Sunday, January 10, 2016

Chen lấn kinh hoàng tại lễ hội ở Philippines, hàng trăm người bị thương

Chen lấn kinh hoàng tại lễ hội ở Philippines, hàng trăm người bị thương


Chen lấn kinh hoàng tại lễ hội ở Philippines, hàng trăm người bị thương

Posted:

Ngày hội tôn giáo lớn tại thủ đô Manila (Philippines) 9.1 đã biến thành thảm kịch khi cả triệu người tranh nhau chạm vào bức tượng chúa Jesus. Hai người thiệt mạng và hàng trăm người khác bị thương.

Hoàn cảnh đáng thương của cô học trò nghèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Về thăm nhà em Phạm Thị Khánh Huyền (SN 1999) , ở thôn Mỹ Huệ 3, xã Bình Dương (Bình Sơn), học sinh lớp 11 Trường THPT Lê Quý Đôn, chúng tôi thật sự xót xa cho những khó khăn mà cô học sinh nghèo này đang phải đối mặt. Huyền sinh ra đã không có cha. Em lớn lên cùng mẹ và bà ngoại trong ngôi nhà cấp bốn xập xệ và trống trơn. Mẹ em là chị Phạm Thị Phố (40 tuổi) bị bệnh vảy nến thể da đỏ và đã tổn thương nội tạng, phải nằm một chỗ suốt 7 năm qua.

Đằng sau những... nhánh lan rừng

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Từ khi phong trào chơi lan rừng rộ lên, lan rừng trở nên có giá, nhiều người dân ở miền núi cũng bén duyên với nghề quot;sănquot; lan rừng từ đó. Lan rừng mang lại nguồn thu nhập không nhỏ cho nhiều gia đình, nhưng ít người biết rằng, để tìm được những nhánh hoa lan rừng, người quot;sănquot; lan phải đối mặt với muôn vàn nguy hiểm, rủi ro... nbsp;

Trao tặng 140 suất học bổng cho học sinh nghèo

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Tối 9.1, Tỉnh đoàn phối hợp cùng Nhóm những người bạn Quảng Ngãi tại TP. Hồ Chí Minh và Câu lạc bộ Doanh nhân Quảng Ngãi tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ trao học bổng cho học sinh nghèo, vượt khó học tốt trên địa bàn tỉnh.

Nhà thơ Nguyễn Tấn Hải và bản tình ca người lính

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhà thơ Nguyễn Tấn Hải, sinh năm 1955, tại thôn 3, xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức. Anh làm thơ rất sớm, từ những ngày còn học trung học phổ thông. Trong hành trình thơ của mình, Nguyễn Tấn Hải viết rất nhiều, tuy nhiên anh chỉ mới xuất bản các tập: quot;Dấu chân cỏ mục thơm hoài chiêm baoquot; (1973); Tập thơ - quot;Thơ tình Nguyễn Tấn Hảiquot; NXB Đà Nẵng (2002) và Tập thơ quot;Ngậm cọng rơm vàngquot; - NXB Hội Nhà văn (2010).

Bảo Việt Nhân thọ tổ chức ngày hội ra quân năm 2016

Posted:

(Baoquangnai.vn)- Sáng 10.1, Công ty Bảo Việt nhân thọ Quảng Ngãi tổ chức Ngày hội ra quân năm 2016 dành cho tư vấn viên xuất sắc năm 2015 và toàn thể cán bộ công ty. nbsp;

Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (10.1.2016)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đại tướng Trần Đại Quang thăm và làm việc tại Quảng Ngãi; Bộ y tế khẳng định tất cả dầu cá ăn mòn xốp không ảnh hưởng đến sức khỏe; Xăng dầu giảm giá; Trao quà cho người nghèo vui xuân đón Tết... nbsp;Đó là những nội dung chính torng bản tin truyền hình số thứ 2 trong tháng 1 năm 2016 của Báo Quảng Ngãi điện tử.

Nông dân ồ ạt trồng ớt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cũng giống như dưa hấu, thị trường tiêu thụ chính của cây ớt vẫn là Trung Quốc, vốn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Thế nhưng, hiện nông dân trong tỉnh vẫn ồ ạt xuống giống vụ ớt mới theo kiểu may rủi. Còn ngành chức năng cũng gặp lúng lúng trong việc kiểm soát, quy hoạch diện tích trồng ớt.

Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương thăm và làm việc tại tỉnh Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 9.1, đồng chí Trần Đức Lương- Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã về thăm và làm việc tại tỉnh Quảng Ngãi.

Quản lý sản xuất gỗ dăm: Chính sách và thực thi "vênh" nhau

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, những năm gần đây, gỗ dăm là mặt hàng xuất khẩu tăng mạnh. Điều này không nhất quán với chính sách quản lý sản xuất gỗ dăm, gây khó khăn cho công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động này tại các địa phương.

Nồi cháo mùa đông

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với trẻ em nghèo miền núi, có được những bữa no với cơm rau đã là đủ, chưa nói đến chuyện ăn ngon, đủ chất dinh dưỡng. Nhưng, những đứa trẻ ở xã Sơn Bua (Sơn Tây) thì mỗi tháng vài lần, các cháu được ăn cháo dinh dưỡng do các chú bộ đội tự nấu mang đến tận trường, mang đến nhiều niềm vui cho các cháu và phụ huynh.

Vụ đi đánh cá, chồng chết, vợ mất tích: Đã tìm được thi thể người vợ

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Khoảng trưa ngày 10.1, thi thể chị Trần Thị Huyền (1976) - nbsp;nạn nhân bị mất tích trong vụ tai nạn khi đi đánh cá xảy ra tại khu vực suối Trà Bói, xã Trà Giang (Trà Bồng) đã được tìm thấy và đưa về nhà an táng.nbsp; nbsp;

Nực cười chuyện "Khỉ đòi quyền sở hữu ảnh tự sướng"

Posted:

Một vụ kiện quot;có một không haiquot; vừa được khép lại sau khi thẩm phán Liên bang Mỹ tuyên bố quot;Khỉ thì không có quyền đòi quyền sở hữu ảnh tự sướngquot;. Hiệp hội con người vì hành vi nhân đạo đối với động vật (PETA) đã khởi kiện một nhiếp ảnh gia người Anh vì một tấm ảnh do chú khỉ bấm chụp.

Phát hành bộ tem kỷ niệm 60 ngành hàng không dân dụng Việt Nam

Posted:

Ngày 10/1, Bộ TTamp;TT, Tổng cty Bưu điện VN phối hợp với Bộ GTVT phát hành bộ tem "Kỷ niệm 60 năm ngành Hàng không dân dụng VN (1956-2016).

Mỹ điều máy bay ném bom B-52 đến bán đảo Triều Tiên

Posted:

Máy bay ném bom B-52 của Mỹ đã bay qua Hàn Quốc trong một hoạt động trình diễn sức mạnh sau vụ thử hạt nhân của Triều Tiên vừa qua.

8 thực phẩm không nên cho vào ngăn đá

Posted:

Các bà nội trợ nên nhớ có những loại thực phẩm không nên làm lạnh quá mức sẽ khiến chúng mất đi lượng dinh dưỡng cao.

Iran kiện Arab Saudi lên LHQ vì hành động khiêu khích

Posted:

Ngoại trưởng Iraq Mohammad Javad Zarif hôm 9-1 đã trình đơn kiện Arab Saudi lên Liên Hợp Quốc (LHQ) vì có hành động khiêu khích Tehran, làm gia tăng căng thẳng trong quan hệ ngoại giao hai nước.

Kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống học sinh sinh viên

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 9.1, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Trường ĐH Phạm Văn Đồng tổ chức Lễ kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống học sinh sinh viên (9.1.1950-9.1.2016) và khen thưởng cho những sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Các cửa hàng ồ ạt giảm giá

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cuối năm là thời điểm nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao. Tại TP. Quảng Ngãi, các trung tâm mua sắm, siêu thị, cửa hàng thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng cần tỉnh táo lựa chọn hàng hóa, tránh những thiệt hại đáng tiếc.

Trang trọng Lễ Trao tặng danh hiệu NSND, NSƯT lần thứ VIII

Posted:

Sáng 10/ 1, tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, Bộ VHTTamp;DL đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân (NSND), nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) lần thứ VIII.

No comments:

Post a Comment