Saturday, January 23, 2016

Mỹ chuẩn bị "giải pháp quân sự" chống IS tại Syria

Mỹ chuẩn bị "giải pháp quân sự" chống IS tại Syria


Mỹ chuẩn bị "giải pháp quân sự" chống IS tại Syria

Posted:

nbsp;Phó tổng thống Mỹ Joe Biden ngày 23-1 tuyên bố Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ đã chuẩn bị một giải pháp quân sự chống lại Nhà nước Hồi giáo (IS) trong trường hợp đàm phán giữa chính phủ Syria và phe nổi dậy thất bại.

Thông cáo báo chí về ngày làm việc thứ ba Đại hội XII của Đảng

Posted:

nbsp;Ngày 23/01, Đại hội XII của Đảng làm việc tại Hội trường. Buổi sáng, Đại hội tiếp tục thảo luận các văn kiện Đại hội XII. Đồng chí Nguyễn Tấn Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ thay mặt Đoàn Chủ tịch điều hành phiên họp.

Vòng 23 - Ngoại hạng Anh (đêm 23-1); Southampton hạ Man.United 1 - 0 ngay tại Old Trafford

Posted:

Đêm 23-1 (theo giờ Việt Nam), Giải Ngoại hạng Anh tiếp diễn với các trận đấu thuộc vòng 23. Trên sân Old Trafford, chủ nhà Manchester United có màn trình diễn đầy thất vọng và chịu thất bại 0 - 1 trước đối thủ Southampton.

Tiết chế lan hồ điệp nở đúng Tết Bính Thân

Posted:

Do lan hồ điệp rất lâu tàn nên ta có thể cho nó trổ bông trước mùng 1 Tết khoảng 15-20 ngày để hoa có thể nở hết và Tết đến ta có nhánh Hồ điệp thật rực rỡ.

Mẫu Sơn - 2 độ C, băng giá phủ trắng

Posted:

Theo bảng nhiệt độ quan trắc lúc 13 giờ ngày 23/1, một số khu vực vùng núi phía Bắc đã giảm mạnh nền nhiệt, đặc biệt là Mẫu Sơn (Lạng Sơn) nhiệt độ xuống - 2,1 độ C; Tam Đảo (Phú Thọ) 2,4 độ C; Sa Pa (Lào Cai) 4 độ C; Trùng Khánh (Cao Bằng) 4,4 độ C. nbsp;

5 công thức mứt Tết vừa ngon vừa lạ

Posted:

Tết đã cận kề rồi và đây là thời điểm thích hợp nhất để bạn làm mứt chuẩn bị đãi khách và thưởng thức trong dịp năm mới. nbsp; nbsp; nbsp;

Dịp Tết sẽ có tàu hỏa "5 sao" Hà Nội - Sài Gòn giá 274.000 đồng

Posted:

Đoàn tàu nhanh chất lượng cao Hà Nội - Sài Gòn sẽ được Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam khai thác trong dịp Tết Nguyên đán, chuyến tàu đầu tiên sẽ khởi hành ngày 26/1, với giá vé tàu chạy từ Hà Nội vào tới Sài Gòn chỉ 274.000 đồng. nbsp; nbsp;

Lóa mắt với giò lan nhập ngoại trăm triệu đồng

Posted:

Những chậu lan hồ điệp, địa lan rực rỡ nhập khẩu từ Hàn Quốc, Trung Quốc có giá từ vài chục cho tới cả trăm triệu đồng vẫn được nhiều người đặt mua dịp Tết. nbsp; nbsp; nbsp;

Người từ Trường Sa về bờ ăn Tết

Posted:

Ngày 23/1, nhiều chuyến tàu chở bộ đội, cán bộ và nhân dân huyện đảo Trường Sa (Khánh Hòa) về bờ ăn Tết đã lần lượt cập bến quân cảng Cam Ranh. nbsp; nbsp; nbsp;

Một mùa lịch vui

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mùa lịch 2016 đã khép lại trong niềm vui của các đại lý phát hành khi thị trường tiêu thụ quot;sốtquot; hơn hẳn mọi năm.

Sau tết là đợt nhập ngũ duy nhất 2016 với nhiều thay đổi

Posted:

Theo Luật Nghĩa vụ quân sự 2015, sau Tết Bính Thân 2016, các địa phương sẽ tiến hành đợt giao quân nghĩa vụ quân sự duy nhất trong năm.nbsp; nbsp; nbsp;

Khắc phục giao thông cho nhân dân đi lại an toàn trong dịp Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Để tạo điều kiện cho nhân dân trong tỉnh đi lại thuận tiện trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, các địa phương cùng ngành giao thông vận tải đang tích cực khắc phục nhiều tuyến đường xuống cấp. Dự kiến, đến ngày 20 tháng Chạp công tác chỉnh trang ở nhiều tuyến đường sẽ được hoàn thành.

Trung ương khóa XII gồm 200 Ủy viên

Posted:

Chiều 23/1, Đại hội XII thảo luận và biểu quyết thông qua số lượng Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương khóa XII là 200 đồng chí, trong đó có 180 Ủy viên chính thức và 20 Ủy viên dự khuyết. nbsp;

Thảo luận tại Đại hội XII của Đảng: Trách nhiệm cao với Tổ quốc

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 23.1, Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng tiếp tục thảo luận tại hội trường với tinh thần dân chủ, trách nhiệm vì sự phát triển nhanh và bền vững của đất nước. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng điều hành phiên thảo luận.nbsp; nbsp;

Chế Lan Viên với Bích Khê

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 23.1, tại TP.Hồ Chí Minh, Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.Hồ Chí Minh và Hội Nghiên cứu phê bình và giảng dạy văn học TP.Hồ Chí Minh sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày nhà thơ Bích Khê tạ thế (17.1.1946 - 17.1.2016) bằng đêm thơ-nhạc. Những bài thơ hay nhất của Bích Khê cùng những ca khúc được phổ nhạc từ thơ ông sẽ được trình diễn trong lễ kỷ niệm này.

Súng nổ trong trường học Canada, ít nhất 5 người chết

Posted:

nbsp;Ít nhất 5 người đã thiệt mạng trong một vụ nổ súng trường học tại một vùng xa xôi của tỉnh Saskatchewan, Canada, vào thứ Sáu. Một học sinh đã bị tạm giữ.

Đào nhân - Hoạt huyết tiêu viêm

Posted:

Đào nhân là một vị thuốc được sử dụng rất phổ biến trong chữa các chứng bế kinh, ứ huyết, phong thấp, táo bón, chấn thương đụng dập...

Bài hát Việt bất ngờ chia tay sau 11 năm phát sóng

Posted:

Đêm Gala trao giải Bài hát Việt 2015 diễn ra vào tối 22/1 đã trao giải Bài hát của năm cho ca khúc "Về với Đông" của tác giả Vũ Minh Tâm. BTC cũng bất ngờ tuyên bố ngừng phát sóng sau 11 năm tổ chức.

Trường Giang vượt qua Hoài Linh đoạt giải Mai Vàng

Posted:

Nghệ sĩ trẻ được vinh danh ở lĩnh vực diễn hài trong tốp đề cử gồm nhiều tên tuổi lớn như: Hoài Linh, Việt Hương, Thành Lộc...

Bão ở Bờ Đông nước Mỹ, Washington bị vùi sâu trong tuyết

Posted:

Một trận bão mùa đông có thể chôn vùi nhiều khu vực thuộc các tiểu bang thuộc Trung Đại Tây Dương dưới mức tuyết sâu tới 90 cm khi nó ập tới Washington ngày 22-1.

SHB Đà Nẵng vô địch giải tứ hùng Gia Lai

Posted:

Chiều 22-1, SHB Đà Nẵng đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trên sân Pleiku để đánh bại Sanna Khánh Hòa 4-3 (bị dẫn trước 0-3 trong 30 phút đầu tiên). Chiến thắng này giúp SHB Đà Nẵng đoạt chức vô địch giải tứ hùng (thắng 2, bại 1) do Hoàng Anh Gia Lai tổ chức.

Ẩm thực dưỡng sinh phòng bệnh trong mùa lạnh

Posted:

"Ăn uống" là điều không thể thiếu được trong đời sống thường ngày, đó cũng là cách tốt nhất để phòng bệnh, giữ gìn sức khỏe.

Ai không nên xông lá trị cảm cúm?

Posted:

Thời tiết lạnh là yếu tố thuận lợi cho vi khuẩn, vi rút phát triển gây bệnh cảm cúm, nhất là đối với những người có sức đề kháng kém như người già, trẻ nhỏ. Một trong những phương pháp trị cảm cúm hiệu quả thường được sử dụng là xông hơi bằng các loại lá chứa tinh dầu.

Rét đậm, rét hại trên diện rộng, Hà Nội xuống 9 độ C

Posted:

Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ từ 23-27/1 xuất hiện rét đậm, rét hại diện rộng, vùng núi có khả năng cao xảy ra băng giá và mưa tuyết.

UEFA áp dụng công nghệ goal-line ở Euro 2016

Posted:

UEFA cho biết họ sẽ chính thức áp dụng công nghệ Goal-line (công nghệ xác nhận bóng có lăn qua vạch vôi hay chưa) tại vòng chung kết Euro 2016 và Champions League giai đoạn đấu loại trực tiếp kể từ mùa giải 2016-2017.

​Trung Quốc cùng Nga, Mỹ vào tốp 3 quốc gia quyền lực nhất

Posted:

Mỹ, Nga và Trung Quốc đứng đầu danh sách các quốc gia quyền lực nhất thế giới, theo một khảo sát được US News amp; World Report công bố ngày 21-1.

No comments:

Post a Comment