Saturday, February 27, 2016

Toàn Quốc Chuyên Mua Hàng Dùm, Mua Hàng Hộ tại Mỹ Giá Rẻ Nhất - 6 - 7

Toàn Quốc Chuyên Mua Hàng Dùm, Mua Hàng Hộ tại Mỹ Giá Rẻ Nhất - 6 - 7

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Toàn Quốc Chuyên Mua Hàng Dùm, Mua Hàng Hộ tại Mỹ Giá Rẻ Nhất

Posted: 27 Feb 2016 12:06 PM PST

Chuyên Mua Hàng Dùm, Mua Hàng Hộ tại Mỹ Giá Rẻ Nhất




CargoExpress.Vn dịch vụ mua hàng ở Mỹ được chính thức thành lập và bắt đầu hoạt động từ năm 2014 tại San Diego, CA, USA. Chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ vận chuyển hàng hoá trên đất Mỹ, mua hộ hàng Mỹ, ship các sản phẩm từ Mỹ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Sài Gòn và theo hướng ngược lại. Quý khách có thể nhận hàng trực tiếp tại nhà hoặc tại sân bay.




Các dịch vụ tại CargoExpress.Vn: Chuyên Mua Hàng Dùm, Mua Hàng Hộ tại Mỹ Giá Rẻ Nhất

  • Vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam, Luôn cam kết giá rẻ nhất.
  • Giá đã bao gồm phí Hải Quan, nhận hàng tại Nhà.
  • Mua dùm hàng khuyễn mãi, hàng giảm giá trên các website hàng đầu tại Mỹ.
  • Cho thuê văn phòng ảo tại Mỹ.


Tại sao chọn CargoExpress.Vn để vận chuyển hàng, mua hàng dùm từ Mỹ về Việt Nam?

  • Luôn cam kết giá tốt nhất thị trường.
  • Hoàn lại tiền nếu Hàng bị Mất, hoặc thất lạc.
  • Chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm, chuyên nghiệp
  • Tiết kiệm chi phí tối đa và thời gian quý báu của khách hàng
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7


Thông tin liên hệ: mua hàng hộ tại Mỹ




Công Ty TNHH INOLINE


Đia chỉ: 132 Hồ Bá Kiện, Phường 14, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh


Phone: 0915.39.87.87


Chuyên Mua Hàng Dùm, Mua Hàng Hộ tại Mỹ Giá Rẻ Nhất

Toàn Quốc Điểm mạnh và điểm yếu về Tiki

Posted: 27 Feb 2016 01:02 AM PST

Tiki được thành lập từ đầu năm 2010, sau 5 năm tập trung vào xây dựng thương hiệu và mở rộng thị trường, hiện nay Tiki đã trở thành một trong những website TMĐT có uy tín và lớn nhất Việt Nam ( cùng với Lazada, Zalora, Sendo). Trước đây, chúng ta chỉ biết đến Tiki như là 1 trang web uy tín để mua sách Online thì hiện nay Tiki đã mở rộng thêm rất nhiều ngành hàng khác nhau: Mẹ & bé, Điện gia dụng, điện thoại – máy tính bảng, làm đẹp – sức khỏe…
Các điểm mạnh của Tiki

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt ( từ 8h-21h hàng ngày). Liên hệ Hotline: 19006035
  • Hàng hóa chất lượng cao và uy tín trong giao dịch (Tiki trực tiếp đứng ra phân phối sản phẩm – khác so với Lazada và Deca chỉ làm trung gian giữa khách hàng và nhà phân phối).
  • Giá cả cạnh tranh so với thị trường (giảm từ 10% trở lên). Tuy ít tung ra các mã giảm giá như Deca hay Lazada nhưng Tiki luôn đưa ra giá sản phẩm cạnh tranh với giá thị trường.
  • Tích lũy Tiki Xu để có cơ hội mua hàng với giá 0đ
Nhược điểm

  • Vì kho hàng của Tiki đặt tại HCM nên sẽ mất từ 3-5 ngày đối với các đơn hàng từ Hà Nội và các thành phố khác. Một số sản phẩm của Tiki chỉ giao hàng tại HCM
  • Các sản phẩm của Tiki vẫn còn thiếu đa dạng (so với Lazada).
Tuy nhiên, nếu ta tận dụng được hợp lý các CTKM cùng với các mã giảm giá Tiki thì có thể mua được các sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất thị trường.
Kết luận

