Saturday, March 19, 2016

Món ăn, bài thuốc chữa bệnh từ chim cút

Món ăn, bài thuốc chữa bệnh từ chim cút


Món ăn, bài thuốc chữa bệnh từ chim cút

Posted:

Không chỉ là thực phẩm thơm ngon, có giá trị dinh dưỡng cao, chim cút còn là vị thuốc tốt trong y học cổ truyền, có tác dụng bồi dưỡng sức khoẻ cho người bị bệnh lâu ngày khí huyết hư nhược, tiêu hoá kém, suy dinh dưỡng, phụ nữ sau khi sinh người yếu mệthellip; Xin giới thiệu một số món ăn để bạn đọc tham khảo:

Giảm thuế dầu, giữ thuế xăng

Posted:

Bắt đầu từ ngày 18-3, thuế nhập khẩu dầu diesel, dầu ma dút giảm từ mức 10% về 7%, thuế nhập khẩu dầu hỏa cũng giảm từ 13% về 7%.

Thổ Nhĩ Kỳ: Đánh bom rung chuyển khu mua sắm đông đúc ở Istanbul, 5 người chết

Posted:

Một vụ đánh bom liều chết đã xảy ra hôm 19/3 tại một khu mua sắm đông đúc ở Istanbul, thành phố lớn nhất của Thổ Nhĩ Kỳ, làm ít nhất 5 người chết và khoảng 36 người khác bị thương. Bộ trưởng Y tế nước này cho biết 12 trong số những người bị thương là người nước ngoài.

Phương Trâm phá sâu kỷ lục quốc gia hồ 25m

Posted:

nbsp;Ngày 19-3, kình ngư 15 tuổi Nguyễn Diệp Phương Trâm đã liên tiếp phá kỷ lục quốc gia ở nội dung 200m bướm nữ và tiếp sức 4x200m tự do nữ tại Giải bơi vô địch quốc gia hồ ngắn (25m) diễn ra ở TP Huế.

Chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ nổi bật tuần 14-18/3

Posted:

Triển khai các biện pháp cấp bách ứng phó xâm nhập mặn; tăng cường các giải pháp giảm quá tải bệnh viện; đơn giản hóa thủ tục bảo vệ luận án và cấp bằng tiến sĩ;... là những thông tin chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ nổi bật tuần từ 14-18/3/2016.

Sò huyết chữa suy nhược

Posted:

nbsp;Sò huyết còn gọi là sò trứng hay sò tròn. Sò huyết chứa nhiều chất dinh dưỡng với nguồn chất đạm phong phú, ít mỡ, nhiều chất khoáng, có tác dụng tốt với bệnh tăng huyết áp, suy nhược cơ thể, lao phổi.

Thỏa thuận EU-Thổ Nhĩ Kỳ về người nhập cư có hiệu lực từ ngày 20/3

Posted:

Sau nhiều cuộc đàm phán, cuối cùng, Liên minh châu Âu và Thổ Nhĩ Kỳ hôm qua đã đạt được thỏa thuận về vấn đề nhập cư.

Tiến Minh, Vũ Thị Trang vào chung kết tại New Zealand

Posted:

Ngày 19-3,hai tay vợtnbsp; Nguyễn Tiến Minh (nam) và Vũ Thị Trang (nữ) đã cùng giành quyền vào chung kết Giải cầu lông Maurice's Pools and Spas Waikato International 2016 tại New Zealand.

Được mùa "tôm nhí" và ruốc biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày qua, mặc dù chịu ảnh hưởng của nhiều đợt không khí lạnh tăng cường, song việc làm ăn của ngư dân đánh bắt gần bờ vẫn đạt hiệu quả từ việc khai thác tôm hùm nhí và ruốc biển.

Có đất nhưng không thể sản xuất

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, nhiều hộ dân ở xóm Chí Hòa, thôn Phú Lễ I, xã Bình Trung (Bình Sơn) khá bức xúc trước việc hơn 4ha đất ruộng được Nhà nước cấp nhưng không thể sản xuất, khiến cuộc sống của bà con nơi đây lâm vào cảnh khó khăn.

Nghĩa tình đồng đội

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2006, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh được thành lập, ông Đào Văn Hanh - người con của vùng đất Tịnh Bình (Sơn Tịnh) được tập thể tín nhiệm bầu vào Ban Chấp hành Hội Cựu TNXP của tỉnh với chức danh phó chủ tịch.nbsp;

Thí sinh cân nhắc kỹ khi đăng ký tổ hợp môn thi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bộ GDamp;ĐT vừa ban hành quy chế thi THPT quốc gia 2016. Trước những đổi mới của kỳ thi mang tầm quốc gia, các trường đại học (ĐH) trên địa bàn tỉnh đã có những phương án tuyển sinh phù hợp, nhằm thu hút thí sinh, cũng như đảm bảo chất lượng đào tạo.

Quảng Ngãi: Thả 4 con đồi mồi, vích vận chuyển trái phép về biển

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trưa ngày 19.3, Bộ đội Biên phòng Quảng Ngãi và Chi cục Khai thác và Bảo vệ nguồn lợi thủy sản (KTamp;BVNLTS) -Sở NNamp;PTNT tỉnh đã thả 3 con vích và 1 con đồi mồi về lại biển. nbsp;

Phát động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2016

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19.3, Sở Công thương Quảng Ngãi đã tổ chức lễ phát động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2016 với chủ đề quot;Hành động nhỏ - Ý nghĩa lớnquot;. Tham dự lễ phát động có trên 200 cán bộ công chức, viên chức, ĐVTN của các đơn vị. nbsp;

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Cần thực thi triệt để

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được quy định rõ trong pháp luật, được các doanh nghiệp (DN), các ngành chức năng cam kết thực hiện rất rõ. Tuy nhiên, trong thực tế quyền lợi của người tiêu dùng (NTD) đang ngày càng bị thiệt thòi, bị xâm phạm nhưng chưa được bảo vệ kịp thời, hiệu quả.

Panasonic LX200 sẽ có cảm biến 20Mpx, tích hợp kính lọc ND

Posted:

Ngày 19/3, những thông tin đầu tiên về cấu hình của chiếc máy ảnh cao cấp cỡ nhỏ sử dụng cảm biến 4/3 inch (Micro Four Thirds) Panasonic LX200 đã bất ngờ được tiết lộ. Đây là sản phẩm sẽ thay thế cho LX100 đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Những trường hợp được đặc cách tốt nghiệp THPT

Posted:

Thí sinh có thể được đặc cách tốt nghiệp nếu bị tai nạn, bị ốm hoặc có việc đột xuất đặc biệt, không quá 10 ngày trước ngày thi hoặc ngay trong buổi thi đầu tiên.

Sẽ chỉ còn thi tốt nghiệp THPT; tuyển sinh là việc của trường đại học

Posted:

Ngày 18-3, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã chủ trì cuộc làm việc với các bộ có liên quan và 13 trường đại học thực hiện thí điểm để đánh giá tình hình triển khai Nghị quyết 77 của Chính phủ về thí điểm đổi mới cơ chế hoạt động đối với các cơ sở giáo dục đại học công lập giai đoạn 2014-2017.

"Thần đồng" hát xẩm dắt tay vũ công nhí vào Chung kết Vietnam's got talent

Posted:

nbsp;Đêm Bán kết 2 của "Tìm kiếm tài năng ndash; Vietnam's Got Talent 2016" chứng kiến sự lên ngôi của các tài năng nhí khi top 3 cuối cùng của đêm Bán kết thuộc về những thí sinh nhỏ tuổi: nhóm Nhóc Củ Chi, bé Võ Hương Giang và bé Hà My.

Nữ đô vật giành tấm vé thứ 7 dự Olympic 2016 cho thể thao Việt Nam

Posted:

Đô vật Nguyễn Thị Lụa đã xuất sắc giành quyền vào chung kết hạng 53kg nội dung vật tự do nữ tại Vòng loại Olympic 2016, khu vực châu Á ở Kazakhstan đồng nghĩa với việc giành vé tham dự Olympic 2016.

Bốc thăm tứ kết Champions League: Dọn đường cho Bayern vào bán kết

Posted:

Lá thăm may rủi đã giúp Bayern gặp 1 trong 2 đội bóng bị đánh giá yếu nhất vòng tứ kết Champions League, Benfica.

Chế độ ăn cho người bệnh gút

Posted:

nbsp;Nếu bạn được chẩn đoán bị gút, hãy tuân theo những lời khuyên về chế độ ăn uống dưới đây của các bác sĩ dinh dưỡng:

Máy bay rơi ở miền nam nước Nga, 62 người chết

Posted:

Một chiếc máy bay Boeing 738 bị rơi trong lúc hạ cánh xuống sân bay Rostov-on-Don ở miền nam nước Nga, tất cả 62 người trên đó tử nạn.

No comments:

Post a Comment