Thursday, February 18, 2016

Đảng bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư: Tăng cường lãnh đạo công tác cải cách thủ tục hành chính

Đảng bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư: Tăng cường lãnh đạo công tác cải cách thủ tục hành chính


Đảng bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư: Tăng cường lãnh đạo công tác cải cách thủ tục hành chính

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xác định cải cách thủ tục hành chính (CCTTHC) là khâu đột phá trong cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, Đảng bộ Sở Kế hoạch và Đầu tưnbsp; (KH-ĐT) đã không ngừng nỗ lực lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đồng bộ công tác CCTTHC, góp phần thu hút đầu tư vào địa bàn tỉnh.

Thác Đá Giăng: Điểm đến quyến rũ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đầu xuân, du khách hãy thử một lần đến với thác nước Đá Giăng, một thắng cảnh tuyệt đẹp ở thôn An Sơn, xã Phổ Nhơn (Đức Phổ) để hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ và đầy quyến rũ.

Giao thông vận tải: Trên đường hội nhập

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây, hạ tầng giao thông ở Quảng Ngãi phát triển mạnh mẽ, kéo theo hoạt động vận tải sôi động hẳn lên. Hàng loạt doanh nghiệp đầu tư nâng cao chất lượng vận tải đường bộ; đồng thời vận tải đường biển, đường hàng không cũng chuyển mình tạo ra một bức tranh đầy sôi động, góp phần tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

Nông dân vùng cao hăng hái lao động đầu năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau những ngày Tết đoàn viên, du xuân cùng với gia đình, bà con nông dân vùng cao của tỉnh đã bắt đầu ra đồng, lên rẫy. Người thì thu hoạch đót, người thì thăm ruộng, chăm sóc lúa, gia súc, gia cầm...nbsp; không khí lao động ở vùng cao trở nên rộn ràng, tất bật hơn. Ai cũng tranh thủ quot;hái lộcquot; đầu năm và hy vọng một năm mưa thuận gió hòa, mùa màng bội thu, kinh tế khấm khá hơn.

Khai mạc sàn giao dịch việc làm phiên thứ I năm 2016

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 17.2, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh phối hợp với UBND TP. Quảng Ngãi tổ chức khai mạc Sàn giao dịch việc làm đầu năm 2016.

Tàu Quân y hiện đại nhất Việt Nam

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Được trang bị hệ thống trang thiết bị tương đương với một bệnh viện tuyến huyện, cùng với tính chất đa chức năng của một con tàu tổng hợp, tàu HQ-561 hiện là tàu Quân y hiện đại nhất Việt Nam.

Nhiều lớp học "trống chỗ ngồi" sau Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù kỳ nghỉ Tết năm nay kéo dài đến 14 ngày nhưng hiện nay vẫn còn một số học sinh (HS), nhất là khu vực miền núi, vùng biển chưa đến trường. Hiện các trường, địa phương đang thực hiện nhiều giải pháp để các em quay lại trường, hạn chế đến mức thấp nhất HS bỏ học sau Tết.

Hướng đến thị trường xuất khẩu lao động có thu nhập cao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ông Nguyễn Duy Nhân ndash; Giám đốc Sở LĐ-TBamp;XH đã khẳng định như vậy khi trao đổi với phóng viên Báo Quảng Ngãi về công tác xuất khẩu lao động (XKLĐ) năm 2016.

Hội nghị Hiệp thương lần thứ nhất bầu cử đại biểu Quốc hội, HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2016 -2021

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 17.2, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức Hội nghị Hiệp thương lần thứ nhất thỏa thuận về cơ cấu, thành phần, số lượng người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh khóa XII, nhiệm kỳ 2016-2021.

Chuyện ở các chùa: Vẫn còn những hình ảnh chưa đẹp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Việc chấn chỉnh nạn ăn xin và hoạt động mê tín dị đoan tại các ngôi chùa nổi tiếng ở Quảng Ngãi vào dịp trước, trong và sau Tết Bính Thân 2016 của ngành chức năng đã có những chuyển biến tích cực. Song, vấn nạn này vẫn còn tồn tại.

Cắt đứt đường dây thuốc nổ từ Quảng Trị về Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh vừa chuyển hồ sơ kết luận điều tra vụ án mua bán, vận chuyển trái phép vật liệu nổ từ tỉnh Quảng Trị về Quảng Ngãi.

Lào sẽ tổ chức Hội nghị hẹp Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN vào 27/2

Posted:

Năm 2016 này, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào sẽ đảm nhận vai trò Chủ tịch ASEAN, đây là năm đầu tiên hình thành cộng đồng chung ASEAN.

27 điểm thi THPT quốc gia được tuyển thẳng vào ĐH Kinh tế quốc dân

Posted:

Trường ĐH Kinh tế quốc dân đã công bố dự kiến phương án tuyển sinh năm 2016.

