Tuesday, January 26, 2016

Nhật Bản và Hàn Quốc gặp nhau tại chung kết giải U23 châu Á

Nhật Bản và Hàn Quốc gặp nhau tại chung kết giải U23 châu Á


Nhật Bản và Hàn Quốc gặp nhau tại chung kết giải U23 châu Á

Posted:

Ở hai trận bán kết diễn ra khuya 26 và rạng 27-1, U-23 Nhật Bản đã đá bại Iraq 2-1 còn Hàn Quốc thắng chủ nhà Qatar 3-1.

Mẹo để hoa đào tươi lâu trong những ngày Tết

Posted:

Ngày Tết nếu chị em không muốn hoa đào tàn nhanh thì hãy chú ý các mẹo nhỏ dưới đây nhé!

Trị chảy máu nướu răng

Posted:

Ngoài sâu răng và cao răng, một vấn đề phổ biến liên quan đến sức khỏe răng miệng mà nhiều người hay mắc phải là chảy máu nướu răng. Tình trạng này thường xảy ra khi đánh răng khiến không ít người cảm thấy lo lắng.

Người Việt thường kiêng kỵ những gì vào đầu năm mới?

Posted:

Những ngày đầu năm, người Việt thường có những tục kiêng kỵ để tránh những điều xui xẻo, không hay đến với gia đình, người thân của mình.

Hàng không Thái Lan bán vé máy bay cho búp bê

Posted:

Một hãng hàng không của Thái Lan cho biết sẽ bắt đầu cho phép hành khách đặt vé máy bay cho cả búp bê mang theo. Những búp bê này cũng sẽ được phục vụ đồ ăn và nước uống như một hành khách bình thường.

Chăm sóc sức khỏe trẻ em ngày Tết

Posted:

Theo phong tục, cứ vào dịp Tết, nếp sống và các món ăn tại các gia đình thay đổi. Việc dùng các món ăn đặc trưng của Tết cũng như thức ăn lưu giữ lâu ngày trong tủ lạnh (không đảm bảo nhiệt độ lạnh) có thể gây bệnh cho mọi người, nhất là trẻ em. Sau đây là những bệnh trẻ em thường mắc vào dịp Tết.

Tết xưa

Posted:

"Thịt mỡ dưa hành câu đối đỏ Cây nêu tràng pháo bánh chưng xanh" Đó là những yếu tố không thể thiếu trong cái tết cổ truyền của người Việt Nam. Tết xưa, một điều thiêng liêngnbsp;

Cách làm bánh tét ngày Tết

Posted:

Bánh chưng cùng với bánh tét là hai món ăn không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền Việt Nam. So với bánh chưng thì bánh tét cần nhiều nguyên liệu hơn để chế biến.nbsp;Nhờ những đặc trưng vùng miền, bánh tét miệt vườn biến hóa đa hình đa dạng: mang hình hoa cúc, nhân có chữ, một bánh nhiều nhân. nbsp; nbsp;

Mâm cỗ ngày Tết cúng tổ tiên

Posted:

Cũng vì mâm cỗ cúng tổ tiên ngày tết mà không ít Việt kiều vượt xa hàng vạn dặm để về quê hương, để được chắp tay trong khói nhang trầm, để được khấn nguyện chân thành trước bàn thở gia tiên, để được thấy những sắc màu của dân tộc mình trên mâm cỗ ngày tết.

Nỗi niềm làng nghề nước mắm ngày Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Như bao làng nghề truyền thống, những ngày này, người dân làng nghề nước mắm Đức Lợi (Mộ Đức) đang khẩn trương lọc mắm, đóng chai sản phẩm phục vụ tết. Có lẽ, đây là những ngày vui nhất trong năm của họ, vì không khí làng nghề mới được như xưa.

Phát huy vai trò hạt nhân của Đảng trong doanh nghiệp tư nhân và FDI

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-nbsp;Thực hiện đường lối đổi mới của Đảng, Nhà nước đã ban hành nhiều chính sách để phát triển nền kinh tế, mở ra cơ hội cho kinh tế tư nhân, DN có vốn đầu tư nước ngoài phát triển mạnh mẽ cả về số lượng và quy mô sản xuất kinh doanh, giải quyết việc làm cho hàng ngàn lao động. nbsp;

Trao quà Tết cho trẻ em khuyết tật

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 25.1, Sở Lao động thương binh và xã hội, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam nbsp;(Vietcombank), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (Seabank) tổ chức trao quà Tết cho các em ở lớp học tình thương dành cho trẻ khuyết tật xã Tịnh Thọ (huyện Sơn Tịnh).

