Thursday, February 4, 2016

Những ông đồ trẻ ở chợ hoa Xuân

Những ông đồ trẻ ở chợ hoa Xuân


Những ông đồ trẻ ở chợ hoa Xuân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Cùng với việc trưng bày, mua bán giỏ, chậu hoa các loại, cây cảnh, đồ nội thất... chợ hoa Xuân trên đường Phạm Văn Đồng (TP Quảng Ngãi) năm nay còn có sự góp mặt của những ông đồ trẻ đến từ khắp mọi miền đất nước. Hình ảnh những ông đồ trẻ đầu đội khăn, mặc áo dài ngồi viết chữ như gợi nhớ về một nét đẹp văn hóa đầy ý nghĩa, tao nhã trong đời sống tinh thần người Việt.

Giá vàng trong nước tăng 200.000 đồng/lượng

Posted:

Ngày 4/2, giá vàng trong nước đã có mức tăng khá mạnh, gần 200.000 đồng/lượng và đã vượt qua mốc 33 triệu đồng/lượng.

Lan tỏa lối sống đẹp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Việc thường xuyên quot;Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minhquot; tựa như viên ngọc quý, càng mài càng sáng. Có lẽ vì thế mà phong trào học và làm theo Bác ở Quảng Ngãi ngày càng lan rộng, xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến.

Video: Siêu thị "hút" khách ngày Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Những ngày cận Tết, hàng hóa tại chợ Tp.Quảng Ngãi khá dồi dào nhưng không khí mua sắm tết vẫn chưa sôi động, khiến nhiều tiểu thương lo lắng. Trong khi đó, tại siêu thị sức mua đang tăng mạnh. Nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn tại siêu thị đã thu hút đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm. nbsp;

Những đóa hoa xuân trên sóng PTQ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Với mong muốn mang đến những chương trình đặc sắc, quot;thấm đẫmquot; hơi thở mùa xuân cũng như phản ánh những nét đặc trưng trong ngày Tết Nguyên đán Bính Thân, Đài PT-TH Quảng Ngãi đã đầu tư sản xuất nhiều chương trình mới, hấp dẫn.nbsp;

Liên Hợp Quốc tạm dừng cuộc đàm phán hòa bình về Syria

Posted:

nbsp;Ngày 3/2, Liên Hợp Quốc đã cho ngừng các cuộc đàm phán hòa bình về vấn đề Syria sau khi quân đội Syria bắt đầu mở chiến dịch lớn nhằm bao vây thành trì của phe đối lập.

Lê Huỳnh Đức chính thức từ chối làm HLV đội tuyển Việt Nam

Posted:

Là HLV nội được VFF kỳ vọng nhất trong việc đặt lời mời làm HLV trưởng các đội tuyển quốc gia, nhưng Lê Huỳnh Đức đã chính thức lên tiếng từ chối lời đề nghị này.

Bắc Bộ tiếp tục rét đậm, rét hại, Nam Bộ nắng nóng trên 34 độ C

Posted:

Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ rét đậm tiếp tục kéo dài đến hết ngày 7/2, các tỉnh phía Nam có nơi nắng nóng trên 34 độ C.

Giúp người tăng huyết áp ăn Tết vui, khỏe

Posted:

Thật không may, các món ăn đặc trưng và truyền thống của người Việt trong ngày Tết hình như lại chưa phù hợp với người thừa cân, béo phì, tăng huyết áp, đái tháo đường.

Cúng giao thừa gồm những gì?

Posted:

Nếu xem giao thừa là khoảnh khắc bắt đầu một năm mới thì ta cũng có thể xem đó là sự kết thúc của một năm cũ? Vậy giao thừa là gì? Theo từ điển Hán Việt của Đào Duy Anh thì giao thừa có nghĩa là cũ giao lại, mới đón lấy. Cũng vì ý nghĩa đó để hoàn thành việc bàn giao để lại những cái cũ ta có lễ trừ tịch.

