Các chuyên gia chỉ ra rằng nếu ảnh hưởng địa chính trị, quân sự và kinh tế của Trung Quốc tiếp tục gia tăng dù với tốc độ khiêm tốn nhất, thế giới sẽ chứng kiến một cuộc "soán ngôi" quyền lực toàn cầu lớn nhất kể từ khi Mỹ trỗi dậy vào cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20.

Để tránh nguy cơ này, CSIS kêu gọi chính quyền Tổng thống Barack Obama triển khai thêm tàu ngầm hạt nhân tấn công và tàu chiến duyên hải đến châu Á, tăng cường các hệ thống phòng thủ tên lửa khu vực và đàm phán với các nước để không quân Mỹ có thể hiện diện nhiều hơn tại các sân bay ở đây.

Tổ chức tư vấn uy tín này vạch ra ba đề xuất khác cho Mỹ: thống nhất chiến lược châu Á ngay bên trong chính phủ Mỹ và với các đồng minh, đối tác; tăng cường hợp tác với các đối tác trong khu vực; và phát triển các vũ khí mới, chẳng hạn như các tên lửa tầm xa tiên tiến.

CSIS chỉ ra rằng đến nay Nhà Trắng vẫn chưa đưa ra được một chiến lược nhất quán và rõ ràng đối với vấn đề châu Á. Các chuyên gia thực hiện báo cáo cho hay họ không tìm thấy bất cứ tài liệu nào của chính phủ mô tả một cách chi tiết chiến lược tái cân bằng châu Á. Các quan chức trong Bộ Quốc phòng, Quốc hội và nhiều cơ quan khác cũng rất bối rối về chiến lược này và cách thức thực hiện. Chính điều này sẽ khiến các tàu chiến Mỹ hoạt động ở châu Á, nhất là trên Biển Đông, phải đối mặt với nhiều rủi ro hơn, CSIS cho hay.

"Ngoài thống nhất chiến lược tái cân bằng, Mỹ cũng phải chú trọng nâng cao khả năng phòng thủ cho các đồng minh và đối tác trong khu vực để đối phó với những mối đe dọa ngày càng lớn. Thách thức an ninh đang tăng nhanh hơn khả năng ứng phó của những quốc gia khu vực này", CSIS nhấn mạnh.

2 Đập Tabqa, cao 61 m, dài gần 5 km, nằm cách Raqqa

Posted: 22 Jan 2016 02:06 AM PST

Tphủ của IS ở Syria, 43 km về phía tây, bị phiến quân chiếm đóng từ năm 2013. Được xây dựng với sự giúp đỡ của Nga vào thập niên 1970, con đập này kiểm soát dòng chảy của sông Euphrates vào đông nam Syria và miền bắc Iraq. Đập đã tạo ra hồ chứa nước Assad lớn nhất Syria với độ dài khoảng 80 km.

Theo bình luận viên Damian Paletta, các con đập ở những vùng khô cằn của Iraq và Syria là biểu trưng của quyền lực. Hiện có ít nhất 11 con đập lớn kiểm soát dòng chảy của sông Euphrates ở Thổ Nhĩ Kỳ, Syria và Iraq. Nhiều con đập trong số đó cung cấp nước tưới tiêu và sản xuất điện cho những vùng mà thiếu chúng thì dân cư không thể sinh sống.

IS gần đây đã hạn chế dòng chảy từ đập Tabqa, cắt đứt nguồn nước cung cấp cho người dân ở tỉnh Anbar của Iraq, Bộ Ngoại giao Mỹ cho hay. Theo một quan chức thuộc tổ chức vận động chống IS Sound & Picture ở Syria, IS chủ yếu bố trí các tay súng nước ngoài tại những chốt kiểm soát bao quanh con đập này để canh giữ và ngăn người dân tiếp cận.

"IS còn giam giữ rất nhiều tù binh quan trọng ở đây", ông này cho biết thêm.

Nhà chức trách Mỹ nắm rõ nhất cử nhất động của IS tại đập Tabqa. Họ đang lo ngại về việc làm sao để duy trì hoạt động của nó cũng như nguy cơ IS dùng đập làm một căn cứ chiến lược.

Một số nhà phân tích Trung Đông và các quan chức Mỹ còn sợ rằng khi cảm thấy quyền lực rời xa khỏi tầm tay, IS sẽ không ngần ngại đặt bom phá đập.

"Tất nhiên người ta sẽ phải lo lắng rồi", Aaron Wolf, chuyên gia về chính sách nguồn nước, giải quyết xung đột và địa chính trị Trung Đông thuộc Đại học bang Oregon, Mỹ, nhận xét. "Bạn không bao giờ muốn những kẻ như thế nắm quyền kiểm soát các tuyến huyết mạch của khu vực".

