Wednesday, March 23, 2016

cách sạt pin điện thoại nhanh chóng

cách sạt pin điện thoại nhanh chóng


cách sạt pin điện thoại nhanh chóng

Posted: 23 Mar 2016 08:44 AM PDT

Chắc hẳn trong quá trình sử dụng điện thoại của mình, hơn một lần người dùng băn khoăn đặt ra câu hỏi này: Vì sao "dế" vừa sạc "no" mà chỉ vài giờ đã lại báo hết pin?
[
Vì sao pin điện thoại sạc đầy vẫn hết nhanh?

101 lý do pin mau hết:
Rất nhiều người lâm phải tình trạng chú "dế" tò te tí vào những lúc cần kíp nhất mà không hiểu lý do tại sao dù rằng trước đó, pin đã được sạc đầy. Trên thực tế có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng pin điện thoại hết nhanh mà bạn cần chú ý.

Thứ nhất, đó là do chiếc "dế" của bạn đang có nhiều ứng dụng chạy cùng lúc mà bạn không hay biết. Đặc biệt với những dế có kết nối Internet như Wifi, 3G, nếu sau khi vào net xong mà không thoát ra, đây là lý do khiến pin điện thoại bị tiêu hao đáng kể.

Với những dế có nhiều tính năng, ứng dụng như iPhone cũng khiến nguồn pin thường hết khá nhanh. Đặc biệt khi bạn lại thường xuyên "giết thời gian" với bằng game, nghe nhạc, xem video… thì chỉ trong vòng vài ba tiếng đồng hồ, dù pin trước đó có được sạc đầy thì cũng nhanh chóng ở tình trạng cạn kiệt.

Thật khó khi với chiếc smartphone đa tính năng này mà bạn lại không chơi game, nghe nhạc, xem video. Nhưng nó chính là nguyên nhân khiến dế có nhiều tính năng, ứng dụng như iPhone thường hết pin khá nhanh, chỉ trong vòng vài ba tiếng đồng hồ, dù pin trước đó có được sạc đầy thì cũng nhanh chóng ở tình trạng cạn kiệt.

Khi chơi, hay giải trí, hãy nên biết tiết chế nhu cầu để tiết kiệm pin cho thiết bị bằng cách tránh lạm dụng các ứng dụng trên. Với kết nối 3G, chỉ khi nào sử dụng dịch vụ kết nối dữ liệu, bạn mới nên kích hoạt chế độ kết nối này. Bởi lẽ, khi thường xuyên chọn kết nối 3G, thiết bị của bạn sẽ tiêu tốn năng lượng rất nhanh. Khi không có nhu cầu kết nối, hãy vào Setting > General > Network và chọn Enable 3G to Off để thoát.

Một lý do khác khiến dế của bạn nhanh ngốn pin đó là khi sóng mạng yếu, sóng phải roaming với mạng khác. Hễ cứ vào vùng sóng yếu, chập chờn cũng khiến chiếc điện thoại bị ngốn năng lượng rất nhiều do phải duy trì sóng hoặc tìm kiếm các mạng khác để roaming. Với trường hợp này, nếu không cần thiết phải giữ liên lạc thường xuyên, tốt nhất bạn hãy tắt máy, đợi đến nơi sóng khoẻ hãy tiếp tục sử dụng để pin không bị tiêu phí.

Còn nếu như sau khi liệt kê và loại bỏ những tình huống nêu trên mà chú dế của bạn vẫn hết pin nhanh tới mức khó ngờ thì hãy nghĩ tới việc pin điện thoại của bạn đã bị chai hoặc nóng. Với trường hợp này, việc đầu tiên và cần thiết nhất mà bạn phải nghĩ tới đó là phải mua một "quả" pin điện thoại mới thay thế. Và sau đó, tìm hiểu để giữ được một viên pin điện thoại bền nhất có thể.

Cần sạc pin đúng cách:
Một trong những kinh nghiệm cần phải nhớ khi sạc pin điện thoại đó là cần phải hạn chế sạc pin ở chế độ chờ, vừa sạc vừa sử dụng hoặc sạc quá lâu, cắm sạc điện thoại di động để qua đêm… Kinh nghiệm cho thấy, nếu sạc pin không đúng cách sẽ đem đến cho người sử dụng nhiều nguy hại, thậm chí có nguy cơ cháy, nổ hay hỏng máy.

Hiện tượng chai pin chủ yếu là do sạc pin không đúng cách. Ngay khi pin điện thoại ở làn đầu sử dụng, đã cần phải biết cách sử dụng. Một viên pin điện thoại mới được cho là sử dụng hiệu quả nhất khi đã qua ba lần sạc và sử dụng đầu tiên.

Để làm được điều đó, khi sạc lần đầu cầu thực hiện theo đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất pin (thường được hướng dẫn ngay trong cuốn hướng dẫn điện thoại đi kèm) sẽ giúp cho pin đạt hiệu suất cao nhất và giữ tuổi thọ pin lâu nhất có thể. Lần sạc này cần sạc và giữ nguyên trạng thái sạc pin hơn 8 tiếng đồng hồ và có thể sạc ngay sau khi mua máy mà không phải chờ đến khi hết pin.

Lần sạc thứ hai và thứ ba nên được thực hiện khi pin đã thực sự hết kiệt. Thời gian sạc cũng nên trong khoảng 5-8 giờ đồng hồ. Từ lần sạc thứ tư trở đi, nên sạc điện thoại ngay khi điện thoại tự tắt nguồn hoặc có báo hiệu pin yếu, nhưng tốt nhất là sạc khi pin báo chỉ còn 1 vạch.

Nếu sạc khi chưa hết pin, điện thoại sẽ tự động giảm thời gian sạc. Còn nếu cắm sạc quá lâu, máy sẽ tự động sạc lại qua một khoảng thời gian nào đó khoảng 5 - 8 tiếng và ảnh hưởng xấu đến hoạt động và tuổi thọ của pin.

Trong quá trình sạc pin, tốt nhất là tắt điện thoại. Còn nếu do đặc thù công việc, cần phải để sạc pin mà vẫn cần duy trì liên lạc thì tốt nhất, bạn cố gắng hạn chế vừa sạc vừa nói điện thoại. Bởi nếu vừa sạc pin điện thoại vừa chạy như bình thường, sẽ kéo dài thêm thời gian sạc, nhiệt độ của máy sẽ tăng cao hơn bình thường, điều này có ảnh hưởng không tốt tới chất lượng pin.

Cuối cùng, việc sạc pin cũng phải có thời gian hợp lý, nên tránh sạc pin qua đêm. Cắm điện thoại qua đêm để máy nóng rực như lửa có thể gây hại cho điện thoại. Nếu sạc pin quá nhiều, tích điện thừa sẽ không tốt cho nguồn của máy. Thêm vào đó, nhiệt lượng tỏa ra khi sạc pin quá lâu trong nhiều trường hợp cụ thể còn gây nổ pin, gây ra tai nạn đáng tiếc

bán oppo r7 lite hang trả góp

Posted: 23 Mar 2016 05:07 AM PDT

hàng mới mua chưa khui nim hang trả góp fbt r7lite giá 4t4 ae cần liên hệ

Dịch vụ Thay mặt kính Q Smart Qs19 với giá phù hợp, chất lượng tốt nhất.

Posted: 23 Mar 2016 03:42 AM PDT

SkMobile xin giới thiệu đến quý khách dịch vụ thay thế cảm ứng Q Smart Qs19. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, thay mới mặt kính cho sản phẩm Q Smart Qs19 và được mọi người biết đến như là một địa điểm uy tín số 1 tại Hà Nội. Đến với chúng tôi, mọi người sẽ được kiểm tra máy, sửa chữa và khắc phục hoàn toàn những lỗi mà máy đang gặp phải bởi hàng ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm của chúng tôi



2. Quý khách khi thay thế cảm ứng Q Smart Qs19 ở SkMobile khẳng định sẽ luôn được thỏa mãn nhất
- Quy trình khi sửa chữa mặt kính Q Smart Qs19 rõ ràng, cẩn thận và có trách nhiệm
- Màn hình Q Smart Qs19 thay thế đảm bảo hàng chuẩn, mới 100%
- Trong quá trình sửa chữa xảy ra lỗi, SkMobile sẽ thay linh kiện mới khác ngay lập tức.

