Monday, February 15, 2016

Những sắc màu của Tết

Những sắc màu của Tết


Những sắc màu của Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từng chùm pháo hoa tỏa sáng rực rỡ trên bầu trời, những con phố, đường làng được trang hoàng đủ sắc màu, từng khóm hoa khoe sắc rực rỡ, mọi người,nbsp; mọi nhà đã trãi qua một cái Tết với biết bao câu chuyện ấm áp bên gia đình và những người thân.

An ninh trật tự Tết Bính Thân được đảm bảo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để đảm bảo an toàn cho nhân dân vui Xuân, đón Tết Bính Thân 2016, Công an tỉnh đã tăng cường tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm những vụ việc đảm bảo đúng người, đúng pháp luật.

Tết của lính biên phòng cửa khẩu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tết là dịp để mọi người đoàn tụ cùng gia đình, thăm viếng người thân, bạn bè... Còn Tết của những người lính biên phòng cửa khẩu luôn đặc biệt. Họ đón Tết với đồng chí, đồng đội tại đơn vị, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ.

Nhộn nhịp ra quân đầu năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Lúa tốt, rau xanh, cá mực đầy khoang. Thực hiện mong ước ấy, ngay từ những ngày đầu xuân Bính Thân, nông, ngư dân khắp nơi trong tỉnh đã nô nức ra đồng, xuống biển mong quot;háiquot; được lộchellip;

Biến tinh thần Nghị quyết thành những công cụ, chính sách cụ thể

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đón xuân mới Bính Thân và chào mừng thành công Đại hội XII của Đảng, cùng với cả nước, Đảng bộ và Nhân dân Quảng Ngãi sẽ quán triệt, triển khai với quyết tâm đưa Nghị quyết vào cuộc sống ngay từ năm đầu thực hiện. PV.Báo Quảng Ngãi đã có cuộc trao đổi với Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ xung quanh vấn đề này.

Trao thưởng cho 19 học sinh đạt giải học sinh giỏi Quốc gia

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 15.2, Trường THPT Chuyên Lê Khiết tổ chức Lễ biểu dương thành tích, khen thưởng cho những học sinh đạt giải trong Kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia năm học 2015-2016. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự.

Cứu sống một ngư dân gặp nạn trên biển

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khoảng 10 giờ ngày 15.2, lực lượng cứu nạn đã tìm kiếm và cứu được một ngư dân đi trên thuyền thúng bị trôi dạt trên biển trong điều kiện sóng cấp 7, cấp 8. nbsp;

UBND tỉnh họp giao ban đầu năm 2016

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 15.2, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp giao ban về tình hình trước trong và sau Tết Bính Thân 2016. Tham dự cuộc họp có các đồng chí: Lê Viết Chữ- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Ngọc Căng- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Võ Phiên- Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, huyện, thành phố trong tỉnh...nbsp; nbsp;

Hàn Quốc: Rơi trực thăng quân sự, ba quân nhân thiệt mạng

Posted:

Bộ Quốc phòng Hàn Quốc thông báo ngày 15/2, một trực thăng quân sự của nước này đã rơi trong quá trình bay thử nghiệm, làm 3 quân nhân thiệt mạng.

7 điều người phụ nữ thông minh "có chết" cũng không bao giờ làm

Posted:

Người phụ nữ thông minh không bao giờ làm những điều sau với người đàn ông của mình.

Hết say tàu xe nhờ 5 mẹo đơn giản

Posted:

Thay vì dùng thuốc và nơm nớp lo tác dụng phụ, bạn hoàn toàn có thể dùng biện pháp chống say tàu xe an toàn và vô cùng hiệu quả dưới đây.

Messi, Barcelona lại "gây bão" với pha sút penalty siêu đồng đội

Posted:

Trên chấm 11m, Messi đã không dứt điểm ngay mà mớm bóng để Suarez sút tung lưới đối thủ. Hành động này của siêu sao Barcelona đã làm nổ ra một trận tranh cãi.

Fujifilm sẽ ra mắt X200 thế chỗ X100T ngay trong 2016

Posted:

Không thể phủ nhận rằng 2016 là năm cực kì bận rộn của Fujifilm. Ngay đầu năm, hãng máy ảnh Nhật Bản đã tung ra cùng lúc thế hệ máy ảnh không gương lật ăn khách mới gồm cả X-Pro2, X-E2S - song song với X70. Giờ đây, những thông tin về dòng X200 lại hé lộ.

Đồng chí Võ Văn Thưởng chính thức đảm nhiệm Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương

Posted:

Sáng 15/2 tại Hà Nội, đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã trao quyết định của Bộ Chính trị phân công đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng làm Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương.

Lực sĩ Quốc Bảo nhận 2 HCV, 1 HCB trẻ thế giới vì đối thủ dùng doping

Posted:

VĐV cử tạ Lê Nguyễn Quốc Bảo vừa đón nhận tin vui khi anh được Liên đoàn cử tạ quốc tế (IWF) đôn lên nhận 2 HCV và 1 HCB hạng cân 50kg của Giải vô địch thanh thiếu niên thế giới diễn ra tại Lima (Peru) hồi tháng 4-2015.

Hữu Thắng sắp ký hợp đồng trở thành HLV đội tuyển VN

Posted:

nbsp;Trưa ngày 15-2, tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) Lê Hoài Anh chính thức xác nhận, HLV Nguyễn Hữu Thắng sắp trở thành HLV trưởng đội tuyển bóng đá VN.

Brazil mở chiến dịch toàn quốc chống Zika

Posted:

Cuối tuần qua, theo Reuters, chính quyền Brazil đã thực thi chiến dịch chống virút Zika trên toàn quốc, huy động hơn 220.000 binh sĩ và các bộ trưởng cũng đến tận nhà dân để tuyên truyền.

Không chỉ quá khứ, đó là tương lai

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hai chữ văn hóa bao hàm một nghĩa rất rộng, phàm cái gì không hoàn toàn tự nhiên và có sự tạo tác của con người, do con người tạo ra thì gọi là văn hóa. Về sau văn hóa phát triển ngày càng phong phú đa dạng, con người lại sáng tạo ra chữ viết, xuất hiện tôn giáo, triết học, các ngành học thuật mãi đến ngày nay.

Độc đáo những bộ sưu tập ốc biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hầu như trong căn nhà nào của ngư dân cũng có vài cái cho đến cả bộ sưu tập gồm hàng trăm vỏ ốc biển độc đáo. Không chỉ dùng trang trí, những bộ vỏ ốc biển như ghi dấu về những tháng ngày quot;tung hoànhquot; ở biển khơi, khắc họa tình yêu biển và sự gắn bó của ngư dân với những quần đảo, hòn đảo nơi xa khơi.

Hội nhập, vươn lên tầm cao mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Một mùa xuân nữa lại về trên quê hương Quảng Ngãi. Xuân này đánh dấu những đổi thay vượt trội trên các lĩnh vực kinh tế- xã hội và nâng tầm vị thế của Quảng Ngãi trong tiến trình hội nhập quốc tế sâu rộng của đất nước. Quảng Ngãi đã và đang đẩy mạnh hoạt động đối ngoại, hội nhập quốc tế để vươn lên những tầm cao mới...

Nhộn nhịp thị trường Valentine

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vừa kết thúc kỳ nghỉ Tết nguyên đán, không khí của ngày lễ tình yêu Valentine lại nhộn nhịp hẳn lên. Nhiều nơi bán quà tặng đã trưng bày những sản phẩm bắt mắt để phục vụ nhu cầu của các bạn trẻ. nbsp;

No comments:

Post a Comment