Wednesday, January 6, 2016

Giải tán đội bóng chuyền nam Đức Long Gia Lai

Giải tán đội bóng chuyền nam Đức Long Gia Lai


Giải tán đội bóng chuyền nam Đức Long Gia Lai

Posted:

Ông Bùi Pháp - chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đức Long Gia Lai (ĐLGL) , đơn vị chủ quản đội bóng chuyền nam ĐLGLnbsp; tuyên bố doanh nghiệp này rút lui khỏi đời sống bóng chuyền sau 7 năm gắn bó.

Đức phong tỏa văn phòng Thủ tướng do phát hiện vật khả nghi

Posted:

Ngày 6/1, văn phòng của Thủ tướng Đức Angela Merkel đã bị phong tỏa sau khi các nhân viên an ninh phát hiện các gói bưu phẩm khả nghi.

Anh Đức giành Quả bóng vàng Việt Nam 2015

Posted:

Với những đóng góp lớn giúp B. Bình Dương vô địch V-League, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã giành Quả bóng vàng Việt Nam 2015. Danh hiệu cầu thủ trẻ hay nhất năm đã được trao cho Công Phượng. nbsp;

Giữ đình làng là niềm vui

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là tâm sự của những bậc cao niên trong làng, nặng lòng với những tập quán, văn hóa truyền thống tốt đẹp trong cộng đồng dân cư. Hằng ngày, không ai bảo ai, họ luôn vẫn cần mẫn với việc quét dọn, lo hương khói cho đình làng với lòng thành kính và tự hào.

100% thịt bò Kobe ở Việt Nam là hàng giả

Posted:

Nhật Bản đang xem xét thông qua điều luật bảo vệ thương hiệu cho những đặc sản truyền thống của quốc gia này, như bò Kobe, trước tình trạng sử dụng tràn lan danh tiếng các sản phẩm. nbsp; nbsp; nbsp;

Đường La Hà - Nghĩa Thuận: Nhiều năm "thắt nút cổ chai"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vướng giải phóng mặt bằng (GPMB) tại điểm đầu giáp Quốc lộ 1 của tuyến đường La Hà - Nghĩa Thuận không chỉ ảnh hưởng đến tiến độ thi công mà còn gây mất an toàn giao thông, mỹ quan đô thị tại trung tâm huyện Tư Nghĩa từ nhiều năm qua.

Mở hướng đi mới cho làng nghề mai cảnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mai là một loại cây cảnh không thể thiếu trong ngày Tết. Việc làm sao để làng nghề trồng mai có được hướngnbsp; phát triển hơn nữa để đáp ứng nhu cầu thực tế của thị trường là việc làm cần được quan tâm.

Vai trò quan trọng của vitamin K với sức khỏe

Posted:

Vitamin K làm giảm chứng chảy máu trong, giúp cho quá trình đông máu diễn ra tốt và kết hợp với canxi giúp cho xương chắc khỏe.

Đội tàu Hải quân Liên bang Nga thăm Đà Nẵng

Posted:

Chiều 6-1, đội tàu thuộc Hạm đội Thái Bình Dương của Hải quân Liên bang Nga (gồm 3 chiếc: Tàu khu trục "Bystry", tàu chở dầu cỡ lớn "Boris Butoma" và tàu kéo cứu hộ "Altau"), do Chuẩn đô đốc Yuldashev Aleksandr Yurevich chỉ huy đã cập cảng Tiên Sa (Đà Nẵng), bắt đầu chuyến thăm hữu nghị TP Đà Nẵng từ ngày 6 đến ngày 9-1.

Galaxy TabPro S – Đối thủ đáng gờm của iPad Pro

Posted:

nbsp;Samsung vừa chính thức giới thiệu dòng máy tính bảng đầu tiên sử dụng nền tảng Windows 10 với tên gọi Galaxy TabPro S tại CES 2016.

Jordon Ibe ghi bàn, Liverpool nhọc nhằn hạ Stoke City

Posted:

Jordon Ibe ghi bàn giúp Liverpool giành chiến thắng 1-0 trước Stoke City trong trận bán kết lượt đi League Cup 2015/2016.

Căng thẳng leo thang, Iran thêm căn cứ tên lửa mới

Posted:

Vài ngày trôi qua kể từ khi mâu thuẫn Iran - Saudi Arabia bùng nổ, Iran vẫn không có dấu hiệu nhân nhượng mà còn thách thức Mỹ cùng các quốc gia vùng Vịnh khi khánh thành căn cứ tên lửa mới. nbsp;

Cục Hàng không yêu cầu các hãng nghiên cứu giảm giá vé

Posted:

Đó là một trong những nội dung được ông Lại Xuân Thanh, cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam (CAA) yêu cầu trong văn bản ký sáng 6-1.

Xây dựng nông thôn mới: Kinh nghiệm 5 năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bên cạnh những kết quả nổi bật, việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2011 ndash; 2015 trên địa bàn tỉnh bộc lộ nhiều tồn tại, khiếm khuyết cần sớm tháo gỡ, giải quyết...