Nâng cao chất lượng giáo dục qua các hội thi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vừa kết thúc kỳ thi học kỳ I, thầy, cô giáo các cấp học ở Nghĩa Hành lại tất bật lo chuyện tham gia các Hội thi nhằm nâng cao chất lượng giáo dục.nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;

Khi phụ nữ "vác tù và hàng tổng"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ởnbsp; thị trấn Di Lăng, huyện miền núi Sơn Hà có một phụ nữ đã gắn bó với chức tổ trưởng tổ dân phố đã 16 năm, đó là bà Bùi Thị Thanh (1950). quot;Gần gũi, thân thiện và trách nhiệmquot;, đó là đánh giá của những người dân về bà.

Kiên quyết, kiên trì kiểm điểm để Đảng được trong sạch

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Yêu cầu, nhiệm vụ nặng nề của thời kỳ phát triển mới đòi hỏi phải đẩy mạnh hơn nữa công tác xây dựng Đảng, trọng tâm là kiên quyết, kiên trì tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khoá XIquot;, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh tại Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Tâm huyết gửi đến Đại hội XII của Đảng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cùng với cả nước, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh những ngày qua luôn hướng về Đại hội và gửi đến Đại hội những ý kiến tâm huyết.

Công ty Cổ phần đường Quảng Ngãi: Trao quà Tết cho đối tượng chính sách

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 26.1, Công ty Cổ phần đường Quảng Ngãi tổ chức trao tặng 1.728 suất quà Tết ( trị giá mỗi suất 350 ngàn đồng) cho nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam Dioxin và cựu chiến binh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. nbsp;

Gặp mặt chức sắc tôn giáo nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 26.1, Tỉnh uỷ đã tổ chức gặp mặt các chức sắc tôn giáo nhân dịp tết Nguyên đán Bính Thân 2016.nbsp;Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thanh Quang- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ;, đại diện lãnh đạo một số sở, ngành và các vị chức sắc, chức việc tôn giáo trên địa bàn tỉnh. nbsp;

Những loài hoa được ưa chuộng ngày tết

Posted:

Chưng hoa trong nhà từ lâu đã là nét văn hóa đẹp của các gia đình mỗi dịp Tết đến xuân về.

Tổng thống Iran thăm chính thức châu Âu sau 16 năm

Posted:

nbsp;Ngày 25/01, Tổng thống Iran Hassan Rouhani đã đến thăm Italy trong chuyến thăm lịch sử tới châu Âu đầu tiên của một nhà lãnh đạo Iran trong 16 năm qua.

Đánh bom kép ở Syria, 122 người thương vong

Posted:

Ít nhất 22 người đã thiệt mạng và hơn 100 người khác bị thương trong hai vụ đánh bom cảm tử tại một căn cứ quân sự ở thành phố Homs, miền Trung Syria hôm nay, 26/1.

Đảng bộ Quảng Ngãi có 2 đồng chí trúng cử BCH Trung ương khóa XII

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Theo kết quả kết quả bầu cử được công bố tại Đại hội vào chiều 26.1, đồng chínbsp;Lê Viết Chữ-nbsp;Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã trúng cử Uỷ viên chính thức BCH Trung ương; đồng chí Bùi Thị Quỳnh Vân-Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Lý Sơn trúng cử Uỷ viên dự khuyết. nbsp;

Danh sách Ban Chấp hành Trung ương khóa XII

Posted:

Chiều 26/1, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội), Đại hội XII của Đảng đã nghe Ban kiểm phiếu báo cáo kết quả bầu cử và công bố danh sách các đồng chí trúng cử vào Ban Chấp hành Trung ương khóa XII. nbsp;

CLB Đồng Tháp gây sốc: Tăng viện nguyên đội hình cho Cà Mau

Posted:

Là một trong những đội bóng thuộc diện "con nhà nghèo" tại V.League nhưng ban huấn luyện CLB Đồng Tháp vừa có quyết định bất ngờ khi cho CLB Cà Mau mượn gần 1 đội hình.

Nga bác bỏ cáo buộc của Mỹ tố ông Putin tham nhũng

Posted:

nbsp;BBC ngày 25-1 dẫn lời một quan chức Bộ Tài chính Mỹ cho biết nước này đang xem xét khả năng tổng thống Nga Vladimir Putin tham nhũng trong quot;nhiều, nhiều nămquot;.

Triển lãm tranh kích thước nhỏ mừng Đảng, mừng Xuân

Posted:

Chiều 25-1, tại Nhà triển lãm 16 Ngô Quyền, Hội Mỹ thuật Việt Nam khai mạc triển lãm quot;Tranh xuânquot; chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và mừng Xuân Bính Thân 2016.

No comments:

Post a Comment