Nắm bắt được những hạn chế của Mỹ trong các sứ mệnh oanh kích, IS từ lâu đã đưa các thủ lĩnh cấp cao của tổ chức đến đóng tại những nơi mà chúng nghĩ là sẽ không bao giờ bị dội bom, bao gồm cả các con đập.

Theo một quan chức Mỹ giấu tên, vài thủ lĩnh IS từng nương náu tại đập Mosul của Iraq trên sông Tigris, trước khi lực lượng an ninh Iraq và người Kurd mở cuộc tấn công buộc IS phải rời nơi này hồi tháng 8/2014. Máy bay Mỹ đã thả hơn 12 quả bom nhằm hỗ trợ Iraq tái chiếm đập Mosul. Vì chiến dịch do lực lượng bộ binh dẫn dắt nên thiệt hại đối với con đập được giảm thiểu.

"Nếu đập này bị vỡ, đây sẽ là một thảm họa", Tổng thống Mỹ Barack Obama khi đó nói.

IS cũng đang tìm cách mở rộng hiện diện ở tỉnh Anbar và cố gắng để chiếm giữ đập Haditha trên sông Euphrates, miền tây Iraq, trong hơn một năm qua. Song, Mỹ, các lực lượng an ninh Iraq cùng những bộ tộc Hồi giáo Sunni đến nay vẫn bảo vệ thành công con đập này.

1 Thông tin trên được tiết lộ một tuần sau khi trang web Defense

Posted: 22 Jan 2016 02:01 AM PST

"Chúng tôi ra quyết định cho A-10 nghỉ hưu từ trước khi có IS. Thời điểm đó, chúng tôi không tham chiến ở Iraq và cũng đang rút khỏi Afghanistan. Chúng tôi cũng chưa thấy sự trỗi dậy sức mạnh của Nga", tướng Goldfein nói.

One dẫn lời một quan chức Lầu Năm Góc cho biết việc để A-10 "nghỉ hưu" không nằm trong dự thảo ngân sách Lầu Năm Góc sẽ đệ trình quốc hội Mỹ trong tháng tới.

Ban đầu Lầu Năm Góc muốn dùng tiền và phi hành đoàn dành cho A-10 để sử dụng cho các nhiệm vụ của F-35. Nhưng khác với mẫu chiến đấu cơ đa nhiệm hiện đại, A-10 là mẫu máy bay duy nhất của không quân Mỹ được thiết kế dành riêng cho nhiệm vụ yểm trợ cận chiến - nhu cầu ngày càng cấp thiết trong cuộc chiến chống IS.

Có khả năng bay lượn vòng phía trên mục tiêu trong thời gian dài, mẫu máy bay có biệt danh "lợn lòi" này có khả năng cơ động đặc biệt cao khi bay với tốc độ chậm và độ cao thấp. Do vậy, khi lực lượng mặt đất gặp khó khăn nhưng lại ở quá gần đối phương khiến các chiến đấu cơ khó có thể ném bom mà đảm bảo an toàn cho đồng đội, thì các phi công A-10 có thể bay lượn quanh những sườn đồi suốt ngày đêm, trong mọi điều kiện thời tiết và tấn công chính xác mục tiêu. A-10 được trang bị pháo Gatling 7 nòng 30mm, có khả năng nã 3900 viên đạn mỗi phút.

Vai trò của A-10 trong cuộc chiến chống IS được nêu bật trong Chiến dịch Sóng Thủy triều II (Operation Tidal Wave II) hồi tháng 11, khi những chiếc A-10 cùng các chiến đấu cơ AC-130 phá hủy 116 xe chở dầu của IS.

Thượng nghị sĩ John McCain, chủ tịch Ủy ban Quân vụ Thượng viện Mỹ, ủng hộ việc không khai tử A-10. "Tôi hoan nghênh thông tin rằng không quân quyết định giữ máy bay A-10 trong năm tài khóa 2017, để đảm bảo rằng binh sĩ của chúng ta có được sự hỗ trợ trên không thiết yếu cho các nhiệm vụ trên toàn thế giới. Hiện nay, đội bay A-10 giữ vai trò không thể thiếu trong cuộc chiến chống IS tại Iraq", ông McCain nói.

"Với tình hình bất ổn và hỗn loạn ngày một tăng khắp toàn cầu, chúng ta không thể cho nghỉ hưu sớm vũ khí yểm trợ cận chiến hiệu quả nhất, khi chưa có sự thay thế phù hợp", thượng nghị sĩ nói thêm.

Phẫu thuật amidan với máy cloblator chữa trị amidan triệt để

Posted: 22 Jan 2016 01:49 AM PST

Phẫu thuật amidan bằng máy coblator là phương pháp có nhiều ưu điểm như là ít chảy máu, ít gây nên biến chứng. Nhưng cách này rất ít dùng ở nước ta bởi vì phí cao nhất.

Những bác sĩ phòng khám tai mũi họng Nhân Ái giải thích: Đó là cách sử dụng sóng radio cao tần với mục đích hủy mô ở môi trường nước với nhiệt độ 60 độ C.

Cơ chế của cách này là ở giữa điện cực và mô có một lớp dịch. Khi dòng điện chạy vào lớp dịch này, nguyên tử ở trong lớp dịch bị ion hóa, tạo khá nhiều hạt tích điện, lớp dịch bây giờ gọi là plasma. Khi có tác dụng của điện trường, nhiều hạt tích điện sẽ làm gẫy phân tử của tế bào.


Bởi vậy dòng điện không trực tiếp đi vào mô mà chỉ để tạo nên plasma, Ngay ssau đó nhiều hạt tích điện mới cắt mô do đó nhiệt độ vào mô ít nhất. Cách này rất ít gây bỏng và ít khi gây ra chảy máu.

Những điểm cộng của phương pháp cắt amidan với máy cloblator

Phẫu thuật với máy cloblator rất ít chảy máu, không gây đau

Biện pháp cắt amidan với máy cloblator để thực hiện nạo VA và cắt amidan sẽ làm lành vết mổ nhanh chóng hiếm khi chảy máu và giảm đau hơn hiệu quả. Đặc biệt khi thực hiện cắt VA, các chuyên gia sẽ để công cụ y tế từ miệng hoặc mũi, sẽ quan sát qua máy nội soi vô cùng rõ ràng nên không thể tình trạng nạo sót VA, và amidan.

Vì thủ thuật đơn giản , dụng cụ nhỏ nên rất hiếm gây tổn thương khu vực niêm mạc họng, gờ vòi và đuôi vách ngăn. Khi tiến hành thủ thuật các bác sĩ sử dụng chế độ đông bởi vậy ít chảy máu cho bệnh nhân.

Khi cắt amidan có 2 biến chứng khó lường nhất đó là đau và chảy máu, tác động lớn đến sức khỏe của người bị bệnh . Thì cách cắt amidan bằng máy clobator đã khắc phục được hầu như những nhược điểm của những cách thức chữa viêm amidan trước kia.

Đó là phương pháp ứng dụng nhiệt độ rất thấp , nên ít gây ra tổn thương và phù nề mô. Người mắc bệnh sẽ nhanh chóng phục hồi, vết thương lànhnhanh chóng. Đa số những nghiên cứu y học trên thế giới đều chỉ ra rằng thủ thuật amidan với máy cloblator làm giảm đau đớn rất nhiều so với những cách khác.

Do đó , ngay sau khi tiến hành tiểu phẫu cắt amidan vài giờ người bị bệnh nên ăn những đồ ăn nguội mềm. Kiêng nói to,nói nhiều trong khoảng 2 tuần để không chảy máu tại vết mổ.

Theo những một số nghiên cứu về tiểu phẫu cắt amidan bằng phương pháp coblation ở 142 người bệnh độ tuổi từ 10 đến 60 tuổi đã chỉ ra rằng số lượng máu mà người mắc bệnh mất đi khi phẫu thuật chỉ là 7ml, thời gian mổ nhanh, gọn trung bình là 18 phút.

Bệnh nhân ít khi có tình trạng chảy máu, đau đớn sau tiểu phẫu. Việc ăn uống gần như bình thường. Sau khoảng 3 ngày bệnh nhân cần phải ăn cháo đặc hay là cơm nhão.

Sau khoảng 1 tuần sẽ ăn cơm như bình thường. Bởi vì thời gian phục hồi nhanh chóng nên không tác độngnhiều tới công việc và hoạt động của người bị bệnh.

Cắt amidan bằng máy cloblator ít tạo nên biến chứng



Trong trường hợp dùng những biện pháp truyền thống nạo VA, phẫu thuật amidan nhanh và bảo đảm nhưng cũng có thể gây tổn thương vòi Eustach và vách mũi. Bởi vậy hoạt động lấy đi mô bạch huyết ngay gần vòi Eustach và cửa mũi sau sẽ khó hơn . Hiện tượng chảy máu nhiều cũng sẽ xảy ra.

Tuy vậy phẫu thuật amidan với máy cloblator rất chuẩn xác và cầm máu hiệu quả.

Đây là phương pháp giản đơn, mau lẹ. Do áp dụng đốt điện bằng sóng cao tần trong nhiệt độ khoảng 60 độ C nên không thể gây nên bỏng, người bệnh có thể rời khỏi viện sau thực hiện cắt amidan 5 tiếng

Nhưngtiểu phẫu amidan bằng máy cloblator chi phí caodo vậy khi bị viêm amidan bạn nên tới bệnh viện tai mũi họng hà nội để được thăm khám và chữa sớm. Không để căn bệnh biến thành mãn tính hoặc là có nguy cơ dẫn đến biến chứng có thể là viêm xoang, viêm họng, bệnh tim, viêm cầu thận… Việc điều trị sẽ khó hơn và tốn tiền hơn, gây hại sức khỏe.

Cắt amidan với máy cloblator chữa trị amidan tận gốc

Posted: 22 Jan 2016 01:48 AM PST

Cắt amidan với máy coblator là biện pháp có nhiều điểm cộng có thể là hiếm khi chảy máu, ít gây biến chứng. Nhưng biện pháp này rất hiếm áp dụng tại nước ta bởi vì phí cao.

Nhiều bác sĩ phòng khám tai mũi họng Nhân Ái giải thích: Đó là biện pháp sử dụng sóng radio cao tần với mục đích hủy mô tại môi trường nước với nhiệt độ 60 độ C.



Cơ chế của cách này là ở giữa điện cực và mô xuất hiện một lớp dịch. Dùng dòng điện đi vào lớp dịch này, nguyên tử bên trong lớp dịch bị ion hóa, tạo ra khá nhiều hạt tích điện, lớp dịch bây giờ sẽ gọi là plasma. Dưới tác động của điện trường, các hạt tích điện có thể làm gẫy phân tử của tế bào.

Do đó dòng điện không thể trực tiếp vào trong mô mà sẽ tạo nên plasma, Sau đó nhiều hạt tích điện mới cắt mô nên nhiệt độ đi vào mô thấp nhất. Biện pháp này ít khi gây nên bỏng và ít khi gây nên chảy máu.

Những điểm cộng của phương thức cắt amidan bằng máy cloblator

Cắt amidan bằng máy cloblator rất hiếm chảy máu, không đau

Biện pháp cắt amidan bằng máy cloblator để tiến hành nạo VA và cắt amidan là giúp lành vết mổ nhanh chóng hiếm khi chảy máu và giảm đau hơn hiệu quả. Nhất là khi tiến hành cắt VA, nhiều bác sĩ sẽ để y cụ từ miệng hoặc mũi, quan sát qua máy nội soi cực kỳ rõ ràng do vậy tuyệt đối không hiện tượng nạo sót VA, và amidan.

Do thủ thuật nhẹ nhàng , y cụ nhỏ nên hiếm khi gây tổn thương khu vực niêm mạc họng, gờ vòi cùng với đuôi vách ngăn. Trong khi tiến hành cắt các chuyên gia áp dụng chế độ đông nên rất ít chảy máu cho bệnh nhân.

Nếu cắt amidan có thể 2 biến chứng khó lường nhất là đau và chảy máu, tác động lớn cho sức khỏe của người mắc bệnh . Thì cách cắt amidan bằng máy clobator đã xử lí được hầu hết những nhược điểm của những biện pháp trị viêm amidan cũ.

Đây là c ách sử dụng nhiệt độ rất thấp , nên ít gây ra tổn thương và phù nề mô. Người bệnh sẽ nhanh chóng hồi phục, vết thương lànhnhanh. Rất nhiều các nghiên cứu y học trên thế giới đều cho thấy rằng cắt amidan bằng máy cloblator làm giảm đau nhiều hơn so với những cách thức khác.

Bởi vậy , ngay sau khi thực hiện thủ thuật cắt amidan vài giờ bệnh nhân cần phải ăn một số thức ăn nguội mềm. Kiêng nói to,nói nhiều trong vòng 2 tuần sẽ không chảy máu ở vết thương.

Theo như một số nghiên cứu về tiểu phẫu cắt amidan với cách coblation ở 142 người mắc bệnh độ tuổi từ 10 tới 60 tuổi đã cho thấy rằng số lượng máu mà người mắc bệnh bị mất khi tiểu phẫu chỉ là 7ml, thời gian phẫu thuật nhanh, gọn trung bình là 18 phút.

