Saturday, March 5, 2016

Cầu Thạch Bích được quyết định đầu tư

Cầu Thạch Bích được quyết định đầu tư


Cầu Thạch Bích được quyết định đầu tư

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh Quyết định đầu tư xây dựng công trình Cầu Thạch Bích, thành phố Quảng Ngãi. Theo đó, dự án do UBND thành phố Quảng Ngãi làm chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư trên 643 tỷ đồng, nguồn vốn từ ngân sách tỉnh 560 tỷ đồng và ngân sách thành phố Quảng Ngãi. Thời gian thực hiện từ năm 2016 đến 2018.nbsp; nbsp;

Muôn sắc hoa trong Đêm hội Áo dài

Posted:

nbsp;Lễ hội Áo dài 2016 mang chủ đề "Áo dài của chúng ta" với một đêm trình diễn đặc biệt đã diễn ra tối 4/3 tại Văn Miếu-Quốc Tử Giám (Hà Nội).

Củ kiệu làm thuốc

Posted:

Củ kiệu có tên thuốc là giới bạch, là loại cây thảo, thân hành màu trắng. Theo Đông y, củ kiệu, có vị cay, tính ấm; vào 3 kinh phế, vị và đại tràng...

EU-Cuba tiến thêm một bước đến bình thường hóa quan hệ song phương

Posted:

Thỏa thuận Đối thoại chính trị và Hợp tác giữa Cuba và EU có thể mở ra chương mới cho quan hệ chính trị, thương mại, cũng như viện trợ 2 bên.

Hải Phòng và SHB Đà Nẵng toàn thắng

Posted:

Chiều 5-3, Hải Phòng đã đá bại XSKT Cần Thơ 1-0 trên sân nhà ở vòng 3 V-League 2016. Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, SHB Đà Nẵng cũng giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Sanna Khánh Hòa BVN trên sân nhà Chi Lăng.

Mò trắng trị rối loạn kinh nguyệt

Posted:

Theo y học cổ truyền, mò trắng có vị đắng nhạt, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, lương huyết, giải độc, khu trú, trừ thấp, tiêu viêm... Thường dùng chữa khí hư bạch đới, kinh nguyệt không đều, mụn nhọt, gân xương đau nhức, mỏi lưng...

Thái Lan: Nổ động cơ tàu chở khách, ít nhất 67 người bị thương

Posted:

Ngày 5-3, giới chức Thái Lan cho biết có ít nhất 67 người đã bị thương khi động cơ của một chiếc tàu chở khách phát nổ, khiến một số khách bị rơi xuống một trong những con kênh lớn ở thủ đô Bangkok.

Philippines bắt tàu Triều Tiên theo lệnh trừng phạt của LHQ

Posted:

Ngày 5-3, Philippines thông báo bắt giữ một chiếc tàu của Triều Tiên theo lệnh trừng phạt mới của Liên Hiệp Quốc (LHQ).

Tồn dư hóa chất, kháng sinh cấm trong nuôi trồng còn ở mức cao

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 3.3, Bộ NNamp;PTNT tổ chức Hội nghị trực tuyến với 63 tỉnh, thành phố trong cả nước để tổng kết đợt cao điểm hành động vệ sinh, an toàn thực phẩm (VSATTP) trong lĩnh vực nông nghiệp và triển khai kế hoạch năm 2016.

Hướng dẫn quyết toán thuế TNCN, TNDN năm 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 4.3, Cục Thuế tỉnh đã tổ chức hội nghị hướng dẫn quyết toán thuế thu nhập cá nhân (TNCN), thu nhập doanh nghiệp (TNDN) năm 2015 và đối thoại với các đơn vị để tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện các chính sách thuế.

Tăng cường thanh tra, kiểm tra đột xuất trong lĩnh vực tài nguyên môi trường

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ tại buổi làm việc với Sở TNamp;MT về tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2016 vào chiều 4.3.

Tổng kết phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa năm 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 4.3, Ban chỉ đạo phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa tổ chức hội nghị nhằm tổng kết phong trào năm 2015 và triển khai kế hoạch công tác năm 2016.

Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi tổ chức hội nghị người lao động

Posted:

(Baoquangngai.vn)-Ngày 4.3, Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi đã tổ chức tổng kết sản xuất kinh doanh và Hội nghị người lao động lần thứ IX, năm 2016. nbsp;

No comments:

Post a Comment