Sunday, March 27, 2016

The Remix – Hòa âm ánh sáng 2016: Noo Phước Thịnh giành ngôi vị quán quân

The Remix – Hòa âm ánh sáng 2016: Noo Phước Thịnh giành ngôi vị quán quân


The Remix – Hòa âm ánh sáng 2016: Noo Phước Thịnh giành ngôi vị quán quân

Posted:

Không nằm ngoài dự đoán, đội của ca sĩ Noo Phước Thịnh đã vượt qua các đối thủ đáng gờm để giành được ngôi vị quán quân cuộc thi Hòa âm ánh sáng - The Remix mùa thứ hai trong đêm Gala trao giải tối 27/3.

Thuê bao Viettel có thể cài đặt 4G trên iPhone

Posted:

Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết, nhà sản xuất Apple đã chính thức hỗ trợ kết nối 4G LTE cho mạng di động Viettel tại thị trường Việt Nam.

Đánh bom tự sát ở Pakistan, ít nhất 25 người thiệt mạng

Posted:

Kẻ tấn công đã kích hoạt bom mang trên mình tại bãi đậu mô tô ở gần cổng chính của công viên Gulshan-e-Iqbal (Pakistan) khiến ít nhất 25 người chết.

Ngân Hàng Công Thương vô địch Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV

Posted:

Ngày 27-3, CLB Ngân Hàng Công Thương (NHCT) đã đăng quang Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV - Bình Điền 2016 tại Ninh Bình bằng chiến thắng 3-1 (25-23, 26-24, 21-25, 38-36) trước CLB Giang Tô (Trung Quốc) ở chung kết.

Hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vai trò của ngành nông nghiệp đã được Chủ tịch Hồ Chí Minh xác định trong thư gửi điền chủ vào ngày 11.4.1946: quot;Việt Nam ta là một nước sống về nông nghiệp. Nền kinh tế của ta lấy canh nông làm gốc. Trong công cuộc xây dựng nước nhà, Chính phủ trông cậy vào nông nghiệp một phần lớn. Nông dân ta giàu thì nước ta giàu. Nông nghiệp ta thịnh thì nước ta thịnhquot;.

Sơn Tây: Đầu tư mở rộng thêm mô hình nuôi cá tầm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Cùng với ao nuôi khoảng 100m2 trước đó, chính quyền huyện Sơn Tây đã đầu tư thêm gần 1 tỉ đồng để mở rộng mô hình thử nghiệm nuôi cá tầm ở tại xã Sơn Bua.

Nhớ mùa đậu phụng quê nhà

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đang ngồi giảng đường nghe điện thoại của mẹ: Năm nay đậu mất mùa nên... Tôi choáng váng, người như mất hồn. Thế là không có dầu phụng để ăn rồi.

Môn Sử sẽ về đâu?

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khảo sát tại nhiều Trường THPT và Trung tâm GDTX trên địa bàn tỉnh, đăng ký môn thi tự chọn kỳ thi THPT Quốc gia 2016, rất nhiều trường quot;sạch bóngquot; môn Sử.

Mầm đậu nành – đừng dùng thả phanh!

Posted:

Mầm đậu nành có tác dụng như nội tiết tố nữ, được nhiều chị em xem như một "bảo bối" trong chăm sóc sức khỏe, làm đẹp. Tuy nhiên, cái gì cũng tồn tại tính hai mặt, vì có tác dụng như một nội tiết tố nữ nên nó cũng góp phần thúc đẩy tế bào ung thư.

SYM ra mắt sản phẩm mới Shark mini 125

Posted:

Ngày 26/3/2016, SYM Việt Nam đã tổ chức Hội nghị giới thiệu sản phẩm mới diễn ra tại Gem Center - TP Hồ Chí Minh.

Hà Nội T&T vô địch giải bóng đá U19 quốc gia 2016

Posted:

Vượt qua Viettel bằng chiến thắng 5-4 trong loạt sút luân lưu (hòa 1-1 ở giờ thi đấu chính thức), Hà Nội Tamp;T lần thứ 3 giành ngôi vô địch giải bóng đá U19 quốc gia.

Sữa đậu nành Vinasoy "phủ sóng" toàn quốc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Sữa đậu nành là thực phẩm lành của thế kỷ XXIquot;-đó là thông điệp được Công ty Sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy) chính thức đưa ra trong lễ khởi công nhà máy sữa đậu nành thứ 3 của Công ty tại khu công nghiệp Việt Nam-Singapore tại Bình Dương.

"Nước và việc làm"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Liên Hiệp quốc đã công bố chủ đề Ngày nước thế giới (22.3) năm nay là quot;Nước và việc làmquot;. Chủ đề này được chọn nhằm tập trung vào vai trò của nước đối với việc làm cũng như sinh kế của người dân, nhất là khi nguồn nước ngọt đang dần suy giảm.

Phân bổ chi ngân sách: Cần tiếp tục cải cách

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau 6 năm thực hiện phân bổ chi ngân sách Nhà nước theo Quyết định 59/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, địa phương đã có nhiều thuận lợi trong việc điều hành ngân sách. Tuy nhiên, hiện quy định này cũng bộc lộ nhiều bất cập cần xem xét điều chỉnh.

"Chiếc nôi" của những nhân tố thể thao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ở tỉnh ta, hiện nay có nhiều gia đình thường xuyên luyện tập TDTT. Đây là quot;chiếc nôiquot; tạo nên những nhân tố mới, góp phần đưa thể thao của tỉnh phát triển.

Đường thi công kéo dài, dân khổ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Một con đường giao thông nông thôn loại C ở vùng cao Sơn Long dài 8,5km gần 2 năm thi công vẫn chưa xong. Không có đường đảm bảo đi lại, kéo theo bao khó khăn trong cuộc sống của người dân nghèo vùng sâu này.

Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (27.3.2016)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem bản tin truyền hình điểm lại một số tin tức sự kiện nổi bật trong tuần từ ngày 20-27.3.2016 của Báo Quảng Ngãi điện tử.

Mẹ chồng cùng nàng dâu lừa phụ nữ bán sang Trung Quốc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vốn là một nạn nhân bị lừa bán qua Trung Quốc, Đinh Thị Trà (26 tuổi), ở thôn Ra Pân, xã Sơn Long (Sơn Tây) được mẹ chồng người Trung Quốc đào tạo trở về Quảng Ngãi dụ dỗ nhiều thiếu nữ đưa sang Trung Quốc lấy chồng. Với đường dây này, Đinh Thị Trà cùng mẹ chồng và đồng bọn kiếm hàng trăm triệu đồng. Hiện đối tượng Đinh Thị Trà sắp bị TAND huyện Sơn Tây đưa ra xét xử.

Tuổi trẻ Báo Quảng Ngãi thăm và dâng hương tưởng niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26.3.1931- 26.3.2016), ngày 26.3, Chi đoàn Báo Quảng Ngãi đã tổ chức chuyến quot;Hành trình về nguồnquot; tại Khu lưu niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng tại xã Đức Tân, huyện Mộ Đức.

Quân đội Syria đánh bật IS, giải phóng hoàn toàn thành cổ Palmyra

Posted:

Truyền thông quốc gia Syria hôm nay 27/3 cho biết, quân đội nước này đã giành lại quyền kiểm soát hoàn toàn thành cổ Palmyra từ tay tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS).

Ngành thể thao nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất

Posted:

nbsp;Tổng cục TDTT, Bộ VH-TT-DL đã vinh dự được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tặng Huân chương Độc lập hạng Nhất nhân kỷ niệm 70 năm ngày thành lập ngành (27-3).

Cho muối vào đồ ăn dặm của trẻ: cẩn thận hại con!

Posted:

Thận của trẻ bị làm việc quá tải, hình thành thói quen ăn mặn khó bỏ,... chỉ là một vài trong số nhiều nguyên nhân của việc cho muối vào đồ ăn dặm của trẻ.

Bộ Công Thương lập đoàn kiểm tra 7 công ty kinh doanh đa cấp

Posted:

nbsp;Bộ Công Thương vừa có quyết định thành lập đoàn kiểm tra các hoạt động 7 doanh nghiệp liên quan đến việc chấp hành pháp luật về bán hàng đa cấp, trong đó có Công ty TNHH Unicity Maketing Việt Nam, Công ty TNHH Amway Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên Kết Việt Nam...

No comments:

Post a Comment