Người bị bệnh hiếm khi có hiện tượng chảy máu, đau đớn ngay sau khi tiểu phẫu. Việc ăn uống gần như bình thường. Trong khoảng 3 ngày người bệnh cần ăn cháo đặc hoặc cơm nhão.

Sau 1 tuần sẽ ăn cơm như thông thường. Bởi vì thời gian phục hồi nhanh nên tuyệt đối khôn gây ảnh hưởngnhiều tới công việc hoặc hoạt động của người bệnh.

Phẫu thuật amidan với máy cloblator rất ít gây nên biến chứng


Nếu dùng nhiều phương pháp trước kia nạo VA, tiểu phẫu amidan nhanh và an toàn nhưng cũng sẽ gây tổn thương vòi Eustach và vách mũi. Do vậy việc lấy đi mô bạch huyết ngay gần vòi Eustach và cửa mũi sau là rất khó khăn . Tình trạng chảy máu nhiều có thể xảy ra.

Nhưng tiểu phẫu amidan bằng máy cloblator rất chuẩn xác và cầm máu hữu hiệu.

Đây là cách thức giản đơn, mau lẹ. Vì áp dụng đốt điện bằng sóng cao tần ở nhiệt độ khoảng 60 độ C do vậy không thể gây nên bỏng, người bệnh sẽ được rời khỏi bệnh viện sau khi tiến hành tiểu phẫu amidan 5 tiếng

Nhưngthủ thuật amidan với máy cloblator giá cả khá caodo đó khi nhiễm viêm amidan bệnh nhân phải đến bệnh viện tai mũi họng hà nội để thăm khám và chữa trị sớm. Tuyệt đối không để chứng bệnh biến thành mãn tính hay có nguy cơ gây ra biến chứng có thể là viêm xoang, viêm họng, bệnh tim, viêm cầu thận… Việc trị sẽ khó hơn và mất nhiều chi phí hơn, gây hại sức khỏe.

Top thức ăn trị nhanh khỏi viêm họng ko cần thuốc

Posted: 22 Jan 2016 12:44 AM PST

Mật ong
Mật ong thật thích hợp cho người mắc bệnh viêm họng. Không gì hiệu quả hơn là mỗi lúc sáng dậy, bạn bị mắc viêm họng bạn nên ăn một thìa nhỏ mật ong nguyên chất. Như thế cực kỳ có lợi. Nhưng hãy là mật ong nguyên chất chứ ko phải mật ong pha đường.
Mật ong phù hợp bởi do mật ong làm cho dịu, dễ hỗ trợ bạn đẩy lùi những cơn đau cổ họng. Mật ong có tính kháng khuẩn, rất có lợi để miễn dịch vi sinh vật gây bệnh và virút. Mật ong lại có tính đề kháng, nên có lợi để tạo lên sức miễn dịch. Với những tác dụng như vậy, nên ăn mật ong thực thích hợp.

- Tìm hiểu viêm họng hạt là gì

Chuối
Chuối là một loại hoa quả ko có tính axit, mềm và thường ăn, nói đến những lúc bạn bị đau họng. Chuối cũng là thức ăn có chỉ số đường huyết thấp, cùng lúc lại giàu vitamin B6, kali, vitamin C phải vô cùng hữu hiệu cho cơ thể.

Bạc hà
Bạc hà có công dụng làm thông một số niêm mạc tiết đầy dịch. Trường hợp bạn viêm họng có kèm theo ho, viêm họng có kèm theo đờm, viêm họng có dẫn đến ngứa và viêm họng có dẫn đến chảy nước mũi thì bạc hà là một chọn lựa đúng đắn.

- Tìm hiểu: viêm amidan lưỡi

Bạn đừng có ăn bạc hà không mà bắt buộc dùng bạc hà dưới dạng kẹo ngậm bạc hà. Một ngày chỉ phải dùng chừng 2-3 viên, bạn sẽ cảm giác dịu họng ngay tức khắc. Nếu bạn đang bị mắc chảy nước mũi, bạc hà cũng vô cùng có ích lợi, do ngay tức khắc, loại thảo dược này khiến cho co mạch máu và thông mũi ngay sau đó, không thích hợp cho người viêm họng đang quá trình đỏ rát nóng.

Giấm táo
Giấm táo là một loại đồ ăn nên cho vào danh sách của người bị viêm họng. Giấm táo có tính chua, do vậy có vai trò diệt khuẩn hoặc ức chế vi rút. Giấm tạo lại kích thích tăng kháng sinh, sẽ có lợi để ngừa bội nhiễm. Những người mắc viêm họng mạn tính cực kỳ thích hợp với món này.
Bạn có thể sử dụng giấm táo vào trong thức ăn, một số món nấu, món canh, món mì. Hoặc bạn cũng có khả năng sử dụng dưới dạng pha với mật ong: 2 thìa giấm táo + 1 thìa mật ong. Chia 2 lần, ăn sáng 1 đợt và ăn tối 1 lần vô cùng ổn.


