Tuesday, January 5, 2016

Bổ sung Cụm công nghiệp Đồng Dinh (Nghĩa Hành) vào quy hoạch

Bổ sung Cụm công nghiệp Đồng Dinh (Nghĩa Hành) vào quy hoạch


Bổ sung Cụm công nghiệp Đồng Dinh (Nghĩa Hành) vào quy hoạch

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thủ tướng Chính phủ đồng ý bổ sung khu công nghiệp Đồng Dinh, tỉnh Quảng Ngãi, diện tích 150 ha vào Quy hoạch phát triển các khu công nghiệp cả nước. nbsp;

Phân bổ 7 tỷ đồng sửa chữa, khắc phục hư hỏng Tỉnh lộ 626

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chủ tịch UBND tỉnh vừa ký Quyết định phân bổ 7 tỷ đồng từ nguồn dự phòng ngân sách tỉnh năm 2015 cho Sở Giao thông vận tải để sửa chữa, khắc phục hư hỏng nặng đoạn Km27-Km29, đường Tỉnh lộ 626 (Di Lăng ndash; Trà Trung). nbsp;

Hơn 5 tỷ đồng cấp một số mặt hàng thiết yếu cho đồng bào dân tộc thiểu số

Posted:

(Baoquangngai.vn)- UBND tỉnh vừa phê duyệt Phương án thực hiện việc cấp không thu tiền một số mặt hàng thiết yếu cho đồng bào dân tộc thiểu số nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân.

54 học sinh tham dự Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm 2016

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 5.1, tại Trường THPT Chuyên Lê Khiết, Bộ GDamp;ĐT đã tổ chức khai mạc Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia lớp 12 năm 2016 tại Quảng Ngãi.

Tây Trà: Nỗ lực giảm tỷ lệ sinh con thứ 3 trở lên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cách đây 5 năm, Tây Trà là địa phương có tỷ lệ sinh con thứ 3 trở lên tăng cao, luôn ở mức trên 20%. Các cấp ủy đảng, chính quyền trên địa bàn huyện đã quyết liệt chỉ đạo đẩy mạnh công tác DS-KHHGĐ, nhờ đó đã hạn chế được tình trạng sinh dày.

Đại tướng Trần Đại Quang làm việc với Tỉnh ủy Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 5.1, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đoàn công tác đã về thăm và có buổi làm việc với Tỉnh ủy Quảng Ngãi.nbsp; nbsp;

Hoàng Xuân Vinh vẫn xếp hạng 3 thế giới nội dung 50m

Posted:

nbsp;Trên bảng xếp hạng tháng 1-2016 của Liên đoàn bắn súng thế giới, xạ thủ Việt Nam Hoàng Xuân Vinh vẫn xếp hạng 3 nội dung 50m súng ngắn bắn chậm.

Tây Ban Nha thu giữ 3 tấn cocaine

Posted:

Ngày 5/1, cảnh sát Tây Ban Nha thông báo đã tịch thu 3 tấn cocaine và bắt giữ 12 đối tượng tình nghi buôn lậu ma túy trong một chiến dịch vây bắt quy mô lớn tại miền Bắc quốc gia này.

Việt Nam vắng bóng trong đội hình tiêu biểu Đông Nam Á 2015

Posted:

Tạp chí bóng đá nổi tiếng Four Four Two vừa công bố đội hình tiêu biểu năm của bóng đá Đông Nam Á. Trong đội hình 11 cầu thủ, Việt Nam không có bất cứ đại diện nào.

Những thực phẩm kỵ nhau bạn chớ nên kết hợp

Posted:

Có nhiều loại thực phẩm khí chế biến cùng nhau đã trở thành tương kỵ, ảnh hưởng không ít đến sức khỏe.

Triều Tiên lần đầu tham gia Diễn đàn Kinh tế Thế giới sau 18 năm

Posted:

nbsp;Lần đầu tiên sau 18 năm, Triều Tiên sẽ cử một phái đoàn tham dự các cuộc họp của Diễn đàn Kinh tế Thế giới.

Phần mềm theo dõi trên máy tính Lenovo hoạt động thế nào?

Posted:

Lenovo Service Engine cho phép nhà sản xuất cài phần mềm bất kỳ lên máy tính của người dùng mà họ không biết, khi đó, máy tính không còn là tài sản cá nhân.

Bộ Quốc phòng kết luận ban đầu về vật thể lạ rơi xuống Việt Nam

Posted:

Thượng tướng Võ Văn Tuấn cho biết qua tiếp cận, điều tra các vật thể rơi xuống Tuyên Quang, Yên Bái trong thời gian qua, cơ quan chức năng đã có những kết luận ban đầu.

Samsung trình làng tủ lạnh có camera và màn hình 21.5 inch

Posted:

Không phải để xem TV, màn hình cực lớn được trang bị trên chiếc tủ lạnh thông minh thế hệ mới của Samsung dùng để hellip; nhìn thức ăn ở bên trong.

Núi lửa phun cột tro bụi hàng nghìn mét tại Indonesia và Guatemala

Posted:

Cơ quan Giảm nhẹ thiên tai quốc gia Indonesia (BNPB) cho biết chiều 4/1, núi lửa Soputan tại tỉnh miền Đông Sulawesi đã phun trào với cột tro bụi cao 2.000m hướng về phía Đông Nam nước này.

