Saturday, March 12, 2016

Triển lãm Chủ tịch Hồ Chí Minh với thế hệ trẻ

Triển lãm Chủ tịch Hồ Chí Minh với thế hệ trẻ


Triển lãm Chủ tịch Hồ Chí Minh với thế hệ trẻ

Posted:

Nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26-3-1931 ndash; 26-3-2016), chiều 10-3 tại Hà Nội, Bảo tàng Hồ Chí Minh phối hợp Bảo tàng Tuổi trẻ Việt Nam khai mạc Triển lãm ảnh với chủ đề "Chủ tịch Hồ Chí Minh với thế hệ trẻ".

Phòng biến chứng viêm họng

Posted:

Viêm họng cấp có thể gây ra một số biến chứng như: viêm cầu thận cấp, thấp tim, viêm khớp cấp... Do đó, cha mẹ cần chú ý giữ gìn sức khỏe cho trẻ, nhất là khi thời tiết chuyển mùa.

Trường Sơn bại trận trước ​Wang Hao

Posted:

Ngày 11-3, Nguyễn Ngọc Trường Sơn đã thất bại trước hạt giống số 1 người Trung Quốc Wang Hao ở ván thứ 6 của Giải cờ vua quốc tế HDBank 2016 diễn ra tại TP.HCM.

Cuba ký thỏa thuận bình thường hóa quan hệ với EU

Posted:

Cuba và Liên minh châu Âu (EU) đã ký kết thỏa thuận bình thường hóa quan hệ giữa hai bên sau nhiều năm căng thẳng vì những bất đồng trong vấn đề nhân quyền.

Làm việc bằng cả tấm lòng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với tất cả tình thương và trách nhiệm, bà Phạm Thị Trinh (55 tuổi), Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã Trà Phú (Trà Bồng) đã khởi xướng nhiều mô hình, hoạt động hội đem lại hiệu quả tích cực, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.

Áp dụng tăng giá viện phí: Còn nhiều lúng túng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ ngày 1.3.2016, cùng với cả nước, các bệnh viện trên địa bàn tỉnh chính thức áp dụng mức viện phí tăng 30% đối với 1.887 dịch vụ y tế theo Thông tư liên tịch của liên Bộ Y tế - Tài chính. Tuy nhiên, khảo sát thực tế cho thấy, một số bệnh viện còn lúng túng, còn người dân thì chưa thực sự hiểu về thay đổi này.

Những người mẹ trẻ của học sinh khuyết tật

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tại lớp học ở Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn (thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành), hàng ngày các cô giáo dành trọn tình thương, công sức để dạy dỗ những đứa trẻ kém may mắn trong cuộc đời, tạo cơ hội để các em hướng về cánh cửa tương lai với gam màu tươi sáng hơn.

Không được đưa lên mạng hình ảnh trái thuần phong mỹ tục

Posted:

Các cá nhân, tổ chức biểu diễn không được đưa hình ảnh trái với giá trị, chuẩn mực đạo đức trên mạng viễn thông.

Quảng Ngãi: Liên tiếp triệt xóa 2 ổ đá gà ăn tiền

Posted:

nbsp;(Baoquangngai.vn)- Trong 2 ngày 9 và 10.3, lực lượng Công an huyện Sơn Tịnh và huyện Tư Nghĩa đã đồng loạt triệt xóa 2 ổ đá gà ăn tiền.

Tái cơ cấu ngành nông nghiệp ở huyện Bình Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đại hội Đảng bộ huyện Bình Sơn lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2015 -2020 đã xác định tái cơ cấu ngành nông nghiệp là nhiệm vụ trọng tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp trên địa bàn huyện. Qua gần một năm thực hiện bước đầu đã đạt kết quả đáng mừng.

Bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp: Cần lựa chọn những đại biểu xứng đáng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND, nhiệm kỳ 2016-2021 đang bước vào giai đoạn hiệp thương lần 2 để lập danh sách sơ bộ những người ứng cử. Đây là giai đoạn quan trọng để lựa chọn những đại biểu xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân tại Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ mới.

Số người di cư mắc kẹt tại Hy Lạp lên tới 42.000 người

Posted:

Theo số liệu mới nhất từ nhà chức trách Hy Lạp, số người tị nạn và di cư mắc kẹt tại các khu vực biên giới của Hy Lạp với các quốc gia vùng Balkan đã lên tới 42.000 người, tăng gần gấp đôi con số báo cáo trước đó.

Thích thú với Honda Super Dream 110 bản đặc biệt 19 triệu đồng

Posted:

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập công ty Honda Việt Nam, Super Dream 110 phiên bản đặc biệt đã ra mắt với nhiều cải tiến hấp dẫn. nbsp; nbsp;

Rafa Benitez lao vào "giải cứu" Newcastle

Posted:

nbsp;Ngày 11.3, CLB Newcastle đã chính thức bổ nhiệm HLV Rafa Benitez tiếp quản ghế nóng thay thế HLV Steve McClaren. Nhiệm vụ của HLV người Tây Ban Nha là giúp "Chích chòe" trụ hạng ở mùa giải này.

Cụ ông gốc Do Thái được công nhận "Người đàn ông cao tuổi nhất thế giới"

Posted:

Cụ ông 112 tuổi gốc Do Thái ndash; từng sống trong trại tập trung Auschwitz của Đức Quốc xã ndash; vừa được tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận là Người đàn ông còn sống cao tuổi nhất thế giới vào ngày 11/3.

"I Van Có Một Không Hai"-cuốn sách lay động từ cảm hứng về một chú khỉ đột có thật

Posted:

"I Van Có Một Không Hai" là cuốn sách lay động về loài vật cho thiếu nhi của nữ nhà văn Mỹ Katherine Applegate (sinh năm 1956) vừa được NXB Văn học và Nhã Nam giới thiệu với bạn đọc. Đây cũng là nữ nhà văn từng được Hiệp hội thư viện Hoa Kỳ trao Huân chương Newbery vì những cống hiến quan trọng của bà cho nền văn học thiếu nhi Mỹ.

Quảng Ngãi: Hơn 50 nghìn trẻ 16-17 tuổi sẽ được tiêm vắc xin sởi-rubella

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Đầu tháng 4.2016, toàn tỉnh sẽ triển khai chiến dịch tiêm phòng sởi- rubella cho các đối tượng là trẻ 16-17 tuổi.nbsp; nbsp;

Những đổi mới đáng mừng trong kỳ thi đại học, cao đẳng 2016

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nếu như mọi năm, cứ đến mùa thi, hàng chục nghìn sinh viên từ các địa phương lại đổ về các thành phố lớn quot;ứng thíquot; thì năm nay việc này sẽ không xảy ra.nbsp;Phương án thi mới được các nhà trường, học sinh và các bậc phụ huynh đồng tình. nbsp;

No comments:

Post a Comment