Sunday, March 13, 2016

Toàn Quốc Hiện trạng rách bao quy đầu và liệu pháp sơ cứu - 2 - 3

Toàn Quốc Hiện trạng rách bao quy đầu và liệu pháp sơ cứu - 2 - 3

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Toàn Quốc Hiện trạng rách bao quy đầu và liệu pháp sơ cứu

Posted: 12 Mar 2016 11:48 PM PST

Rách bao quy đầu là hiện tượng không buộc phải hiếm gặp ở nam giới. Không chỉ trẻ nhỏ mà ở cả nam giới trưởng thành. Ở trẻ em phổ biến bởi vì các tác nhân như bởi lẽ trẻ em không tự ý thức được hành vi của mình hay sự sơ ý của người lớn làm cho bao quy đầu bị mắc rách. Ở người lớn thường do gần gũi thô bạo, cậu nhỏ cương cứng quá mức gây rách bao quy đầu.


1. Rách bao quy đầu do "làm chuyện ấy" quá mạnh


Rách bao quy đầu trong trường hợp gần gũi là hiện tượng khi "làm chuyện ấy" do tâm trạng của nam giới quá hưng phấn làm cho "cậu nhỏ" cương cứng căng quá mức, nam giới "làm chuyện ấy" quá thô bạo… lúc rách bao quy đầu lúc quan hệ thường gặp ở rất nhiều nam giới bị mắc phải dài hoặc hẹp bao quy đầu.




Tình trạng điển hình nhất trường hợp rách bao quy đầu là vùng da bao quy đầu bị mắc rách, mức độ tùy thuộc từng người, nam giới sẽ bị mắc chảy máu, cảm thấy đau đớn, lo lắng và hốt hoảng.


2. Xử lý thế nào nếu mắc phải rách bao quy đầu?


trường hợp bị mắc rách bao quy đầu nam giới không được quá sợ hãi, mà cần vệ sinh sạch sẽ vùng kín, sau đó tới ngay rất nhiều cơ sở y tế chuyên khoa để bác sỹ tìm biện pháp xử lý cho từng lúc cụ thể.


Sau nếu như thăm khám căn cứ vào một số tổn thương, mức độ của tổn thương ở bao quy đầu, lý do gây rách bao quy đầu một vài chuyên gia sẽ có liệu pháp can thiệp để giúp bạn hồi phục nhanh chóng.
Với những trong trường hợp rách hay gặp vì không may bị rách. một số bác sĩ chuyên khoa sẽ khâu lại cho bạn và nó sẽ hồi phục nhanh chóng một thời gian sau đó.


Đối với nhiều nếu mà bao quy đầu dài hay hẹp trong trường hợp bị mắc rách đầu thì một số bác sỹ sẽ tư vấn cho nam giới phẫu thuật tiến hành cắt bao quy đầu để tránh nhiều bệnh viêm nhiễm bao quy đầu và tránh sự cố rách bao quy đầu trong các lần gần gũi tiếp theo cho bạn.


cắt bao quy đầu thực ra chỉ là một phẫu thuật nhỏ, diễn ra rất nhanh chóng và không quá khó khăn với bạn. nếu mà thực hiện theo liệu pháp tiến hành cắt bao quy đầu thẩm mỹ của Hàn Quốc bạn chỉ mất khoảng 10-15 phút để thực hiện thủ thuật, không buộc phải thực hiện cắt chỉ và sẽ hồi phục sau 1 tuần cho bạn.


bởi vì thế, trong trường hợp những nam giới bị mắc phải rách bao quy đầu nên lựa chọn phác đồ thực hiện cắt bao quy đầu theo cách trên đảm bảo an toàn mà hiệu quả lại cao. Giúp bạn nâng cao chất lượng đời sống và giảm thiểu nhiều bệnh lý nam khoa rất có thể xảy ra.

Toàn Quốc 4 cách trị hôi nách ăn đứt lăn khử mùi

Posted: 12 Mar 2016 08:22 PM PST

4 cách trị hôi nách ăn đứt lăn khử mùi
Hôi nách là do tuyến mồ hôi hoạt động mạnh, gây tiết nhiều mồ hôi kết hợp với vi khuẩn trên da dẫn đến có mùi khó chịu. Vậy nên nếu muốn trị hôi nách thì cần gây ức chế và tiêu diệt bớt các tuyến mồ hôi.



Một số cách chữa hôi nách hiệu quả nhất:

Vỏ cam

Nguyên liệu: Vỏ cam, Sữa tươi, Nước hoa hồng.

Cách làm:

- Vỏ cam phơi khô rồi nghiền thành bột mịn.

- Trộn đều bột vỏ cam, sữa tươi và nước hoa hồng theo tỉ lệ 1:1:1 thành hỗn hợp đặc sệt.

- Trước khi tắm, lấy hỗn hợp đắp vào nách, khoảng 15-20 phút sau thì rửa sạch với nước sạch.

Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần, mùi hôi nách sẽ được cải thiện triệt để.

Muối trắng

Sử dụng muối trắng cũng có thể giúp bạn trị hôi nách hiệu quả. Sau khi tắm, lấy muối trắng chà nhẹ vào nách khoảng 15 phút rồi tắm lại nước nước ấm. Thực hiện hàng ngày, chỉ sau 1 tuần mùi hôi nách sẽ không còn nữa.

Lá trầu

Lá trầu có thể gây ức chế tuyến mồ hôi giúp mồ hôi tiết ít hơn. Hãy lấy 3-4 lá trầu già rửa sạch, giã nhỏ rồi xát sau vào nách. Sau khi thư giãn khoảng 25 phút thì rửa sạch với nước ấm.

Thực hiện 3 lần mỗi tuần, sau 1 tháng bệnh hôi nách sẽ "không cánh mà bay".

Băng phiến

Nguyên liệu: 3 g băng phiến, 20 ml cồn 50 độ.

Cách làm:

- Lấy băng phiến cho vào lọ cồn rồi đậy nắp để băng phiến tự tan.

- Tắm rửa sạch, dùng bông cotton thấm vào dung dịch rồi thoa hỗn hợp vào nách.

- Mỗi ngày bôi 2 lần, sau 2 tuần sẽ thấy hiệu quả tức thì.

Xem thêm: Cách Trị hôi nách bằng phèn chua

Toàn Quốc Nhân tố và biện pháp trị liệu bệnh viêm amidan cấp

Posted: 12 Mar 2016 08:09 PM PST

Căn bệnh viêm amidan là triệu chứng viêm, xung huyết và xuất huyết của amidan. hội chứng thường bởi vì vi khuẩn hoặc virus dẫn tới. Viêm amidan rất có thể tự khỏi nhưng hay tái phát. Đây là rất nhiều chứng bệnh thường gây đau cổ họng và amidan trở nên sưng lên và đau đớn.


Yếu tố gây viêm amidan ?


Viêm amidan bởi vì virus


Hầu hết viêm amidan là do vi rút (như virus Adeno, virus cúm, virus Parainfluenzae, Virus bộ máy hô hấp tạo đàm ...vv) có khả năng ảnh hưởng tới cơ quan hô hấp trên, kể cả vi rút gây nên nhiễm trùng bạch cầu đơn nhân (virus Epstein-Barr). Viêm amidan cũng có thể sẽ xảy ra bởi lẽ nhiễm vi khuẩn (như Streptococcus, Staphylococcus).


Viêm amidan vì vi khuẩn


Viêm amidan cấp tính bởi lẽ một loại vi khuẩn đặc biệt (Streptococcus nhóm A) được gọi là viêm họng strept.


Hiện trạng của viêm amidan


Viêm amidan bởi vì virus


Viêm amidan cấp tính do Epstein-Virus Barr có khả năng sẽ làm phát sinh nhiễm trùng bạch cầu đơn nhân. Nó còn được gọi là "bệnh hôn" bởi nó lây lan qua nước bọt và thường ảnh hưởng tới thanh thiếu niên. Đặc trưng:




- Đau họng


- Sốt


- Hạch bạch huyết cổ tử cung phình to


- Amidan bị mắc sưng và mệt mỏi.


- những dấu hiệu lâm sàng khác như sưng lá lách, gan phình to và viêm gan và đếm tiểu cầu và bạch cầu thấp.


Viêm amidan vì vi khuẩn


Viêm amidan cấp tính bởi vì một loại vi khuẩn đặc biệt (Streptococcus nhóm A) được gọi là viêm họng strept. nhiều dấu hiệu gây ra bởi vì viêm họng liên cầu bao gồm:


- bị mắc đau đột ngột và đau nếu như nuốt


- nhiều tuyến bạch huyết ở cổ rất nhạy cảm


- Sốt cao râm ran


- Không có biểu hiện cơ quan hô hấp trên (như chảy nước mũi, nghẹt mũi)..


hiện trạng của chứng bệnh viêm amidan và chữa viêm amidan như thế nào


- Viêm amidan cấp tính vì virus thường tự khỏi và chỉ cần chữa trị biểu hiện là đủ. Tuy nhiên, nếu mà viêm amidan là bởi vì nhiễm vi khuẩn, kháng sinh có khả năng sẽ được sử dụng và nên uống hết thuốc. Ngừng uống thuốc kháng sinh quá sớm có khả năng sẽ làm một vài vi khuẩn phát triển sức đề kháng với thuốc. Rửa tay thường xuyên để ngăn chặn sự lây lan của nhiễm trùng. Uống những nước để ngăn ngừa mất nước.


