Wednesday, March 9, 2016

Lịch trình bầu cử, cơ cấu đại biểu Quốc hội khóa XIV

Lịch trình bầu cử, cơ cấu đại biểu Quốc hội khóa XIV


Lịch trình bầu cử, cơ cấu đại biểu Quốc hội khóa XIV

Posted:

Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV diễn ra ngày 22-5-2016 trên phạm vi toàn quốc. Ngày 13-3 là hạn cuối nộp hồ sơ ứng viên đại biểu Quốc hội. nbsp; nbsp; nbsp;

"Dị nhân" dùng răng kéo xe tải 15 tấn

Posted:

Một chàng trai 20 tuổi ở Palestine đã khiến mọi người kinh ngạc với khả năng dùng răng kéo xe tải nặng 15 tấn.

Nuôi thủy sản: Tôm trầm lắng, cá rộn ràng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giá bán tăng, lại đang chính lịch thời vụ, nhưng không khí thả nuôi thủy sản trên địa bàn tỉnh diễn ra trái chiều ở các đối tượng. Trong khi nghề nuôi tôm trầm lắng thì cá nước ngọt lại rộn ràng, nhộn nhịp...

Khi đàn ông vào bếp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hội thi đầu bếp nam với chủ đề quot;Món ngon quê hươngquot; do Liên đoàn Lao động TP. Quảng Ngãi tổ chức đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng, thu hút đông đảo cán bộ, công nhân viên chức, lao động đến xem và cổ vũ.

Giải Báo chí Lao động - Việc làm nhận tác phẩm đến hết ngày 29-3

Posted:

nbsp;Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Học viện Báo chí Tuyên truyền và Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) tổ chức Giải Báo chí về Lao động - Việc làm lần thứ 3 năm 2016. Tất cả các nhà báo chuyên nghiệp hoặc không chuyên, cộng tác viên của các cơ quan thông tấn báo chí đều có thể gửi bài tham dự.

Bổ nhiệm Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam

Posted:

Tại Quyết định 367/QĐ-TTg, Thủ tướng Chính phủ điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương giữ chức Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (thay ông Nguyễn Đăng Tiến).

Nhật thực kỳ thú trên khắp Thái Bình Dương

Posted:

nbsp;Người dân tại các quốc gia châu Á như Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Việt Nam... đã chứng kiến hiện tượng nhật thực vào sáng nay 9/3. Tại Indonesia, mặt trời đã bị mặt trăng che khuất hoàn toàn.

Bộ Công an tuyên dương danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân

Posted:

nbsp;Sáng 9/3, tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức Lễ tuyên dương danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân thời kỳ kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cho 6 cá nhân thuộc lực lượng Công an nhân dân. Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì buổi lễ.

Bàn giao tàu dịch vụ hậu cần nghề cá hiện đại nhất Việt Nam

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 9.3, tại Cảng Sa Kỳ, xã Bình Châu (Bình Sơn), Công ty CP Cơ khí đóng tàu TS Việt Nam đã tổ chức Lễ bàn giao vỏ thép hiện đại nhất Việt Nam cho Công ty CP Thủy sản Lý Sơn.nbsp; nbsp;

Cần hiểu đúng "công" và "tội" của chất phụ gia thực phẩm

Posted:

Việc lạm dụng chất phụ gia đã khiến cái nhìn chung của cộng đồng thường là thiếu thiện cảm và hay e dè. Bài viết của TS.BS Trần Bá Thoại, chuyên gia ngành Nội tiết amp; Chuyển hóa, cung cấp nhiều thông tin chuẩn mực về chất phụ gia thực phẩm này..

Giá vàng lại giảm về 34 triệu đồng/lượng

Posted:

So với chốt phiên trước, giá vàng SJC giảm 15.000 đồng/lượng. Vàng thế giới giảm mạnh về mức 1.256 USD/oz.

Canada in hình phụ nữ trên tiền giấy

Posted:

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, Thủ tướng Canada Justin Trudeau tuyên bố sẽ có ảnh của một người phụ nữ trên tờ tiền được phát hành trong đợt tới của nước này.

Bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021

Posted:

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 được tiến hành vào ngày 22/5/2016.

Chi tiết mẫu Thẻ Nhà báo mới, thời hạn 2016-2020

Posted:

Ban hành mẫu Thẻ Nhà báo thời hạn 2016-2020 cấp cho phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí theo quy định của Luật Báo chí (kèm theo mẫu Thẻ Nhà báo). nbsp;

Cua biển bổ khí huyết, ích xương tủy

Posted:

Cua biển là thực phẩm được nhiều người ưa thích, nhất là các tín đồ mê hải sản. Cua biển ngon, giàu dinh dưỡng: protein, lipid, Ca, P, Fe, vitamin B1, B2, PP, Mg và axit béo omega 3.

Quốc hội sẽ dành 12 ngày xem xét quyết định công tác nhân sự

Posted:

Theo dự kiến, từ ngày 4-16/4/2016, Quốc hội sẽ xem xét, quyết định về công tác nhân sự Nhà nước tại kỳ họp thứ 11, Quốc hội khoá XIII. nbsp;

Bổ nhiệm Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam

Posted:

Tại Quyết địnhnbsp;367/QĐ-TTg, Thủ tướng Chính phủ điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương giữ chức Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (thay ông Nguyễn Đăng Tiến). nbsp; nbsp;

Bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 -2021: Chủ động tháo gỡ vướng mắc ngay từ cơ sở

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để công tác bầu cử diễn ra thành công và thực sự là ngày hội của toàn dân, hiện nay các huyện, thành phố trong tỉnh đang tích cực triển khai các khâu, các bước tiếp theo của công tác chuẩn bị bầu cử. Đặc biệt, một số địa phương đã có cách làm sáng tạo nhằm tháo gỡ kịp thời những vướng mắc ngay tại cơ sởhellip;

Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ XIX

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 9.3, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh, Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ đã trực tiếp quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ XIX cho các trưởng, phó phòng thuộc các sở, ban, ngành, hội đoàn thể trong tỉnh. nbsp; nbsp;

VFF giảm án, Quế Ngọc Hải được thi đấu ở V.League 2016

Posted:

nbsp;Ban kỷ luật VFF đã đồng ý với lời đề nghị xin giảm án treo giò cho Quế Ngọc Hải và anh sẽ được phép thi đấu cho SLNA bắt đầu từ vòng 4 tới gặp B.Bình Dương.

Iran tiến hành tập trận, phóng thử tên lửa đạn đạo

Posted:

nbsp;Lực lượng Vệ binh Cách mạng Iran ngày 8/3 tuyên bố đã phóng vài quả tên lửa đạn đạo tầm ngắn và tầm trung trong một cuộc tập trận của nước này.

Phụ nữ Công an tỉnh với các phong trào thi đua

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, phụ nữ Công an tỉnh không chỉ làm tốt công tác chuyên môn, mà đang ngày càng khẳng định vai trò, vị trí trên nhiều lĩnh vực. Ở đâu, làm gì, họ cũng đều nhiệt tình, đầy trách nhiệm... Để có được kết quả đó, các Hội phụ nữ cơ sở, Công an tỉnh luôn lấy việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam trong công tác của mình, đã nghiên cứu tham mưu, thực hiện nhiều công trình, phần việc hiệu quả.

Đảng bộ Sở VH-TT&DL: Tạo động lực ngay từ đầu nhiệm kỳ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020 xác định phát triển dịch vụ, du lịch... là một trong những nhiệm vụ trọng tâm. Vì vậy, bước vào năm 2016, tập thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức Sở VHTTamp;DL đã ra sức thi đua nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra ngay từ đầu nhiệm kỳ.

Họp bàn công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 8.3, Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch ủy ban bầu cử tỉnh Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã chủ trì cuộc họp với các thành viên Ủy ban bầu cử tỉnh để bàn về công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

"Chúng tôi luôn sẵn sàng"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mọi lúc, mọi nơi, những người tình nguyện hiến máu cứu người vẫn với câu nói: quot;Chúng tôi luôn sẵn sàngquot;.nbsp; Họ chính là những bông hoa tươi đẹp, tô thắm cho đời từ những giọt máu hồng, giúp cho người bệnh hồi sinh sự sống...

Trưng bày báo chí chào mừng thành công Đại hội Đảng XII

Posted:

Từ 13-15/3, sẽ diễn ra Hội báo toàn quốc 2016 với chủ đề "Mừng xuân mới, mừng thành công của đại hội Đảng lần thứ XII, mừng đất nước 30 năm đổi mới".

Dấu hiệu nhận biết viêm ruột thừa

Posted:

Viêm ruột thừa là tình trạng sưng và nhiễm trùng của ruột thừa. Nếu không được điều trị kịp thời, ruột thừa có thể bị vỡ và gây tràn mủ ra khu vực xung quanh, đe dọa tới tính mạng.

Không quân Mỹ sẽ duy trì các chuyến bay tuần tra trên Biển Đông

Posted:

Không quân Mỹ sẽ tiếp tục duy trì các chuyến bay tuần tra hàng ngày trên Biển Đông bất chấp việc Trung Quốc triển khai lửa đất đối không và máy bay chiến đấu tại khu vực này. Đây là tuyên bố của Tư lệnh Không quân Thái Bình Dương của Mỹ, Tướng Lori Robinson ngày 8/3 (theo giờ Việt Nam).

Real Madrid và Wolfsburg vào tứ kết Champions League 2016

Posted:

Rạng sáng 9-3 (giờ Việt Nam), Champions League 2016 tiếp diễn với 2 trận lượt về vòng 1/8. Qua đó, xác định được 2 đội Real Madrid và Wolfsburg giành quyền vào tứ kết.

No comments:

Post a Comment