Từ ngày 1-3, hơn 1.800 dịch vụ y tế tăng giá

Posted:

Bắt đầu từ ngày 1-3, giá dịch vụ y tế sẽ được điều chỉnh tăng thêm từ 30% khi tính thêm chi phí phụ cấp phẫu thuật thủ thuật và phụ cấp trực của cán bộ y tế. Tiếp đó, từ ngày 1-7, khi đưa thêm tiền lương vào viện phí thì sẽ tăng lên 50% so với hiện nay...

Quả trám được dùng làm thuốc như thế nào?

Posted:

Theo Y học cổ truyền, trám vị chua ngọt hơi đắng, tính bình, có công dụng thanh nhiệt giải độc, sinh tân chỉ khát, lợi phế thông họng, thường được dùng để chữa các chứng cổ họng sưng đau, ho, lưỡi khô miệng khát, thổ huyết, kiết lỵ, ngộ độc rượu, cá và cuahellip;

Canon chính thức ra mắt thế hệ mới của máy ảnh bỏ túi G7x

Posted:

nbsp;Dù khá chậm chạp trong việc bắt kịp cuộc chơi máy ảnh không gương lật, Canon lại vẫn có ưu thế trên sân chơi máy ảnh bỏ túi cao cấp. Đây là lý do khiến hãng vừa mạnh dạn tung ra thế hệ G7x mới.

Lợi ích của tỏi với sức khỏe trẻ em

Posted:

Tỏi là một nguồn cung cấp vitamin B và vitamin B6. Nó cũng chứa mangan, selen, kali và sắt. Tỏi có thể tăng cường sức khỏe cho bé và làm cho món ăn có mùi vị thơm ngon hơn. Bạn có thể bắt đầu cho trẻ ăn tỏi từ sau 6 tháng tuổi.

Công ty BSR gặp mặt đầu năm và ra quân Tết trồng cây

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa tổ chức gặp mặt đầu năm CBCNV trong công ty nbsp;và ra quân Tết trồng cây 2016. nbsp; nbsp;

Doosan Vina xuất chuyến hàng đầu năm đến Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tin từ Doosan Vina cho biết, Nhà máy Boiler, Doosan Vina đã xuất chuyến hàng đầu năm gồm 354 tấn các thành phần cấu thành nồi hơi công nghệ cao đến Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đặt tại tỉnh Bình Thuận. nbsp; nbsp;

KKT Dung Quất, KCN Tịnh Phong: Ra quân đầu năm và Tết trồng cây

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 17.2, tại thôn Tân Hy, xã Bình Đông (Bình Sơn), Ban quản lý KKT Dung Quất đã tổ chức lễ ra quân đầu năm xây dựng cầu Trì Bình. Dự lễ ra quân có Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Kiêm Trưởng BQL KKT Dung Quất Phạm Như Sô; lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh, UBND huyện Bình Sơn và người dân địa phương. nbsp;

Cúng Rằm tháng Giêng như thế nào cho đúng?

Posted:

Việc cúng Rằm tháng Giêng tại nhà được người Việt hết sức được chú trọng. Tuy nhiên, nghi lễ này thực hiện sao cho đúng, cho chuẩn thì không phải ai cũng biết.

Xăng RON 92 tiếp tục giảm 961 đồng/lít

Posted:

Chiều 18-2, Bộ Công thương đã công bố việc điều hành giá xăng dầu. Theo đó, căn cứ vào giá thế giới, Bộ này yêu cầu các doanh nghiệp giảm 961 đồng/lít xăng RON 92.

Hoàng Nam vào tứ kết Giải China F1 Futures

Posted:

Ngày 18-2, Lý Hoàng Nam đã lội ngược dòng thắng 2-1 trước tay vợt Trung Quốc Zhong Su Hao ở vòng 2 đơn nam Giải quần vợt chuyên nghiệp China F1 Futures diễn ra tại tỉnh Yunnan (Trung Quốc).

Nga khởi kiện Ukraine về khoản nợ 3 tỷ USD

Posted:

nbsp;Ngày 17/2, Bộ trưởng Tài chính Nga Anton Siluanov cho biết, Moscow đã chính thức đệ đơn kiện Ukraine lên Tòa án Tối cao London về khoản nợ 3 tỷ USD của Kiev.

Chủ tịch Quốc hội: Luật Báo chí bỏ trống trang tin điện tử là không ổn

Posted:

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng nêu quan điểm và cho rằng "nói có Nghị định rồi và Luật Báo chí không bao vùng này là không ổn".

Quy hoạch Quần thể danh thắng Tràng An

Posted:

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Quy hoạch chung xây dựng Quần thể danh thắng Tràng An, tỉnh Ninh Bình.

Trà thuốc Bắc - Kiện não, bổ can thận

Posted:

Uống trà là một nét văn hóa ẩm thực truyền thống của nhân dân ta. Vào dịp Tết, không thể nào thiếu mùi hương thơm ngát, sự tươi thắm sắc màu của hoa xuân và đặc biệt là hương vị tao nhã của tách trà thuốc Bắc nghi ngúthellip;

No comments:

Post a Comment