Monday, February 29, 2016

Mỹ: Tai nạn máy bay ở Texas làm 4 người chết

Mỹ: Tai nạn máy bay ở Texas làm 4 người chết


Mỹ: Tai nạn máy bay ở Texas làm 4 người chết

Posted:

Theo THX, ngày 28/2 đã xảy ra vụ tai nạn máy bay ở thành phố Navasota, cách College Station (bang Texas, Mỹ) khoảng nửa giờ ôtô về phía Đông Nam, làm 4 người thiệt mạng, trong đó có 2 trẻ em.

Tuyển nữ VN thất bại 0-2 trước Trung Quốc

Posted:

Chiều 29-2, tuyển nữ VN đã để thua Trung Quốc 0-2 ở trận mở màn vòng loại cuối cùng Olympic Rio de Janeiro (Brazil) 2016 tổ chức tại Nhật.

Tự ý truyền dịch, truyền đạm: Coi chừng mất mạng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nhiều người vẫn có thói quen là tự ý truyền dịch, truyền đạm khi thấy cơ thể mỏi mệt, hoa mắt, chóng mặt. Hậu quả của thói quen này khiến không ít người suýt thiệt mạng. nbsp;

Video: Tự hào ngôi trường mang tên Thủ tướng Phạm Văn Đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Để tưởng nhớ công lao của Thủ tướng Phạm Văn Đồng- người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của quê hương Quảng Ngãi, năm 2010, Trường THPT số 1 Mộ Đức đã được đổi tên theo Bác. Trong suốt những năm qua, thầy và trò trường THPT Phạm Văn Đồng luôn nỗ lực phấn đấu, ra sức dạy tốt, học tốt để xứng danh với vị lãnh đạo tài ba, mẫu mực, hết lòng vì sự nghiệp trồng người.

Tăng mức cho vay hộ gia đình vùng khó khăn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Từ 15/3/2016, mức vốn cho vay đối với một hộ gia đình sản xuất, kinh doanh tối đa là 50 triệu đồng thay vì được vay tối đa 30 triệu đồng như hiện nay. Trong một số trường hợp cụ thể, mức vốn vay của một hộ có thể trên 50 triệu đồng. nbsp;

Công nhận thị trấn Đức Phổ mở rộng đạt tiêu chuẩn đô thị loại IV

Posted:

(Baoquangngai.vn)- ​Bộ Xây dựng vừa có Quyết định công nhận thị trấn Đức Phổ mở rộng (thị trấn Đức Phổ và 6 xã Phổ Hòa, Phổ Văn, Phổ Quang, Phổ Ninh, Phổ Minh và Phổ Vinh với tổng diện tích tự nhiên khoảng 9027,2ha), huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi đạt tiêu chuẩn đô thị loại IV. nbsp;

Vấn nạn bói toán, mê tín dị đoan

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tin rằng có thể biết được những chuyện may rủi của mình trong tương lai, vào dịp đầu năm mới, nhiều người nhẹ dạ cả tin tìm đến các thầy bói để xem tướng số, xin xăm, giải hạnhellip; Điều này là hoàn toàn phản khoa học, gây mất an ninh trật tự trên địa bàn.

Quá trình hoạt động của Thủ tướng Phạm Văn Đồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thủ tướng Phạm Văn Đồng (bí danh Tô), sinh ngày 1.3.1906 tại làng Thi Phổ Nhất, nay thuộc xã Đức Tân (Mộ Đức, Quảng Ngãi); là nhà hoạt động chính trị, nhà văn hóa lớn của Việt Nam.

Nhớ một lần gặp Bác Phạm Văn Đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tôi may mắn là quot;người cùng làngquot; với Bác Phạm Văn Đồng. Làng tôi xưa gọi là Thi Phổ Nhứt(Nhất), từ nhà tôi muốn tới nhà Bác Đồng phải đi qua cầu Giắt Dây, cây cầu nhỏ nhưng có tên nghe là lạ nên rất dễ nhớ.

Tôi nhìn và gặp Sài Gòn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Quả thật, cho tới đầu tháng 5.1975, tôi chưa biết gì về Sàinbsp;Gònnbsp;cả. Nghĩa là tôi có biết, nhưng chỉ qua sách vở, qua báo chí Sàinbsp;Gònnbsp;mà do công tác tôi được đọc. Ngoài ra thì, do tôihellip; tưởng tượng...

Sôi động tín dụng đầu năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau những ngày vui xuân, đón Tết Bính Thân 2016, các hoạt động tín dụng trên địa bàn tỉnh tiếp tục diễn ra với không khí sôi động. Tất cả các ngân hàng, tổ chức tín dụng đều đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, đưa ra các phương án để tăng trưởng cho cả năm nhưng vẫn khống chế được tình trạng nợ xấu. Trong đó, việc chủ động vốn để đầu tư cho nền kinh tế vẫn là ưu tiên số một của các ngân hàng khi triển khai kinh doanh.

Hỏi đáp:

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ông Lê Văn Tam, huyện Tư Nghĩa hỏi: Tôi nghe trên các phương tiện thông tin có nói hiện nay khi làm thủ tục đăng ký khai sinh thì sẽ được cấp mã số định danh. Vậy mã số đó có ý nghĩa gì và dùng để làm gì?

Thủ tướng Phạm Văn Đồng trong lòng người dân Quảng Ngãi (Kỳ 4)

Posted:

Báo Quảng Ngãi)- Với Thủ tướng Phạm Văn Đồng, tình cảm đối với quê hương luôn hòa quyện trong tình yêu đất nước. Còn với Đảng bộ và Nhân dân Quảng Ngãi, những lời căn dặn, chỉ bảo ân cần xuất phát tự đáy lòng mà mỗi lần ông về thăm quê là một tài sản vô giá, vốn quý cho muôn đời.

