Monday, February 22, 2016

cần main s4 i9500 full option

cần main s4 i9500 full option


cần main s4 i9500 full option

Posted: 22 Feb 2016 06:22 AM PST

tình hình là đã 3 củ oy mà vẫn chưa full.....main 450k về xài 2ngay bị treo kim.....giờ tìm main khác full ....vì mình bán cho khách mà bị lỗi gì thì cũng ko ưng ý....nên thà chịu lỗ còn hơn là để mang tiếng...

Cần cây ipad air wifi

Posted: 22 Feb 2016 05:31 AM PST

Như trên e đang cần cây ipad air wifi ae nào có pm e với ạ

Tăng lượt cài đặt ứng dụng

Posted: 22 Feb 2016 04:47 AM PST

Google Play là nền tảng phân phối kỹ thuật số các ứng dụng cho hệ điều hành Android và cửa hàng truyền thông kỹ thuật số, điều hành bởi Google. Dịch vụ cho phép người dùng duyệt và tải về các ứng dụng phát triển bởi Android SDK và được đăng tải thông qua Google, như nhạc, tạp chí, sách, phim, chương trình truyền hình.

Khi bạn có một ứng dụng (app) bạn phải mất vài ngày, vài tuần, hoặc thậm chí vài tháng để cho đưa ra một sản phẩm hoàn thiện và đưa lên Google Play. Và bạn còn phải mất rất nhiều thời gian để có thể lên top.

Các bạn mới chập chững bước vào nghề thì sẽ giới thiệu app của mình cho bạn bè người thân, đưa lên face, các diễn đàn, vvv. Thậm chí chat và kêu gọi bạn bề vào vote và đánh giá cho app của mình. Phù, tốn khá nhiều thời gian, mà hiệu quả hẳn cũng không cao.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ tăng lượt cài đặt (install) cho các ứng dụng với giá cả hợp lý.
Báo giá :
Cập nhật 18/2/2016
60 lượt cài đặt / 180k
100 lượt cài đặt / 320k500 lượt cài đặt / 1,8 tr1.000 lượt cài đặt / 3,4 tr
  • Khách hàng có nhu cầu trên 1000 lượt cài đặt vui lòng liên hệ trực tiếp để có giá ưu đãi. Hiện chúng tôi nhận đơn hàng 10.000 lượt cài đặt.

Cam kết :
Tất cả đều là lượt tải thật
Không sử dụng tool hoặc tk ảo
Thời gian thực hiện nhanh
Bảo mật thông tin của khách hàng





Liên hệ :
Mr Cường
Email : face3k@gmail.com
Mobile : 0978.959.868
Yahoo/Skype : face3k
Facebook : /mrface24

Cần mua ip 4s

Posted: 22 Feb 2016 03:59 AM PST

Như tiêu đề ae nào có kon ip 4s icloud nao để lại e với, hình thức đẹp ti là ok , thank ae nhiều

đầu bếp chuyên nghiệp tại LCB du học úc

Posted: 22 Feb 2016 02:04 AM PST

NHỮNG nhân tố KHÔNG THỂ THIẾU ĐỂ trở thành MỘT ĐẦU BẾP CHUYÊN NGHIỆP

Hầu hết mọi người bước chân vào con đường nghệ thuật ẩm thực đều mong muốn trở nên một đầu bếp chuyên nghiệp. bởi sự cạnh tranh trong ngành này rất cao nên sẽ không dễ dàng gì để có thể trở thành đầu bếp trong một nhà hàng cao cấp hay một chuỗi nhà hàng nhà nước. Nó đòi hỏi bạn phải có một nền giáo dục tốt, kinh nghiệm và hàng loạt các kỹ năng. Dưới đây là một số nhân tố cần thiết bạn phải có nếu muốn trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp.

Niềm ham mê

Niềm đam mê là nền móng để trở nên một đầu bếp tốt. Trước khi bạn bước vào sự nghiệp nấu bếp chuyên nghiệp, bạn cần phải chắc chắn rằng mình có một niềm say mê thật sự với nghề đầu bếp. Đặc trưng của ngành nấu ăn là môi trường làm việc với nhịp độ nhanh. Bạn sẽ phải chịu đựng được sức nóng ở trong nhà bếp. Bạn cũng sẽ phải đứng trên ngón chân của mình suốt cả ngày. Và bạn chỉ có thể làm được những điều đó khi có niềm đam mê thật sự với công việc này, giống như một câu nói của Khổng Tử "Hãy chọn một công việc bạn yêu thích, và bạn sẽ không bao giờ phải làm việc một ngày trong thế cục bạn".

để ý đến từng chi tiết

Một trong những phẩm chất quan yếu nhất của một đầu bếp giỏi là khả năng chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất. Kỹ năng để ý đến từng chi tiết sẽ rất cần thiết khi bạn bắt đầu làm việc với hàng tấn nguyên liệu nấu bếp. Bạn sẽ cần phải vô cùng chú ý khi pha trộn nhiều nguyên liệu với nhau để có thể tạo ra một món ăn ngon hay tường tận với từng chi tiết nhỏ để có thể bộc lộ một món ăn đẹp mắt.

Sự sáng tạo

"nấu bếp là một nghệ thuật và người đầu bếp cũng là một nghệ sĩ", nghề đầu bếp yêu cầu bạn cần phải có sự sáng tạo, cả trong việc chọn nguyên liệu, hương vị cho đến cách biểu thị. Nếu bạn không yêu thích việc thí nghiệm những món ăn mới, bạn sẽ KHÔNG THỂ làm việc trong nghề này. Một món ăn đặc biệt với đặc tính riêng kiên cố sẽ cuốn hơn là những món ăn thường nhật mà ai cũng biết. bởi thế, kỹ năng sáng tạo đóng một vai trò rất quan trọng trong việc khiến bạn trở thành một đầu bếp giỏi trong ngành công nghiệp nấu ăn.

Khả năng làm nhiều công việc

Khi bạn làm việc trong nhà bếp, bạn sẽ phải giải quyết nhiều công việc một cách hiệu quả. Bên cạnh nấu ăn, bạn cần đảm bảo những món ăn của khách hàng được phục vụ đúng giờ. Bạn còn giải quyết những phương tiện nhà bếp. Ngoài ra, bạn cũng cần phải quan sát các phụ bếp của mình. Có rất nhiều thứ bạn cần phải giải quyết khi ở trong nhà bếp.

Môi dài tập tốt

Để trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp thì những nhân tố trên là chưa đủ, mà bạn còn cần phải chọn cho mình một môi trường tập tốt để trau dồi tri thức và học hỏi kinh nghiệm. bây chừ trên thế giới có rất nhiều trường đào tạo ngành nấu ăn nhưng du học Úc tại trường Le Cordon Bleu đang là lựa chọn hàng đầu của các du học trò. Được thành lập năm 1985, Le Cordon Bleu (LCB) cho đến nay vẫn duy trì vị trí dẫn đầu về nghệ thuật ẩm thực Pháp, đào tạo ẩm thực và quản trị khách sạn và nhà hàng quốc tế. Với hàng ngũ giảng sư nức tiếng, chương trình học được thiết kế đặc biệt phối hợp giữa các kỳ lý thuyết và tập sự có lương, tài liệu giảng dạy độc quyền và bằng cấp được công nhận thế giới,… LCB đã không ngừng đào tạo ra những đầu bếp tài nằng nức danh thế giới như Dương Huy Khải, Julia Child, Vicky Lau,…

Cần giúp Galaxy S7 và S7 Edge lộ cấu hình và giá bán chính thức

Posted: 22 Feb 2016 01:29 AM PST

  • Trang GSMArena dẫn một nguồn tin từ Tây Ban Nha đã hé lộ 1 tờ rơi PR với hầu hết thông số kỹ thuật, giá bán và ngày phát hành chính thức của Galaxy S7 và S7 Edge.



  • Theo đó, Galaxy S7 sẽ sở hữu màn hình 5.1 inch và S7 Edge là 5.5 inch. Cả hai máy đều có màn hình Super AMOLED độ phân giải QHD. Điểm đáng quan tâm là kỹ thuật cảm ứng lực sẽ lần thứ 1 xuất hiện trên dòng Galaxy cao cấp của Samsung. Như vậy các tin đồn về việc Galaxy S7 và S7 Edge hỗ trợ khoa học cảm ứng Force Touch phổ biến khả năng sẽ phát triển thành sự thật.
    Trong tờ thông số ghi nhận bộ đôi này với thể sẽ chạy chip xử lý Snapdragon 820, đa dạng khả năng sẽ dành cho cả phiên bản tại thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ. Chưa rõ liệu Samsung sở hữu bí mật chuẩn bị một phiên bản vật dụng chạy chip xử lý Exynos 8890 như rộng rãi tin đồn gây đây hé lộ hay ko. Tuy nhiên hy vọng điều đấy vươn lên là sự thật để quý khách có thêm rộng rãi cơ hội sắm lựa phiên bản yêu thích.
    Galaxy S7 và S7 Edge thiết bị RAM LPDDR 4GB, bộ nhớ trong 32GB và cũng đánh dấu sự xuất hiện trở lại của khe cắm thẻ nhớ microSD. Đây là 1 thông tin đáng vui mừng đối mang nhiều tín đồ đam mê dòng Galaxy của Samsung bởi lẽ nhắc từ khi bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge lược bỏ đi khe cắm thẻ nhớ, đông đảo bất tiện đã xảy đến chỉ vì không hỗ trợ bộ nhớ ngoài.
    Thêm 1 khía cạnh khác, Galaxy S7 và S7 Edge sẽ hỗ trợ không thấm nước và bụi theo tiêu chuẩn IP67 như các vô cùng phẩm khác.




  • ngoài ra, tờ rơi quảng cáo cũng xác nhận Galaxy S7 sẽ tích hợp sẵn viên pin dung lượng 3.000 mAh và S7 Edge là 3.600 mAh, cao hơn rộng rãi so có chiếc Galaxy S6 (2.550 mAh) và S6 Edge (2.600 mAh).
    Mặc dù tờ thông số không đề cập tới camera nhưng qua những hình ảnh rò rỉ vừa qua, giới kỹ thuật có thể tin tưởng rằng, camera trên Galaxy S7 và S7 Edge sẽ không còn lồi như trước.
    Bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge dự kiến sẽ sở hữu giá bán dao động từ 780 - 890 USD (khoảng 17,3 - 19,7 triệu đồng). Theo hé lộ gần đây, Samsung cũng sẽ tặng kèm một mẫu kính thực tế ảo Gear VR ngày nay hoặc phiên bản mới cho người dùng.
    Thời điểm phát hành theo tờ thông tin bị lộ nhắc trên sẽ rơi vào ngày 11/3 đến. Tuy nhiên chưa rõ Samsung sẽ sản xuất những tùy mua màu sắc nào cho bộ đôi smartphone này.

Saigonact thông báo tuyển sinh 2016.

Posted: 21 Feb 2016 11:44 PM PST

Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn (Saigonact) thông báo tuyển sinh hệ Cao đẳng chính quy năm 2016.
I. Hình thức tuyển sinh: XÉT TUYỂN VÀ THI TUYỂN (Mã trường: CVS)
* Xét tuyển khối ngành Du lịch, Kinh tế, Ngoại ngữ:
- Xét tuyển học bạ.
- Xét điểm thi tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia.
* Xét tuyển và thi tuyển khối ngành Nghệ thuật, Mỹ thuật Công nghiệp (Thanh nhạc, Diễn viên Kịch nói và Điện ảnh, Đạo diễn Sân khấu, Quay phim, Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Thời trang):
- Xét tuyển điểm thi năng khiếu các trường Đại học có thi tuyển.
- Xét điểm môn Văn lớp 10,11,12 và thi 2 môn năng khiếu.
II. Điều kiện xét và thi tuyển:
- Thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
- Hạnh kiểm năm lớp 12 xếp loại Khá trở lên.
- Điểm xét tuyển là trung bình của tổ hợp 3 môn xét tuyển trong 5 học kỳ được ghi trong học bạ THPT (học kỳ 1 và 2 lớp 10, học kỳ 1 và 2 lớp 11, học kỳ 1 lớp 12) đạt từ 5,5 điểm trở lên.
Hoặc điểm xét tuyển là điểm trung bình của tổ hợp 3 môn xét tuyển trong học bạ năm lớp 12 đạt từ 5,5 điểm trở lên.
III. Ngành đào tạo và môn xét tuyển

Tên ngành - mã ngành

1. Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành - C340103
2.Quản trị khách sạn - C340107
3.Tin học ứng dụng
4.Tài chính ngân hàng - C340201
5.Kế toán - C340301
6.Quản trị kinh doanh - C340101
* Tổ hợp môn xét tuyển :
Toán – Lý – Hóa
Toán – Lý – Tiếng Anh
Toán – Văn – Tiếng Anh
Toán – Văn - Lý
Tên ngành - mã ngành

7. Thư ký văn phòng -C340407

8. Kinh doanh phát hành xuất bản phẩm - C320402

9. Việt Nam học Chuyên ngành Hướng dẫn du lịch - C220113
* Tổ hợp môn xét tuyển :
Văn – Sử - Địa

Toán – Văn – Tiếng Anh

Văn – Sử - Tiếng Anh

Văn – Địa – Tiếng Anh
Tên ngành - mã ngành

10. Tiếng Nhật - C220209
11.Tiếng Hàn - C220210

12.Tiếng Anh - C220201

13.Tiếng Trung - C220204
* Tổ hợp môn xét tuyển :
Văn – Địa – Tiếng Anh
Toán – Lý – Tiếng Anh
Văn – Sử - Tiếng Anh
Toán – Văn – Tiếng Anh

XÉT VÀ THI TUYỂN MÔN NĂNG KHIẾU

14. Thanh nhạc - C210205
* Tổ hợp môn xét tuyển :
Xét điểm môn Văn (lớp 10,11,12)
Thi hoặc xét tuyển môn: Hát và Ký xướng âm

15. Diễn viên kịch nói và điện ảnh - C210234
* Tổ hợp môn xét tuyển :
Xét điểm môn Văn (lớp 10,11,12)

Thi hoặc xét tuyển môn: Phân tích phim và Diễn tiểu phẩm

16. Quay phim - C210236
* Tổ hợp môn xét tuyển :
Xét điểm môn Văn (lớp 10,11,12)

Thi hoặc xét tuyển môn: Phân tích phim và Chụp ảnh

17. Đạo diễn sân khấu - C210227
* Tổ hợp môn xét tuyển :
Xét điểm môn Văn (lớp 10,11,12)

Thi hoặc xét tuyển môn: Viết kịch bản và vấn đáp

18. Thiết kế đồ họa - C210104
19. Thiết kế thời trang - C210404
Xét điểm môn Văn (lớp 10,11,12)

Thi hoặc xét tuyển môn: Hình họa chì và Trang trí màu.
IV. Các điều kiện học tập
• Cơ sở vật chất: hiện đại, phòng học máy lạnh; đầy đủ phòng thực hành từng chuyên ngành; hệ thống nhà hàng, khách sạn, phòng vé máy bay, công ty lữ hành và hãng phim giúp sinh viên thực tập.
• Đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm, khả năng giảng dạy các kỹ năng nghề nghiệp và giảng dạy bằng tiếng Anh cho các ngành chất lượng cao.
• Chế độ học bổng rất đa dạng và phong phú:
+ Miễn học phí toàn phần đối với: 50 thí sinh có điểm thi cao nhất cuộc thí " Ảnh đẹp học sinh vượt khó" và cuộc thi " Ảnh đẹp học sinh trách nhiệm với môi trường"; 100 suất học bổng cho các thí sinh có điểm thi Toeic quốc tế từ 500 điểm trở lên và 3 năm học THPT đạt loại giỏi vào lớp chất lượng cao.
+ Miễn học phí 02 học kỳ: dành cho học sinh có bố mẹ công tác ở biển đảo hoặc bố mẹ bị khuyết tật; HS có kết quả học tập lớp 11 hoặc lớp 12 loại giỏi; HS có chứng chỉ Toeic quốc tế đạt 500 điểm; HS có giải thưởng về Văn – Thể - Mỹ ( do Sở GDĐT cấp).
+ Miễn học phí 01 học kỳ cho HS có điểm tổng kết cả năm lớp 12 từ 7,5 trở lên; HS có chứng chỉ Toeic quốc tế đạt 350 điểm.

Nộp hồ sơ qua bưu điện hoặc trực tiếp và thông tin liên hệ: Ban tuyển sinh
Cơ sở 2: 53/1 Phan Văn Hớn, đường Tân Thới Nhất 8, KP5, P.Tân Thới Nhất, Q.12, Tp.HCM
ÐT: (08)66.826.819 – Fax: (08) 38831795; Hotline: 091.4411.012

Thuốc nào trị bệnh viêm bao quy đầu hiệu quả

Posted: 21 Feb 2016 08:30 PM PST

Viêm bao quy đầu là bệnh chuyên khoa nam rất phổ biến hiện nay . Viêm bao quy đầu là dùng để chỉ hiện tượng lớp da bao phủ bên ngoài dương vật do lý do nào đó gây ra mà bị nhiễm trùng. Viêm bao quy đầu ảnh hưởng khá lớn đến đời sống cũng như sức khỏe của cánh mày râu do viêm nhiễm. Bệnh không gây nguy hại đến tính mạng tuy nhiên lại rất bất tiện nếu để lâu dài rất có thể sẽ gây ung thư cậu nhỏ và gây vô sinh nam, vì vậy cần thiết phải trị ngay. Vậy thời điểm bị viêm bao quy đầu nam giới nêm trị bằng thuốc gì?


Nguyên nhân và triệu chứng hay gặp viêm bao quy đầu

Tác n hân chính gây ra tình trạng này được xác định là do các biến chứng từ bệnh dài và hep bao quy dau. Khi bị mắc dài và hẹp quy đầu, những chất bẩn, bựa sinh dục sẽ tích tụ lại trên quy đầu do việc vệ sinh rất khó khăn. Các bẩn bựa sinh dục này tạo điều kiện thuận lợi để các vi khuẩn tấn công và chuyển thể thành bệnh..

Thời điểm bị viêm bao quy đầu, nam gới sẽ xuất hiện những biểu hiện sau:

- Bao quy đầu và quy đầu có dấu hiệu sưng tấy.

- Hình thành những nốt ban li ti màu đỏ trên quy đầu.

- Xuất hiện biểu hiện ngứa và nóng rát ở quy đầu.

- Gặp khó khăn trong vấn đề đi tiểu, tiểu khó, bí tiểu… bởi vi khuẩn đang tấn công và ảnh hưởng vào ống niệu đạo.

- Có dịch mủ hôi hám, nếu viêm nhiễm nặng thì rất có khả năng bị lở loét, chảy máu, mủ ở quy đầu.

Nếu bạn đang gặp phải những biểu hiện trên các y bác sĩ khuyên bạn nên đi khám nhanh chóng để phát hiện ra nguyên do gây bệnh để điều trị bệnh kịp thời. Vì bệnh có khả năng gây nên hàng loạt các bệnh viêm nhiễm khác: viêm niệu đạo, viêm bọng đái, tuyến tiền liệt, tinh hoàn, mào tinh… đặc biệt có nguy cơ ung thư "cậu nhỏ" bởi các vi khuẩn tấn công sâu vào trong các bộ phận khác.

Viêm bao quy đầu nên dùng thuốc gì?

Để điều trị hiệu quả phải xác định được nguyên do gây bệnh mới có phương pháp trị phù hợp. Viêm bao quy đầu hoàn toàn có thể điều trị được nhưng lại không có đơn thuốc nào chung.

Theo các chuyên gia , để trị viêm bao quy đầu có thể sử dụng thuốc bôi hoặc thuốc kháng sinh. Song dù vậy, các bác sỹ khuyên người bệnh tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc về chữa trị. Rất nhiều phái mạnh cho rằng chỉ cần mua thuốc về tự điều trị là bệnh sẽ khỏi. Nhưng đây là quan điểm hết sức sai lầm, bởi nếu các bạn không sử dụng đúng thuốc, đúng cách, đúng liều lượng thì bệnh không những không giảm đi mà còn làm cho bệnh ngày càng trở nặng hơn, gây biến chứng nặng hơn. Đáng chú ý hơn là khiến cho vùng lở loét bị rộng hơn, nặng hơn.

Đối với trường hợp như viêm bao quy đầu vì chứng các bệnh dài và hẹp quy đầu thì tốt nhất các bạn nên đến các cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm để được tiến hành tiểu phẫu cắt bỏ lớp da thừa ở bao quy đầu. Việc tiểu phẫu là lựa chọn sáng suốt nhất cho người bệnh để giải quyết tình trạng này. Thêm vào đó bạn nên giữ vệ sinh cậu nhỏ luôn sạch sẽ, tránh làm chuyện đó bởi nó rất có thể sẽ lây lan sang bạn tình.

Phòng khám nam khoa Thái Hà có trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến, áp dụng nhiều biện pháp chữa mới, đem đến hiệu quả tốt nhất cho bệnh nhân về các bệnh nam khoa nói riêng. Nếu còn câu hỏi hoặc cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 01665.115.116 – 01665.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các y bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Cần c.ứ AVIO FS52 !

Posted: 21 Feb 2016 07:44 PM PST

Như tiêu đề ae có hú e phát với !thanks ae trước

mobitar 402 cần giúp

Posted: 21 Feb 2016 07:08 PM PST

như tiêu đề ace ai có nguyên bộ màn hình 402 và màn hình 402C chia lại mình với.thank cả nhà

bán main xác ip5 zin rớt nước con nguồn

Posted: 21 Feb 2016 05:50 PM PST

như tiêu đề đang có xác ịp rớt nước ko có đồ test bán xác cho a/e về nghiên cứu or lay ic.
tình trạng nói trước khỏi abcd gì
ko biết main có tai khoan hay ko . chỉ biết còn nguồn ko có đồ tes bán mù . vì củng mua mù . man zin chưa dụng chạm gì .

giá ra đi 600k

No comments:

Post a Comment