Đồ ăn có vitamin C
Món ăn có vitamin C rất hữu ích. Vitamin C gia tăng công dụng thải độc cho gan, nên thường loại bỏ những chất độc hại của phản ứng viêm họng làm ra. Vitamin C có vai trò làm cho mát, nên thường xoa dịu sự rát ở họng. Vitamin C còn làm cho tăng sức miễn dịch chung của cơ thể, nên dễ hỗ trợ bệnh được đẩy lùi.
Món nhiều C là vài loại hoa quả thiên nhiên. Cam, chanh, bưởi, ổi, táo, xoài, dứa, măng cụt vô cùng giàu vitamin C. Hãy tranh thủ ăn vài thực phẩm này. Vitamin C tự nhiên hiệu quả hơn nhiều vitamin C trong các chế phẩm sản phẩm thuốc hoặc thức ăn chức năng, đau họng thì bắt buộc xay ra để ăn sẽ ăn được nhiều và dễ ăn hơn.

- Tìm hiểu điều trị viêm mũi dị ứng

Thực phẩm có kẽm
Kẽm là nguyên tố vi lượng nhiều công dụng. Chúng ta dễ nghe thấy kẽm có vai trò với sức mạnh sinh dục đàn ông. Đúng là như vậy, nhưng chưa đủ. Kẽm còn là nguyên tố vi lượng khiến nâng cao sức khỏe đề kháng, đặc biệt một số trường hợp bị nhiêm virút. Do vậy, tranh thủ ăn một vài thực phẩm có kẽm lúc bị mắc viêm họng, bạn sẽ thấy vô cùng có lợi.
Những thực phẩm giàu kẽm bao gồm: sò, ngao, củ cải trắng, nướt cốt dừa.

Món trơn, mát
Viêm họng có đặc tính là đau rát. Lại có thêm h triệu chứngng trong lúc nuốt những khi nói. Do vậy, vài món làm dịu cơn nóng rát vô cùng hữu ích. Trường hợp ví dụ như chúng đã mát lại trơn tuột, dễ ăn, suy giảm cọ xát cơ học thì phù hợp ko gì sánh. Những món canh trơn mát là phù hợp.
Lúc mắc viêm họng, Bắt buộc ăn một số món canh thanh mát ví dụ mùng tơi, rau đay, rau lang, bầu bí, mướp,…
Ích lợi của các món canh này khiến cho bạn dịu cơn rát sâu trong cổ họng. Món canh này cũng rất dễ ăn, dễ nuốt, ko làm bạn khó chịu trong lúc ăn hoặc lúc nhai. Đồ ăn trơn nên ko khiến tổn thương cơ học bề mặt, hỗ trợ họng bạn cảm giác nhẹ nhàng hơn.
Món trơn mát thường là canh mùng tơi, rau đay, rau sâm, rau lang, bầu, bí, mướp. cực kỳ có lợi.

Trứng hoặc lòng trắng trứng
Lòng trắng trứng hỗ trợ đối phó với biểu hiện viêm và nóng cổ họng rất hữu hiệu. Nhưng mà, bạn buộc phải giảm thiểu vài thực phẩm có nhiều gia vị do nó có khả năng làm cho cơn nhức họng thêm nặng nề.

Dowload : The Diary of a Teenage Girl - Nhật Ký Tuổi Teen [18+] Full HD

Posted: 22 Jan 2016 12:29 AM PST

The Diary of a Teenage Girl 2015Nhật Ký Tuổi TeenTác phẩm dãn nhãn 18+ kể về cuộc sống của cô gái 15 tuổi – Minnie. Sau lần tự nguyện Mất Trinh với bạn trai gần 40 tuổi của mẹ, cô bé loay hoay định vị bản thân trong mối quan hệ rắc rối của mình với người khác giới.Tác phẩm dãn nhãn 18+ khi ra mắt ở Anh và 17+ tại Mỹ bởi chứa nhiều hình ảnh nóng bỏng, có cảnh để lộ bộ phận nhạy cảm và cảnh sử dụng chất gây nghiện. Bộ phim gai góc được hơn 115 bài phê bình tổng hợp trên chuyên trang Rotten Romatoes đánh giá tích cực. Giới chuyên môn đồng thuận: "Bộ phim bất thường và tươi mới là cái nhìn thẳng thắn và khách quan về thiếu nữ Bắc Mỹ hiện nay". Nữ diễn viên sinh năm 1992 – Bel Powley – nhập vai sắc sảo với hình ảnh cô gái 15 tuổi trải nghiệm những chuyện thầm kín cá nhân …Đạo diễn: Marielle Heller
Diễn viên: Bel Powley, Alexander Skarsgård, Kristen Wiig
Thể loại: Tâm Lý Tình Cảm Lãng Mạn 18+
Độ dài: 102 Phút
Quốc gia: Mỹ
Năm sản xuất: 2015
Hãng sản xuất: Caviar, Caviar Films, Cold Iron Pictures
IMDB: http://www.imdb.com/title/tt3172532/
Phụ đề: Chưa Sub
Chất lượng: HD
Dowload : www.fshare.vn/file/KQOZMWCPA26D

cần main s2 hd và cảm ứng sky 820 , màn hình cảm ứng htc SV T326 E

Posted: 21 Jan 2016 09:34 PM PST

như tiêu đề mình đang cần main s2 HD xài ok và cảm ứng sky 820 ,nguyên bộ màn hình cảm ứng HTC SV T326 E anh em nào có chia lại dùm .thank all ae 4r .

Chuyên khắc phục máy lạnh rò rỉ gas Quận 2

Posted: 21 Jan 2016 08:08 PM PST

Có văn phòng trên nhiều khu vực tại TPHCM đơn vị củachúng tôi hỗ trợ nhanh nhất tại các địa phương sau: sửa chữa máy lạnh Quận Bình Tân, sửa máy lạnh Quận Thủ Đức, sửa máy lạnh Quận 11, sửa chữa điều hòa Quận Phú Nhuận, sửa máy lạnh Quận 4, sửa máy lạnh Quận 8, sửa máy lạnh quận 3, sửa máy lạnh Quận 10, bảo trì điều hòa Quận Gò Vấp, sửa điều hòa Quận Tân Phú, bảo trì máy lạnh Quận 9,sửa chữa điều hòa Quận 2, sửa chữa máy lạnh Quận 5, sửa máy lạnh Quận 1, sửa chữa máy lạnh Quận Tân Bình, bảo trì điều hòa Quận 7, sửa điều hòa Quận 6, sửa điều hòa Quận Bình Thạnh, sửa máy lạnh Quận 12

Chuyên khắc phục điều hòa uy tín. Quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa máy lạnh cao tay nghề tốt nghiệp giỏi các khóa đào tạo sửa chữa lò vi sóng chuyên nghiệp. Làm việc gọn gàng, sạch sẽ, nhanh chóng, chuyên nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí cho quý khách hàng

Ngoài ra chúng tôi còn chuyên nhận nhiều hư hỏng khác nhau trên máy lạnh như: dàn lạnh bị chảy nước nhiều, remote bấm không có tác dụng, máy nén không chạy, quạt chạy, máy nén và quạt dàn ngưng không chạy, máy không chạy, quạt dàn nóng không chạy, quạt dàn lạnh không chạy, block chạy và dừng liên tục do quá tải, máy chạy và ngưng liên tục, áp suất nén cao, áp suất nén thấp

SỬA CHỮA TRIỆT ĐỂ CÁC HƯ HỎNG SAU

Máy nén chạy ồn

Máy quá lạnh

Máy lạnh không lạnh

Máy chạy liên tục nhưng không lạnh

Áp suất hút thấp

Áp suất hút cao

Máy nén chạy và dừng liên tục do quá tải

Máy chạy và ngưng liền

Quạt dàn nóng không chạy

Quạt dàn lạnh không chạy

Máy nén và quạt dàn ngưng

Máy nén không chạy, quạt chạy

Máy không chạy

Sửa máy lạnh chảy nước

Máy hư block

Máy lạnh xì gas do lắp đầu nối không đúng kỹ thuật

Thay ống dẫn gas cho máy lạnh

NHỮNG THƯƠNG HIỆU MÁY LẠNH CÓ THỂ SỬA CHỮA NHANH CHÓNG

Máy lạnh Mitsubishi

Máy lạnh Sanyo

Máy lạnh Sharp

Máy lạnh Reetech

Máy lạnh LG

Máy lạnh Panasonic

Máy lạnh Samsung

Máy lạnh Daikin

Máy lạnh Toshiba

Các dòng máy lạnh mono và Inverter...