Dịch vụ Thay mặt kính Q Smart Qs19 với giá tốt, chất lượng cao nhất.

Posted: 23 Mar 2016 03:25 AM PDT

SkMobile với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa những dòng điện thoại cũng như máy tính bảng. Chúng tôi chuyên thay thế mặt kính Q Smart Qs19 với CN hiện đại, linh kiện chất lượng cao. SkMobile có hàng ngũ nhân viên sửa chữa kinh nghiệm lâu năm cam kết phục vụ Quý khách bằng dịch vụ thay thế hợp lý nhất, sản phẩm chất lượng tốt với giá cả hợp lý nhất



2. khách hàng khi thay thế màn hình Q Smart Qs19 ở SkMobile khẳng định sẽ có được thỏa mãn nhất
- Quy trình khi thay thế cảm ứng Q Smart Qs19 rõ ràng, nghiêm túc và có trách nhiệm
- thay thế màn hình có thể lấy ngay sớm nhất, tiết kiệm thời gian cho khách hàng
- trung tâm có gói bảo hành 1-12 tháng để khách hàng có được sự an tâm nhất khi dùng dịch vụ của chúng tôi.

Nhờ ae giúp

Posted: 23 Mar 2016 01:27 AM PDT

em muốn nhập đt số lượng , nếu làm đại lý thì còn tốt . ae quãng ngãi biết chổ nào giới thiệu em với ạ .

Cần bán xe sirius mới mua 6 thang

Posted: 23 Mar 2016 01:21 AM PDT

Như tiêu đề mình cần bán xe sirius màu đỏ đen..bánh mâm thắng đĩa..xe còn đẹp như xe mới.xe chính chủ..giá ra đi 16tr800 ..có fit nhẹ cho ai cần mua xe .cần Oh 0939.345674

cần main oppo r831 hoặc nguyên cây

Posted: 23 Mar 2016 12:25 AM PDT

cần gấp main r831k hoặc nguyên cây giá mền cũng ok chỉ full chức năng là ok

cần đổi bo iphon5

Posted: 22 Mar 2016 10:54 PM PDT

có bo iphon5 iclau. ae co bo rin đổi

LG D410 cần màng hình

Posted: 22 Mar 2016 08:25 PM PDT

Như tiêu đề anh em ai có chia lại cho 1 bộ(hoặc rời cũng được) miễn rin là được.bộ màng hình này có bán mới mà mờ quá.chán
ps.mấy màu trắng nhé anh em

Cần Cảm Ứng HKPHONE RACER + Cảm Ứng SKY A820L

Posted: 22 Mar 2016 06:24 PM PDT

AE Ai Có Hú Tiếng

Điều trị bệnh trĩ với thuốc trị trĩ hiệu quả

Posted: 22 Mar 2016 08:23 AM PDT

Điều trị bệnh trĩ với thuốc trị trĩ hiệu quả
Với thuốc trị trĩ hiệu quả thì bệnh nhân trĩ có thể yên tâm với thời gian chữa trị và phục hồi của mình. Tuy nhiên người bệnh cần khắc phục các thói quen không tốt, ảnh hưởng đến tình trạng bệnh và nên gặp bác sĩ để được hướng dẫn dùng thuốc trị trĩ hiệu quả ngay khi có triệu chứng đầu tiên.




