Tuesday, March 1, 2016

Bộ Chính trị bổ nhiệm Trưởng Ban Nội chính Trung ương

Bộ Chính trị bổ nhiệm Trưởng Ban Nội chính Trung ương


Bộ Chính trị bổ nhiệm Trưởng Ban Nội chính Trung ương

Posted:

Bộ Chính trị quyết định bổ nhiệm đồng chí Phan Đình Trạc, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương giữ chức Trưởng ban Nội chính Trung ương. nbsp; nbsp;

Kỳ họp cuối cùng của Quốc hội khoá 13 bắt đầu từ 21/3

Posted:

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH), Tổng thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc đã thông báo đến các đại biểu Quốc hội, các Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội cho biết, UBTVQH hội quyết định triệu tập kỳ họp thứ 11, Quốc hội khoá 13, khai mạc vào ngày 21/3 và dự kiến bế mạc vào ngày 14/4.nbsp; nbsp; nbsp;

Chốt thời gian nộp hồ sơ ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cùng với cả nước, công tác chuẩn bị cho bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 ở Quảng Ngãi đang được tiến hành khẩn trương, đúng theo quy định.

Nâng cao kiến thức pháp luật cho ngư dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để phát huy vai trò của ngư dân trong quản lý, bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc, thời gian qua, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tập trung đẩy mạnh công tác bồi dưỡng kiến thức pháp luật, kỹ năng đối phó với tàu thuyền nước ngoài cho ngư dân; đồng thời vận động ngư dân chủ động cung cấp thông tin cho các cơ quan chức năng khi có vụ việc xảy ra trên biển.

Hoàn thành công tác chuẩn bị cho lễ tưởng niệm 16.3

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để phục vụ lễ kỷ niệm 48 năm ngày xảy ra vụ thảm sát Sơn Mỹ (16.3.1968 -16.3.2016), Ban quản lý (BQL) Khu Chứng tích Sơn Mỹ đã cho phục dựng lại nghề xe dây dừa - nghề thủ công truyền thống của người dân xóm Khê Hội, thôn Cổ Lũy, xã Tịnh Khê (TP. Quảng Ngãi)... nbsp;

Bộ CHQS tỉnh: Ra quân huấn luyện năm 2016

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 29.2.2016, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức lễ ra quân huấn luyện năm 2016. Dự và chủ trì buổi lễ có Đại tá Nguyễn Tấn Lâm - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh và các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy trong Bộ CHQS tỉnh.

Video: Lễ kỷ niệm 110 năm ngày sinh Thủ tướng Phạm Văn Đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 1.3, tại Khu lưu niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 110 năm ngày sinh Thủ tướng Phạm Văn Đồng (1.3.1906-1.3.2016). Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng đã về dự.

Phát biểu của Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại lễ kỷ niệm 110 năm ngày sinh Thủ tướng Phạm Văn Đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 1.3, tại Khu lưu niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 110 năm ngày sinh Thủ tướng Phạm Văn Đồng (1.3.1906-1.3.2016).nbsp;Báo Quảng Ngãi điện tử xin trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu củanbsp;Ủy viên Bộ Chính trị,nbsp;Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại buổi lễ trọng thể này. nbsp;

4 món bồi bổ ngũ tạng

Posted:

Để phục hồi sức khỏe, giúp tăng tuổi thọ, ẩm thực là phương pháp được cha ông ta áp dụng từ xa xưa. Chúng ta nên ăn những thực phẩm nào để có một cuộc sống lâu dài và khỏe mạnh?

Cá Ông trôi dạt vào bờ biển Phổ Khánh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng nay 1.3, người dân xã Phổ Khánh (huyện Đức Phổ) đã phát hiện cá Ông bị sóng đánh, trôi dạt vào bờ biển địa phương. Người dân đã đưa lên bờ và tổ chức mai táng theo nghi thức của làng biển. nbsp;

Muối ăn cũng tiềm ẩn bệnh tật

Posted:

Muối cũng là đầu mối của nhiều vấn đề sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách dùng muối để phát huy tác dụng và hạn chế tác hại của nó đối với sức khỏe con người.

Sản xuất xi măng từ thủy tinh

Posted:

nbsp;Các nhà khoa học thuộc Trung tâm Nghiên cứu cấp cao Cinvestav, bang Coahuila, Mexico cho biết đã sản xuất thành công một loại xi măng bằng cách tái sinh thủy tinh và rác thải.

Diễn văn của đồng chí Lê Viết Chữ, UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tại lễ kỷ niệm 110 năm ngày sinh Thủ tướng Phạm Văn Đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong không khí cả nước phấn khởi chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và mừng Xuân Bính Thân 2016; được sự cho phép của Ban Bí thư Trung ương Đảng và Chính phủ; hôm nay, tỉnh Quảng Ngãi long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 110 năm ngày sinh Thủ tướng Phạm Văn Đồng; người học trò xuất sắc, người đồng chí gần gũi và thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh; nhà lãnh đạo tài năng của Đảng và Nhà nước; nhà văn hóa lớn của dân tộc; người con ưu tú của quê hương Quảng Ngãi.

