Sunday, March 20, 2016

Máy bay của đại gia dầu mỏ Brazil rơi, 7 người chết

Máy bay của đại gia dầu mỏ Brazil rơi, 7 người chết


Máy bay của đại gia dầu mỏ Brazil rơi, 7 người chết

Posted:

Một vụ tai nạn máy bay nữa vừa xảy ra tại Brazil chiều 19-3 (giờ địa phương) khiến 7 người thiệt mạng, bao gồm phi công và 6 hành khách.

Tổng thống Mỹ bắt đầu chuyến thăm lịch sử đến Cuba

Posted:

Trong thời gian ở thăm La Habana từ ngày 20-22/3, Tổng thống Obama sẽ hội đàm và ra tuyên bố chung với Chủ tịch Cuba Raul Castro.

Sà lan đâm sập cầu Ghềnh (Đồng Nai), nhiều người rơi xuống sông

Posted:

nbsp;Lúc xảy ra vụ sập cầu Ghềnh (Đồng Nai) có nhiều người chạy xe trên cầu rớt xuống sông. Lực lượng cứu hộ đã vớt được 2 người.

5 phút buổi sáng giúp bạn lấy đi ngay mảng bám răng

Posted:

Mảng bám răng là một màng vi khuẩn không màu luôn tồn tại trên răng, mảng bám răng được xem là nguyên nhân chính gây ra các bệnh về răng miệng, điển hình là sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu, gây ảnh hưởng về thẩm mỹ và sức khỏe của bạn.

Văn hóa ẩm thực bình dân ở Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cá từ biển, cây trái từ nguồn theo đường bộ, đường sông giao lưu hai chiều xuôi ngược, ngang qua những vùng đồng bằng, nhiều gạo, nhiều ngô khoai, khiến bữa ăn của người Quảng Ngãi nhiều khi thấy đủ cả hương vị của rừng, sông, ruộng, biển.

Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (20.3.2016)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem bản tin truyền hình điểm lại một số tin tức sự kiện nổi bật trong tuần từ ngày 13-20.3.2016 của Báo Quảng Ngãi điện tử.

Ngày hội của tình đoàn kết, hữu nghị

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Với các hoạt động đa dạng về nội dung lẫn hình thức, Hội trại quot;Tự hào tuổi trẻ thời đại Hồ Chí Minhquot; do Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổ chức từ ngày 17.3- 19.3.2016 đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các trại viên tham gia.nbsp;

VĐV đi bộ Nguyễn Thành Ngưng giành vé dự Olympic 2016

Posted:

VĐV Nguyễn Thành Ngưng đã xuất sắc giành vé dự Olympic 2016 sau khi vượt qua chuẩn tại Giải đi bộ 20 km vô địch châu Á, diễn ra sáng 20/3 ở Nomi (Nhật Bản).

Ngày Quốc tế hạnh phúc (20.3):Yêu thương và chia sẻ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày Quốc tế hạnh phúc (20.3) năm nay ở nước ta tiếp tục truyền đi thông điệp quot;Yêu thương và chia sẻquot;. Mọi người hãy dành cho nhau tình yêu thương và sự chia sẻ để chính bản thân mình và những người xung quanh có được hạnh phúc đích thực trong cuộc sống.

Biểu tình phản đối Trump ở nhiều nơi trên nước Mỹ

Posted:

Những người phản đối đã cáo buộc Trump là một kẻ hèn nhát và đang cố gắng để tạo nên sự chia rẽ trong xã hội Mỹ.

Công Vinh lập hat-trick, tuyển Việt Nam đè bẹpThan Quảng Ninh 4-0

Posted:

Ngay từ những phút đầu của trận đấu, Công Vinh đã ghi bàn mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam. Những phút sau đó, nhờ lối chơi xông xáo, phong độ tỏa sáng của Công Vinh và sự thay đổi người hợp lý của HLV Hữu Thắng, tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng áp đảo 4-0 trước CLB Than Quảng Ninh.

Tiến Minh và Vũ Thị Trang vô địch tại New Zealand

Posted:

Ngày 20-3, Vũ Thị Trang và Nguyễn Tiến Minh đã lần lượt đăng quang nội dung đơn nữ và đơn nam của Giải cầu lông Maurice's Pools and Spas Waikato International 2016 tại New Zealand.

Hạt tiêu đen chữa bệnh

Posted:

Hạt tiêu đen là loại gia vị rất có lợi cho sức khỏe. Dưới đây là những cách sử dụng hạt tiêu đen để chữa bệnh.

Nổ xe tải kinh hoàng trên cao tốc Trung Quốc, 25 người thương vong

Posted:

nbsp;Vụ nổ xe tải kinh hoàng trên cao tốc của tỉnh Hồ Nam - Trung Quốc cũng làm cháy hàng chục xe khác. được phỏng đoán nguyên nhân do xe tải này chở vật liệu nổ.

Chelsea thoát hiểm phút cuối, Leicester vững ngôi đầu

Posted:

Đêm 19-3 (giờ Việt Nam), trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea nhọc nhằn cầm hòa 2 - 2 với West Ham United, trong trận đấu thuộc vòng 31 - Giải Ngoại hạng Anh 2016.

No comments:

Post a Comment