Thursday, February 25, 2016

Toàn Quốc Dùng thuốc hạ sốt cho bé như thế nào là đúng cách? - 14 - 15

Toàn Quốc Dùng thuốc hạ sốt cho bé như thế nào là đúng cách? - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Dùng thuốc hạ sốt cho bé như thế nào là đúng cách?

Posted: 25 Feb 2016 02:24 AM PST

Để hạ sốt cho bé an toàn hiệu quả khi dùng thuốc bố mẹ nên có sự hiểu biết về tác dụng cũng như liều lượng khi sử dụng.


Sốt là triệu trứng không phải là bệnh, nó là phản ứng bình thường của cơ thể trước một sự nhiễm khuẩn, sốt giúp chống lại sự nhiễm trùng bằng cách khởi động hệ miễn dịch của cơ thể. Các nguyên nhân phần lớn là từ các bênh do virus như cảm lạnh hoặc cúm, một vài nguyên nhân khác có thể từ việc bé vận động quá nhiều như chơi các món đồ chơi vận động ngoài trời: xe lắc,


Thông thường trẻ được gọi là bị sốt nếu mức nhiệt đạt đến nhiệt độ dưới đây:


• Nhiệt độ bên trong hậu môn cao hơn 38 độ C
• Nhiệt độ ở miệng cao hơn 37.8 độ C
• Nhiệt độ ở nách cao hơn 37 độ C
• Nhiệt độ ở tai cao hơn 38 độ C


Những cơn sốt của trẻ thông thường không kéo dài, nếu sốt do virus sẽ kéo dài khoảng 3 đến 5 ngày, mức độ sốt không liên quan đến mức độ nặng nhẹ của bệnh mà thường do sức đề kháng của trẻ quyết định, các biểu hiện của trẻ mới thể hiện mức độ bệnh của bé. Khi bé sốt cao trên 42 độ C thì xuất hiện những tổn thương ở não, chính vì thế cần có cách hạ sốt cho bé đúng và kịp thời.





Chỉ dùng thuốc hạ sốt cho bé khi nhiệt độ trên 38,5 độ C và có dấu hiệu tăng nhiệt.



Nếu nhiệt độ cơ thể của trẻ dưới 38,5 cởi bỏ bớt quần áo cho bé và có thể dùng các biện pháp hạ sốt cho trẻ như miếng dán hạ sốt, dùng các loại thảo dược kết hợp chườm ấm cho bé để con nhanh hạ nhiệt. Trẻ không sốt quá cao vẫn sinh hoạt bình thường có thể dùng miếng dán hạ sốt và cho bé đi chơi để thay đổi không khí, cho bé ăn uống tắm gội như bình thường nhưng nên tắm gội nhanh cho trẻ ở nơi kín gió có thể pha một chút gừng hoặc chanh trong nước tắm của trẻ. Cho bé ngồi trên chiếc


Khi nhiệt độ cơ thể của trẻ lớn hơn 38,5 độ C thì nên cho bé dùng thuốc hạ sốt và có thể vẫn kết hợp với các biện pháp như thảo dược, miếng dán hạ sốt, chườm ấm. Để cho bé dùng thuốc được an toàn hiệu quả bố mẹ nên dùng đúng liều lượng, thời gian quy định. Cho trẻ uống các loại nước mát hoặc dung dịch điện giải để bù nước cho trẻ và giúp con nhanh hạ sốt.


Thông thường thuốc hạ sốt sẽ có tác dụng sau 20 đến 30 phút và kéo dài khoảng 2 giờ sau khi bé dùng, thuốc sẽ giúp nhiệt độ của trẻ hạ xuống khoảng 1 đến 2 độ C. Mỗi lần cho bé dùng thuốc hạ sốt cần cách nhau 4 đến 6 giờ và trong một ngày không dùng thuốc quá 6 lần, thuốc hạ sốt của bé dùng theo cân nặng của trẻ mỗi lần từ 10mg – 15mg/kg. Sử dụng loại thuốc hạ sốt thông dụng mà trẻ em vẫn thường cùng như Paracetamol để hạ sốt an toàn cho trẻ và tránh các phản ứng phụ có thể xảy ra.





Dùng thuốc hạ sốt cho bé đúng cách sẽ đạt hiệu quả cao hơn.



Thuốc hạ sốt dùng đường uống hoặc đặt hậu môn là hoàn toàn như nhau cả về liều lượng và công dụng vì thế chỉ dùng một trong hai cách mà thôi. Trẻ bị sốt kèm đi ngoài thì không nên dùng thuốc hạ sốt dạng đặt hậu môn mà dùng bằng đường uống, trẻ bị nôn trớ nhiều không bị tiêu chảy nên dùng viên đặt để hạ sốt, cuối cùng nếu trẻ không dung nạp bằng các dạng trên có thể dùng dạng truyền cho béMỗi một loại thuốc có quy định về liều dùng và thời gian sử dụng liều tiếp theo nên cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng:


- Paracetamol: Nên dùng khi trẻ cần đến thuốc bởi tính an toàn của sản phẩm. Liều dùng 60mg/kg/ngày hoặc 15mg/kg mỗi 6 giờ hoặc 10mg/kg mỗi 4 giờ. Trường hợp trẻ bị suy thận, khoảng cách giữa các lần dùng thuốc tối thiểu là 8 giờ. Thông dụng nhất là các dạng uống, đặt hậu môn, ngoài ra còn có dạng tiêm truyền nhưng chỉ được sử dụng ở bệnh viện.


- Aspirin: Liều dùng 60mg/kg/ngày hoặc 15mg/kg mỗi 6 giờ. Chỉ nên dùng khi có chỉ định của bác sĩ và không được dùng khi trẻ bị loét dạ dày, xuất huyết tiêu hóa, sốt xuất huyết.


- Ibuprofene: Liều dùng 20-30mg/kg/ngày hoặc 7-10mg/kg mỗi 6-8 giờ đường uống. Chỉ dành cho trẻ trên 6 tháng tuổi. Ở trẻ nhỏ, Ibuprofene thường gây nhiều tác dụng phụ, nhất là ở trẻ bị thủy đậu. Chỉ nên dùng khi có chỉ định của bác sĩ và không được dùng khi trẻ bị lóet dạ dày, xuất huyết tiêu hóa, sốt xuất huyết.


Ng

Toàn Quốc Loa Edifier S530 S2.1 - Loa 2.1 cao cấp của Edifier

Posted: 25 Feb 2016 02:02 AM PST

Loa Edifier S530 S2.1 - Loa 2.1 cao cấp của Edifier


Loa Edifier S530 S2.1 - Loa 2.1


Giá chỉ có: 7.473.000VNĐ - Liên hệ để có giá tốt
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
































Để phát triển sản phẩm S530D đã tiêu tốn thời gian gần 2 năm của các kỹ sư âm thanh của edifier,tất cả các thành phần của bộ loa này đã phải trả qua nhiều lần điều chỉnh tốt nhất từ âm học,điện tử,môi trường, chống từ tính, chức năng an toàn khi sử dụng và kiểm tra chất lượng.Mục đích là để chế tạo ra 1 sản phẩm tinh tế, có giá trị sử dụng lâu dài và làm hài lòng khách hàng.Đây là 1 trong những sản phẩm cao cấp của Edifier , và cũng là model đầu tiền có công suất lớn hơn 100watss.Nó được thiết kế khá đồ sộ và là một hệ thống Loa đầy sức mạnh với tiếng bass khá tốt.


Nhìn rất cổ điên,lịch lãm là cảm giác đầu tiền khi nhìn thấy vỏ loa bên ngoài của S530, Vỏ hộp được in rất đẹp , như một bức tranh. Kích thước của hộp được thiết kế đặc biệt phù hợp với âm học, sự nghiên cứu và phát triển S530 cho chất lượng âm thanh gần đạt được chất lượng âm thanh 2.0 high-end.
S530 không chỉ nổi bật về chất lượng âm thanh mà còn đem lại nhiều cảm xúc đến khách hàng.....Điêu khiển trung tâm của bộ loa S530 là bộ điều khiển số.bạn sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị khi sử dụng hệ thống điều khiển số này. Tất cả các thiết bị điều khiển đã được định nghĩa rất rõ ràng,dễ hiểu.Nó cung cấp nhiều sự điều chỉnh cho âm thanh , điều chỉnh bass,treble,loa giữa...


Model S530 là giọng nói của Phil Jones


+ Hệ thống loa 2.1 sang trọng với subwoofer 8 inch.
+ Tất cả loa đều là gỗ MDF


Địa chỉ:
116 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh


Tel: 08 38320827 - 0968 098 415 - 0968 098 412 ,Minh:0908250691 (Liên hệ để có giá tốt)
Yahoo Messenger : iloveloasvhouse , kinhdoanhsvhousehcm8
Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7. Sáng từ 8h30 - 12h.Chiều từ 1h30 - 6h00

Toàn Quốc Nhà ngõ 143 Nguyễn Chính, Hoàng Mai, dt 47m2 3 tầng giá 2,3 tỷ

Posted: 25 Feb 2016 01:37 AM PST

Nhà ngõ 143 Nguyễn Chính, Hoàng Mai, dt 47m2 3 tầng giá 2,3 tỷ
Căn nhà 3 tầng 1 tum nằm trong ngõ 143 Nguyễn chính, khu Tân Mai, Hoàng Mai.
* Sổ đỏ chính chủ:
* Vị trí địa lý:
Căn nhà nằm trong ngõ 143 Nguyễn Chính, Tân Mai, thuộc khu Hoàng Mai. Đường ngõ rộng 2m, đi khoảng 50m là đến đường ô tô.
* Cơ sở hạ tầng:
Căn nhà 3 tầng, diện tích 47m2, mặt tiền 4m, xây dựng kiên cố, khung bê tông móng bè cực kỳ chắc chắn. Gồm có 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 sân phơi.
* Khoảng cách địa lý:


Di chuyển tới trường THCS Tân Mai. 5 phút.
Di chuyển tới trường tiểu học Tân Mai. 5 phút.
Di chuyển tới trường THPT Trương Ðịnh. 3 phút.
Di chuyển tới mầm non Tân Mai. 2 phút
Di chuyển tới nhà văn hóa Tân Mai. 1 phút
Di chuyển tới chợ Tân Mai. 2 phút
Di chuyển tới công viên hồ Ðền Lừ. 5 phút
Di chuyển tới bệnh viện Bạch Mai. 20 Phút.
Di chuyển tới trường ÐH Bách Khoa, ÐH Kinh Tế Quốc Dân, ÐH Y Hà Nội, ÐH Xây Dựng... 15-20 phút.


* Gía cả: 2 tỷ 300 triệu.
Qúy khách vui lòng liên hệ.
Nguyễn Thanh Huyền: 0936.100.040

Toàn Quốc Dầu cắt kim loại tổng hợp

Posted: 25 Feb 2016 01:32 AM PST

Dầu cắt kim loại tổng hợp
Bạnmuốn:- Nâng cao năng suất cắt gọt bằng việc tăng chế độ cắt trong quá trình gia công?- Nâng cao chất lượng bề mặt chi tiết gia công, bảo vệ bề mặt chi tiết khỏi hiện tượng oxy hóa sau khi hoàn thiện, loại bỏ vết dầu bẩn trên sản phẩm sau khi hoàn thiện?Bạnlo ngại:- Tăng chi phí dụng cụ cắt do dao mòn nhanh.- Tăng nhiệt cắt, tạo biến cứng lớp bề mặt chi tiết sau khi gia công làm khó khăn cho quá trình xử lý hoàn thiện.- Tuổi thọ dung dịch trơn nguội có nguồn gốc từ dầu khoáng ngắn, dễ bị phân hủy, tạo mùi hôi thối trong xưởng.- Chi phí xử lý nước thải nhiễm dầu khoáng cao.Bạnhãy sử dụng sản phẩm
"Dầu cắt kim loại tổng hợp"
thương hiệu Flashing® của Dr Lubpro®Sản phẩm giúp Bạn:- Khả năng bôi trơn tốt ở nhiệt độ cao giúp Bạn dễ dàng nâng cao chế độ cắt để tăng năng suấtchất lượng bề mặt chi tiết gia công đồng thời làm tăng tuổi bền dụng cụ cắt.- Khả năng giải nhiệt hiệu quả khi gia công ở chế độ cắt cao giúp bạn hạn chế tối đa hiện tượng biến cứng bề mặt, giảm chi phí hoàn thiện sau khi gia công. - Với chất diệt khuẩn thế hệ mới giúp tăng tuổi thọ sản phẩm.- Sản phẩm được tổng hợp từ các hợp chất vô cơ, hương dịu nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng và dễ dàng xử lý khi thải ra môi trường. Mọi nhu cầu, xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH MTV TV SX & TM Đồng Nhân Phát.
Dong Nhan Phat Co., Ltd
36 Thích Bửu Đăng, P.1, Q. Gò Vấp, Tp HCM
Hotline: 0903.62.40.60 – 0962.50.40.60
Tel: 08-54.46.36.60 Fax: 08-38.95.51.56
Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách Hàng

Toàn Quốc Pha cà phê ngon và sành hơn với cà phê nguyên chất Tây Nguyên

Posted: 25 Feb 2016 01:16 AM PST


Từ những thập niên trước, cà phê đã trờ thành một thức uống quen thuộc trong tâm trí của bao thực khách. Vì hương vị thơm nồng vô cùng riêng biệt, những hạt cà phê nguyên chất, có hàm lượng caffein giúp cung cấp sự tỉnh táo, và hỗ trợ phòng ngừa bệnh hiệu quả.


Để có 1 ly cà phê ngon và sành điệu, với vài bí kíp nhỏ mà đơn giản sẽ giúp bạn pha chế món cà phê thơm hơn, sánh hơn, đậm vị hơn và đúng điệu hơn ngay tại nhà. Tiết kiệm chi phí mà lại cực hiệu quả.

Nguyên liệu là vai trò cực kỳ quan trọng, do đó cách để chọn mua cà phê bạn cần chú ý: nguồn cà phê sạch, xuất xứ rõ ràng, tốt nhất nên tìm mua các loại cà phê từ nhà vườn Tây Nguyên, hoặc thương hiệu lớn.

Bí Quyết Pha Cà Phê Ngon không chỉ đơn thuần là sử dụng 1 loại cà phê mà nên mix trộn nhiều loại cà phê khác nhau. Do đặc điểm mỗi hạt cà phê sẽ có hương vị đặc trưng riêng theo tỷ lệ yêu thích đắng hoặc béo hay thanh chua sẽ cho tách cà phê đậm đà đúng chất.

Hướng tới khách hàng là mục tiêu hàng đầu, chúng tôi đem đến những loại cà phê rang xay nguyên chất, đúng chuẩn Tây Nguyên

Chúng tôi đảm bảo cung cấp : Đúng Chất Lượng - Không Pha Tạp - Rang Xay An Toàn.

Hiện tại, cà phê rang xay cung cấp sỉ và lẻ cho cá nhân và quán cà phê trên cả nước với những loại cà phê sau:


  • Cà phê rang xay - rang nguyên hạt Robusta
  • Cà phê rang xay - rang nguyên hạt Arabica
  • Cà phê rang xay - rang nguyên hạt Moka
  • Cà phê rang xay - rang nguyên hạt Culi
  • Cà phê rang xay - rang nguyên hạt Chồn ( tùy theo giới hạn mùa vụ vì mặt hàng này không phổ biến và hiếm)

Liên Hệ đặt hàng: 0932 84 30 60 - 0983 885 921

Phân Phối Tp HCM: 479/23 Điện Biên Phủ - Phường 25 - Quận Bình Thạnh

Nơi Sản Xuất : Xã Tân Hà - Huyện Lâm Hà – Tỉnh Lâm Đồng

Cà phê rang xay nói không với cà phê bẩn. Lấy chữ tín làm trọng

Toàn Quốc [25.02.2016] - Cho thuê trại giá uy tín chất lượng giá rẻ - 04.6329767

Posted: 25 Feb 2016 12:20 AM PST

[25.02.2016] - Cho thuê trại giá uy tín chất lượng giá rẻ - 04.63297676
Dịch vụ cho thuê trại
Phục vụ nhu cầu cắm trại, thuê trại, dựng trại của quý nhà trường, quý cơ quan tại địa bàn Hà Nội.
Công ty SmartEvent cung cấp, cho thuê các loại trại chữ A, trại mái chóp nhọn với:
- Nhiều kích cỡ đa dạng: 3m x 3m, 3m x 4m, 3m x 5m, 4m x 4m, 4m x 5m, 4m x 6m.
- Màu sắc: Mái bạt trắng vách quây trắng, màu xanh vải quây xanh
- Cấu tạo: Lắp rời từng gian hoặc lắp liền vách.
Giá cả: cạnh tranh. Khoảng 500.000 – 800.000 vnđ /1 gian phụ thuộc vào kích cỡ. Giá trên là giá chưa bao gồm vận chuyển, lắp đặt. (Thuê từ 5 gian trở lên giảm giá 10%).
Liên hệ đặt dịch vụ:
· Phone: 04.63.29.76.76
· Địa chỉ: SmartEvent, số 18, ngõ 91, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, HN
· Hotline: 0915.486.473
· Email: Smartevent146auco@gmail.com
Ghi chú: Tạm ứng 50%, làm xong thanh toán số còn lại. Có xuất hóa đơn GTGT (quý khách trả thêm 10% tiền thuế).

Toàn Quốc Lời khuyên cho người bị U XƠ TỬ CUNG

Posted: 25 Feb 2016 12:15 AM PST

Chúng ta đã biết, u xơ tử cung là sự hình thành của các cục bướu thịt, chúng có thể nằm ngoài bìa, trong thành hoặc lọt trong lòng tử cung. Loại u này thường là u lành tính và thường thấy nhất của tử cung. Kích thước của chúng có thể thay đổi theo thời gian phát triển. Khi estrogen trong cơ thể tăng cao, u xơ tử cung thường to ra do sự tăng sinh các sơi cơ, mô cơ ở thành tử cung. Các chuyên gia đưa ra 3 lời khuyên cho chị em bị u xơ tử cung. Đó là:

1. Lắng nghe các biểu hiện ban đầu

Triệu chứng đầu tiên của u xơ tử cung là ra khí hư nhiều do niệm mạc tử cung bị kích thích (dịch này thường trong, đôi khi loãng như nước và ngày một nhiều hơn). Tiếp đó, bệnh nhân bị rối loạn kinh nguyệt, thời gian hành kinh kéo dài hơn bình thường và bị đau bụng do tử cung co bóp mạnh để đẩy huyết kinh ra ngoài. Khi khối u xơ đã lớn, huyết không ra theo chu kỳ nữa mà có thể xuất hiện bất cứ lúc nào khiến bệnh nhân xanh xao, mẹt mỏi. Và khi khối u lớn hơn chèn ép bàng quang có thể gây bí tiểu tiện hoặc táo bón và đau nếu u phát triển vào trực tràng.
Nhiều người có thể sờ thấy nhân xơ tử cứng chắc ở vùng bụng dưới vào ban đêm khi các cơ bụng được thả lỏng. Trường hợp nặng hơn là khi khối nhân xơ tạo thành polyp (bướu thịt) tụt vào âm đạo khiến bệnh nhân bị ra máu nhiều và có cảm giác vướng mỗi khi sinh hoạt tình dục. Cũng có nhiều trường hợp UXTC không có biểu hiện nào trong một thời gian rất dài, chỉ khi khối u đã lớn, bệnh nhận mới tự sờ thấy, hoặc bác sĩ phát hiện trong đợt khám phụ khoa định kỳ.
2. Chị em không nên chủ quan

U xơ tử cung là những khối u lành tính nên thường không gây nguy hiểm nếu được phát hiện sớm. Nhưng vì chủ quan, nhiều chị em không có thói quen khám phụ khoa định kỳ nên bệnh thường phát hiện muộn, khó điều trị và có thể gây các biến chứng, nhất là trong thai kỳ. Những u xơ lớn lên có thể ép vào xương chậu gây cảm giác đau. Ngoài ra, chúng còn ép vào đường dẫn tiểu, làm sưng thận, hay ép vào bọng đái gây cảm gác luôn muốn đi tiểu.
Thai phụ có u xơ tử cung có thẻ bị sinh non, ngôi thai dễ bất thường, rau bám ở vị trí bất thường (rau tiền đạo, rau cài răng lược). Đồng thời, u xơ cũng kéo dài cơn chuyển dạ. Thậm chí, những khối u to, nằm ở vị trí "hiểm" có thể làm cho sản phụ không sinh được, phải mổ và có nguy cơ bị băng huyết cao hơn.Trong thời kỳ hậu sản, thường là u xơ sẽ nhỏ lại, không gây biến chứng gì. Tuy nhiên, cũng có khi nó gây nhiễm khuản, nhất là đối với các u xơ dưới niêm mạc. Những u xơ có cuống đẽ gây biến chứng xoắn do ổ bụng rỗng đột ngột.Ngoài ra, u xơ tử cung có thể gây hiếm muộn do làm thay đổi lớp nội mạc tử cung, không thuận lợi cho sự làm tổ của trứng khi tụ tinh. Nó cũng có thể chèn ép, làm gập vòi trứng hoặc làm bít lỗ cổ tử cung. Với những người đã mang thai, nó có thể làm sẩy thai liên tiếp do lớp nội mạc không phát triển đầy đủ, và do buồng tử cung bị chèn ép, không phát triẻn to ra được.
3. Hiểu rõ bệnh để điều trị

Có hai phương pháp điều trị u xơ tử cung là điều trị nội khoa và phẫu thuật. Việc lựa chọn phương pháp nào phụ thuộc vào kích thước của khối u, tuổi và nhu cầu sinh con của người phụ nữ. Những người bị đau bụng nhiều nhưng u xơ nhỏ (dưới 5cm), có nhu cầu sinh con được chỉ định dùng các loại thuốc Mama lady kingphar trong 6 tháng đồng thời theo dõi chặt chẽ sự tiến triển của khối u. Những thuốc này sẽ làm kịch thích tố nữ ngưng đi, mãn kinh tạm thời. Trong thời gian đó, những u xơ này có thể giảm bớt, nhỏ đi từ 35-60%. Tuy nhiên, sau khi ngưng thuốc thì những cục xơ này sẽ phát triển trở lại. Vì vậy, sau sáu tháng, bệnh nhân phải khám và siêu âm đánh giá kích thước của u để bác sĩ có cách xử trí thích hợp. Nếu khối u lớn hơn 5cm thì bắt buộc phải mổ bóc tách (vẫn bảo tồn tử cung), bệnh nhân vẫn có thể mang thai nhưng phải đợi ít nhất ba năm. Khi có thai, bệnh nhân cần được theo dõi chặt chẽ vì có nguy cơ vỡ tử cung, gây tử vong cho mẹ và thai nhi.
Nếu bệnh nhân đã nhiều tuổi, không muốn sinh con nữa, hoặc khối u quá lớn thì phải mổ cắt tử cung bán phần hoặc toàn phần bằng phương pháp mổ mở hay nội soi ỏ bụng hoặc nội soi qua "đường dưới". Trong trường hợp bệnh nhân không bị ra máu nhiều thì có thể áp dụng phương pháp sau: luồn một ống dẫn máu vào trong tĩnh mạch từ đùi lên, sau đó bỏ thuốc làm máu đông ngay ở những động mạch nuôi tử cung để máu vào tử cung giảm bớt, như vạy những u xơ này sẽ nhỏ đi bớt phần nào.
Tông đài tư vấn sản phẩm: 0986356663

Toàn Quốc Dùng mỡ trăn triệt lông: Bạn có biết?

Posted: 25 Feb 2016 12:14 AM PST

Vùng lông quá dày và sẫm màu tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại là băn khoăn của nhiều eva bởi nó ảnh hưởng lớn tới tính mỹ quan. Thật khó để có thể tự tin diện những bộ cánh xinh đẹp khoe nét đẹp nữ tính khi cơ thể bạn bị ảnh hưởng bởi vi-ô-lông. Vì chưa có thời gian và điều kiện đến những thẩm mỹ uy tín nên nhiều chị em đã tự truyền tay và áp dụng những cách thức làm sạch lông tại nhà, trong đó triệt lông bằng mỡ trăn là mẹo được khá nhiều chị em sử dụng. Đã có nhiều người thành công nhưng cũng có những người thất bại.

Thứ nhất bạn cần làm sạch lông bằng các cách như cạo, wax hoặc dùng kem tẩy lông, sau đó dùng mỡ trăn nguyên chất bôi lên vùng da vừa làm sạch. Vì đặc tính của mỡ trăn có mùi khó chịu nên bạn lưu ý chỉ bôi vào ban đêm để tránh làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. Mỡ trăn sẽ giúp da mịn màng, se khít lỗ chân lông và hạn chế lông mọc trở lại. Sau đó dùng bông tắm để tắm lại thật sạch là lặp lại trong 3 ngày để có kết quả tốt nhất

Bạn có thể áp dụng cho các vùng như tay, chân hoặc nách.. Tuy nhiên chưa có bát cứ nghiên cứu khoa học nào khẳng định công dụng của cách triệt lông của mỡ trăn. Vì vậy bạn nên thử nghiệm phương pháp này trên một vùng da nhỏ trước khi áp dụng lên toàn bộ cơ thể để tránh trường hợp da bị kích ứng.

Đặc điểm chung của các cách triệt lông tại nhà này là đều đòi hỏi tính kiên trì và quyết tâm của người thực hiện. Ban đầu nghe có vẻ đơn giản nhưng phương pháp này lại khá mất thời gian và khó thực hiện đối với những chị em bận rộn. Nếu bạn ngưng thực hiện thì lông sẽ mọc lại là điều khó tránh khỏi. Vì vậy loại bỏ lông bằng mỡ trăn hiệu quả cực kỳ nhưng bạn phải thật sự kiên nhẫn khi thực hiện phương pháp tr này nhé.

Toàn Quốc Trung tâm thuê máy chiếu, âm thanh, loa kéo tay di động.

Posted: 25 Feb 2016 12:08 AM PST

Trung tâm thuê máy chiếu, âm thanh, loa kéo tay di động.
Trung tâm chung tôi cung cấp dịch vụ cho thuê projector (Máy chiếu), âm thanh,Loa kéo tay, màn chiếu, thiết bị trình chiếu chất lượng cao,uy tín, giá rẻ. Cho thuê Projector.
Cho thuê máy chiếu thiết bị trình chiếu văn phòng, giới thiệu sản phẩm, đám cưới, sinh nhật, hội thảo, hội nghị, tổ chức sự kiện.
Cho thuê màn chiếu kích thước 100 – 300 inch
Cho thuê âm thanh hội Thảo, Âm thanh Hát KRAOKE.

Cho thuê các loại loa kéo tay di động.
Cho thuê máy tính, laptop, thiết bị phiên dịch hội thảo
Dịch vụ cho thuê thiết bị chuyên nghiệp, giá rẻ, uy tín chất lượng cao. Giao thiết bị tận nơi theo yêu cầu khách hàng.
Gọi ngay để được giá tốt nhất
Công ty cổ phần TM & DV Vũ Gia
Số 10, ngõ 210/1 Hoàng Văn Thái, ngã tư sở, HN
Tel : (04) 35667361/ 35501658
Hotline: Mr Đạt 0903 460 626/ 0975 056 458

Toàn Quốc Bộ sưu tập tuyệt tác đồ gỗ công ty tại nhà

Posted: 25 Feb 2016 12:05 AM PST

vật dụng trong nhà trung tâm thương mại lao động tại gia ngày càng thể hiện được tầm cần thiết, lúc mà con người muốn tạo không khí thân thiện hơn cho không gian lao động của mình. Song song với đó, đồ gỗ cửa hàng cũng là tác phẩm đi kèm không thể thiếu được, giúp không gian làm việc tại nhà trở nên sinh động, nhẹ nhàng hơn.
Bộ sưu tập những mẫu phòng học tập tại nhà dưới đây, sẽ là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng một cách rất nhiều nhất các sản phẩm nội thất văn phòng, làm mới những xu thế trang trí showroom tại nhà mới và kỳ lạ nhất ngày nay.




vật dụng trong nhà phòng làm việc thực tại dường như có khuynh hướng cởi mở hơn, nó không chỉ còn được thiết kế trong các khoảng trống đồ sộ đi kèm với thư viện sách. Thay vào đó là một khu vực có tính nhẹ nhàng và thân mật với các sản phẩm đồ gỗ đồ trang trí trong nhà làm chủ đạo. Gỗ đem đến cho người sử dụng một nhận thấy nhẹ nhàng và thoải mái, kích thích tâm lý và hiệu năng sáng chế của quý khách, nên được mọi chủ căn hộ thích hợp lựa tậu lúc có ý định tạo cho mình một thế giới ý tưởng riêng ngay tại nhà.

các tác phẩm đồ gỗ doanh nghiệp còn có một tác dụng lớn to nữa là mang đến một khu vực độc lập, chú ý. Hệ thống tủ lưu trữ, bàn học tập đều có sự tương đương, nhịp nhàng tạo nên một màu sơn, chủ đề riêng cho từng công năng việc làm.



Tuy nhiên có điều đế ý đối với chủ căn hộ là các mẫu phòng học tập tại nhà cũng chịu sự chi phối chung của chủ đề mọi nhà. Điều này đề cập nhở gia chủ không chủ động kết hợp cộng khi quá nhiều tính cách cùng khi, giảm thiểu sự rối rắm, phá đi nét hòa đồng của kiểu dáng trực quan.

Ngoài ra với bản chất nghiêm túc, căng thẳng trong phòng làm việc, nên các nhà thiết kế nội thất đã biết giản lược các yếu tố rườm rà không đáng có, thay vào đó là các đường nét bo, gấp khúc của tác phẩm trở nên trường tồn và kiên cường hơn để tâm trạng con người vươn lên là vô tư và không bị ngột ngạt buồn tẻ.



kể cả trong trường hợp chủ căn hộ là người cảm hứng sự giản đơn, hoài cổ thì đồ gỗ đồ dùng trong nhà cũng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Vì ngoài bảng màu tự nhiên của gỗ nhà cung ứng còn dùng khoa học phun sơn cách tân giúp sản phẩm khoác được nhiều lớp áo cộng lúc, đáp ứng được yêu cầu lựa chọn và phù hợp của nhiều người.


NHẬN GIA CÔNG SẢN XUẤT ĐỒ GỖ CHO CÁC CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY

DỰNG, NỘI THẤT TOÀN QUỐC : HỒ CHÍ MINH - ĐÀ NẴNG - HÀ NỘI.


Địa chỉ nhà máy: 520/1 Quốc Lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức.

Liên Hệ: 1900 57 57 86

Website: Trangtrinoithat.com

Toàn Quốc [25.02.2016] - Cho thuê trại giá uy tín chất lượng giá rẻ - 04.6329767

Posted: 24 Feb 2016 11:52 PM PST

Dịch vụ cho thuê trại
Phục vụ nhu cầu cắm trại, thuê trại, dựng trại của quý nhà trường, quý cơ quan tại địa bàn Hà Nội.
Công ty SmartEvent cung cấp, cho thuê các loại trại chữ A, trại mái chóp nhọn với:
- Nhiều kích cỡ đa dạng: 3m x 3m, 3m x 4m, 3m x 5m, 4m x 4m, 4m x 5m, 4m x 6m.
- Màu sắc: Mái bạt trắng vách quây trắng, màu xanh vải quây xanh
- Cấu tạo: Lắp rời từng gian hoặc lắp liền vách.
Giá cả: cạnh tranh. Khoảng 500.000 – 800.000 vnđ /1 gian phụ thuộc vào kích cỡ. Giá trên là giá chưa bao gồm vận chuyển, lắp đặt. (Thuê từ 5 gian trở lên giảm giá 10%).
Liên hệ đặt dịch vụ:
· Phone: 04.63.29.76.76
· Địa chỉ: SmartEvent, số 18, ngõ 91, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, HN
· Hotline: 0915.486.473
· Email: Smartevent146auco@gmail.com
Ghi chú: Tạm ứng 50%, làm xong thanh toán số còn lại. Có xuất hóa đơn GTGT (quý khách trả thêm 10% tiền thuế).

Toàn Quốc MUHÙNGVƯƠNG.COM,Mu mới ra mắt ngày 25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016 ,Mu r

Posted: 24 Feb 2016 11:03 PM PST

MU HÙNG VƯƠNG.COM

MÁY CHỦ: HUYỀN VŨ
NƠI HỘI TỤ CỦA NHỮNG NIỀM ĐAM MÊ
• Exp 300 - GHRS - ITEM MỚI LẠ - GIÁ TRỊ CAO
•MU MIỄN PHÍ 100%, Đồ Hiếm, UPDATE WING EX SS8 – CTC Hàng Tuần
1000 ITEMS MỚI


Alphatest Thử Nghiệm : 13h - 26/02/2016

Open Chính thức: 13h00 - 29/02/2016
( tức vào lúc 1h00 chiều )


THÔNG TIN OPEN GAME SERVER













[*]Cụm máy chủ: THANH LONG[*]Đường truyền: 1Gbps[*]Data Center: Việt Nam[*]Kinh Nghiệm: 200x[*]Tỷ lệ Rớt Đồ: 50%[*]GameServer: TitanTech[*]Client: Webzen[/LIST]











[B][B][B][B][B]CƠ CẤU ĐUA TOP OPEN
Khái Quát Server:

Trải qua gần gần ấy năm xây dựng và phát triển, Mu ngày càng nhận được sự tín nhiệm của game thủ khi không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ qua nhiều giai đoạn khác nhau. Bởi thế các máy chủ ra đời bởi Mu luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực từ game thủ, chúng tôi tự hào và vui mừng đã tạo được 1 sân chơi thật vui vẻ, thoải mái và mang tính cộng đồng cao cho tất cả các game thủ gần xa.
Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng xem qua những tính năng hấp dẫn của phiên bản này nhé!
INFORMATION
1. Hệ thống chống Hack hoàn hảo:


Phần mềm antihack được viết bởi UGK là hệ thống chống hack tiên tiến, hiện đại, thường xuyên được cập nhật để có thể hỗ trợ một cách kịp thời nhất, là lớp giáp bảo vệ khá vững chắc trước các phần mềm gian lận, bao gồm chống hack từ Server và chống hack cho cả Client.[B][B][B][B]




[B]2. Đôi cánh hoàng kim:

Cánh Season 8 chính là sự xuất hiện nổi bật lần này của Bách Kim, sự xuất hiện của nó khiến cả thiên hạ chấn động bởi sức mạnh mà nó mang lại cho chủ nhân sở hữu nó. Sự thiết kế đặc biệt bởi ngọn lửa thiên từ Sa Mạc Lửa Tarkan, hào quang nó chói lòa những người hiện diện trước mặt nó. Hãy cùng đón nhận sức mạnh mới và thử thách mới và liệu rằng vị anh hùng nào sẽ là người chinh phục được đôi cánh hùng thiêng này.Để bắt đầu con đường chinh phục cánh Season 8 thì cánh cấp 2.5 cũng là điều mà bạn không nên bỏ qua. Với vẻ ngoài khiêm tốn và nhỏ nhắn, cánh cấp 2.5 không thể hiện quyền thế như các bộ cánh khác nhưng chính sự thiết kế quyến rũ hay vẻ ngoài lịch lãm đã làm nên thành công cho bộ cánh này. Việc sở hữu không đến mức khó khăn với nguyên liệu có thể kiếm được từ những Boss trung cấp. Chắc chắn cánh cấp 2.5 sẽ giúp các vị anh hùng mới tham gia lục địa tiến lên một vị thế mới.[B][B][B]
3. Item Socket Cấp 2:
















Đây chính là điều mới mẻ nhất trong Thiên Tướng Season 6.8 Unique lần này, với vỏ bọc bên ngoài ánh vẻ hoàng kim, rực sáng cả một góc trời chính là đặc trưng báo hiệu cho sự xuất hiện của Set Socket cấp 2. Socket luôn là của chinh phục cuối cùng của game thủ lão luyện tham gia Mu Online bởi sức mạnh của nó không thể hiện của chỉ số và tính năng mà còn ở sự tinh luyện do chính người mặc tạo nên. Thông tin được cung cấp như sau:
- 10 Set Socket mới dành cho 7 chủng tộc
- 12 Item Soket mới dành cho 6 chủng tộc




4. Hệ thống cashop mới lạ và duy nhất:


Mu các bạn sẽ được tận hưởng các Item mới lạ và hệ thống rương đồ được mở rộng tối ưu


5. Server ổn định. Online 24/24:

- Với đường truyền tốc độ cao và 10 sub (có thể tăng thêm) hoặt động ổn định 24/24 các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tham gia vào Mu
- Ngoài ra với phiên bản Season 2 rất gọn nhẹ (khoảng 100MB với bản không âm thanh) sẽ tương thích với tất cả các hệ điều hành và chạy mượt mà trên các máy tính ngay cả với các máy tính cấu hình thấp.





6. Bộ phận hỗ trợ người chơi :

- Với đội ngũ ADM nhiệt tình và với cách thức chăm sóc khách hàng phong phú: trực tuyến qua yahoo, qua đường dây nóng, qua diễn đàn, qua hệ thống 1 chạm...
- Chúng tôi luôn luôn chu đáo trong mọi tình huống và sẽ luôn làm hài lòng tất cả các bạn. Điều mà các game online hiện nay đang rất kém trong vấn đề này.
[B][B]

7. Nhiều sự kiện phong phú, hấp dẫn:




MU HÙNG VƯƠNG.COM

MÁY CHỦ: THANH LONG
NƠI HỘI TỤ CỦA NHỮNG NIỀM ĐAM MÊ
• Exp 300 - GHRS - ITEM MỚI LẠ - GIÁ TRỊ CAO
•MU MIỄN PHÍ 100%, Đồ Hiếm, UPDATE WING EX SS8 – CTC Hàng Tuần
1000 ITEMS MỚI


Alphatest Thử Nghiệm : 13h - 26/02/2016

Open Chính thức: 13h00 - 29/02/2016
[B][B][B][B][B][B][B][B][B]Mu Moi Ra, Mu Moi Open, Mu Moi Ra Hom Nay,Mu Open Thang 9, Mu Moi Ra Thang 9, Mu Moi Ra Thang 9, Mu Open Thang 9, Mu Open Thang 10, Mu Moi Thang 11, Game Mu, Mu 2015, Mu 8/2015, Mu Thang 8/2015, Mu Online 2015, Mu Online , Mu Hay Nhat , Mu Online 2015 , Mu Dong Nguoi Choi , Mu Mien Phi , Mu Hot Nhat , Mu Vip , Mu Choi Lau dài , Mu Season 6 , Mu Season 7 Mu mới ra mắt - Miễn phí hoàn toàn


MUHÙNGVƯƠNG.COM,Mu open ngày 25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016,Mu open ngày hôm nay 29/2/2016
Mu Open Beta ngày 25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016,MuHùngVương.Com,Mu mới rA Open ngày 29/2/2016


BOM TẤN MUHÙNGVƯƠNG.COM,Mu open ngày 25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016 ,Mu miễn phí đông người chơi nhất


MUHÙNGVƯƠNG.COM,Mu mới ra mắt ngày 25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016 ,Mu ra mắt open hôm nay.


MUHÙNGVƯƠNG.COM,Mu Chuẩn Bị Open Ngày.25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016 ,Mu Sắp Open 29/2/2016


MUHÙNGVƯƠNG.COM,Mu open ngày hôm nay 25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016,Mu sắp ra ngày 25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016

Toàn Quốc MUHÙNGVƯƠNG.COM,Mu Chuẩn Bị Open Ngày.25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016 ,M

Posted: 24 Feb 2016 10:56 PM PST

MU HÙNG VƯƠNG.COM

MÁY CHỦ: HUYỀN VŨ
NƠI HỘI TỤ CỦA NHỮNG NIỀM ĐAM MÊ
• Exp 300 - GHRS - ITEM MỚI LẠ - GIÁ TRỊ CAO
•MU MIỄN PHÍ 100%, Đồ Hiếm, UPDATE WING EX SS8 – CTC Hàng Tuần
1000 ITEMS MỚI


Alphatest Thử Nghiệm : 13h - 26/02/2016

Open Chính thức: 13h00 - 29/02/2016
( tức vào lúc 1h00 chiều )


THÔNG TIN OPEN GAME SERVER













[*]Cụm máy chủ: THANH LONG[*]Đường truyền: 1Gbps[*]Data Center: Việt Nam[*]Kinh Nghiệm: 200x[*]Tỷ lệ Rớt Đồ: 50%[*]GameServer: TitanTech[*]Client: Webzen[/LIST]











[B][B][B][B][B]CƠ CẤU ĐUA TOP OPEN
Khái Quát Server:

Trải qua gần gần ấy năm xây dựng và phát triển, Mu ngày càng nhận được sự tín nhiệm của game thủ khi không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ qua nhiều giai đoạn khác nhau. Bởi thế các máy chủ ra đời bởi Mu luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực từ game thủ, chúng tôi tự hào và vui mừng đã tạo được 1 sân chơi thật vui vẻ, thoải mái và mang tính cộng đồng cao cho tất cả các game thủ gần xa.
Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng xem qua những tính năng hấp dẫn của phiên bản này nhé!
INFORMATION
1. Hệ thống chống Hack hoàn hảo:


Phần mềm antihack được viết bởi UGK là hệ thống chống hack tiên tiến, hiện đại, thường xuyên được cập nhật để có thể hỗ trợ một cách kịp thời nhất, là lớp giáp bảo vệ khá vững chắc trước các phần mềm gian lận, bao gồm chống hack từ Server và chống hack cho cả Client.[B][B][B][B]




[B]2. Đôi cánh hoàng kim:

Cánh Season 8 chính là sự xuất hiện nổi bật lần này của Bách Kim, sự xuất hiện của nó khiến cả thiên hạ chấn động bởi sức mạnh mà nó mang lại cho chủ nhân sở hữu nó. Sự thiết kế đặc biệt bởi ngọn lửa thiên từ Sa Mạc Lửa Tarkan, hào quang nó chói lòa những người hiện diện trước mặt nó. Hãy cùng đón nhận sức mạnh mới và thử thách mới và liệu rằng vị anh hùng nào sẽ là người chinh phục được đôi cánh hùng thiêng này.Để bắt đầu con đường chinh phục cánh Season 8 thì cánh cấp 2.5 cũng là điều mà bạn không nên bỏ qua. Với vẻ ngoài khiêm tốn và nhỏ nhắn, cánh cấp 2.5 không thể hiện quyền thế như các bộ cánh khác nhưng chính sự thiết kế quyến rũ hay vẻ ngoài lịch lãm đã làm nên thành công cho bộ cánh này. Việc sở hữu không đến mức khó khăn với nguyên liệu có thể kiếm được từ những Boss trung cấp. Chắc chắn cánh cấp 2.5 sẽ giúp các vị anh hùng mới tham gia lục địa tiến lên một vị thế mới.[B][B][B]
3. Item Socket Cấp 2:
















Đây chính là điều mới mẻ nhất trong Thiên Tướng Season 6.8 Unique lần này, với vỏ bọc bên ngoài ánh vẻ hoàng kim, rực sáng cả một góc trời chính là đặc trưng báo hiệu cho sự xuất hiện của Set Socket cấp 2. Socket luôn là của chinh phục cuối cùng của game thủ lão luyện tham gia Mu Online bởi sức mạnh của nó không thể hiện của chỉ số và tính năng mà còn ở sự tinh luyện do chính người mặc tạo nên. Thông tin được cung cấp như sau:
- 10 Set Socket mới dành cho 7 chủng tộc
- 12 Item Soket mới dành cho 6 chủng tộc




4. Hệ thống cashop mới lạ và duy nhất:


Mu các bạn sẽ được tận hưởng các Item mới lạ và hệ thống rương đồ được mở rộng tối ưu


5. Server ổn định. Online 24/24:

- Với đường truyền tốc độ cao và 10 sub (có thể tăng thêm) hoặt động ổn định 24/24 các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tham gia vào Mu
- Ngoài ra với phiên bản Season 2 rất gọn nhẹ (khoảng 100MB với bản không âm thanh) sẽ tương thích với tất cả các hệ điều hành và chạy mượt mà trên các máy tính ngay cả với các máy tính cấu hình thấp.





6. Bộ phận hỗ trợ người chơi :

- Với đội ngũ ADM nhiệt tình và với cách thức chăm sóc khách hàng phong phú: trực tuyến qua yahoo, qua đường dây nóng, qua diễn đàn, qua hệ thống 1 chạm...
- Chúng tôi luôn luôn chu đáo trong mọi tình huống và sẽ luôn làm hài lòng tất cả các bạn. Điều mà các game online hiện nay đang rất kém trong vấn đề này.
[B][B]

7. Nhiều sự kiện phong phú, hấp dẫn:




MU HÙNG VƯƠNG.COM

MÁY CHỦ: THANH LONG
NƠI HỘI TỤ CỦA NHỮNG NIỀM ĐAM MÊ
• Exp 300 - GHRS - ITEM MỚI LẠ - GIÁ TRỊ CAO
•MU MIỄN PHÍ 100%, Đồ Hiếm, UPDATE WING EX SS8 – CTC Hàng Tuần
1000 ITEMS MỚI


Alphatest Thử Nghiệm : 13h - 26/02/2016

Open Chính thức: 13h00 - 29/02/2016
[B][B][B][B][B][B][B][B][B]Mu Moi Ra, Mu Moi Open, Mu Moi Ra Hom Nay,Mu Open Thang 9, Mu Moi Ra Thang 9, Mu Moi Ra Thang 9, Mu Open Thang 9, Mu Open Thang 10, Mu Moi Thang 11, Game Mu, Mu 2015, Mu 8/2015, Mu Thang 8/2015, Mu Online 2015, Mu Online , Mu Hay Nhat , Mu Online 2015 , Mu Dong Nguoi Choi , Mu Mien Phi , Mu Hot Nhat , Mu Vip , Mu Choi Lau dài , Mu Season 6 , Mu Season 7 Mu mới ra mắt - Miễn phí hoàn toàn


MUHÙNGVƯƠNG.COM,Mu open ngày 25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016,Mu open ngày hôm nay 29/2/2016
Mu Open Beta ngày 25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016,MuHùngVương.Com,Mu mới rA Open ngày 29/2/2016


BOM TẤN MUHÙNGVƯƠNG.COM,Mu open ngày 25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016 ,Mu miễn phí đông người chơi nhất


MUHÙNGVƯƠNG.COM,Mu mới ra mắt ngày 25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016 ,Mu ra mắt open hôm nay.


MUHÙNGVƯƠNG.COM,Mu Chuẩn Bị Open Ngày.25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016 ,Mu Sắp Open 29/2/2016


MUHÙNGVƯƠNG.COM,Mu open ngày hôm nay 25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016,Mu sắp ra ngày 25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016

Toàn Quốc MUHÙNGVƯƠNG.COM,Mu mới ra mắt ngày 25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016 ,Mu r

Posted: 24 Feb 2016 10:55 PM PST

MU HÙNG VƯƠNG.COM

MÁY CHỦ: HUYỀN VŨ
NƠI HỘI TỤ CỦA NHỮNG NIỀM ĐAM MÊ
• Exp 300 - GHRS - ITEM MỚI LẠ - GIÁ TRỊ CAO
•MU MIỄN PHÍ 100%, Đồ Hiếm, UPDATE WING EX SS8 – CTC Hàng Tuần
1000 ITEMS MỚI


Alphatest Thử Nghiệm : 13h - 26/02/2016

Open Chính thức: 13h00 - 29/02/2016
( tức vào lúc 1h00 chiều )


THÔNG TIN OPEN GAME SERVER













[*]Cụm máy chủ: THANH LONG[*]Đường truyền: 1Gbps[*]Data Center: Việt Nam[*]Kinh Nghiệm: 200x[*]Tỷ lệ Rớt Đồ: 50%[*]GameServer: TitanTech[*]Client: Webzen[/LIST]











[B][B][B][B][B]CƠ CẤU ĐUA TOP OPEN
Khái Quát Server:

Trải qua gần gần ấy năm xây dựng và phát triển, Mu ngày càng nhận được sự tín nhiệm của game thủ khi không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ qua nhiều giai đoạn khác nhau. Bởi thế các máy chủ ra đời bởi Mu luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực từ game thủ, chúng tôi tự hào và vui mừng đã tạo được 1 sân chơi thật vui vẻ, thoải mái và mang tính cộng đồng cao cho tất cả các game thủ gần xa.
Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng xem qua những tính năng hấp dẫn của phiên bản này nhé!
INFORMATION
1. Hệ thống chống Hack hoàn hảo:


Phần mềm antihack được viết bởi UGK là hệ thống chống hack tiên tiến, hiện đại, thường xuyên được cập nhật để có thể hỗ trợ một cách kịp thời nhất, là lớp giáp bảo vệ khá vững chắc trước các phần mềm gian lận, bao gồm chống hack từ Server và chống hack cho cả Client.[B][B][B][B]




[B]2. Đôi cánh hoàng kim:

Cánh Season 8 chính là sự xuất hiện nổi bật lần này của Bách Kim, sự xuất hiện của nó khiến cả thiên hạ chấn động bởi sức mạnh mà nó mang lại cho chủ nhân sở hữu nó. Sự thiết kế đặc biệt bởi ngọn lửa thiên từ Sa Mạc Lửa Tarkan, hào quang nó chói lòa những người hiện diện trước mặt nó. Hãy cùng đón nhận sức mạnh mới và thử thách mới và liệu rằng vị anh hùng nào sẽ là người chinh phục được đôi cánh hùng thiêng này.Để bắt đầu con đường chinh phục cánh Season 8 thì cánh cấp 2.5 cũng là điều mà bạn không nên bỏ qua. Với vẻ ngoài khiêm tốn và nhỏ nhắn, cánh cấp 2.5 không thể hiện quyền thế như các bộ cánh khác nhưng chính sự thiết kế quyến rũ hay vẻ ngoài lịch lãm đã làm nên thành công cho bộ cánh này. Việc sở hữu không đến mức khó khăn với nguyên liệu có thể kiếm được từ những Boss trung cấp. Chắc chắn cánh cấp 2.5 sẽ giúp các vị anh hùng mới tham gia lục địa tiến lên một vị thế mới.[B][B][B]
3. Item Socket Cấp 2:
















Đây chính là điều mới mẻ nhất trong Thiên Tướng Season 6.8 Unique lần này, với vỏ bọc bên ngoài ánh vẻ hoàng kim, rực sáng cả một góc trời chính là đặc trưng báo hiệu cho sự xuất hiện của Set Socket cấp 2. Socket luôn là của chinh phục cuối cùng của game thủ lão luyện tham gia Mu Online bởi sức mạnh của nó không thể hiện của chỉ số và tính năng mà còn ở sự tinh luyện do chính người mặc tạo nên. Thông tin được cung cấp như sau:
- 10 Set Socket mới dành cho 7 chủng tộc
- 12 Item Soket mới dành cho 6 chủng tộc




4. Hệ thống cashop mới lạ và duy nhất:


Mu các bạn sẽ được tận hưởng các Item mới lạ và hệ thống rương đồ được mở rộng tối ưu


5. Server ổn định. Online 24/24:

- Với đường truyền tốc độ cao và 10 sub (có thể tăng thêm) hoặt động ổn định 24/24 các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tham gia vào Mu
- Ngoài ra với phiên bản Season 2 rất gọn nhẹ (khoảng 100MB với bản không âm thanh) sẽ tương thích với tất cả các hệ điều hành và chạy mượt mà trên các máy tính ngay cả với các máy tính cấu hình thấp.





6. Bộ phận hỗ trợ người chơi :

- Với đội ngũ ADM nhiệt tình và với cách thức chăm sóc khách hàng phong phú: trực tuyến qua yahoo, qua đường dây nóng, qua diễn đàn, qua hệ thống 1 chạm...
- Chúng tôi luôn luôn chu đáo trong mọi tình huống và sẽ luôn làm hài lòng tất cả các bạn. Điều mà các game online hiện nay đang rất kém trong vấn đề này.
[B][B]

7. Nhiều sự kiện phong phú, hấp dẫn:




MU HÙNG VƯƠNG.COM

MÁY CHỦ: THANH LONG
NƠI HỘI TỤ CỦA NHỮNG NIỀM ĐAM MÊ
• Exp 300 - GHRS - ITEM MỚI LẠ - GIÁ TRỊ CAO
•MU MIỄN PHÍ 100%, Đồ Hiếm, UPDATE WING EX SS8 – CTC Hàng Tuần
1000 ITEMS MỚI


Alphatest Thử Nghiệm : 13h - 26/02/2016

Open Chính thức: 13h00 - 29/02/2016
[B][B][B][B][B][B][B][B][B]Mu Moi Ra, Mu Moi Open, Mu Moi Ra Hom Nay,Mu Open Thang 9, Mu Moi Ra Thang 9, Mu Moi Ra Thang 9, Mu Open Thang 9, Mu Open Thang 10, Mu Moi Thang 11, Game Mu, Mu 2015, Mu 8/2015, Mu Thang 8/2015, Mu Online 2015, Mu Online , Mu Hay Nhat , Mu Online 2015 , Mu Dong Nguoi Choi , Mu Mien Phi , Mu Hot Nhat , Mu Vip , Mu Choi Lau dài , Mu Season 6 , Mu Season 7 Mu mới ra mắt - Miễn phí hoàn toàn


MUHÙNGVƯƠNG.COM,Mu open ngày 25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016,Mu open ngày hôm nay 29/2/2016
Mu Open Beta ngày 25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016,MuHùngVương.Com,Mu mới rA Open ngày 29/2/2016


BOM TẤN MUHÙNGVƯƠNG.COM,Mu open ngày 25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016 ,Mu miễn phí đông người chơi nhất


MUHÙNGVƯƠNG.COM,Mu mới ra mắt ngày 25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016 ,Mu ra mắt open hôm nay.


MUHÙNGVƯƠNG.COM,Mu Chuẩn Bị Open Ngày.25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016 ,Mu Sắp Open 29/2/2016


MUHÙNGVƯƠNG.COM,Mu open ngày hôm nay 25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016,Mu sắp ra ngày 25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016

Toàn Quốc MUHÙNGVƯƠNG.COM,Mu open ngày hôm nay 25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016,Mu

Posted: 24 Feb 2016 10:54 PM PST

MU HÙNG VƯƠNG.COM

MÁY CHỦ: HUYỀN VŨ
NƠI HỘI TỤ CỦA NHỮNG NIỀM ĐAM MÊ
• Exp 300 - GHRS - ITEM MỚI LẠ - GIÁ TRỊ CAO
•MU MIỄN PHÍ 100%, Đồ Hiếm, UPDATE WING EX SS8 – CTC Hàng Tuần
1000 ITEMS MỚI


Alphatest Thử Nghiệm : 13h - 26/02/2016

Open Chính thức: 13h00 - 29/02/2016
( tức vào lúc 1h00 chiều )


THÔNG TIN OPEN GAME SERVER













[*]Cụm máy chủ: THANH LONG[*]Đường truyền: 1Gbps[*]Data Center: Việt Nam[*]Kinh Nghiệm: 200x[*]Tỷ lệ Rớt Đồ: 50%[*]GameServer: TitanTech[*]Client: Webzen[/LIST]











[B][B][B][B][B]CƠ CẤU ĐUA TOP OPEN
Khái Quát Server:

Trải qua gần gần ấy năm xây dựng và phát triển, Mu ngày càng nhận được sự tín nhiệm của game thủ khi không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ qua nhiều giai đoạn khác nhau. Bởi thế các máy chủ ra đời bởi Mu luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực từ game thủ, chúng tôi tự hào và vui mừng đã tạo được 1 sân chơi thật vui vẻ, thoải mái và mang tính cộng đồng cao cho tất cả các game thủ gần xa.
Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng xem qua những tính năng hấp dẫn của phiên bản này nhé!
INFORMATION
1. Hệ thống chống Hack hoàn hảo:


Phần mềm antihack được viết bởi UGK là hệ thống chống hack tiên tiến, hiện đại, thường xuyên được cập nhật để có thể hỗ trợ một cách kịp thời nhất, là lớp giáp bảo vệ khá vững chắc trước các phần mềm gian lận, bao gồm chống hack từ Server và chống hack cho cả Client.[B][B][B][B]




[B]2. Đôi cánh hoàng kim:

Cánh Season 8 chính là sự xuất hiện nổi bật lần này của Bách Kim, sự xuất hiện của nó khiến cả thiên hạ chấn động bởi sức mạnh mà nó mang lại cho chủ nhân sở hữu nó. Sự thiết kế đặc biệt bởi ngọn lửa thiên từ Sa Mạc Lửa Tarkan, hào quang nó chói lòa những người hiện diện trước mặt nó. Hãy cùng đón nhận sức mạnh mới và thử thách mới và liệu rằng vị anh hùng nào sẽ là người chinh phục được đôi cánh hùng thiêng này.Để bắt đầu con đường chinh phục cánh Season 8 thì cánh cấp 2.5 cũng là điều mà bạn không nên bỏ qua. Với vẻ ngoài khiêm tốn và nhỏ nhắn, cánh cấp 2.5 không thể hiện quyền thế như các bộ cánh khác nhưng chính sự thiết kế quyến rũ hay vẻ ngoài lịch lãm đã làm nên thành công cho bộ cánh này. Việc sở hữu không đến mức khó khăn với nguyên liệu có thể kiếm được từ những Boss trung cấp. Chắc chắn cánh cấp 2.5 sẽ giúp các vị anh hùng mới tham gia lục địa tiến lên một vị thế mới.[B][B][B]
3. Item Socket Cấp 2:
















Đây chính là điều mới mẻ nhất trong Thiên Tướng Season 6.8 Unique lần này, với vỏ bọc bên ngoài ánh vẻ hoàng kim, rực sáng cả một góc trời chính là đặc trưng báo hiệu cho sự xuất hiện của Set Socket cấp 2. Socket luôn là của chinh phục cuối cùng của game thủ lão luyện tham gia Mu Online bởi sức mạnh của nó không thể hiện của chỉ số và tính năng mà còn ở sự tinh luyện do chính người mặc tạo nên. Thông tin được cung cấp như sau:
- 10 Set Socket mới dành cho 7 chủng tộc
- 12 Item Soket mới dành cho 6 chủng tộc




4. Hệ thống cashop mới lạ và duy nhất:


Mu các bạn sẽ được tận hưởng các Item mới lạ và hệ thống rương đồ được mở rộng tối ưu


5. Server ổn định. Online 24/24:

- Với đường truyền tốc độ cao và 10 sub (có thể tăng thêm) hoặt động ổn định 24/24 các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tham gia vào Mu
- Ngoài ra với phiên bản Season 2 rất gọn nhẹ (khoảng 100MB với bản không âm thanh) sẽ tương thích với tất cả các hệ điều hành và chạy mượt mà trên các máy tính ngay cả với các máy tính cấu hình thấp.





6. Bộ phận hỗ trợ người chơi :

- Với đội ngũ ADM nhiệt tình và với cách thức chăm sóc khách hàng phong phú: trực tuyến qua yahoo, qua đường dây nóng, qua diễn đàn, qua hệ thống 1 chạm...
- Chúng tôi luôn luôn chu đáo trong mọi tình huống và sẽ luôn làm hài lòng tất cả các bạn. Điều mà các game online hiện nay đang rất kém trong vấn đề này.
[B][B]

7. Nhiều sự kiện phong phú, hấp dẫn:




MU HÙNG VƯƠNG.COM

MÁY CHỦ: THANH LONG
NƠI HỘI TỤ CỦA NHỮNG NIỀM ĐAM MÊ
• Exp 300 - GHRS - ITEM MỚI LẠ - GIÁ TRỊ CAO
•MU MIỄN PHÍ 100%, Đồ Hiếm, UPDATE WING EX SS8 – CTC Hàng Tuần
1000 ITEMS MỚI


Alphatest Thử Nghiệm : 13h - 26/02/2016

Open Chính thức: 13h00 - 29/02/2016
[B][B][B][B][B][B][B][B][B]Mu Moi Ra, Mu Moi Open, Mu Moi Ra Hom Nay,Mu Open Thang 9, Mu Moi Ra Thang 9, Mu Moi Ra Thang 9, Mu Open Thang 9, Mu Open Thang 10, Mu Moi Thang 11, Game Mu, Mu 2015, Mu 8/2015, Mu Thang 8/2015, Mu Online 2015, Mu Online , Mu Hay Nhat , Mu Online 2015 , Mu Dong Nguoi Choi , Mu Mien Phi , Mu Hot Nhat , Mu Vip , Mu Choi Lau dài , Mu Season 6 , Mu Season 7 Mu mới ra mắt - Miễn phí hoàn toàn


MUHÙNGVƯƠNG.COM,Mu open ngày 25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016,Mu open ngày hôm nay 29/2/2016
Mu Open Beta ngày 25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016,MuHùngVương.Com,Mu mới rA Open ngày 29/2/2016


BOM TẤN MUHÙNGVƯƠNG.COM,Mu open ngày 25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016 ,Mu miễn phí đông người chơi nhất


MUHÙNGVƯƠNG.COM,Mu mới ra mắt ngày 25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016 ,Mu ra mắt open hôm nay.


MUHÙNGVƯƠNG.COM,Mu Chuẩn Bị Open Ngày.25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016 ,Mu Sắp Open 29/2/2016


MUHÙNGVƯƠNG.COM,Mu open ngày hôm nay 25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016,Mu sắp ra ngày 25/2 26/2 27/2 28/2 29/2/2016

No comments:

Post a Comment