Friday, March 4, 2016

Xây dựng chợ Quảng Ngãi: Phấn đấu vượt tiến độ 3 tháng

Xây dựng chợ Quảng Ngãi: Phấn đấu vượt tiến độ 3 tháng


Xây dựng chợ Quảng Ngãi: Phấn đấu vượt tiến độ 3 tháng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau một năm triển khai thi công, đến nay công trình chợ Quảng Ngãi về cơ bản đã hoàn thành phần thô. Tuy nhiên, để sớm đưa công trình trên vào vận hành, khai thác, các đơn vị liên quan cần phải đẩy mạnh tiến độ thi công, tăng cường công tác giám sát về chất lượng công trình.

Trị táo bón bằng đu đủ

Posted:

Nếu bạn đang bị táo bón, một cách đơn giản để khắc phục là ăn đủ đủ.

Liên hoan phim Pháp ngữ năm 2016

Posted:

Liên hoan phim Pháp ngữ năm 2016 sẽ được tổ chức từ ngày 17-31/3/2016 tại thành phố Hà Nội, thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) và thành phố Hồ Chí Minh.

Bảo đảm dân chủ trong bầu cử Quốc hội và HĐND

Posted:

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Văn Pha yêu cầu không có sự phân biệt trong bầu cử giữa những người tự ứng cử và những người được giới thiệu ứng cử.

Hợp tác xã chưa "với" tới chính sách

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chính sách xây dựng và phát triển hợp tác xã dịch vụ và khai thác hải sản xa bờ tỉnh Quảng Ngãi (HTX DVamp;KTHSXB) đã bước qua năm thứ 6. Thế nhưng, việc hỗ trợ, đặc biệt là hỗ trợ về tài chính dường như... chẳng có gì. Một vài HTX gắng sức để tồn tại. Nhiều HTX lay lắt có nguy cơ không sống nổi giữa thời hội nhập.

Chrome 49 trình làng với tính năng mới giúp lướt web mượt mà hơn

Posted:

Google vừa trình làng phiên bản mới nhất trình duyệt web Chrome của mình, phiên bản 49, với tính năng mới có tên gọi "Smooth Scrolling" giúp quá trình lướt trang web của người dùng nhẹ nhàng và mượt mà hơn.

Công bố huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá nam Quốc gia

Posted:

Theo bản ký kết, ông Nguyễn Hữu Thắng chính thức trở thành tân huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá nam Quốc gia và U23 Quốc gia trong thời gian 2 năm 2016-2017.

Món ăn bài thuốc từ lươn

Posted:

nbsp;Theo Đông y, lươn là món ăn ngon và vị thuốc tốt, có giá trị dinh dưỡng cao, vị ngọt, tính ấm, không độc, bổ gan, tỳ thận, có tác dụng thanh nhiệt, nhuận tràng, an thần, mạnh gân xương, điều hòa khí huyết.

Bóng bàn nữ thua ở tứ kết nhóm 2 giải đồng đội thế giới

Posted:

Ngày 4-3, tuyển nữ bóng bàn VN đã thua chóng vánh 0-3 trước tuyển Serbia ở trận tứ kết nhóm 2 của Giải bóng bàn vô địch đồng đội thế giới 2016 diễn ra tại Malaysia.

​Bạo loạn nhà tù Guyana, 16 người thiệt mạng

Posted:

Các quan chức Guyana ngày 3-3 cho biết một cuộc bạo loạn lớn tại nhà tù thuộc thủ đô của quốc gia Nam Mỹ khiến 16 người thiệt mạng khi các tù nhân tức giận trước việc quản ngục tịch thu điện thoại của họ.

Barcelona phá kỷ lục bất bại của Real Madrid

Posted:

nbsp;Sau khi hủy diệt trước Rayo Vallecano đêm qua, Barcelona đã có được 35 trận bất bại và chính thức phá kỷ lục của Real Madrid.

Sập mái nhà thờ tại Mexico, 25 người mắc kẹt và bị thương

Posted:

nbsp;Ngày 3/3, một nhà thờ đang trong quá trình xây dựng tại thị trấn Tuxtepec, bang Oaxaca, miền Nam Mexico đã đổ sập, khiến ít nhất 15 người bị thương và khoảng 10 người bị mắc kẹt.

Hạ tầng cáp viễn thông: Vẫn còn chồng chéo, thiếu mỹ quan

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mất mỹ quan, nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông là những hệ lụy sẽ xảy đến nếu không quản lý chặt chẽ hạ tầng cáp viễn thông. Bởi lẽ, cùng với tốc độ phát triển nhanh chóng của các dịch vụ viễn thông, hệ thống cáp viễn thông đang ngày một tăng nhanh về số lượng.

Công bố Quyết định của Bộ Chính trị về nhân sự Ban Chỉ đạo Tây Bắc

Posted:

Sáng 4/3, tại Yên Bái, Ban Chỉ đạo Tây Bắc đã tổ chức công bố Quyết định của Bộ Chính trị về việc phân công đồng chí Hầu A Lềnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Bắc làm Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Bắc.

Tăng nguy cơ ung thư ở bệnh nhân đái tháo đường type 1?

Posted:

nbsp;Một nghiên cứu vừa cho thấy bệnh đái tháo đường type 1 liên quan đến việc tăng nguy cơ ung thư của nhiều nơi trên cơ thể như dạ dày, gan, tụy, nội mạc tử cung, buồng trứng và thận. Tuy nhiên, lại làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, tuyến vú.

Mỹ - Ấn - Nhật tập trận hải quân chung gần Biển Đông

Posted:

Thông tin về cuộc tập trận được đưa ra chỉ 1 ngày sau khi Mỹ cảnh báo Trung Quốc không nên theo đuổi quân sự hóa ở biển Đông vì sẽ dẫn đến quot;hậu quảquot;.

ĐT Việt Nam giữ nguyên thứ hạng trên BXH FIFA

Posted:

Ở BXH FIFA mới nhất vừa được công bố hôm qua, ĐT Việt Nam giữ nguyên thứ hạng 146 thế giới.

Ánh Viên đánh bại ngôi sao bơi lội Mỹ ​Katie Ledecky

Posted:

Sáng ngày 4-3 (giờ VN), kình ngư Nguyễn Thị Ánh viên đã qua mặt 2 VĐV bơi lội nổi tiếng của Mỹ là Becca Mann và Katie Ledecky để giành HCB nội dung 400m hỗn hợp cá nhân nữ ở Giải bơi lội Arena Pro Swim Series diễn ra tại Orlando (bang Florida, Mỹ).

No comments:

Post a Comment