Sunday, February 21, 2016

Giá đậu, vị thuốc kỳ diệu

Giá đậu, vị thuốc kỳ diệu


Giá đậu, vị thuốc kỳ diệu

Posted:

Giá đậu là một nhóm rau mầm làm từ các loại đậu: đậu xanh, đậu đỏ, đậu vàng (đậu tương) đậu đen, đậu nâu (đậu phộng/lạc). Nói chung ở dạng mầm giá sẽ có lượng chất bổ mà ở dạng hạt không có.

Triều Tiên xác nhận có tổng tham mưu trưởng quân đội mới

Posted:

Truyền thông Triều Tiên ngày 21-2 đã xác nhận thông tin trên sau khi tình báo Hàn Quốc khẳng định người tiền nhiệm đã bị xử tử.

Thua đậm Thái Lan, Futsal Việt Nam giành hạng tư chung cuộc

Posted:

nbsp;ĐT Futsal Việt Nam đã kết thúc giải Futsal châu Á 2016 với vị trí thứ tư sau trận thua 0-8 trước Thái Lan.

Vòng 1 V-League 2016 (ngày 21-2): Ngày buồn của các chủ nhà

Posted:

nbsp;Thực sự là ngày buồn của các đội chủ nhà khi chỉ có Đồng Tâm Long An là giành trọn vẹn 3 điểm. Ba đội chủ nhà còn lại đều trắng tay, "thảm" nhất là thất bại 0-5 của Hà Nội trước Hoàng Anh Gia Lai ngay trên sân Hàng Đẫy.

Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (21.2.2016)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem bản tin truyền hình của Báo Quảng Ngãi điện tử số đầu tiên trong năm mới Bính Thân 2016. Trong số này, chúng tôi dành phần lớn thời lượng phản ánh không khí ra quân sản xuất đầu năm của các địa phương, đơn vị trong tỉnh. nbsp;

Khai mạc Ngày thơ Việt Nam với chủ đề "Đảng cho ta mùa xuân"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 21.2 (14 tháng Giêng Âm lịch), Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức khai mạc Ngày thơ Việt Nam lần thứ XIV năm Bính Thân 2016 với chủ đề quot;Đảng cho ta mùa xuânquot;.

Mẹo tận dụng hộp giày tiện lợi bạn cần biết ngay

Posted:

Thay vì vứt những chiếc hộp bền đẹp và chắc chắn này đi, tại sao chúng ta không thử biến chúng thành những chiếc kệ vừa có vẻ ngoài lung linh lại vô cùng tiện lợi nhỉ?

Bùi Thị Thu Thảo giành HCB Giải điền kinh trong nhà châu Á

Posted:

VĐV Hà Nội Bùi Thị Thu Thảo dù giành HCB tại nội dung nhảy xa nữ trong ngày 20-2 tại Giải vô địch điền kinh trong nhà châu Á năm 2016 so vẫn chưa đạt chuẩn Olympic 2016.

MV "Mơ" đoạt giải vàng "VTV - Bài hát tôi yêu 2015"

Posted:

Tối 20-2, Lễ trao giải chương trình quot;VTV - Bài hát tôi yêu 2015quot; đã diễn ra tại Nhà hát Bến Thành (TP Hồ Chí Minh), phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3. Chương trình khởi động từ giữa năm 2015 và đã có 26 bài hát được thực hiện dưới hình thức MV (music video) tham gia tranh giải.

6 tác dụng chữa bệnh ít biết của Phật thủ

Posted:

Quả Phật thủ xưa nay vẫn được dùng như một món trang trí cho bàn thờ gia tiên vào những ngày lễ, Tết. Tuy nhiên, không nhiều người biết tác dụng chữa bệnh hiệu quả của loại trái đặc biệt này.

9 tuổi, 103 huy chương

Posted:

Chắc hẳn nhiều người còn nhớ cô bé Hoàng Gia Linh (lớp 4C, Trường Tiểu học Nghĩa Tân) trong Top 4 Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2014 với vũ đạo chuyên nghiệp. Mới đấy, Gia Linh lại là nhân vật nhỏ tuổi nhất trong top 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2015.

LHQ bác đề xuất của Nga cấm Thổ Nhĩ Kỳ can thiệp vào Syria

Posted:

Điện Kremlin ngày 20/2 đã bày tỏ sự thất vọng khi Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc bác bỏ dự thảo nghị quyết về Syria mà Nga đệ trình trước đó. Dự thảo này yêu cầu Thổ Nhĩ Kỳ chấm dứt các hành động quân sự qua biên giới với Syria.

Vòng 26 - Serie A: Inter Milan thắng Sampdoria 3 - 1

Posted:

Rạng sángnbsp; 21-2 (giờ Việt Nam), tại vòng 26 - Serie A 2015-2016, trên sân nhà Giuseppe Meazza, Inter Milan giành chiến thắng 3 - 1 trước Sampdoria.

Thanh niên vùng đất Quế háo hức chờ ngày nhập ngũ

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Cùng với các địa phương khác trên toàn tỉnh, ngày 23. 2 tới, huyện Trà Bồng sẽ tổ chức Lễ giao quân năm 2016, tiễn đưa những người con ưu tú của quê hương lên đường làm nhiệm vụ, thực hiện nghĩa vụ của công dân đối với quê hương, đất nước. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất, sẵn sàng cho một mùa tuyển quân an toàn và thắng lợihellip;

Gần 1.200 lao động tìm được việc làm tại sàn giao dịch việc làm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trung tâm dịch vụ việc làm, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh phối hợp với huyện Bình Sơn vừa tổ chức giao dịch việc làm, phiên thứ 2 năm 2016.nbsp; nbsp;

No comments:

Post a Comment