LIÊN HỆ SỬA CHỮA

Quý khách sẽ được kiễm tra thiết bị và chuẩn đoán hư hỏng miễn phí, Thợ Điện Lạnh.Com sẽ báo giá sửa chữa và chi phí thay thế linh kiện ( nếu có ) theo quy định của công ty. Không hề có chi phí phát sinh hoặc báo giá sai, quý khách có thể an tâm nhận báo giá qua tổng đài 08.6273.2222 – 0902.563.208.

Đối với những khách hàng bận rộn với công việc hàng ngày thì việc sửa chửa máy lạnh trở nên dễ dàng hơn bất cứ lúc nào khách hàng có thời gian rảnh. Chỉ cần gọi trực tiếp vào tổng đài 08.6273.2222 – 0902.563.208 và hẹn lịch sửa chữa với kỹ thuật viên phù hợp với thời gian rảnh của khách hàng. Thợ Điện Lạnh phục vụ khách hàng tất cả các ngày trong tuần.

LIÊN HỆ NGAY:

Điện Thoại: 08.6273.2222 - 0902.563.208

Nghiên cứu thị trường bất động sản thế giới tuần qua

Posted: 21 Jan 2016 08:06 PM PST

Giám đốc phát triển Paul Chan Mo-po – chủ dự án đã đảm bảo với công chúng rằng chính phủ có thể để đạt được mục tiêu cung cấp nhà ở cho năm nay và năm tới, một cam kết phấn chấn bởi sự sụt giảm giá bất động sản ở thị trường thứ cấp.
Đơn vị phát triển căn hộ the cbd đã nói ngày hôm qua tại một diễn đàn cung cấp đất mà Cục Phát triển mời năm nhóm chuyên nghiệp để thảo luận về vấn đề cung cấp đất với nhau lần đầu tiên.
Mục tiêu của chính phủ là cung cấp cho 480.000 căn hộ mới trong một thập kỷ qua, với 60 phần trăm là nhà ở công cộng và phần còn lại tin. Trong tháng tư, đánh giá và định giá cục ước tính số lượng căn hộ tư nhân mới hoàn thành trong năm tới sẽ đạt được một thập kỷ cao 20.000.
"Đối với các năm hiện tại của 2015/16, nó không phải là một vấn đề và chúng tôi không cần phải lo lắng", Chan nói với khán giả của mình. "Chúng tôi cũng là một cách thận trọng lạc quan về đáp ứng mục tiêu trong 2016/17. Vì vậy, có một lần nữa là không cần phải lo lắng."
Một ngày trước đó, Centaline Property Agency đã công bố Chỉ số hàng đầu Centa-City mới nhất của mình - một chỉ số hàng tuần dựa trên giá giao dịch của các cơ quan của căn hộ cũ - trong đó ghi lại sụt giảm mạnh nhất trong hai năm qua.
"Từ phương tiện truyền thông báo cáo ngày hôm qua, chúng ta thấy một số điều chỉnh giảm giá bất động sản", Chan nói với các phóng viên sau khi diễn đàn. "Khoảng một tháng trước, tôi đã nói một số thay đổi lớn đã nổi lên trong cung nhà ở của Hồng Kông.
"Trong 3-4 năm tới, sẽ có nguồn cung nhà ở nhiều hơn ... So với số liệu thống kê trong quá khứ của nhu cầu đối với căn hộ đầu tay, ... cung cấp sẽ có thể đáp ứng nhu cầu."
Tuy nhiên, ông cũng cảnh báo người dân chống lại đổ xô đi mua căn hộ khi giá giảm. "Những thay đổi trong nền kinh tế và lãi suất rộng hơn là những yếu tố khác. Người ta phải cân nhắc rất kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định."
Tại diễn đàn, Bộ trưởng cho rằng sự nỗ lực chậm trong việc tăng nguồn cung đất đai để giảm đáng kể cải tạo các công trình từ năm 2001 đến năm 2013. Trong thời gian dài, ông cho biết, thành phố sẽ phải khám phá khai hoang thêm bên ngoài của Victoria Harbour và phát triển của các hang động.
Một trong những diễn giả khác, Viện quy hoạch tổng thống Dr Eunice Mak Hoi-cheung, không đồng ý. "Trong quá khứ, Hồng Kông dựa vào san lấp mặt bằng núi và khai hoang đất để phát triển," Mak nói.
"Ngày nay, người than thở rằng chúng ta đang san lấp mặt bằng ít hơn của các ngọn núi và khai hoang đất ít. Viện của chúng tôi không hoàn toàn đồng ý với quan điểm này. Thay vì sử dụng phương pháp cũ với hiệu quả thấp, chính phủ nên phát triển rất nhiều các trang web brownfield."
Tag: Căn hộ cbd quận 2

No comments:

Post a Comment