Nàng dâu hiếu thảo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chị là cô gái miền Tây, xinh đẹp, giỏi giang, còn anh là chàng trai bị khiếm khuyết, nghèo khó, nhưng bằng tình yêu dành cho nhau, anh chị đã vượt qua mọi rào cản để cùng vun đắp hạnh phúc.

Quán triệt Nghị quyết ĐH Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX cho cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường ĐH Phạm Văn Đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 29.2, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ đã quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và thông tin kết quả Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII đến toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường ĐH Phạm Văn Đồng.nbsp;

Cận cảnh những tặng phẩm quý các nước tặng Thủ tướng Phạm Văn Đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Tại Khu lưu niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng, cùng với các kỷ vật, hình ảnh, tư liệu về cuộc đời hoạt động của Thủ tướng Phạm Văn Đồng, nơi đây còn trưng bày rất nhiều các tặng phẩm quý được các nước trên thế giới tặng Thủ tướng. nbsp;Đó là minh chứng sống động về tình cảm yêu mến của nhân dân thế giới đối với Thủ tướng Phạm Văn Đồng. nbsp;

Khắc sâu lời căn dặn của Thủ tướng Phạm Văn Đồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mùa xuân này, Quảng Ngãi long trọng kỷ niệm 110 năm ngày sinh Thủ tướng Phạm Văn Đồng. Nhìn lại chặng đường phát triển đã qua, Đảng bộ và nhân dân Quảng Ngãi rất đỗi tự hào, bởi những mong ước, căn dặn của Thủ tướng đã và đang trở thành hiện thực.

Video: Doosan Vina xuất thiết bị đến nhà máy lọc dầu Aegean (Thổ Nhĩ Kỳ)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nhà máy CPE, Công ty Doosan Việt Nam vừa hoàn tất việc xuất 37 bồn áp lực và 5 thiết bị trao đổi nhiệt nặng 750 tấn đến nhà máy lọc dầu Aegean Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là những sản phẩm thuộc chuyến xuất hàng thứ 3 của dự án ARP đã được công ty này ký kết. nbsp;

Giáo dục TP. Quảng Ngãi: Tín hiệu vui ở các xã mới sáp nhập

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau khi sáp nhập, điều kiện dạy và học của thầy và trò các xã khu đông của thành phố vẫn còn nhiều khó khăn. Tuy nhiên, chất lượng giáo dục ở khu vực này đã từng bước bắt nhịp được với các trường ở trung tâm.

Sôi nổi hội thi văn nghệ "Ước mơ tuổi thần tiên"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Hội thi diễn ra trong hai ngày 27 và 28.2 tại Trung tâm Thanh thiếu nhi Tp.Quảng Ngãi trong sự cổ vũ của hàng trăm em học sinh và phụ huynh.

Xử lý rác thải ven biển: Nơi tích cực, chỗ thờ ơ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tình trạng ô nhiễm ven biển đã và đang trở thành vấn nạn nhức nhối tại nhiều địa phương. Rác thải thì ở đâu cũng có, nhưng điểm khác biệt là, một số nơi đã chủ động xóa sổ nhiều bãi rác ven biển, trong khi có chỗ mãi vẫn còn ô nhiễm.

Thủ tướng chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 2/2016

Posted:

Dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, hôm nay (29/2), Chính phủ họp phiên thường kỳ tháng 2/2016.

Nước ép cà rốt làm giảm nguy cơ ung thư vú

Posted:

Hãy bắt đầu một ngày mới với 1 cốc nước ép cà rốt tươi nếu bạn muốn có cuộc sống khỏe mạnh và không bị ung thư.

Võ sĩ Hà Thị Linh giành HCB Giải Boxing "Strandja" 2016

Posted:

nbsp;Theo thông tin từ HLV trưởng Nguyễn Như Cường của Ðội tuyển Boxing nữ Việt Nam từ Bulgaria vào tối 28-2, võ sĩ Hà Thị Linh đã giành HCB hạng 64kg nữ tại Giải Boxing quot;Strandjaquot; 2016, diễn ra ở thủ đô Sofia (Bulgaria).

Hạ Liverpool trên chấm luân lưu, M.C vô địch Cúp Liên đoàn

Posted:

Rạng sáng 29-2, thủ môn Willy Caballero đã tỏa sáng khi đẩy được ba cú sút penalty của Liverpool, giúp Manchester City (M.C)nbsp; thắng 3-1 trên chấm luân lưu (hòa 1-1 sau 120 phút) và đăng quang ngôi vô địch Cúp Liên đoàn Anh (League Cup) 2016.

Man.Utd - Arsenal 3 - 2: Người hùng Marcus Rashford

Posted:

Đêm 28-2 (giờ Việt Nam), ở trận cầu tâm điểm của vòng 27 - Ngoại hạng Anh 2016 diễn ra trên sân Old Trafford, tiền đạo trẻ Marcus Rashford trở thành người hùng khi lập cú đúp và kiến tạo 1 đường chuyền thành bàn giúp Man.Utd giành chiến thắng 3 - 2 trước Arsenal.

Vụ thảm sát kinh hoàng tại Ấn Độ: Người đàn ông sát hại 14 người thân

Posted:

Một người đàn ông Ấn Độ đã sát hại 14 thành viên trong chính gia đình mình, trong đó có cha mẹ ruột và 7 đứa trẻ, trước khi tự kết liễu đời mình, trong một vụ thảm sát gây rúng động Ấn Độ.

No comments:

Post a Comment