Tuỳ theo diễn tiến, bệnh trĩ sẽ được phân thành 4 cấp độ chính được điều trị với thuốc trị trĩ hiệu quả:
Độ một: Giai đoạn mới hình thành, triệu chứng chính là chảy máu, ngứa ngáy, ẩm ướt. Ở giai đoạn này, người bệnh thường nhầm lẫn với táo bón và dễ dàng xem nhẹ, bỏ qua.
Độ hai: Búi trĩ sa ra ngoài nhưng tự rút vào trong khi đại tiện xong. Đa số người bệnh nhận thức được giai đoạn này bằng kiến thức sẵn có, tham khảo thông tin qua Internet, gia đình, bạn bè thân nhưng vẫn không có hành động thăm khám cụ thể mà cố "giữ cho riêng mình".
Độ ba: Búi trĩ sa ra ngoài khi đi tiêu và không tự rút lại vị trí cũ, phải đẩy mới lên được.
Độ bốn: Búi trĩ sa ra ngoài thường trực và có thể bị thắt nghẹt, dẫn đến hoại tử.
Chỉ khi bệnh diễn tiến đến hai cấp độ cuối, đa phần người bệnh mới lo lắng và chịu điều trị, thăm khám nhưng lúc này cũng dễ phát sinh biến chứng, mất nhiều thời gian, công sức và chi phí mới giải quyết dứt điểm bệnh.
Ths. BS. Dương Phước Hưng, trưởng phân khoa Hậu Môn, Bệnh viện Đại học y dược TP. HCM cho biết: "Nhiều người biết mình bị trĩ nhưng vẫn không vượt qua được tâm lý e dè, lo ngại, sợ người xung quanh biết khi điều trị trĩ với thuốc trị trĩ hiệu quả hay bị trêu chọc dù đây là căn bệnh rất phổ biến, cứ 10 người Việt thì có 5 người mắc phải. Bệnh xuất phát từ thói quen ăn uống thiếu chất xơ, ăn cay, uống rượu bia nhiều, ít vận động, đứng và ngồi nhiều, lao động nặng, trong thai kỳ, dùng nhiều sức khi đi đại tiện... Một khi nhận thức được trĩ chỉ là bệnh thông thường thì việc tiếp cận các phương thức điều trị với thuốc trị trĩ hiệu quả, thăm khám mới cởi mở, dễ dàng và hiệu quả hơn".Xem thêm:suckhoe.vnexpress.net/tin-tuc/cac-benh/phuong-phap-dieu-tri-benh-tri/benh-tri-khong-kho-de-dieu-tri-3312040.html

can men hkphone racer inno BLACK

Posted: 22 Mar 2016 07:54 AM PDT

ae ai co hu tieng

Cảm biến Sensorex tại Việt Nam-hoangthienphat.com

Posted: 22 Mar 2016 04:23 AM PDT

Cảm biến Sensorex tại Việt Nam-hoangthienphat.com

Sensorex Chuyên gia về cảm biến: Cảm biến pH, ORP Cảm biến, Cảm biến độ dẫn, DO cảm biến, Sanitizer cảm biến, cảm biến Customization, Máy phát, UVT cảm ứng. cảm biến Sensorex tại Việt Nam.

Để biết thệm thông tin sản phẩm về cảm biến Sensorex tại Việt Nam hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được giá tốt (hotline: 0909304977).

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

134/4 Thống Nhất (ND), Phường 10, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: hoangthienphat.com Email:info@hoangthienphat.com

Sale: Mr.Tu : 0909304977 Email:duytu@hoangthienphat.com



HTP Tech là đại lý cung cấp, phân phối các mặt hàng cảm biến Sensorex tại Việt Nam, một số model thường gặp tại Việt Nam:





TX2000 (pH/ORP Xmtr, 4-20mA, Relays, VAC,1/4 DIN).

Sensorex S450CDHF

S8000CD-ORP



S8000CD-ORP (ORP Sensor, Flat, Cartridge, PPS, HT).

Sensorex S350CDHF

S650CD-ORP



EA891 (S8000, TNC to 8 Pin Din Adapter).

Sensorex S353CDHF

S651CD-ORP



S853/20/TL (S8000 Cable, Coax, 20ft (6 M), Tinned Leads)

Sensorex S354CDHF

s655CD-ORP



UVT-LED--H Handheld, Off-Line Transmittance Monitor w. battery

Sensorex S200CD-LC

S656CD-ORP



UVT0001 Carrying Case

Sensorex S200CD

S655KD-ORP



UVT-LED-PW Process Transmittance Monitor (with wiper/auto cal.)

