Tuesday, April 5, 2016

Báo chí không được đưa tin về bí mật đời tư cá nhân

Báo chí không được đưa tin về bí mật đời tư cá nhân


Báo chí không được đưa tin về bí mật đời tư cá nhân

Posted:

Luật Báo chí sửa đổi có hiệu lực từ ngày 1/1/2017 với 6 chương và 61 điều, trong đó quy định rõ các hành vi bị nghiêm cấm gồm: Tiết lộ thông tin thuộc danh mục bí mật Nhà nước, bí mật đời tư của cá nhân và bí mật khác theo quy định của pháp luật; thông tin sai sự thật, xuyên tạc,...

Danh sách nhân sự cấp cao được Quốc hội bầu tại kỳ họp thứ 11

Posted:

Tính đến ngày 5/4, tại kỳ họp 11, Quốc hội khóa XIII đã tiến hành bầu Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, Phó Chủ tịch Quốc hội và 7 Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội; Chủ tịch Hội đồng Dân tộc, Chủ nhiệm 5 Ủy ban của Quốc hội và Tổng Kiểm toán Nhà nước. nbsp; nbsp;

Hãy chung tay bảo vệ một di sản địa chất giá trị!

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thời gian qua, nhiều chuyên gia, nhà khoa học trong và ngoài nước đã đến khảo sát khu vực Lý Sơn- Bình Châu và đều đánh giá rằng, đây là vùng địa chất vô cùng giá trị. Tuy nhiên, để vùng này thực sự trở thành công viên địa chất toàn cầu, Quảng Ngãi cần có sự chung tay bảo vệ của cộng đồngnbsp;

Bổ ích từ các cuộc thi qua mạng, máy tính cầm tay

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Các cuộc thi giải Toán trên mạng (Violympic), tiếng Anh trên mạng (IOE), giải Toán bằng máy tính cầm tay ngày càng thu hút nhiều học sinh tham gia. Những cuộc thi này đã tạo môi trường học tập hiện đại, thân thiện, bổ ích mà không gây áp lực cho các em học sinh.

Video: Nhân viên ngân hàng lừa đảo hàng tỷ đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Để có tiền tiêu xài, Trương Trần Gia Bảo, sinh năm 1989, là nhân viên Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong - chi nhánh Đà Nẵng, nguyên là cán bộ tín dụng Ngân hàng Quân Đội tại Quảng Ngãi đã lừa đảo nhiều người dân chiếm đoạt trên hàng tỷ đồng bằng thủ đoạn vay đáo hạn với lãi suất cao. nbsp;

Mọi sự thành công đều phải khổ luyện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trần Đức Hòa và Nguyễn Thảo Uyên lớp 11 chuyên Anh 1, Trường THPT chuyên Lê Khiết (TP. Quảng Ngãi) vừa đoạt giải nhất, nhì quốc gia Cuộc thi Olympic Tài năng tiếng Anh. Cả hai em đều cho rằng kết quả này là cả một thời gian dài khổ luyện.

Lặng lẽ làm điều thiện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Có một người đàn ông Ấn Độ, là chuyên gia cao cấp trong ngành lọc hóa dầu muốn gặp tôi. Tôi ngạc nhiên khi chưa biết nguyên do của cuộc gặp gỡ này, nhưng rất vui vẻ nhận lời. Ông Ambaram Khimaji Sanghani là người đã từng làm việc ở 30 nhà máy lọc dầu trên thế giới, bây giờ ông tới Quảng Ngãi làm việc theo hợp đồng với Tập đoàn Quad (Hoa Kỳ) trên tư cách là một chuyên gia cao cấp.

Chuyển đổi cơ cấu cây trồng: Hướng đến đa dạng hóa và hiệu quả

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hạn hán, lũ lụt thường xuyên xảy ra với mức độ ngày càng nghiêm trọng. Đất bị nước mặn xâm nhập và thoái hóa. Giá lúa giảm... Những yếu tố này đã và đang khiến người trồng lúa gặp rất nhiều khó khăn vì chi phí tăng, hiệu quả thấp. Do đó, việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng trên đất lúa kém hiệu quả là quyết sách kịp thời của ngành nông nghiệp, được nông dân đồng tình, hưởng ứng...

Đẩy nhanh tốc độ phát triển ngành công nghiệp: Cần những giải pháp hữu hiệu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đã xác định, phát triển công nghiệp là một trong ba nhiệm vụ đột phá trong giai đoạn 2015-2020, để qua đó sớm đưa tỉnh ta trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại.

Trả lại tàu vỏ thép

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Việc Tổng Công ty Công nghiệp tàu thủy Việt Nam quot;đòi nợquot; hai ngư dân Quảng Ngãi trả lại hai tàu vỏ thép cho Công ty Đóng tàu Nha Trang như là việc tất yếu. Là bởi, khi hạ thủy hai chiếc tàu nói trên vào quý I năm 2014, người ta đã thấy có điều gì đó không ổn.

Bộ đội công binh: Phát huy truyền thống đơn vị Quyết thắng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ năm 2010- 2015, Đại đội Công binh (Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh) liên tục được Quân khu 5 công nhận danh hiệu đơn vị Quyết thắng, được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; Quân khu 5 và UBND tỉnh tặng nhiều Bằng khen. Đại đội Công binh còn đi đầu trong phong trào thi đua của cụm thi đua số 4 trong lực lượng vũ trang tỉnh.

Thị trấn Châu Ổ 30 năm xây dựng và phát triển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-Tròn 30 năm kể từ ngày thành lập, với tinh thần tự lực, tự cường, cán bộ, nhân dân đã nỗ lực vượt qua khó khăn, xây dựng thị trấn xứng tầm là trung tâm kinh tế - văn hóa - chính trị của huyện Bình Sơn.

UBND tỉnh họp báo quý I.2016

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 5.4, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi Lê Quang Thích chủ trì cuộc họp báo quý 1.2016. Dự họp có lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Thị trấn Châu Ổ: Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 5.4, Đảng Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị trấn Châu Ổ (huyện Bình Sơn) nbsp;tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập thị trấn Châu Ổ (5.4.1986 - 5.4.2016).nbsp; nbsp;

Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tối 3.4, Ban Thường trực MTTQ, UBND phường Trần Phú (TP. Quảng Ngãi) tổ chức Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021 cư trú tại tổ 15.

Đảng bộ Sở NN& PTNT: Tạo bước đột phá mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đề ra là phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới... Thực hiện nhiệm vụ này, Đảng bộ Sở NNamp;PTNT đã tập trung quán triệt cho cán bộ, đảng viên về những nhiệm vụ trọng tâm trước mắt phải thực hiện, nhằm tạo đột phá mới.

Đoàn công tác của Ban Dân vận Trung ương làm việc tại Lý Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 4.4, Đoàn công tác của Ban Dân vận Trung ương do đồng chí Nguyễn Lam - Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo huyện Lý Sơn.

Khát vọng thương hiệu "Yến sào Quảng Ngãi"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những đợt lạnh chạm mức kỷ lục vào đầu năm 2016 khiến yến chết hàng loạt. Trước diễn biến thời tiết ngày càng khắc nghiệt, người nuôi yến cần có những giải pháp bảo vệ đàn yến. Bên cạnh đó, người nuôi yến cần xây dựng thương hiệu yến sào Quảng Ngãi để bảo vệ và nâng cao uy tín, giá trị sản phẩm.

​Giá xăng tăng 518 đồng/lít

Posted:

nbsp;Chiều 5-4, Bộ Công thương đã công bố việc điều hành giá xăng dầu, theo đó, tăng giá các loại xăng từ 518-551 đồng/lit.

Rơi trực thăng du lịch ở Mỹ, 5 người chết

Posted:

nbsp;Tai nạn xảy ra gần công viên quốc gia Great Smoky Mountains ở bang Tennessee, làm toàn bộ 5 người trên máy bay thiệt mạng.

Cựu nữ Thủ tướng New Zealand chạy đua vị trí Tổng thư ký LHQ

Posted:

Cựu nữ Thủ tướng New Zealand Helen Clark ngày 4/4 tuyên bố ý định tranh cử vị trí Tổng thư ký Liên Hợp Quốc.

Võ Trọng Nghĩa ẵm giải thưởng quốc tế cho công trình ở Phú Quốc

Posted:

Công ty kiến trúc Võ Trọng Nghĩa lại vừa đoạt giải Green era award 2016 tại Đức cho công trình Sheraton Phu Quoc Resort.

Học chuyên ngành Bảo vệ thực vật được giảm học phí

Posted:

quot;Học sinh, sinh viên các chuyên ngành nhã nhạc, cung đình, chèo, tuồng, cải lương, múa, xiếc; một số nghề học nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm đối với giáo dục nghề nghiệp. Danh mục các nghề học nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội quy định thuộc đối tượng được giảm 70% học phíquot;.

Lương Xuân Trường lần đầu ghi dấu ấn ở Hàn Quốc

Posted:

Lương Xuân Trường đã có những dấu ấn đầu tiên trong màu áo Incheon United với pha kiến tạo trong trận đấu của đội dự bị.

Thư mời tham dự giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp Bia Dung Quất năm 2016

Posted:

nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;

Điều lệ giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp Bia Dung Quất năm 2016

Posted:

Đơn vị tổ chức: Báo Quảng Ngãi; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch;nbsp;nbsp; LĐBĐ Quảng Ngãi; LĐLĐ Quảng Ngãi.

Lục đậu - Vị thuốc thanh nhiệt giải độc

Posted:

Lục đậu còn có tên đậu xanh, thanh tiểu đậuhellip; Trong đời sống hàng ngày, đậu xanh được dùng làm rất nhiều món như nấu canh, nấu chè, làm bánh hay làm thực phẩm chất dinh dưỡng...

Nhiều nước điều tra các giao dịch đen từ tài liệu Panama

Posted:

Tây Ban Nha, Pháp và một số nước ngày 4-4 tiến hành điều tra trốn thuế sau khi siêu tài liệu mật bị rò rỉ, hé lộ những giao dịch mờ ám của hàng loạt chính trị gia và người nổi tiếng trên toàn cầu.

Indonesia: Hai máy bay va chạm trên đường băng và bốc cháy

Posted:

Lửa đã bùng lên ở phần cánh và đuôi của 2 máy bay chở khách sau khi hai máy bay này va quệt nhau trên đường băng tại sân bay Halim Perdanakusumata ở thủ đô Jakarta, Indonesia vào tối ngày 4/4.

No comments:

Post a Comment