Đóng tàu vỏ thép

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay, đi khắp các làng chài ở Quảng Ngãi, khi bàn về việc đóng tàu thép theo Nghị định 67, ngư dân đều cho rằng quot;bà con không thể phân biệt được thép tốt để đóng tàuquot;. Thép đóng tàu trên thị trường hiện nay ra sao? Ngư dân có nên quá lo lắng? Việc chọn thép như thế nào?

Một gia đình người Cor hiếu học

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Là một gia đình người Cor quanh năm sinh sống nhờ nương rẫy, nhưng vượt lên mọi khó khăn để lo cho 8 người con đến trường. Đó là câu chuyện cảm động về tinh thần vượt khó, hiếu học của gia đình ông Hồ Văn Út (52 tuổi) và bà Hồ Thị Lương (51 tuổi) ở tổ 5, thôn Trà Linh, xã Trà Lãnh (Tây Trà).

Trà Bồng: Phòng chống tệ nạn thanh thiếu niên sử dụng chất gây nghiện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian gần đây, trên địa bàn huyện miền núi Trà Bồngnbsp; xuất hiện một loại tệ nạn mới, đó là tình trạng thanh thiếu niên, trong đó có cả học sinh THCS, THPT mua bán và sử dụng quot;hàng cỏquot;, một loại thảo mộc gây ảo giác. Để hạn chế tình trạng này, cũng như giúp người dân thấy được tác hại của loại quot;hàng cỏquot;, Công an huyện Trà Bồng đã tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức trong nhân dân.

Lập Hội đồng xét tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh về KH&CN

Posted:

Thủ tướng Chính phủ quyết định thành lập Hội đồng cấp Nhà nước xét tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh, Giải thưởng Nhà nước về khoa học và công nghệ năm 2015 (đợt 5) do Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Quân làm Chủ tịch.

Lá chắn xanh cho vùng ven biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Qua hơn 4 năm thực hiện, Dự án trồng rừng trên đất cát ven biển do Chính phủ Nhật Bản tài trợ triển khai tại huyện Đức Phổ đã góp phần cân bằng hệ sinh thái, tăng độ che phủ rừng, hạn chế tình trạng cát bay gây ảnh hưởng đến sản xuất, sinh hoạt của người dân ở các xã ven biển trên địa bàn huyện.

Phát huy truyền thống "Trung thành, liêm chính, bản lĩnh, tận tụy"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm của đất nước, suốt 50 năm qua, ngành Nội chính Đảng đã có nhiều đóng góp to lớn đối với sự phát triển chung của nước nhà. Kế thừa và phát huy truyền thống ấy, Ban Nội chính Tỉnh ủy đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của mình ở địa phương. Từ đó khẳng định vị trí, vai trò của mình, tạo niềm tin đối với nhân dân, đặc biệt là sau khi được tái lập năm 2013.

Kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống ngành Nội chính Đảng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 5.1, Ban Nội chính Tỉnh ủynbsp; tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống ngành Nội chính Đảng (5.1.1966- 5.1.2016). Đến dự lễ có Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh; Chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra Tỉnh ủy Võ Thái Nguyên cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương đã đến dự. nbsp; nbsp;

Cả nước đang thừa 35.000 giáo viên bậc THCS và THPT

Posted:

Bộ GDamp;ĐT vừa yêu cầu các trường sư phạm trên cả nước chấm dứt tuyển sinh đào tạo từ xa đối với ngành sư phạm theo lộ trình giảm chỉ tiêu tuyển sinh.

6 bộ phận của gà nếu ăn sẽ rất có hại cho sức khỏe

Posted:

Không ít người vì sở quot;nghiệnquot; ăn phao câu, cổ gà hay da gà... mà rước bệnh vào người.

Thực phẩm giúp khỏe xương khớp

Posted:

Chế độ dinh dưỡng khoa học có thể giúp kiểm soát được tình trạng thoái hóa khớp, làm chậm quá trình lão hóa.

Mầm non không quá 35 trẻ/lớp

Posted:

nbsp;Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Điều lệ Giáo dục mầm non có hiệu lực từ ngày 8-1. Theo đó, trẻ em từ 3-36 tháng tuổi được tổ chức thành các nhóm trẻ.

Real sa thải HLV Benitez, Zidane thay thế

Posted:

Đêm 4-1, CLB Real Madrid đã thông báo quyết định sa thải HLV Rafael Benitez và bổ nhiệm cựu tiền vệ Zinedine Zidane là người thay thế.

Thụy Điển đóng cửa cầu Oresund với người nhập cư trái phép

Posted:

nbsp;Theo quy định mới, tất cả các hành khách đi qua cây cầu và đường hầm dưới eo biển Oresund đều phải xuất trình thẻ căn cước.

Đẹp hơn trong lòng nhân dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, hướng về cơ sở, cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Công an tỉnh đã và đang tô thắm thêm hình ảnh cao đẹp của người chiến sĩ Công an Nhân dân quot;Vì nước quên thân, vì dân phục vụquot;.

No comments:

Post a Comment