Thursday, March 17, 2016

Bị mắc căn bệnh hen có nên có thai hay không

Bị mắc căn bệnh hen có nên có thai hay không


Bị mắc căn bệnh hen có nên có thai hay không

Posted: 17 Mar 2016 08:17 AM PDT




Bị bệnh hen có nên có thai hay không, trường hợp có thì tiên lượng cho mẹ và thai nhi như thế nào.

– Hen là chứng bệnh có tiềm năng sẽ xảy ra, đặc biệt lúc phụ nữ mang bầu. Trong thực tế có khoảng 7% phụ nữ ở độ tuổi sinh đẻ mắc lên cơn hen. mặc dù vậy, nếu bệnh lý được kiểm soát hiệu quả thì chẳng hề là nguy cơ nặng cho mẹ và thai nhi. vài trường hợp hen ko được trị liệu hiếm trong lúc gây tử vong, nhưng cũng có khả năng khiến người mẹ có thể tìm thấy rất nhiều biến chứng nặng nề, ví dụ cao huyết áp, nhiễm độc thai nghén và sinh non. Với thai nhi, các biến chứng có thể gặp trong lúc hen không được chữa hiệu quả là chậm vững mạnh trong tử cung, sinh non, con nhẹ cân, và chỉ số Apgar thấp trong lúc sinh (các triệu chứng khóc, thở, nhịp tim, xanh tím, trương lực cơ ở mức lo ngại).

Có thể kiểm soát được hen từ một số phương pháp y học một giải pháp kỹ càng, hoặc giảm thiểu vài tác nhân gây ra cơn hen đã biết, do vậy hen ko phải là lý vì để giảm thiểu có thai. toàn bộ các giải pháp được sử dụng để kiểm soát hen không có hại cho sự lớn mạnh của thai nhi và không liên quan chuyện sẩy thai, hay làm dị tật cho thai nhi. Mặc dù chưa thể khẳng định chắc chắn về kết quả của thai nghén, nhưng đa số một số phụ nữ bị hen và dị ứng có diễn biến tốt lúc được thầy thuốc chăm sóc hiệu quả.


Khi cơn suyễn xuất hiện ban đêm, phải xử lý như thế nào?
– Cơn suyễn xảy ra ban đêm có thể làm cho người bị mắc bệnh mắc kiệt sức vì hiện tượng có khả năng vô cùng nặng và dĩ nhiên là giấc ngủ mắc gián đoạn. Cơn suyễn xảy ra ban đêm là kết quả của sự phối hợp các chi tiết sau: Dị ứng, viêm nhiễm, nhiệt độ khí quản bị giảm thiểu, vài phân tiết trong khí quản ví dụ như bệnh viêm xoang mãn tính, căn bệnh ngưng hít thở trong giấc ngủ, những khía cạnh tuần hoàn.

Để kiểm soát cơn suyễn xuất hiện ban đêm, ngoài việc sử dụng thuốc trị suyễn có công dụng kéo dài, người bệnh bắt buộc khiến theo một số chỉ dẫn sau: trị tận gốc bệnh xoang, ngăn cản ngủ cần ấm. Vài yêu cầu ví dụ thay đổi vị trí thân mình khi nằm ngủ, sử dụng thuốc hoặc một vật dụng để giữ cho cuống họng mở cũng giúp được một phần chứng ngưng thở. người bị bệnh phải tránh tiếp xúc với các chất làm dị ứng nào ấy mà bản thân biết là có khả năng có ảnh hưởng buộc phải cơn suyễn. Điều này vô cùng quan trọng, đặc thù là vào buổi chiều vì nguy cơ suyễn xảy ra sẽ gia tăng vào ban đêm.

Giải pháp bà mẹ ứng phó khi trẻ nhỏ bị hội chứng hen lên cơn hen?
– Ngoài việc cho trẻ mặc ấm, tuân thủ những chỉ dẫn trị liệu của bác sĩ, buộc phải để ý tránh cho trẻ tiếp xúc với một vài chi tiết kích thích đường hô hấp, như: bụi nhà, bụi lông thú, bụi đường, phấn hoa, xác vi khuẩn… đặc thù, ko dùng bừa bãi những thuốc đặc trị liệu, bởi rất nhiều một vài thuốc trị bệnh hen đều có gần như tác dụng phụ, trường hợp dùng sai, sử dụng quá liều thường nguy hại cho sức khỏe của trẻ em. Những lúc lên cơn hen, trẻ dễ khó thở (phải cúi gập người, hay cần bám chặt vào thành giường mới hít thở ra được), nửa đêm nghẹt mũi nhiều, sắp sáng lại đỡ hơn. Những lúc người bị bệnh nghẹt thở buộc phải chia sẽ chỗ thoáng khí, nơi ko khí trong lành. Cho người bị mắc bệnh uống nhiều nước, hít hơi nước để làm cho đờm loãng ra, bệnh nhân thường dễ thở hơn.

Tốt nhất trong lúc trẻ em có triệu chứng mắc chứng bệnh hen buộc phải đưa ngay tới bác sĩ khám và thực thi nghiêm khắc phác đồ trị đã đề ra. Ngày nay trên thị trường có bán loại lưu lượng kế để đo lưu lượng đỉnh (lượng khí tối đa người bị bệnh có thể hô hấp ra) ở bệnh nhân hen. những gia đình có con nhỏ bị mắc bệnh lý hen cần sử dụng thiết mắc này hằng ngày để dự báo trước vài cơn hen sắp đến.
Nếu dùng thuốc điều trị hen thất dễ vì bận công việc, hoặc lỡ quên, có dẫn tới chứng bệnh hen nặng hơn, hoặc lâu khỏi không?

– Sử dụng thuốc ko đều đặn, ko đúng chỉ dẫn, hoặc lạm dụng thuốc trong điều trị bệnh hen là cực kỳ nguy hại, bởi dễ dẫn đến dấu hiệu nhờn thuốc, càng dần dần càng phải tăng liều. Căn bệnh hen nếu ko được điều trị kịp thời thường chuyển thành bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, khả năng điều trị khó khăn hơn do chức năng phổi hồi phục ko hoàn toàn. Vì vậy, với người bị mắc bệnh hen, việc trị, nhất là việc dùng thuốc theo đúng phác đồ của chuyên gia, thuốc ngừa cơn được sử dụng hằng ngày nói cả ngẫu nhiên còn hiện tượng và ít nhất là 3-6 tháng. Ko buộc phải ngưng thuốc ngừa cơn đột ngột. Cũng không được sử dụng đề kháng để điều trị hen, trừ những lúc có bội nhiễm, tức là hen nhiễm trùng.
Người chồng bị hen thì những con có bị bệnh lý này không?

– Những người bệnh hen cũng có tính chất di truyền. vài người có cơ địa dị ứng, như: viêm mũi dị ứng, chàm hay phát ban dị ứng… dễ mắc hen hơn bình dễ. ngăn cản giảm thiểu căn bệnh hen, người to buộc phải hạn chế cho trẻ em tiếp xúc với các chi tiết kích thích phế quản có khả năng làm khởi phát cơn hen. Giữ gìn sạch sẽ nhà ở. ko cần để gà và những loại vật nuôi khác như chim, chó, mèo trong nhà. Phơi nắng đệm ga, chăn gối thường hay.

Người bị mắc bệnh hen buộc phải thường xuyên tập thể dục thể thao, các môn vừa sức để tăng cao sức khỏe, sức miễn dịch, bằng đấy hội chứng hen sẽ không có cơ hội phát tác. Lúc tập luyện, lưu ý tập tăng một vài động tác liên quan đến hít thở, tập hít thở.

Bây giờ, y học hiện đại áp dụng cách mới trong khám và điều trị hen đạt hiệu quả cao. Chẳng hạn, trong chữa trị dự ngăn ngừa và kiểm soát bệnh lý thì sử dụng thuốc tránh viêm, hoặc dạng phối hợp thuốc phòng chống viêm và thuốc tránh co thắt phế quản – loại có tác dụng kéo dài. Nếu thấy bé có hiện trạng của căn bệnh hen nên cho trẻ nhỏ đi khám sớm tại khoa Tai – Mũi – Họng ở những bệnh viện.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Gia Sư Dạy Kèm Môn Toán

Posted: 14 Mar 2016 01:12 PM PDT




Toán là một môn học quan trọng trong hệ thống giáo dục của Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Toán giúp người học phát triển khả năng tư duy, logic để có thể giải quyết các vần đề gặp phải trong cuộc sống sau này. Chính vì lẽ đó, Toán được dạy cho mọi học sinh khi bắt dầu chập chững bước vào mẫu giáo. Nội dung môn học được thiết kế xuyên suốt từ mẫu giáo cho đến hết THPT, từ những phép tính đơn giản cho đến các công thức phức tạp.
Người học phải trải qua các giai đoạn mẫu giáo, tiểu học, THCS và THPT mới hoàn thành được chương trình phổ thông. house for rent in district 2 Các bé sẽ được làm quen với các con số khi vào mẫu giáo để làm tiền đề cho việc học lên tiểu học. Bước vào tiểu học, các em sẽ được làm quen với các phép cộng, trừ, nhân. chia đơn giản, sau đó các bài tập sẽ được nâng độ khó lên bằng các bài toán đố phức tạp hơn. Đây là giai đoạn khó khăn đối với học sinh. Vì các em còn quá nhỏ, chưa tự nhận thức được bản thân, ham chơi hơn ham học. Nếu gia đình không chú ý có thể việc học của con em sẽ sa sút.

Kết thúc tiểu học, các em sẽ bước tiếp đến THCS. Chương trình ở THCS có nhiều thay đổi, yêu cầu học sinh phát huy khả năng tuy duy, logic của mình nhiều hơn thông qua việc giải các bài toán phức tạp. Để làm được điều này, các em phải ghi nhớ nhiều công thức, định lý… thì mới có thể học tốt. Ngoài ra, đây là giai đoạn các em có nhiều biến đổi về tâm sinh lý nên hành động của các em cũng có nhiều thay đổi.

Bước vào cấp 3 tức THPT, đây là cấp học quan trọng nhất trong đời mỗi học sinh. Kết thúc THPT sẽ quyết định các em vào trường đại học nào, một phần tương lai của các em được quyết định trong giai đoạn này. Chương trình THPT không khó nhưng rất nặng, bắt buộc người học phải học thật kỹ từng nội dung để chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng. Trong quá trình học tập và ôn thi, chắc chắn các em sẽ có nhiều thắc mắc cần giải đáp.

Hiện nay, có nhều trung tâm gia sư dạy kèm môn Toán tại TP. HCM được thành lập để cung cấp lực lượng gia sư chất lượng cao. Một trong số đó là Gia sư Khuyến học, trung tâm cung cấp lực lượng gia sư dạy kèm môn Toán tại TP. HCM tận tâm, cam kết quý phụ huynh sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về gia sư dạy kèm môn Toán tại TP. HCM thì hãy liên hệ với trung tâm để nhận được sự hỗ trợ sớm nhất.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Tại sao bạn nên sử dụng ổ khóa chống trộm xe máy

Posted: 10 Mar 2016 08:18 AM PST




Tại sao bạn nên sử dụng ổ khóa chống trộm xe máy iKY bike thông minh – khóa điện từ
"Trộm bẻ khóa SH chưa đầy 3s", "Bẻ khóa xe tay ga chỉ trong 10s", "Liều lĩnh trộm xe máy giữa trưa", "Bẻ khóa xe máy trong 5s giữa chốn đông người",… là những tin tức bạn thấy hàng ngày?

Bạn thường hay ghé vào các cửa hàng mua đồ trong chốc lát nhưng chỉ khóa cổ xe máy và lo lắng không biết liệu như vậy đã an toàn chưa?

Những câu chuyện, tình huống trên là những sự việc xảy ra hàng ngày mà bạn có thể gặp phải, chỉ một chút lơ là và thiếu cảnh giác, chiếc xe máy của bạn có thể bị kẻ gian lấy cắp trong giây lát. Hãy để chúng tôi đồng hành giúp bạn hoàn toàn yên tâm bảo vệ chiếc xe thân yêu trên các nẻo đường nhé!










