Tuesday, March 8, 2016

WB hỗ trợ xây cầu dân sinh, cải tạo đường địa phương

WB hỗ trợ xây cầu dân sinh, cải tạo đường địa phương


WB hỗ trợ xây cầu dân sinh, cải tạo đường địa phương

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tỉnh Quảng Ngãi cùng 49 tỉnh trong cả nước sẽ được đầu tư Dự án "Xây dựng cầu dân sinh và quản lý tài sản đường địa phương", vay vốn Ngân hàng Thế giới (WB),nbsp;với tổng mức đầu tư là 408,93 triệu USD nbsp;

Giảm 10% giá vé tàu cao tốc tuyến Sa Kỳ - Lý Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Các đơn vị vận tải hành khách tuyến Sa Kỳ-Lý Sơn gồm: Hợp tác xã GTVT Lý Sơn và Doanh nghiệp tư nhân dịch vụ vận tải Hồng Danh đã quyết định giảm giá cước vận tải tuyến Sa Kỳ - Lý Sơn và ngược lại cho hành khách; mức giảm là 10% nbsp; nbsp;

Sơn Tịnh: Ưu tiên đầu tư cho giáo dục mầm non

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để hoàn thành mục tiêu phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi, một trong những điều kiện quan trọng nhất là phải đảm bảo cơ sở hạ tầng cho các em ra lớp. Vì thế, thời gian qua, nhiều trường mầm non trên địa bàn huyện Sơn Tịnh đã được quan tâm đầu tư xây dựng mới.

Nghịch lý nước tưới tiêu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mưa nhiều nắng ít khiến lượng nước tích tại các hồ chứa thấp. Cây trồng, vật nuôi vì thế cũng đối mặt với nguy cơ thiếu nước ngay từ cuối vụ đông xuân. Tuy nhiên, ở các tuyến kênh cấp 1, cấp 2 và kênh nhánh, việc sử dụng nước tưới tiêu hiện giờ lại rất lãng phíhellip;nbsp;nbsp;

Khi lãnh đạo lắng nghe dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày qua dư luận râm ran câu chuyện Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng lắng nghe dân, xử lý nhiều vụ việc rốt ráo; ông Giám đốc Sở GTVT Gia Lai Nguyễn Hữu Quế quot;trảmquot; cấp dưới khi quot;làm ngơquot; để xe quá tải hoành hành.

Ngày phụ nữ ở nông thôn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Gác lại chuyện đồng án tất bật quanh năm, chị em phụ nữ ở nhiều vùng quê cũng hân hoan hòa theo không khí lễ hội nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8.3. Với họ, đây là dịp để tạm quên đi những nỗi vất vả đời thường và thấy thêm yêu cuộc sống, thêm tự hào với vai trò là người xây tổ ấm.

Phụ nữ Quảng Ngãi: Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, người phụ nữ Việt Nam luôn hướng tới các phẩm chất đạo đức quot;Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đangquot;. Tại Quảng Ngãi đã triển khai nhiều mô hình, cách làm hay, qua đó ngày càng khẳng định vai trò, vị thế của phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội.

Syria: Phe đối lập chấp thuận nối lại đàm phán

Posted:

Đại diện phe đối lập tại Syria vừa chấp thuận vòng đàm phán mới do quốc tế bảo trợ, dự kiến bắt đầu cuối tuần này hoặc đầu tuần sau tại Thụy Sỹ.

Ghi bàn vào lưới Nhật Bản, tuyển nữ VN vẫn bị thua đậm

Posted:

nbsp;Chiều 7-3, tuyển nữ VN đã để thua chủ nhà Nhật Bản 1-6 ở lượt trận áp chót vòng loại cuối cùng Olympic Rio de Janeiro 2016 khu vực châu Á.

No comments:

Post a Comment