Nô nức du xuân cùng áo dài truyền thống

Posted:

(Baoquangngai.vn)-Không khí mùa xuân đang tràn về trên khắp phố phường. Từ các bạn trẻ đến những em bé nhỏ rộn ràng, xúng xính trong chiếc áo dài, tạo dáng cùng ngàn hoa rực rỡ. Tất cả đã tạo nên bức tranh đẹp đẽ, mang đậm màu sắc truyền thống những lại vô cùng tươi mới. nbsp;

Làm sạch, đẹp cảnh quan môi trường đón Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày giáp Tết Bính Thân, trên địa bàn TP. Quảng Ngãi rác thải ở 9 phường tăng 5,5 lần và tại 14 xã tăng 3 lần so với ngày thường. Để đảm bảo môi trường sạch, đẹp trước, trong và sau Tết, công nhân Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Ngãi đã tăng cường lực lượng thường xuyên quét dọn, thu gom đưa rác thải về bãi xử lý, không để tồn đọng.

"Vui đón Tết trong nhà tái định cư

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Một mùa xuân mới đang về. Với nhiều hộ dân ở Khu tái định cư (TĐC) thôn Thế Lợi, xã Tịnh Phong (Sơn Tịnh) thì cái Tết năm nay là cái Tết đặc biệt, bởi họ được đón Tết trong những ngôi nhà mới khang trang vừa được xây dựng ở khu TĐC.

Đảng với 30 mùa xuân đổi mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta 86 năm qua, sau khi Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời; đặc biệt trong công cuộc đổi mới, thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa vì độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, không gì khác hơn là cuộc vận động biện chứng của trí tuệ, bản lĩnh và năng lực hoạt động thực tiễn của Đảng.

Thị trường xe máy đội giá mùa Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nếu như cuối tháng 9.2015, giá của các dòng xe mô tô được nhà phân phối bán ra chênh lệch với giá của các hãng xe đưa ra chỉ tầm 1 triệu đồng trở lại, thì hơn một tháng nay, giá xe máy đang được các đại lý, nhà phân phối quot;hétquot; giá trên trời, dù sức mua không tăng như các năm trước.

Người Hrê vùng An toàn khu đón Tết cổ truyền

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xa xưa, đồng bào Hrê chỉ có Tết mừng mùa lúa mới. Từ khi có Đảng, có Bác Hồ, đông bào dân tộc thiểu số Hrê Quảng Ngãi đã có thêm Tết cổ truyền dân tộc nô nức, tươi vui, rộn ràng và tràn đầy ý nghĩa...

Trao trên 100 triệu đồng hỗ trợ ngư dân bị nạn trên biển

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 4.2, Quỹ hỗ trợ ngư dân và Hội nghề cá Quảng Ngãi đã tổ chức trao tiền hỗ trợ cho ngư dân chết, bị mất tích và bị thương khi đang đánh bắt hải sản trên vùng biển của Việt Nam. nbsp;

Du khách không mất vé tham quan Huế dịp Tết

Posted:

Hội thảo "Thơ Xuân Diệu và những đóng góp của Xuân Diệu trong tiến trình phát triển của thơ ca Việt Nam hiện đại", Phố sách xuân Bính Thân 2016 tổ chức tại Hà Nội khai mạc ngày mồng 3 Tết, miễn vé tham quan di tích Cố đô Huế trong 3 ngày Tết Nguyên đán - là những thông tin văn hóa của ngày 3/2. nbsp;

Ông chủ Facebook "leo lên" vị trí người giàu thứ 4 thế giới

Posted:

Mark Zuckerberg vừa trở thành người giàu thứ 4 trên thế giới sau khi giá cổ phiếu của Facebook "né" được đà giảm giá trên thị trường chứng khoán.

Củ riềng: Gia vị, vị thuốc

Posted:

Ở nước ta, cây riềng mọc hoang và được trồng ở khắp nơi, không chỉ được dùng làm gia vị mà còn được sử dụng làm thuốc. Bộ phận làm thuốc rễ (củ) phơi khô. Cách chế biến: Đào rễ, rửa sạch đất, cắt bỏ rễ con rồi cắt thành từng đoạn 2-3cm, phơi khô.

Nghề... Tết

Posted:

(Baoquanggai.vn)-nbsp;Những ngày cận Tết, là dịp để mọi người sắm sửa, nghỉ ngơi sau 1 năm làm việc và đây cũng là cơ hội để những nghề trở nên quot;đắt hàngquot;, chỉ Tết mới có.nbsp;

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết TP. Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 3.2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang đã dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đi thăm và chúc Tết các đơn vị tại TP. Đà Nẵng. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh Võ Phiên.

No comments:

Post a Comment