Chốt danh sách trợ lý ở ĐTVN: Tài tình và mưu lược của HLV Hữu Thắng

Posted:

nbsp;Sau khi chốt ngày ký hợp đồng với VFF, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chọn xong 5 trợ lý ở BHL ĐTQG cho mình, hết sức tài tình và khéo léo.

Bà Clinton và ông Trump bỏ xa đối thủ trước ngày "Siêu Thứ 3"

Posted:

Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton và tỷ phú Donald Trump đang nắm lợi thế khá lớn trong cuộc đua vào Nhà Trắng vào mùa thu năm nay.

Thủ tướng Phạm Văn Đồng- người con ưu tú của quê hương Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Phạm Văn Đồng là người học trò xuất sắc của chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của quê hương Quảng Ngãi. Với 75 hoạt động cách mạng, trong đó 35 năm là Ủy viên Bộ Chính trị, 32 năm là Thủ tướng Chính Phủ, Bác Phạm Văn Đồng đã có nhiều cống hiến to lớn đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân ta.nbsp;

Long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 110 năm ngày sinh Thủ tướng Phạm Văn Đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 1.3, tại Khu lưu niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 110 năm ngày sinh Thủ tướng Phạm Văn Đồng (1.3.1906-1.3.2016).nbsp;

Thủ tướng Phạm Văn Đồng trong lòng người dân Quảng Ngãi (Kỳ cuối)

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chín mươi tư tuổi đời, 75 năm hoạt động cách mạng liên tục, Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã cống hiến trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc cho tự do, hạnh phúc của nhân dân Việt Nam và lý tưởng Cộng sản chủ nghĩa. Tấm gương của ông mãi là niềm tự hào và luôn tỏa sáng trong lòng dân tộc Việt Nam và mỗi người dân Quảng Ngãi.

Đánh bom liều chết tại Iraq khiến ít nhất 27 người thiệt mạng

Posted:

nbsp;Ít nhất 27 người thiệt mạng trong vụ đánh bom liều chết xảy ra ngày 29/2 tại lễ tang của một người Hồi giáo dòng Shiite ở tỉnh miền Đông Diyala.

Ngời đẹp áo trắng vùng cao

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;15 năm gắn bó với nghề là 15 năm vượt qua cuộc sống khó khăn và trở ngại của lòng người để nhận lại sự tin tưởng, thương yêu . Đó là quãng thời gian đủ dài để vợ chồng bác sĩ Đinh Thị Thùy và y sĩ Hồ Văn Điếu cùng nhau quyết tâm dốc mọi sức lực vì sức khỏe của người dân ở xã vùng cao Sơn Bao (Sơn Hà). nbsp;

"Làm gì thì mình cũng giữ lấy cái gốc, đồng chí à!"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Phạm Văn Đồng là một chính khách tầm cỡ quốc tế. Tên tuổi của ông gắn liền với các cuộc chiến tranh giành độc lập của dân tộc suốt 30 năm (1945-1975) và hơn mười năm xây dựng đất nước. Không chỉ là một chính khách, Phạm Văn Đồng còn là một nhà văn hóa lớn với vốn hiểu biết sâu rộng trên nhiều lĩnh vực...

Làng nghề tơ lụa Vạn Phúc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nằm bên bờ sông Nhuệ, thuộc phường Vạn Phúc, quận Hà Đông (Hà Nội), làng lụa Vạn Phúc được biết đến là một trong những làng nghề lâu đời nhất Việt Nam.

"Mở biển" vươn khơi xa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quan niệm của ngư dân Quảng Ngãi hành nghề đánh bắt xa bờ, cứ qua Rằm tháng Giêng mà trời trong, nắng đẹp là ra khơi mở biển đầu năm.

Thà sống nghèo mà yên bình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Câu nói ấy của Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải tại cuộc họp giao ban đầu năm ở huyện Ba Vì (Hà Nội). Nguyên văn câu nói này là:nbsp; quot;Thà là sống nghèo nhưng công bằng và yên bình còn hơn là cuộc sống giàu mà bon chen, không an toànquot;. Trước đó một phút, ông Hải còn một câu nói nữa: quot;Nếu phát triển môi trường đầu tư, du lịch, nông nghiệp mà không bảo đảm được môi trường xã hội, tội phạm đầy ra, người dân không dám ra đường thì cũng vứt điquot;.

Khu lưu niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng: Nơi tìm về của hàng vạn du khách

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm nào cũng vậy, cứ đến ngày lễ, Tết, kỷ niệm ngày sinh của Thủ tướng Phạm Văn Đồng là hàng nghìn lượt khách đến Khu lưu niệm để thăm viếng, tưởng niệm nhà lãnh đạo tài ba, người học trò gần gũi của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của quê hương Quảng Ngãi.

No comments:

Post a Comment