Friday, April 8, 2016

Bệnh nỏi mề đay có nguy hiểm Không ?

Bệnh nỏi mề đay có nguy hiểm Không ?


Bệnh nỏi mề đay có nguy hiểm Không ?

Posted: 08 Apr 2016 07:15 AM PDT




hội chứng nỏi mề đay là hội chứng có thể xảy ra đối với mọi lứa tuổi. Đó là một phản ứng của mạch máu trên da bằng cơ chế phức tạp có liên quan tìm tới chất histamine. Có một số tình trạng noi me day la gi cấp tính có thể dẫn tìm đến biến chứng gây ra hội chứng về đường hô hấp, nguy hiểm tìm tới tính mạng, bởi vậy mà ta có thể nói rằng hội chứng me day nó Không được hề hiền lành như là nhiều người vẫn nghĩ.

[IMG]


Có rất nhiều nguyên nhân gây ra chứng bệnh me day , tuy vậy rất khó xác định được nguyên nhân bởi vì thật sự trong cuộc sống hàng ngày có rất nhiều yếu tố gây nên chứng bệnh mề đay là gì có thể là dị ứng thuốc , thức ăn, thời tiết, vi khuẩn, virus… Việc trị chủ yếu là loại bỏ nguyên nhân gây ra nỏi mề đay và áp dụng thuốc kháng histamine.



benh nổi mề đay là gì co nguy hiem khong



biểu hiện nổi mề đay là sẩn phù nổi gờ trên mặt da, giới hạn rõ, kích thước thay đổi từ vài milimet tới vài centimet, có Nếu 10-20cm hoặc lớn hơn, đi kèm theo ngứa và biểu hiện ngứa thường có trước Khi phát ban và lan tỏa ngoài vùng phát ban. Ngoài ra, còn có cảm giác tê hay như kiến bò.



Các nốt sẩn xuất hiện thình lình, thường nổi về ban đêm, tồn tại vài phút hay là vài giờ và biến mất Không được để lại dấu vết. Có tình huống hội chứng kéo dài vài ngày hay là vài tuần, tháng, năm. Ngoài ra có thể kèm theo các biểu hiện khác có thể là : hắt hơi, sổ mũi, suyễn và có thể đau bụng. trường hợp mề đay nặng có thể tạo ra phù thanh quản, khó thở, suy hô hấp, nguy hiểm tìm đến tính mạng, nên xử trí khẩn cấp.



me day la gi cấp sẽ kéo dài dưới sáu tuần, diễn tiến nhanh, xuất hiện trong vài giờ hoặc là vài ngày, sau đó biến mất. Loại mãn tính kéo dài trên sáu tuần, nguyên do thường phức tạp.



hội chứng nổi mề đay là gì là một căn chứng bệnh dị ứng, thường gây nên những biểu hiện có thể là mẫn ngứa hay nổi đỏ thành từng mảng đỏ, đây chính là cơ thể đang diễn ra phản ứng bằng dị nguyên tạo ra dị ứng. Đối với trường hợp của bạn là bị từ nhỏ và tuyệt đối không thường xuyên, cần bạn cần chú ý đến những nguyên do xung quanh bạn gây nên như là : thực phẩm, cá, tôm, cua, hải sản, phấn hoa…rất nhiều.

bệnh noi me day thường Không gây nên nguy hiểm gì nhiều cho chứng bệnh nhân, thường chỉ ảnh hưởng tìm tới cuộc sống qua những dấu hiệu ngứa, mẩn nốt khó chịu. nhưng hầu hết là tuyệt đối không tạo ra nguy hiểm nhưng đối bằng một tỷ lệ nhỏ hiếm gặp có thể gặp cần phải trường hợp sốc phản vệ là vì dị ứng gây ra tử vong, tình trạng này Không được nhiều tuy vậy cũng tuyệt đối không thể xem thường được hội chứng . Đối bằng việc bạn bị mẩn ngứa về đêm mà về sáng ngất lịm có thể bởi vì bạn ngứa, tuyệt đối không ngủ được, cơ thể yếu và thời điểm buổi sáng Trong trường hợp bạn chưa nạp năng lượng cũng có thể dẫn đến tụt huyết áp gây nên hiện trạng có thể là vậy.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment