Tuesday, March 15, 2016

Áo khoác len hoa tuyết Jenny

Áo khoác len hoa tuyết Jenny


Áo khoác len hoa tuyết Jenny

Posted: 15 Mar 2016 06:33 AM PDT




Ao khoac len hoa tuyết Jenny với thiết kế tinh tế mang đến cho bạn gái style nữ tính, duyên dáng.



Chất liệu len lưới mềm mịn, thông thoáng tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.



Thiết kế dam gia si form áo suông rũ nhẹ nhàng, họa tiết tinh tế mang lại nét lôi cuốn, quyến rũ.



Màu sắc trẻ trung, tươi tắn giúp bạn gái thêm xinh xắn, nổi bật.



Thích hợp mặc đi dự tiệc, đi làm, dạo phố cùng bạn bè…

Nhanh tay Click MUA ao so mi nu 2016 để sở hữu Áo khoác len hoa tuyết Jenny này bạn nhé!








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Trường hợp nào bệnh nhân phải cắt bỏ amidan?

Posted: 15 Mar 2016 03:30 AM PDT




Viêm amidan là chứng rất phổ biến, đứng hàng đầu trong các bệnh lý về họng. căn bệnh rất có thể tiến triển cấp tính hay mạn tính, đặc biệt rất dễ tái phát và có khả năng dẫn tới rất nhiều biến căn bệnh nặng cho người mắc bệnh. Tuy nhiên, không cần phải hễ có bệnh lý là cứ cần đi cắt amidan.

Khi nào cần phải cắt amidan?

Amidan là một tổ chức lympho nằm hai bên thành họng, có chức năng miễn dịch, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, tăng sức đề kháng giúp bảo vệ bộ máy hô hấp trên, chống lại những nhân tố gây nhiễm khuẩn. Amidan cũng là nơi sản xuất ra kháng thể IgG rất nên thiết cho hệ miễn dịch. từ đó, cắt bỏ amidan là chuyện chẳng đặng đừng. nếu mà amidan bị mắc viêm, việc quan trọng nhất nên khiến là trị bệnh lý theo chỉ dẫn của bác sĩ. Tổ chức Tai Mũi Họng thế giới đã đưa ra một số tiêu chuẩn dưới đây khiến cho căn cứ để xem xét có cần phải tiến hành cắt bỏ amidan hay không:

– bệnh nhân bị mắc viêm amidan cấp tính từ 3 lần/năm trở lên.

– Amidan phì to gây tắc nghẽn cơ quan thở, ngủ ngáy, có rất nhiều cơn ngưng thở trong nếu ngủ, bất thường về phát âm.

– Áp xe amidan.

– Khạc ra các hạt mủ lấm tấm, có mùi hôi.

– Viêm amidan dẫn đến nhiều biến chứng khác.

Tuy nhiên, trong rất nhiều nếu người bị bệnh sẽ không được chỉ định thực hiện cắt amidan như: người mắc bệnh đang bị mắc phải thêm rất nhiều bệnh nội khoa như: tiểu bộ máy, cao huyết áp, rối loạn đông máu, phụ nữ đem thai… Với một vài trong trường hợp này, bệnh nhân phải điều trị xong rất nhiều chứng bệnh đang mắc phải trước nếu cắt amidan.

Biến căn bệnh có thể gặp sau tiểu phẫu

Tương tự nhiều tiểu phẫu khác, cắt amidan cũng rất có thể dẫn tới các biến bệnh tiềm ẩn, dù được thực hiện bằng phương pháp hiện đại. Một trong một vài biến bệnh thường gặp nhất sau nếu như cắt amidan là người mắc bệnh bị mắc chảy máu, bao gồm chảy máu sớm (trong vòng 24h) và chảy máu muộn (sau 24h đến 7 ngày).

Sau thủ thuật, khi thấy máu tươi ra mỗi khi một nhiều, mạch đập nhanh, cảm giác khó thở, người bị bệnh cần phải đến ngay bệnh viện để được bác sĩ chuyên khoa khám và xử lý kịp thời, không được tự ý dùng thuốc hay tự trị tại nhà.

Dưỡng thương đúng nguyên tắc

Vấn đề chăm sóc sau trong trường hợp thủ thuật thực hiện cắt amidan rất quan trọng. do khi đó, cơ thể người bị bệnh thường mệt mỏi, yếu, đau rát, kể cả dễ nhiễm khuẩn và ảnh hưởng tới giọng nói sau này khi không khéo gìn giữ. chia sẻ từ rất nhiều chuyên gia tai mũi họng dành cho người mắc bệnh sau nếu như tiến hành cắt amidan là:

– Nằm nghiêng một bên, nếu có gì trong miệng buộc phải dùng lưỡi đẩy nhẹ ra ngoài. Để giảm thiểu vết thương chảy máu, giảm thiểu khạc nhổ.

– Ăn thức ăn loãng, nguội và không có vị chua, cay, nóng trong 10 ngày đầu.

– trong trường hợp thực hiện cắt amidan nói riêng và thủ thuật tai mũi họng nói chung, không cần phải đi máy bay trong vòng một tháng. bởi vì sự thay đổi đột ngột của áp suất lúc máy bay hạ cánh sẽ gây chảy máu chỗ thực hiện cắt amidan.

– Không cần nói quá to, la hét.

– có khả năng đi khiến sau 1-2 ngày nghỉ ngơi.

– Ăn uống đủ chất dinh dưỡng.

– Súc miệng nhẹ nhàng để tránh gây chảy máu vết thương.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment