Friday, February 12, 2016

Dự đoán Bundesliga 12/1: Mainz vs Schalke - 1 - 2

Dự đoán Bundesliga 12/1: Mainz vs Schalke - 1 - 2

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Dự đoán Bundesliga 12/1: Mainz vs Schalke

Posted: 11 Feb 2016 07:34 PM PST

Dự đoán Bundesliga (vòng 21): Mainz vs Schalke
Thời gian: 02h30 ngày 13/02
Địa điểm: Sân nhà CLB Mainz





Mainz đang có phong độ ấn tượng kể từ khi giai đoạn lượt về diễn ra. Cụ thể, 3 trận ở giai đoạn lượt về đã đá, Mainz thắng tới 2 trận và chỉ để thua 1. Rõ ràng với đà tinh thần hưng phấn và lợi thế được chơi trên sân nhà, Mainz đang là cái tên được người chơi đặt nhiều quan tâm ở lượt trận đêm nay. Tuy nhiên nếu phân tích sau hơn, Mainz vẫn chưa chắc đã là lựa chọn an toàn.





Cần nhớ đối thủ mà Mainz phải gặp ở lượt trận đêm nay sẽ là đội bóng kị dơ Schalke 04. Trong 10 trận đối đầu gần nhất tại Bundesliga, Mainz mới chỉ có được đúng 2 trận thắng trước Schalke 04, còn lại là 3 trận hòa và 5 trận thua. Đây là con số thống kê đáng e ngại. Mặt khác, phong độ của Schalke 04 cũng không hề thua kém đội chủ nhà khi cũng có 2 trận thắng và thua 1 trong 3 trận đấu ở lượt về. Dẫu biết, phải thi đấu xa nhà nhưng với thành tích đối đầu vượt trội và phong độ ổn định, Schalke 04 mới là lựa chọn sáng suốt đối với người chơi.


3/5 trận đối đầu gần đây có không quá hai bàn thắng được ghi. 7/8 trận vừa qua của Mainz về Xỉu. 2 trận mới đây Schalke 04 không để thủng lưới.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Mainz: Karius - Bussmann, Bell, Balogun, Donati - Latza, Baumgartlinger - Samperio, Malli, Clemens – Cordoba
Schalke: Fahrmann - Kolasinac, Neustadter, Matip, Caicara - Goretzka, Geis - Choupo-Moting, Meyer, Sane - Huntelaar


Bảng Xếp Hạng





Lịch sử đối đầu





Thành tích gần đây của 2 đội


Toàn Quốc ST3 Gamuda Gardens Ưu Đãi Lớn Dịp Tết 2016

Posted: 11 Feb 2016 06:16 AM PST

- Với khách hàng khách hàng mới ( áp dụng đến mồng 6 tháng 2 năm 2016 ) sẽ được chiết khấu 3% ngay vào đợt thanh toán đầu tiên.
Gamuda City là quần thể xanh lớn nhất phía Nam Hà Nội, chúng không chỉ đơn thuần là một khu đô thị khép kín, Gamuda City được biết đến với cái tên thành phố Gamuda City, nơi đây là tổ hợp trung tâm mới của Hà Nội, một thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện ích, một dự án tuy đơn giản mộc mạc nhưng lại là xa xỉn với không gian Hà Nội hiện nay.
Với quy hoạch gần 500 hecta cùng với sự phân chia rõ ràng các phân khu với nhau giúp Gamuda City đáp ứng mọi nhu cầu về không gian sống từ khách hàng muốn có một không gian yên tĩnh cho tới khách hàng muốn có một không gian hiện đại và náo nhiệt Gamuda City đều có thể đáp ứng được.
Với sự phong phú về không gian và quần thể đã tạo ra sự khác biệt lớn giữa Gamuda và các khu đô thị khác tại Hà Nội, một không gian sống tuy có vẻ đơn giản nhưng lại vô cùng xa xỉ.
ĐƠN VỊ PHÂN PHÔI CHÍNH THỨC GAMUDA GARDENS : 0968.609.792
Add: Phòng Kinh Doanh Gamuda, 885 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

No comments:

Post a Comment