Quảng Ngãi: Phát hiện thực phẩm chức năng Omega-3 'ăn mòn' miếng xốp

Posted:

Những hộp thực phẩm chức năng Omega-3 có xuất xứ từ Trung Quốc được phát hiện gây ăn mòn khi thử nghiệm trên miếng xốp. nbsp;

Triều Tiên tuyên bố thử thành công bom nhiệt hạch

Posted:

Hôm nay, 6/1, Triều Tiên tuyên bố đã thử thành công bom khinh khí sau vụ động đất bất thường nghi là vụ thử hạt nhân thứ 4 của nước này. nbsp;

Mít tinh trọng thể kỷ niệm 70 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên

Posted:

Sáng 6/1, tại Nhà Quốc hội, TP. Hà Nội đã diễn ra lễ mít tinh trọng thể kỷ niệm 70 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên. nbsp;

Tạo điểm nhấn cho thành phố trong dịp Tết Bính Thân 2016

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Là trung tâm đô thị của tỉnh, nên việc trang trí để nhân dân vui Xuân đón Tết luôn được TP. Quảng Ngãi chú trọng đầu tư mỗi khi Tết đến, Xuân về. Điểm nhấn trong trang trí đón Tết năm nay là các tuyến phố ánh sáng tăng lên gấp đôi so với năm ngoái. Hình thức cũng sẽ được cải tiến, để làm nổi bật hình ảnh TP. Quảng Ngãi về đêm.

Bộ Tài chính "thúc" giảm giá cước vận tải ô tô

Posted:

Ngày 5/1, Bộ Tài chính đã có công văn gửi Sở Tài chính các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương yêu cầu phối hợp với Sở Giao thông vận tải và các cơ quan liên quan tiếp tục tăng cường quản lý giá cước vận tải bằng xe ô tô tại địa phương.

Đại tướng Trần Đại Quang: Cần đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho Nhà máy lọc dầu Dung Quất

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tiếp tục chương trình công tác tại Quảng Ngãi, sáng 6.1, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã có buổi làm việc với Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn.nbsp; nbsp; nbsp;

Thực phẩm... hạ huyết áp

Posted:

nbsp;Một bữa ăn nhiều chất xơ rất có hiệu quả trong việc dự phòng và điều trị nhiều dạng bệnh tim mạch trong đó có tăng huyết áp.

Becamex Bình Dương lọt top 5 CLB thành công ở châu Á

Posted:

nbsp;Năm 2015 đã kết thúc và bây giờ là thời gian để chúng ta nhìn lại thành công của những CLB châu Á trong năm qua. Dưới đây là danh sách năm CLB châu Á thâu tóm hầu hết các danh hiệu trong năm 2015 do tờ Football Channel Asia bình chọn.

Cách dùng đúng thuốc dạng xịt

Posted:

nbsp;Hầu hết thuốc dùng trong điều trị bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và hen suyễn hiện nay đều được dùng ở dạng phun - hít, còn gọi là thuốc dạng xịt, thuốc khí dung

Động đất bất thường tại Triều Tiên, Hàn Quốc họp khẩn cấp

Posted:

Động đất cường độ 5,1 Richter vừa được ghi nhận ở Triều Tiên hôm 6-1 gần khu vực hạt nhân của quốc gia bí ẩn nhất thế giới này.

Vinh quang Quốc hội Việt Nam

Posted:

quot;Vinh quang Quốc hội Việt Namquot; - đây là chủ đề chương trình nghệ thuật do Văn phòng Quốc hội phối hợp với Bộ VHTTamp;DL tổ chức tối 5/1, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, chào mừng 70 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên (6/1/1946-6/1/2016).

Thực hiện tốt phương châm "nghe dân nói, nói dân nghe"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là trao đổi của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữnbsp; với PV Báo Quảng Ngãi nhân Kỷ niệm 70 năm Quốc hội Việt Nam (6.1.1946 - 6.1.2016).

Quyết tâm thực hiện mục tiêu đổi mới giáo dục

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đổi mới căn bản, toàn diện ngành giáo dục và đào tạo là yêu cầu cấp thiết, đáp ứng nhu cầu trong giai đoạn đổi mới và hội nhập. Với sự chung sức đồng lòng, ngành giáo dục Quảng Ngãi sẽ thực hiện thắng lợi mục tiêu đề ra, xây dựng nền tảng giáo dục vững chắc, góp phần thúc đẩy sự phát triển của quê hương, đất nước.

Khoa học công nghệ: Đồng hành cùng nông dân, doanh nghiệp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những công trình khoa học áp dụng vào thực tiễn đã mang lại những kết quả rất khả quan, góp phần vào công cuộc xóa đói, giảm nghèo cho người dân và hỗ trợ cho doanh nghiệp phát triển.

Công tác dân số ở Trà Thanh: Còn nhiều khó khăn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trà Thanh là một xã miền núi của huyện Tây Trà còn nhiều khó khăn. Cùng với đó, do hiểu biết về DS - KHHGĐ còn hạn chế nên tỷ lệ sinh con thứ ba trở lên luôn ở mức cao, năm 2015 có tỷ lệ 12,06%. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến đói nghèo kéo dài.

No comments:

Post a Comment