- bé không cần dùng aspirin vì nguy cơ làm hình thành chứng Reye - một chứng bệnh có khả năng đe dọa tính mạng gây nên các chứng về não (tổn thương não) và gan nhiễm mỡ. người bệnh nhiễm trùng bạch cầu đơn nhân không cần phải khiến cho việc quá sức hoặc tham gia vào một số hoạt động vất vả trong vòng một tháng bởi lẽ nguy cơ vỡ lá lách.


- phẫu thuật thực hiện cắt bỏ amidan nếu viêm amidan có khả năng sẽ được khuyến khích nếu như bệnh nhân bị:


Nhiễm trùng họng nguy hiểm từ 7 lần trở lên trong một năm


Nhiễm trùng họng nặng từ 5 lần trở lên mỗi năm trong vòng hai năm


Nhiễm trùng họng nguy hiểm từ 3 lần trở lên mỗi năm trong vòng ba năm


Viêm amidan mãn tính


cắt amidan cũng có khả năng được dùng để chữa áp xe không có cải thiện nếu như điều trị kháng sinh, hoặc việc hô hấp gặp khó khăn bởi lẽ amidan sưng lên.
phẫu thuật cắt amidan thường được thực hiện trong ngày. Bạn có khả năng sẽ về nhà ngay trong ngày mổ. Hồi phục hoàn toàn rất có thể mất đến hai tuần.


Biến chứng của bệnh lý viêm amidan


- Viêm amidan cấp tính thường không nghiêm trọng nhưng có thể sẽ làm hình thành biến hội chứng nếu mà không trị liệu. Sưng amidan có khả năng sẽ khiến nghẽn đường hô hấp dẫn đến bệnh ngưng thở nếu như ngủ.


- Nhiễm trùng rất có thể lan rộng tới một vài mô xung quanh và cổ, kết quả là khiến mưng mủ giữa amidan và một số mô xung quanh nó (nhiễm trùng và áp xe quanh amidan). Nó cũng rất có thể lây lan sang cổ, gây mưng mủ ở cổ (áp xe khoang quanh họng và áp xe vùng sau họng). Bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong trường hợp nuốt, chảy nước dãi, bị mắc cứng cổ hoặc đau đớn và khó thở.


Viêm amidan là triệu chứng viêm xơ teo hay quá phát của amidan khẩu cái, sau các đợt viêm cấp tính. khi không phát hiện và điều trị kịp thời, trẻ nhỏ có thể gặp một số biến hội chứng nguy hiểm như thấp tim, viêm cầu thận mạn,...Và di hội chứng nghiêm trọng nhất là gây nên tử vong.


Làm gì nếu mà trẻ bị viêm amidan ?


- bởi đa số nhiều lúc viêm amiđan là do virus, chỉ buộc phải chữa bằng thuốc giảm đau, hạ sốt và cung cấp nước cho cở thể. Tuy nhiên, trong trường hợp nhiễm trùng là vì viêm họng strep hoặc nhiễm trùng bởi vì vi khuẩn khác, chữa trị bằng thuốc kháng sinh là nên thiết.


- bé đang đi học dễ mắc nhiễm trùng vi rút và vi khuẩn ở đường hô hấp trên và viêm amidan. một vài bệnh lý này có xu hướng lây lan ở nhiều nhà trẻ em và trường học nơi trẻ nhỏ con ở gần nhau.


Giảm thiểu chứng viêm amidan như thế nào ?


- một vài vi rút và vi khuẩn gây viêm họng và viêm amidan là truyền nhiễm. Vệ sinh cá nhân là rất quan trọng để ngăn ngừa nhiễm trùng và tốt nhất buộc phải rửa tay thường xuyên. Bạn cần rửa tay thường xuyên, và khuyến khích con của bạn làm theo.


- nhiều liệu pháp giảm thiểu ngừa khác bao gồm không uống chung ly hay dùng chung dụng cụ ăn uống, che miệng khi hắt hơi hoặc ho và phòng tiếp xúc gần gũi với bất cứ ai mắc phải bệnh.


- Cha mẹ phải giữ con em mình ở nhà lúc mắc hội chứng để phòng lây lan mầm bệnh lý.

No comments:

Post a Comment