Sensorex S222C S222CD

S660CD-ORP



UVT0009 Installation Kit, Stainless Steel Pipe

Sensorex S273CDTC

S661CD-ORP



UVT0008 Installation Kit, Mild Steel Pipe (2" NPT)

Sensorex S273CDTC

S662CD-ORP



UVT0021 Installation Kit, PVC Pipe (2" NPT)

Sensorex S272CDTC

DA650CD-ORP



UVT0007 Installation Kit, Open Channel

Sensorex S272CD

DA660CD-ORP



UVT0015 Installation Kit, Sanitary Flow Cell (3")

Sensorex S271CD

DA661CD-ORP



Sensorex TX3000 pH/ORP Transmitter (Display, Isolated)

Sensorex S269CD

DA662CD-ORP



Sensorex TX2000 pH/ORP Transmitter (Display, Isolated)

Sensorex S268CD

CS615- k=0.1, 1



Sensorex TX2000RS pH/ORP Transmitter (Display, Isolated)

Sensorex S267CD

CS620 -k=0.1, 1



Sensorex TX100 pH/ORP Transmitter (2-Wire, Display, Isolated)

Sensorex S267C

CS620- k=0.01



Sensorex PHMA pH Transmitter (2-Wire, Blind, Non-Isolated)

S151C-ORP

CS675TC,



New CS8000TC Conductivity Sensor

S500C-ORP

CS675HTTC



The DO500 4-20mA loop-powered transmitters allow a galvanic DO sensor

S500CD-ORP

CS650TC



DOMA-10 and DOMA-20, are very basic 4-20mA loop-powered transmitters

S550C-ORP

CS676HPTC



A separate 12-36V DC power supply (user supplied) is required to
power each DO500.


S550CD-ORP

CS150



DO1200/H sensor's millivolt signal to a 4-20mA signal.

S555C-ORP

CS150TC



Our DO1200 and DO1200TC are designed for use with galvanic dissolved

S555CD-ORP

CS200



The DO6441T is also perfect for aquaculture applications and which now

S500C-ORP-AU

CS200TC



DO7400 series probes are best suited for applications in which DO level is

S550C-ORP-AU





(DO7441 - 0-100% sat and DO7442 - 0-200% sat).







Van điện từ Asco Việt Nam-hoangthienphat.com

Posted: 22 Mar 2016 02:25 AM PDT

Van điện từ Asco Việt Nam-hoangthienphat.com

ASCO Valve, đi đầu trên toàn thế giới về van và công nghệ hệ thống van.

ASCO là các nhà máy hàng đầu trên toàn thế giới trong việc thiết kế và sản xuất các sản phẩm kiểm soát chất lỏng : van RedHat solenoid, van thu nhỏ, khí đốt và các sản phẩm dầu, và hệ thống điều khiển dự phòng.Van điện từ Asco Việt Nam

Sản phẩm Van ASCO được thiết kế để kiểm soát dòng chảy của không khí, khí, nước, dầu và hơi nước. Sự kế thừa cộng với sự đổi mới đã dẫn đến một dòng các sản phẩm ASCO mà phạm vi từ hai vị trí mở / tắt van để các giải pháp kiểm soát dòng chảy toàn bộ thiết kế để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Cho dù bạn cần một thay đổi nhỏ của một sản phẩm cốt lõi hoặc một giải pháp kiểm soát dòng chảy hoàn toàn, chúng tôi có thể giúp. Van điện từ Asco Việt Nam

ASCO Valve bao gồm sản phẩm: van RedHat solenoid, RedHat Next Generation, van điện tử tăng cường solenoid, van thu nhỏ, van tự động hóa, thiết bị khí nén, các sản phẩm khí và dầu, ATEX phê duyệt van thí điểm, cảm biến áp suất, công tắc nhiệt độ , van điều khiển tỉ lệ, van điện từ, và các sản phẩm hạt nhân. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm ASCO Valve hãy liên hệ với chung tôi

Để biết thêm thông tin sản phẩm về hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được giá tốt.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

134/4 Thống Nhất (ND), phường 10, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: hoangthienphat.com Email: info@hoangthienphat.com

Sale: Mr.Tu : 0909304977 Email: duytu@hoangthienphat.com

Phân phối Bã hèm bia 50 đạm toàn quốc. LH 0975 005 303 (Toàn quốc)

Posted: 22 Mar 2016 02:19 AM PDT

Bã hèm bia – Loại nguyên liệu ít được biết đến trong ngành thức ăn chăn nuôi trong những năm trước đây, thường được sử dụng để chăn nuôi bò sữa dưới dạng bã hèm tươi. Nhưng sau một thời gian sử dụng, bã hèm bia đã cho thấy giá trị vô cùng lớn của nó và hiện nay đã được sử dụng rộng rãi hơn để làm thức ăn cho các đối tượng gia súc như heo, gà, bò…

Bã hèm bia, là một sự lựa chọn hợp lý trong thời điểm ngành chăn nuôi nước ta đang trong giai đoạn khó khăn trước sự biến động rất lớn của các loại nguyên liệu đầu vào. Vì tận dụng được nguồn nguyên liệu có sẵn nên giá thành không cao và một phần là có thể đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của đa phần vật nuôi nên Bã hèm bia đã dần thay thế được các loại nguyên liệu truyền thống hay sử dụng trước đây, giúp hạ giá thành thức ăn cho vật nuôi và tăng lợi nhuận cho người chăn nuôi.

Hiện nay, Bã hèm bia thường được sử dụng nhiều ở dạng tươi. Đối với dạng này, giá trị dinh dưỡng thường cao và sử dụng có hiệu quả hơn dạng Bã hèm bia khô, nhưng với nhược điểm khó bảo quản trong thời gian dài và vận chuyển đi xa nên để bảo quản và tận dụng được nguồn nguyên liệu giá trị này thì Bã hèm bia phải được sấy khô bằng máy hoặc phơi thủ công.

DNTN Thức ăn chăn nuôi Vạn Phúc là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm Bã hèm bia khô trên phạm vi toàn quốc. Hiện sản phẩm đã được các Công ty TĂCN và các hộ chăn nuôi trang trại sử dụng rộng rãi và có hiệu quả như tại Hà Nội, Bắc Ninh, Nghệ An, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Đồng Nai, Cần Thơ, Tiền Giang và các tỉnh Miền Tây. Khách hàng có nhu cầu hoặc cần tham khảo thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Chi nhánh Miền Bắc: Tại Trâu Qùy, Gia Lâm, Hà Nội
Liên hệ: Mr Thuận – 0975 005 303
Chi nhánh Miền Nam: Tại Bình Tân, HCM
Liên hệ: Mr Thuận – 0975 005 303
Zalo & Viber: 0975005303

Vận chuyển và thời gian giao hàng:
- Đối với khách hàng tại Miền Bắc: Vận chuyển bằng Tàu biển (cước phí thấp, số lượng tối thiểu 20 tấn), giao hàng sau 5 – 7 ngày kể từ ngày xuất hàng. Hoặc, có thể vận chuyển bằng đường sắt (cước phí cao, số lượng không giới hạn), giao hàng sau 5 – 7 ngày kể từ ngày xuất hàng.
- Đối với khách hàng tại Miền Nam và các tỉnh lân cận: Giao hàng tận nơi hoặc khách hàng có thể lấy hàng tại kho hoặc có thể gởi chành xe theo yêu cầu, số lượng không giới hạn.

MỘT SỐ CHỈ TIÊU SẢN PHẨM NHƯ SAU:
Protein/Đạm: 50%
Xơ: 13%
Ẩm: 12%
Béo: 4%
Đạm tiêu hóa: 87 – 89%
Năng lượng hấp thụ: 3.100 Kcal/kg
PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC, GIAO HÀNG TẬN NƠI

Tags: bã hèm bia 50 đạm, bột men bia 50 đạm, hèm bia khô, hèm bia khô, bã hèm bia, bột lông vũ 80 đạm

No comments:

Post a Comment