Trước sự phát triển và tiềm năng của nền TMĐT nước nhà hiện nay, với những website TMĐT uy tín và chất lượng như Lazada, Tiki, Deca, Zalora sẽ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn cũng như có cơ hội được sở hữu các sản phẩm hấp dẫn với giá rẻ nhất thị trường. Hy vọng Tiki.vn sẽ mở rộng thêm nhiều mặt hàng và ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ của mình để khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng khi mua hàng tại Tiki.

Toàn Quốc Mới lập gia đình mắc phải dài bao quy đầu có phải cắt hay không?

Posted: 26 Feb 2016 08:41 PM PST

Dài bao quy đầu không phải là bệnh lý ít mắc phải ở đấng mày râu. Nếu phái mạnh có phần da bao phủ đầu cậu bé dài hơn với kích cỡ cậu bé và phủ kín cậu nhỏ, không lộ quy đầu cậu nhỏ kể cả khi cậu nhỏ đang cương thì gọi là dài bao quy đầu. Vậy dài bao quy đầu có nên cắt không?


Mới lập gia đình mắc dài bao quy đầu có nên cắt không?



Bạn Quang Thái tại Hà Nội có thắc mắc như sau: Em năm nay 23 tuổi, mắc dài bao quy đầu. Em mới kết hôn và chuyện chăn gối có gặp cản trở đó là không kiểm soát được hiện tượng xuất tinh, rất hay bị xuất tinh sớm, làm cháu kém tự tin đồng thời vợ em không hài lòng. Em sợ rằng tình trạng này kéo dài có thể dẫn đến rạn nứt tình cảm vợ chồng.Một vấn đề nữa, khi muốn vệ sinh cậu nhỏ em thường cần phải lộn lớp da quy đầu ra mới có thể vệ sinh sạch được. Em cảm thấy vô cùng khó chịu. Vậy dài bao quy đầu có nên cắt không?


Đầu tiên tôi cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới phòng khám nhân ái chúng tôi. Chúng tôi sẽ giải đáp băn khoăn của bạn như sau:


Khi cậu bé được bao trùm quá kĩ bởi bao quy đầu, nó có thể kém phát triển hoặc là phát triển bất bình thường gây nên ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản , tâm lý, chất lượng cuộc sống của đấng mày râu. Do vậy, bị dài bao quy đầu em cần phải cắt để tránh những phiền toái do dài bao quy đầu gây ra.


Mắc dài bao quy đầu bạn nên cắt vì những lí do sau:

Phòng tránh bệnh lý viêm nhiễm bao quy đầu vì dài bao quy đầu


Nếu đấng mày râu bị dài bao quy đầu lúc đi tiểu nước tiểu, các vi khuẩn và chất bẩn tồn đọng tại bao quy đầu đấng mày râu không thực hiện vệ sinh tốt dẫn tới viêm bao quy đầu.


Phòng ngừa ung thư cậu bé


Bởi vì dài bao quy đầu gây nhiễm trùng quy đầu, bao quy đầu. Hiện tượng này lâu dài sẽ chuyển thành ung thư cậu bé. Bởi vậy,nếu bị mắc dài bao quy đầu phái mạnh phải làm tiểu phẫu nhằm ngăn ung thư cậu bé.


Tránh hiện tượng cậu nhỏ phát triển bất bình thường

cậu bé bị trùm quá kĩ khó phát triển bình thường, sẽ bị nhỏ hoặc bị cong, lệch gây khó khăn khi quan hệ. Do vậy để sinh hoạt tình dục dễ dàng đàn ông mắc phải dài bao quy thì nên cắt.


Phòng ngừa tình trạng xuất tinh sớm

Do bị bao bọc bởi lớp da quy đầu do đó quy đầu nam giới bị mắc dài bao quy đầu nhạy cảm hơn . Khi gần gũi bạn đời, đàn ông dễ bị kích thích và khó kiểm soát được sự xuất tinh, dẫn tới xuất tinh sớm.


Ngăn một số chứng bệnh lây truyền qua đường tình dục

Các cánh mày râu mắc phải dài bao quy đầu thường có tỉ lệ mắc các chứng bệnh lây nhiễm qua đường tình dục cao hơn người bình thường. Không chỉ vậy họ còn dễ mắc vô sinh do hệ quả của các căn bệnh nhiễm trùng vì dài bao quy đầu gây ra, dài bao quy đầu cũng làm cản trở sự di chuyển của tinh trùng vào tử cung.


Vì tất cả những phiền toái do dài bao quy đầu gây ra , chúng tôi khuyên bạn Quang Thái cần phải đi cắt bao quy đầu sớm để loại bỏ tình trạng " chưa đến chợ đã tiêu hết tiền" của bạn, ngăn ngừa viêm bộ phận sinh dục, bảo vệ mình và bạn đời.

Toàn Quốc Mới kết hôn mắc dài bao quy đầu có nên cắt hay không?

Posted: 26 Feb 2016 08:40 PM PST

Dài bao quy đầu không phải là hiện tượng hiếm mắc phải ở quý ông. Nếu đàn ông có phần da bao phủ đầu cậu nhỏ dài hơn với kích cỡ cậu nhỏ và phủ kín cậu nhỏ, không để lộ quy đầu cậu nhỏ dù khi cậu bé đang cương cứng thì gọi là dài bao quy đầu. Vậy dài bao quy đầu có nên cắt không?


Mới kết hôn gặp phải dài bao quy đầu có phải cắt không?



Bạn Quang Thái ở Hà Nội có hỏi như sau: Em năm nay 23 tuổi, gặp phải dài bao quy đầu. Em mới kết hôn và chuyện quan hệ tình dục có gặp cản trở đó là không thể kiểm soát được hiện tượng xuất tinh, hay bị xuất tinh sớm, khiến cháu kém tự tin đồng thời vợ em không hài lòng. Em e sợ hiện tượng đó kéo dài sẽ gây rạn vỡ tình cảm vợ chồng.Một vấn đề nữa, khi muốn vệ sinh bộ phận sinh dục em thường xuyên phải lôn lớp da quy đầu ra mới có thể thực hiện vệ sinh sạch được. Em cảm thấy rất khó chịu. Vậy dài bao quy đầu có nên cắt không?


Trước hết chúng tôi rất cảm ơn em đã gửi câu hỏi đến phòng khám nhân ái chúng tôi. Chúng tôi sẽ giải đáp băn khoăn của bạn như sau:


Khi cậu bé được bao bọc quá kĩ càng bởi bao quy đầu, nó có thể rất khó phát triển hay là phát triển bất bình thường gây ảnh hưởng không nhỏ cho khả năng sinh sản , tâm lý, chất lượng cuộc sống của đấng mày râu. Vì vậy,gặp phải dài bao quy đầu em nên cắt để tránh các phiền toái do dài bao quy đầu gây nên.


Bị mắc dài bao quy đầu em nên cắt vì những lí do sau:

Khắc phục bệnh viêm bao quy đầu do dài bao quy đầu


Khi đấng mày râu bị mắc dài bao quy đầu lúc tiểu tiện nước tiểu, nhiều vi khuẩn và cặn bẩn đọng tại bao quy đầu đàn ông không thực hiện vệ sinh tốt dẫn tới viêm bao quy đầu.


Ngăn ngừa ung thư cậu nhỏ


Bởi dài bao quy đầu gây viêm nhiễm quy đầu, bao quy đầu. Hiện tượng đó lâu dài sẽ chuyển thành ung thư cơ quan sinh dục. Vì thế, khi mắc dài bao quy đầu phái mạnh nên làm thủ thuật cắt nhằm mục đích loại bỏ nguy cơ ung thư bộ phận sinh dục.


Ngăn ngừa tình trạng cậu bé phát triển không bình thường

Cậu nhỏ bị bao bọc quá kĩ càng khó phát triển bình thường, sẽ bị nhỏ hoặc bị cong, lệch gây rất khó khăn khi quan hệ tình dục.Vì vậy để quan hệ tình dục dễ dàng quý ông bị dài bao quy nên cắt.


Phòng ngừa hiện tượng xuất tinh sớm

Do bị bao bọc bởi lớp da quy đầu vì thế quy đầu cánh mày râu gặp phải dài bao quy đầu rất nhạy cảm . Khi sinh hoạt tình dục, phái mạnh rất dễ bị kích thích và không thể kiểm soát được sự xuất tinh, gây ra xuất tinh sớm.


Ngăn những bệnh lý lây qua đường tình dục

Những quý ông mắc phải dài bao quy đầu thường có tỉ lệ bị mắc những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục cao hơn nam giới bình thường. Hơn nữa họ còn dễ gặp phải vô sinh bởi hệ quả của nhiều căn bệnh viêm vì dài bao quy đầu gây ra, dài bao quy đầu cũng làm cản trở đến sự di chuyển của tinh trùng vào tử cung.


Do tất cả những rắc rối do dài bao quy đầu gây nên , chúng tôi khuyên bạn Quang Thái cần tiến hành cắt bao quy đầu sớm để không còn tình trạng " chưa đến chợ đã tiêu hết tiền" của bạn, ngừa viêm nhiễm cơ quan sinh dục, bảo vệ mình cũng như bạn đời.

Toàn Quốc Những ích lợi mà liệu trình ngâm chân mang lại

Posted: 26 Feb 2016 08:36 PM PST

Bàn chân được mệnh danh là "trái tim thứ 2" của cơ thể bởi vì có chứa những huyệt đạo quan trọng. Đó là lý do tại sao khi ngâm chân xong bạn thường cảm thấy dễ chịu, thoải mái.


Dưới đây là rất nhiều tác dụng bất ngờ từ việc ngâm chân, mời bạn cùng tìm hiểu:


Lưu thông khí huyết


Theo y học cổ truyền phương Đông, ngâm chân có những tác dụng, vì vậy một số bậc vương tôn quý tộc thời xưa thường xuyên ngâm chân trước khi đi ngủ. Từ thực tiễn cuộc sống, những người mắc phải cước chân, đau tức chân vẫn thường được khuyên ngâm chân bằng nước ấm với muối hoặc các vị thuốc y học cổ truyền như lá lốt, ngải cứu.


Trao đổi với Ths. Bs Nguyễn Xuân Giao, trưởng khoa Đông y thực nghiệm, bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương cho biết: "Ngâm chân đúng cách và thường xuyên không chỉ tốt cho đôi bàn chân mà còn tác dụngvới cả cơ thể. nếu hai bàn chân thường xuyên tiếp đất. Đất thuộc âm, lại thêm sự ẩm ướt từ môi trường sẽ làm cho âm càng tăng, trở thành âm tà. Đây là nguyên nhân dẫn đến một vài căn bệnh đau nhức xương khớp. Nhất là phụ nữ sau sinh dương khí hao tổn suy yếu rất dễ bị mắc phải bệnh nếu mà gặp âm tà (do ẩm thấp). Âm tất thắng dương. Điều này cũng lý giải bởi vì sao ở Việt Nam, phụ nữ sau sinh thường đi tất suốt thời gian ở cữ (khoảng 3 tháng) cũng chính là nhằm giữ ấm đôi bàn chân. vì suốt thời kì có thai 9 tháng 10 ngày và trong trường hợp sinh nở khiến người phụ nữ hao tổn khí huyết".




Do đó, ngâm chân làm cho bàn chân ấm lên nhờ sự tác động của nhiệt. Nhiệt khiến cho giãn nở mạch máu tại vùng bàn chân được ngâm, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, tăng nuôi dưỡng do vậy mà tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. chính vì thế, khi ngâm chân xong thường sẽ mang lại cảm giác khoan khoái, dễ chịu, tạo giấc ngủ sâu.


Ngâm chân không chỉ giúp lưu thông khí huyết mà còn là phương pháp trị bệnh hiệu quả. trong trường hợp bạn bị mắc đau nhức xương thì việc ngâm chân hoặc xông chân với lá lốt, ngải cứu sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Nó không chỉ khiến giảm hẳn tình trạng đau nhức xương mà còn mang lại cảm giác rất dễ chịu.


Không chỉ có vậy, bạn hoàn toàn rất có thể sử dụng ngải cứu, lá lốt, gừng tươi, xả với nước ấm để ngâm chân. Mỗi vị thuốc khoảng 20g đổ thêm 1,5 lít nước đun sôi khoảng 15 phút rồi chắt nước pha thêm nước lạnh nhiệt độ khoảng 40 - 45C. Sau đó ngâm bàn chân ngập cổ chân khoản 20 – 30 phút cũng sẽ rất tốt cho xương khớp.


Khi vào mùa gừng, bạn cũng có khả năng sẽ chăm sóc đôi bàn chân bằng phương thuốc lấy gừng tươi rửa thật sạch, giã nhỏ ngâm với rượu, mỗi tối chắt ra một chén nhỏ để ngâm chân.


Nhiều lưu ý cần phải biết trường hợp ngâm chân


Nếu như ngâm chân, nên ngâm ngập cổ chân, trên mắt cá khoảng 2cm. Đây là nguyên tắc cần phải tuân thủ lúc ngâm chân vì ở cổ chân có 3 bộ máy kinh dương (túc thiếu dương đởm, túc dương minh vị, túc thái dương bàng quang) 3 đường kinh âm (túc thái âm tỳ, túc thiếu âm thận, túc quyết âm can) đồng thời là nơi có nhiều huyệt nguyên, huyệt tỉnh cần phải nên để nước ngập cổ chân cho thuốc tác động lên những huyệt đạo, các cơ quan kinh, can, tỳ, thận, bàng quang, kinh đởm, kinh vị làm khí huyết trong kinh mạch này lưu thông để bởi thế ảnh hưởng lên toàn bộ cơ thể.


Buộc phải ngâm chân thường xuyên mỗi ngày. Sau lúc ngâm xong hãy lấy khăn khô lau sạch.Vào mùa đông thì lập tức ủ ấm. Chú ý không cần phải ngâm chân với mật ong bởi vì trong mật ong thành phần chủ yếu của là đường, đường không thấm qua da. trong trường hợp trên da có những vết thương phần mềm thì có thể sẽ bôi đắp trực tiếp.

HCM Mua nhà trung tâm Q.Bình Tân chỉ với 3tr/tháng

Posted: 26 Feb 2016 07:37 PM PST

Chỉ cần thu nhập từ 7-8 triệu/tháng , bạn đã có thể mua căn hộ ngay tại Tp Hồ Chí Minh , hãy đến HOF-HQC Hồ Học Lãm và tận hưởng không gian sống tiện nghi ,thoải mái mà dự án mang lại.





Những Lí do bạn nên chọn căn hộ tại dự án Nhà ở Xã Hội HOF-HQC Hồ Học Lãm:


- Chỉ cần trả trước 135 triệu tương đương 20% giá trị căn hộ , phần còn lại ngân hàng BIDV sẽ hỗ trợ trong gói 30000 tỷ và trả dần trong 15 năm.


- Giá chỉ 14 triệu/m2 , rẻ nhất trong khu vực Quận Bình Tân được nhà nước hỗ trợ vay 30.000 tỷ với lãi suất 5%/năm. Trả góp trong 15 năm , không phạt trả trước hạn.


- Vị trí đẹp , ngay trung tâm quận Bình Tân , gần cơ quan hành chính, ủy ban nhân dân quận, tòa án , nằm trên đường lộ giới rộng 30m. Chỉ mất 12p để vào trung tâm thành phố qua đại lộ Võ Văn Kiệt, 10p qua Trung Tâm Quận 7.


- Khu dân cư hiện hữu đông đúc , đầy đủ tiện ích dịch vụ: bến xe , bệnh viện , siêu thị , hồ bơi ,trường học, nhà trẻ ...


- Chủ đầu tư uy tín là Quỹ phát triển nhà thành phố là cơ quan nhà nước, dự án được Bộ Xây dựng giám sát thi công.


- Mỗi căn hộ giá chỉ từ 645 triệu. Diện tích 46 - 69 m2 thích hợp cho các gia đình trẻ.


- Sổ hồng riêng từng căn hộ , sở hữu trọn đời.
Liên Hệ :
Hotline : 0906.809.135
Website : HQC.vn

Toàn Quốc Đánh giá máy tính bảng iPad Air 2

Posted: 26 Feb 2016 06:32 PM PST

Đánh giá máy tính bảng iPad Air 2 có kiểu dáng mỏng cho cảm giác cầm rất thoải mái, Touch ID nhạy tương tự iPhone 6 và chất lượng camera ấn tượng so với một chiếc máy tính bảng.
iPad Air ra mắt năm ngoái đã được coi là chiếc tablet khá hoàn hảo nên những nâng cấp trên iPad Air 2 đang gây rất nhiều tò mò cho người dùng. Những thay đổi được Apple nhắc đến nhiều nhất là kiểu dáng mỏng nhẹ hơn, có cảm biến vân tay, camera tốt hơn và cấu hình tốt hơn cũng như hỗ trợ nền tảng 64 bit.

Cả ba mẫu iPad Air 2 có mặt tại Hà Nội chiều qua đều có màu vàng, đây cũng là lần đầu tiên tùy chọn màu sắc này có trên máy tính bảng của Apple. Sắc độ tương tự như màu vàng trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus, đồng nghĩa với việc đậm màu hơn so với iPhone 5S trước đó.

iPad Air 2 nặng 444 gram, mỏng 6,1 mm trong khi iPad Air nặng hơn là 478 gram (tính với bản có 4G), mỏng 7,5 mm. Sự khác biệt về cân nặng khá khó để nhận biết nhưng về độ mỏng rất rõ. Không giống như trên điện thoại kích thước mỏng khiến cầm dễ trơn trượt, iPad Air 2 cho cảm giác cầm rất chắc chắn và dễ dàng ngay cả khi bằng một tay. Đây là ưu điểm dễ nhận thấy và hơn hẳn so với iPad Air thế hệ trước.
Đánh giá máy tính bảng qua thiết kế của iPad Air 2 không có quá nhiều sự khác biệt so với model tiền nhiệm. Phím nguồn vẫn để ở cạnh trên khá khó với và không tiện khi để ở cạnh bên như iPhone 6 Plus mới. Do máy được làm mỏng nên phím khóa xoay màn hình cũng bị lược bỏ nhưng không gây khó khăn bởi cài đăt nhanh trong giao diện iOS 7 và iOS 8 đã thay thế rất tốt điều này.

Đánh giá máy tính bảng qua màn hình của iPad Air 2 khi đặt cạnh iPad Air gần như không thể phát hiện được điểm khác biệt. Các thông số vẫn như cũ với kích thước 9,7 inch, độ phân giải 1.536 x 2.048 pixel. Hình ảnh hiển thị chi tiết và sắc nét, thừa đủ dùng với các nhu cầu lướt web, chơi game... Trước đó các trang công nghệ như The Verge, Engadget cũng không ngần ngại cho điểm 10 về khả năng hiển thị của sản phẩm này.
Cảm biến vân tay là điểm mới đáng chú ý tiếp theo trên iPad Air 2. Thiết kế và cách thức hoạt động tương tự iPhone 6 và 6 Plus. Độ nhạy rất tốt ngay cả khi thử với người hay bị ra mồ hôi tay và hiếm khi không thể mở được như iPhone 5S trước đây. Tuy nhiên, vẫn cần thời gian để kiểm chứng do Touch ID trên iPhone 5S sau một thời gian dài sử dụng, nhiều người cho biết độ nhạy giảm khá rõ.

Đánh giá máy tính bảng iPad Air 2 sử dụng vi xử lý A8X với RAM 2 GB (theo iFixit) và khả năng hỗ trợ nền tảng 64 bit mới. Sức mạnh phần cứng này chủ yếu dùng để hỗ trợ các phần mềm xử lý video và ảnh mới trên iPad. Với các tác vụ thông thường, iPad Air 2 chạy rất mượt mà và có thể cảm nhận sự nhanh hơn so với iPad Air năm ngoái (cả hai cùng chỉ cài một số phần mềm giống nhau).

No comments:

Post a Comment