Đặc điểm nổi bật – Ổ khóa chống trộm xe máy iKY bike thông minh
Ổ khóa xe máy iKY bike được nghiên cứu, phát triển và sản xuất chính hãng bởi Cty Cổ phần Công nghệ tiện ích Thông minh.
Ổ khóa chống trộm xe máy tay ga iKY bike là người bạn giúp bảo vệ chiếc xe thân yêu của bạn an toàn trước các xâm hại trái phép.
Khóa từ chống trộm xe máy tiêu thụ điện năng rất ít, giúp bạn hoàn toàn yên tâm không bị ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe và hết pin đột ngột.
iKY bike áp dụng công nghệ nhận dạng không dây RFID thông minh, ưu việt, độ bảo mật cao. Thiết bị hoạt động an toàn, ổn định, độ bền cao, siêu tiết kiệm điện năng, chống làm giả.
Thiết bị được nghiên cứu và thiết kế tối ưu về tính năng, dễ dàng lắp đặt, chống thấm nước,chống cháy và va đập. Phù hợp với môi trường Việt Nam.
Chống mọi loại khóa đa năng, chống vam, đoản phá khóa: xe tự khóa khi tắt máy, có chìa khóa vẫn không mở máy được. iKY bike chỉ cho xe khởi động khi có thẻ từ nhận dạng đã được đăng ký, nếu không có thẻ từ nhận dạng, hệ thống sẽ ngắt nguồn điện và báo động ngay sau 3 giây để cảnh báo trong trường hợp mở khoá xe trái phép không có sự cho phép của chủ nhân.


Ổ khóa thông minh tự động kích hoạt chế độ khóa chống trộm khi tắt động cơ xe.
Bộ sản phẩm bao gồm 3 thẻ: 1 thẻ Master và 2 thẻ phụ.
Linh kiện sử dụng chip chính hãng ST, NXP được nhập khẩu từ Mỹ. Ổ khóa chống trộm xe máy iKY bike đạt chứng nhận TCDLCL an toàn của Quatest3. .Được sản xuất tối ưu và hoàn hảo phù hợp với các dòng xe máy hiện nay.
Thẻ từ nhận dạng rất nhỏ gọn, với thiết kế bắt mắt có thể gắn cùng với móc khoá như một vật trang trí cá tính.
Ưu điểm ổ khóa chống trộm xe máy iKY bike – khóa điện từ so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường
Ổ khóa từ hoạt động ổn định và tiết kiệm điện, không làm ảnh hưởng đến ắc qui và nguồn điện như các loại sản phẩm kém chất lượng trên thị trường.
iKY bike có độ bảo mật rất cao không như những sản phẩm khóa từ chống trộm kém chất lượng của Trung Quốc.
Đặc biệt chủ xe chẳng may làm mất thẻ chip phụ, có thể dùng thẻ Master để tự hủy mã thẻ (đề phòng thẻ chip phụ rơi vào tay kẻ xấu) sau đó cho thẻ phụ còn lại nhận mã thẻ mới. Kẻ xấu dù có lấy được thẻ chip bị rơi cũng không thể dùng để mở khóa và nổ máy được xe bạn. Các thao tác thực hiện đơn giản (trong 30s), không như những loại khóa từ xe máy khác trên thị trường, muốn hủy mã thẻ bị mất phải thao tác rất phức tạp và tốn thời gian, tiền bạc.
Khi xe dừng đèn đỏ, chủ xe có thể tắt máy và bật lại mà không cần phải quẹt lại thẻ từ, iKY bike được cấu hình thông minh để tiện cho các chủ xe có thể dễ dàng tắt máy và bật lại (trong 2 giây) giúp xe tiết kiệm xăng khi dừng xe đèn đỏ.
Nếu trong trường hợp chủ xe bị mất thẻ phụ và thẻ chính Master có thể liên hệ với ViKY để được trợ giúp và cấp lại.
Ổ khóa chống trộm xe máy iKY bike được các chuyên gia nghiên cứu và phát triển hoàn toàn phù hợp với môi trường và khí hậu của Việt Nam.
Bảo hành 2 năm, 1 đổi 1 trong năm đầu.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment